4 Laptop mỏng nhẹ dưới 10 triệu trong năm 2020 mà người dùng cơ bản nên cân nhắc

Tình hình dịch bệnh đã ảnh hưởng không nhỏ đến cả phụ huynh và học sinh. Do đó bài viết này dành cho những bạn học sinh sinh viên muốn chọn một chiếc Laptop phục vụ nhu cầu học tập. Mỏng nhẹ về thiết kế và cả về giá tiền trong năm 2020.

HP 348 G7/ SILVER/ CORE I3/ 4GB/ 1TB/ 14.0 INCH HD/ FP/ FREEDOS

4 Laptop mỏng nhẹ dưới 10 triệu trong năm 2020 mà người dùng cơ bản nên cân nhắc

Màn 14 inch không quá nhỏ cũng đủ gọn gàng. HP 348 G7 có màu bạc trang nhã và hiện đại. Được bao bao bởi kim loại nhưng cũng chỉ nặng khoảng 1.5kg. Rất phù hợp cho nhu cầu học tập và làm việc văn phòng linh động. Sỡ hữu màn Full HD 1920×1080 là một điểm sáng của HP 348 G7. Một cái giá nhẹ nhàng khoảng 9,5 triệu đồng cũng có thể mang đến những trải nghiệm hình ảnh khá tốt.

Core i5 thế hệ thứ 10 và thanh RAM 4GB đảm bảo cho máy hoạt động tốt các tác vụ văn phòng và giải trí nhẹ nhàng hằng ngày. Đây là một sự lựa chọn quá ổn với nhu cầu làm việc không quá nặng nề của học sinh sinh viên.

DELL INSPIRON 3573/ BLACK/ PENTIUM N5000/ 4GB/ 500GB/ UBUNTU

Thiết kế chắn chắn với gam màu trung tính dễ chấp nhận. Máy có vỏ và các phần nối cứng cáp và ổn định tốt. Intel Pentinum N500 với xung nhịp lên đến 1.1GHz cùng 4GB Ram không hề yếu đuối. Dell Inspiron 3573 nhẹ nhàng đáp ứng được các tác vụ văn phòng phổ thông hằng ngày. Có hổ trợ ổ cứng HĐ lên đến 500GB cho phép mở rộng không gian lưu trữ của bạn. Màn 15.6 inch cũng rộng rãi và có trải nghiệm hình ảnh ổn.

Không có gì nổi bật cũng không có gì để chê bai. Đó lại chính là điểm mạnh khi nó sở hữu một mức giá dễ chịu khoảng 7,5 triệu đồng. Ổn định và dễ dàng tiếp cận.

DELL VOSTRO 3568/ BLACK/ CORE I3/ 4GB/ 1TB/ UBUNTU

Mang đường nét thiết kế mạnh mẽ và chắc chắn. Dell Vostro 3568 sở hữu Intel Core i3-7020U, 4GB RAM DDR và có khả năng nâng cấp RAM. Dĩ nhiên những con số như vậy không hề ngại các tác vụ làm việc văn phòng hằng ngày.

HDD lên đến 1TB cho khả năng lưu trữ thoải mái hơn. Màn rộng với độ phân giải HD 1366×768 ổn và không quá tệ về chất lượng. Cái giá cũng xấp xỉ 10 triệu đồng. Cho một sản phẩm nhà Dell có thể mang đến độ bền bỉ đáng tiền.

ACER ASPIRE A315-34-C2H9/ BLACK – CELERON N4000

Thiết kế không hề rẻ như cái giá chưa đến 7 triệu đồng của nó. Mang đến cảm giác cầm nắm khá tốt. Các đường bo tròn tinh tính và khỏe khoắn. Màn 15,6 inch rộng rãi mà không hề nặng nề với chỉ 1,7 kg. Khá hợp lý với nhu cầu làm việc di chuyển nhiều và các bạn sinh viên mang theo khi đến lớp.

Intel Celeron N4000 mang đến hiệu năng ổn định và tiết kiệm pin. Thiết kế bàn phím phổ thông và dễ gõ cũng là điểm mạnh cho các tác vụ văn phòng. Đây là một sự lựa chọn khá mềm và dễ chịu cho các bạn học sinh sinh viên.

Nguồn : https://phongvu.vn/cong-nghe/4-laptop-mong-nhe-duoi-10-trieu-trong-nam-2020-ma-nguoi-dung-co-ban-nen-can-nhac/

TIN LIÊN QUAN

Gợi ý 3 laptop core i5 cấu hình ổn, giá thành rẻ!

Nếu bạn đang muốn tìm mua một chiếc laptop core i5 có cấu hình ổn và giá tốt. Hãy tham khảo qua top 3 laptop core i5 được Phong Vũ gợi ý dưới đây. Đây là những dòng máy có giá khá tốt và đáp ứng được nhu cầu làm việc hiệu quả. Cùng nghía

Top laptop giá rẻ dành cho Tân sinh viên mùa tựu trường

Chắc chắn hằng năm không ít các bạn sinh viên tìm tòi các sản phẩm laptop giá rẻ mà cấu hình mạnh rồi. Đó là tâm lý chung của sinh viên đặc biệt ở năm nhất, năm 2. Mạnh quá thì không có đâu nhưng đủ sức gồng gánh các bạn 4 – 5 năm

Top 5 laptop mỏng nhẹ dành cho nữ 2020 vừa đẹp vừa phục vụ tốt công việc

Đa phần phái đẹp khi chọn mua laptop sẽ thích những chiếc laptop mỏng, nhẹ và có vẻ ngoài đẹp, không quá cứng cáp mạnh mẽ. Thị trường hiện tại không thiếu lựa chọn laptop mỏng nhẹ dành cho nữ, cụ thể như những sản phẩm sau: Laptop Acer Swift 3

4 laptop 14 inch giá dưới 10 triệu hấp dẫn nhất hiện nay

Những chiếc laptop 14 inch phổ thông luôn là lựa chọn mà người dùng quan tâm nhất. Dưới 10 triệu bạn cũng có thể tìm được rất nhiều máy chất lượng.

5 mẫu laptop core i3 giá mềm, cấu hình khá, bán chạy nhất tháng 6/2018

Acer Aspire E5 476 với thiết kế vô cùng cao cấp và sang trọng nhờ vào bộ khung khá cứng cáp và chắc chắn, phần thân lại được thiết kế mặt vân cách điệu độc đáo.

Sinh viên nên mua những chiếc laptop nào phù hợp nhất?

Nếu bạn là sinh viên hoặc nhân viên văn phòng đang tìm cho mình một sản phẩm với mức giá hợp lý và có cấu hình khỏe, thiết kế đẹp mắt thì không thể bỏ qua top 4 sản phẩm dưới đây.

Đánh giá chi tiết laptop Dell Inspiron N3576-N3576E

Không phải bất cứ ai cũng có khả năng tậu cho mình một chiếc Ultrabook sang chảnh. Càng không nhiều người sẵn sàng bỏ ra hàng chục triệu đồng mua những chiếc laptop gaming hầm hố. Nếu bạn là một sinh viên với ngân sách eo hẹp, hay một người dùng

Top 8 thương hiệu laptop đáng mua của năm 2020 phần 1

Top 8 thương hiệu laptop đáng mua của năm 2020 sẽ được tổng hợp trong bài viết dưới đây. Những laptop đáng mua đến từ những thương hiệu nào sẽ góp mặt trong danh sách? Cùng Phong Vũ điểm danh những thương hiệu sau: Apple – Macbook chưa bao giờ làm

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 để có trải nghiệm âm thanh sống động hơn

Apple tiếp tục phát hành iOS 15.1 Beta 2, bao gồm các cải tiến và sửa lỗi còn tồn đọng trên iOS 15. Sau đây là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 cho bạn...

Cách giảm dung lượng file PDF xuất từ Word mà bạn nên biết

Ngoài việc có thể xuất ra các định dạng văn bản khác nhau, công cụ Microsoft Word còn có khả năng xuất ra file PDF. Tuy nhiên, định dạng file PDF xuất ra từ Word luôn có kích thước lớn hơn các định dạng file khác xuất

File DLL là gì?Tại sao đôi khi máy tính thông báo file DLL đang bị thiếu?

Thi thoảng trong khi sử dụng máy tính, bạn lại nhận được một thông báo lỗi có nội dung là Windows không thể tìm thấy một tập tin DLL xác định.

Tổng hợp những thiết lập trên điện thoại iPhone dành cho người lớn tuổi

Nhờ hệ điều hành iOS ổn định, tính năng dễ sử dụng và giao diện đơn giản dễ tùy chỉnh mà điện thoại iPhone đã trở thành sự lựa chọn đối với người lớn tuổi.

Cách tắt hoạt động trên Instagram [Cập nhật 2023]

Giống như Facebook và WhatsApp, ứng dụng Instagram cũng hiển thị trạng thái trực tuyến và thời gian hoạt động cuối cùng của bạn cho bạn bè. Tính năng hoạt động này được bật mặc định trên tài khoản IG của bạn. Vì vậy,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Pocophone F1: Liệu có thể làm hài lòng đa số người dùng?

Để mở rộng và tăng tầm ảnh hưởng của hãng, Xiaomi đã ra mắt thêm một thương hiệu phụ có tên Pocophone. Được biết, thương hiệu này hướng đến mục đích sản xuất các sản phẩm có cấu hình vượt trội nhưng giá thành lại vừa

So sánh Sony A9 và Sony A7R Mark II

Sức mạnh của A7R Mark II cách đây 2 năm đã được tái hiện và nâng cấp vượt trội hơn khá nhiều với một siêu phẩm mới: máy ảnh Sony A9. Không còn ở phân khúc cao cấp như đàn anh, A9 được xem là bước lột xác của dòng

Đánh giá Suzuki Ciaz, sedan thực dụng và rộng rãi nhất hạng B

Thiết kế ưa nhìn, nội thất rộng rãi hay đầy đủ trang bị tiện ích, thực dụng và đáng để cân nhắc chọn lựa, Suzuki Ciaz là một luồng gió mới trong phân khúc sedan hạng B ở Việt Nam.