Sinh viên nên mua những chiếc laptop nào phù hợp nhất?

Top 4 sản phẩm đều sử dụng vi xử lý mới nhất đến từ Intel và AMD đem lại tốc độ xử lý nhanh chóng và mạnh mẽ nhưng có mức giá vô cùng phù hợp. Hãy cùng khám phá những sản phẩm công nghệ có mức giá dưới 15 triệu này nhé. 


Sinh viên nên mua những chiếc laptop nào phù hợp nhất?


Asus Vivobook X509JA-EJ171T

Asus Vivobook X509JA-EJ171T - dòng laptop có mức giá phải chăng nhưng sở hữu thiết kế hiện đại, đường nét vuông vức, mạnh mẽ. Với kích thước 15.6 inch nhưng Asus Vivobook X509JA nhìn như laptop 14 inch bởi màn hình được thiết kế mỏng hơn. Trọng lượng chỉ 1.9 kg thuận lợi cho nhu cầu di chuyển. Không chỉ có vẻ ngoài đẹp, Asus Vivobook X509JA còn sở hữu cấu hình ổn để xử lý mọi tác vụ văn phòng hay học tập. Với bộ vi xử lý Intel Core i5-1035G1 thế hệ thứ 10 mang đến tốc độ xử lý nhanh chóng, RAM 4GB DDR4 cho khả năng xử lý đa nhiệm mượt mà, cùng ổ cứng SSD 512GB cho tốc độ khởi động máy nhanh chóng và không gian lưu trữ lớn hơn. 


Trải nghiệm nhập liệu với Asus Vivobook X509JA hoàn toàn tuyệt vời, bàn phím có kích thước đầy đủ với hành trình phím hợp lý phục vụ cho nhu cầu làm việc thoải mái và thuận lợi hơn. Ngoài ra bạn có thể đăng nhập bằng cảm biến vân tay một chạm nhanh chóng và an toàn. 

Bên cạnh nhu cầu làm việc hay học tập thì máy tính này hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu giải trí với màn hình mỏng hơn cùng độ phân giải Full HD giúp hình ảnh hiển thị sắc nét. Kết hợp cùng công nghệ Asus SonicMaster mang đến trải nghiệm âm thanh tuyệt vời. Còn gì thoải mái hơn sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng được đắm chìm trong bộ phim hành động hay bản nhạc yêu thích với từng hình ảnh và âm thanh sống động. . 


Acer Aspire 5 A514 53 50JA

Sở hữu thiết kế mỏng nhẹ với độ mỏng chỉ 17.95 mm và trọng lượng 1.5 kg, bạn hoàn toàn có thể mang theo Acer Aspire 5 A514 53 50JA đến bất cứ đâu mà không quá nặng nề hay cồng kềnh. Vỏ ngoài được chế tác bằng nhôm mang lại cảm giác sang trọng, đường nét thiết kế tinh tế với các góc bo tròn nhẹ nhàng giúp máy thanh thoát hơn. 


  

Bạn hoàn toàn có thể mang Acer Aspire 5 đến bất cứ đâu không chỉ vì sự mỏng nhẹ của máy mà còn vì thời lượng pin của máy có thể cung cấp cho bạn thời gian làm việc, giải trí từ 7 đến 11 tiếng tùy theo tác vụ. 

Cấu hình của Acer Aspire 5 mạnh mẽ, cho mọi tác vụ được xử lý một cách mượt mà với bộ vi xử lý Intel Core i5-1035G1 thế hệ thứ 10, được sản xuất trên tiến trình 10nm tiên tiến. Kết hợp với RAM 4GB DDR4 và ổ cứng SSD 256GB mang lại hiệu năng lý tưởng cho công việc và học tập. 

Màn hình 14 inch thiết kế viền mỏng hơn ở hai cạnh, công nghệ màu sắc Acer Color Intelligence cùng độ phân giải Full HD, mang đến hình ảnh hiển thị sống động và rõ ràng. Không chỉ vậy, bạn sẽ không sợ mỏi mắt hay khó ngủ khi sử dụng máy tính trong thời gian dài bởi Acer Aspire 5 được trang bị Bluelight Shield cho khả năng lọc ánh sáng xanh lên đến 80%, loại bỏ các ánh sáng độc hại. 

Một điều cần lưu ý để công việc hay quá trình học tập của bạn trở nên dễ dàng hơn đó chính là khả năng kết nối của sản phẩm. Ở Acer Aspire 5, bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì những cổng kết nối cần thiết như USB 2.0, USB 3.1, HDMI và quan trọng hơn là cổng kết nối USB Type-C đều được trang bị đầy đủ. Cùng với đó là công nghệ wifi 6 cũng đã được trang bị, sẵn sàng cho kết nối không dây được duy trì ổn định và mạnh mẽ. 


HP Pavilion 14-ce3018TU

HP Pavilion 14-ce3018TU được trang bị cấu hình mạnh mẽ để bạn có thể hoàn thành công việc một cách nhanh chóng và năng suất. Bộ vi xử lý đến từ Intel Core i5-1035G1 với 4 lõi 8 luồng, RAM 4GB DDR4 và ổ cứng SSD 256GB mang lại khả năng xử lý mượt mà đa tác vụ và tốc độ truy xuất dữ liệu hay khởi động các phần mềm nhanh hơn. 


Bên cạnh hiệu năng vững vàng thì thiết kế của HP Pavilion 14 cũng hết sức tinh tế và nhỏ gọn. Khoác trên mình màu bạc sang trọng, sản phẩm này còn được hoàn thiện với độ chính xác cao từ những chi tiết nhỏ nhất. Cùng với kích thước nhỏ gọn và trọng lượng chỉ 1.6 kg bạn hoàn toàn có thể mang HP Pavilion 14 theo bên mình dễ dàng. HP Pavilion 14-ce3018TU còn có thiết kế bản lề nâng độc đáo, tạo cảm giác thoải mái khi làm việc hay khi nhập liệu dễ dàng hơn. 

Hệ thống loa của HP Pavilion 14 cũng hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu nghe nhạc hay xem phim của bạn, với từng nốt âm thanh sống động đến từ công nghệ công nghệ khuếch âm Audio Boost cùng âm thanh tinh chỉnh bởi các chuyên gia B&O Play. 


Lenovo IdeaPad Flex 5

Lenovo IdeaPad Flex 5 tự hào sở hữu bộ vi xử lý đến từ AMD Ryzen 5 4500U hiệu năng mạnh mẽ tiết kiệm điện năng, RAM 8GB DDR4, ổ cứng SSD 512GB giúp bạn hoàn thành các tác vụ nhanh chóng. 


Điều ấn tượng ở sản phẩm này là chỉ với mức giá là 15 triệu, bạn đã có thể sở hữu Lenovo IdeaPad Flex 5 với thiết kế vô cùng đẳng cấp. Bản lề có thể linh hoạt xoay gập 360 độ để làm việc và giải trí theo cách bạn muốn. Màn hình cảm ứng viền hẹp ở 4 cạnh, tạo cảm hứng làm việc xuyên suốt. Máy cũng hết sức mỏng nhẹ để bạn có thể mang theo đến bất cứ đâu. Màn trập camera có thể đóng lại khi không sử dụng cùng cảm biến vân tay một chạm bảo vệ quyền riêng tư của bạn được trọn vẹn hơn.

 

TIN LIÊN QUAN

ASUS VivoBook K15 OLED ra mắt: Intel Core Gen 11, giá từ 14.4 triệu

ASUS VivoBook K15 OLED đã ra mắt tại thị trường Ấn Độ và đúng như tên gọi, mẫu laptop này được trang bị màn hình OLED với giá quy đổi từ 14.4 triệu đồng.

Asus VivoBook W202NA - laptop Windows 10 S giá từ 6 triệu đồng

Bên cạnh tùy chọn chạy Windows 10 S dành cho đối tượng khách hàng học sinh, VivoBook W202NA cũng có lựa chọn sử dụng nền tảng Windows 10 Home.

ASUS VivoBook E12 (E203): Laptop nhỏ gọn, dùng vi xử lý lõi kép Intel Celeron

VivoBook E12 có thiết kế nhỏ gọn, mỏng 16.9mm, trọng lượng 980g, dễ dàng cất vào túi đeo hoặc ba lô, phù hợp người dùng phải thường xuyên di chuyển. Theo hãng Asus công bố, máy cho thời lượng pin lên đến 10 tiếng, hỗ trợ công nghệ độc quyền ASUS

[Computex 2017] ASUS VivoBook S và VivoBook Pro: 15,6"; nặng 1,8 - 2,2 kg, giá từ $499 và $799

ASUS VivoBook S và VivoBook Pro được giới thiệu tại Computex 2017 là hai dòng máy chủ lực của ASUS cho người dùng tầm trung với thiết kế viền màn hình mỏng, khối lượng nhẹ, tích hợp phần cứng với nền tảng Intel Core i thế hệ thứ 7 và card đồ hoạ

ASUS VivoBook 15 ra mắt: Màn hình OLED viền siêu mỏng, Intel thế hệ 11

ASUS đã chính thức cho ra mắt VivoBook 15 tại Nhật Bản. Một sản phẩm mới bổ sung cho dòng VivoBook, với điểm nổi bật là màn hình OLED và bộ vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 11. VivoBook 15 cũng có thiết kế mỏng nhẹ dễ, cầm nắm mang theo.

Asus công bố một loạt các máy tính xách tay mỏng nhẹ VivoBook 14, 15 và 17

OEM Đài Loan đã công bố một loạt các máy tính xách tay mỏng nhẹ VivoBook 14, 15 và 17 với màn hình viền siêu mỏng cho trải nghiệm gần như không viền ở sự kiện CES thường niên.

Vivobook 14 (X420): Thiết kế mỏng nhẹ và cấu hình phần cứng hấp dẫn

ASUS vừa ra mắt một chiếc laptop mới có tên VivoBook 14 (X420), với thiết kế mỏng nhẹ và cấu hình phần cứng hấp dẫn.

THỦ THUẬT HAY

Cách thiết lập lại giao diện home screen cho iPhone và iPad

Sở hữu iDevice một thời gian, màn hình chủ rối mắt với các ứng dụng và thư mục rác khiến bạn khó tìm thấy bất cứ biểu tượng nào. Hướng dẫn thiết lập lại màn hình iOS mặc định của trang How to geek sẽ giúp bạn giải quyết

Biến mọi đoạn văn trên giấy thành văn bản trong một nốt nhạc

Hiện nay với nhu cầu đọc ở khắp mọi nơi, hẳn smartphone sẽ là công cụ tiện lợi nhất để phục vụ cho vấn đề này. Tuy nhiên, Ebook không phải lúc nào cũng có sẵn, đây là cách tốt nhất để bạn chuyển các hình ảnh sang định

Cách xem lại video đã thích trên TikTok cực kỳ đơn giản

Khi lướt TikTok, ít nhất một lần bạn đã bắt gặp video mà mình vô cùng thích thú và thả tim cho nó. Nhưng có thể bạn không biết việc thả tim cho video không những thể hiện sự yêu thích của bạn với video ấy mà còn giúp

Những "lỗi vặt" phát sinh khi cập nhật iOS 15 cho iPhone

Sau khi cập nhật iOS 15 cho iPhone nhiều người dùng phàn nàn thiết bị của họ gặp một số lỗi khó như: Thông báo bộ nhớ đầy, lỗi Notifications,

Steam hỗ trợ game thủ Việt Nam thanh toán bằng VND

Sắp tới các game thủ Việt Nam sẽ được hỗ trợ trực tiếp trên hệ thống Steam, thay vì phải mua Steam gift từ bên thứ 3 như trước đây. Theo thông tin chính thức thì từ ngày 13/11 sắp tới, cửa hàng phân phối game lớn nhất

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thử nghiệm thời lượng pin Bphone 2017: sử dụng hỗn hợp hơn 19 tiếng, sạc rất nhanh

Thực tế thử nghiệm thì viên pin 3.000 mAh của Bphone 2017 chỉ giúp chiếc máy này hoạt động được gần 1 ngày chứ không phải 2 ngày như những gì nhà sản xuất công bố. Kết quả sau quá trình test cho thấy máy có thể on

“Mổ xẻ” và khám phá bên trong AirPods 3, có nhiều điểm khác biệt so với AirPods Pro

AirPods 3 đã chính thức được ra mắt sau nhiều ngày mong đợi. Thiết kế mẫu tai nghe mới này được đánh giá tương tự AirPods Pro. Tuy nhiên, khi “mổ bụng” và xem bên trong AirPods 3 thì lại có nhiều điểm không giống bản

Mazda CX-8 2018 có thiết kế vận hành và giá bán chính thức thế nào?

Xe Mazda CX-8 2018 có chiều dài 4.900 mm, dài hơn 350 mm so với CX-5, rộng 1.840 mm và cao 1.730 mm. Cả CX-9 và CX-8 đều có cùng chiều dài cơ sở 2.930 mm, tuy nhiên chiều dài cơ học CX-8 ngắn hơn 175 mm và chiều rộng