Những chiếc laptop gaming đáng chú ý với mức giá trên 20 triệu đồng

Laptop gaming tầm giá hơn 20 triệu đồng sở hữu nhiều điểm mạnh từ mặt hiệu năng mạnh mẽ đến thiết kế đẹp mắt, đậm chất gaming.

Asus TUF FA506II-AL012T

Là một chiếc laptop vừa ra mắt đã gây ấn tượng rất lớn cho người dùng với hiệu năng mạnh mẽ,. thiết kế nam tính, mạnh mẽ và hiện đại. Asus TUF FA506II-AL012T là một trong những ứng cử viên sáng giá cho laptop gaming trong phân khúc. Chiếc máy này mang đến một mặt lưng tương đối đơn giản nhưng vẫn đẹp mắt, hệ thống bàn phím và đèn nền chất lượng cũng như thiết kế tản nhiệt tổ ong độc đáo, hiệu quả và luôn mát mẻ.  

Những chiếc laptop gaming đáng chú ý với mức giá trên 20 triệu đồng

Asus TUF FA506II-AL012T là sự kết hợp giữa “đội xanh” và đội đỏ” với vi xử lý AMD Ryzen 5 4600H thuộc thế hệ AMD Ryzen 4000 Mobile Series và card đồ họa rời NVIDIA GTX 1650Ti 4GB. Dung lượng RAM cơ bản của máy là 8GB cùng với bộ nhớ lưu trữ SSD PCIe 512GB. Hiệu năng của máy được đánh giá tương đối mạnh mẽ, có thể đáp ứng tốt các nhu cầu làm việc, chơi game của người dùng với mức setting từ trung bình đến cao nhất tùy thuộc vào từng game. Màn hình của chiếc máy này cũng có tần số quét 144Hz giúp những trải nghiệm chơi game hay sử dụng hàng ngày sẽ tuyệt vời hơn rất nhiều. 

Acer Nitro 5 AN515-55-5304

Chiếc laptop gaming của Acer mang đến một thiết kế mới với những cải tiến khá nhiều so với thế hệ cũ, không còn quá hầm hố, loại bỏ những chi tiết thừa và nâng cấp màn hình với viền mỏng hơn. Tuy sở hữu thiết kế đơn giản hơn nhưng Acer Nitro 5 AN515-55-5304 vẫn giữ được chất gaming trong mình, có thể kể đến như mặt lưng với những đường nét, họa tiết sắc sảo, hệ thống tản nhiệt Acer CoolBoost chất lượng và vô cùng đẹp mắt cũng như bàn phím led RGB 4 vùng mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Hiệu năng của chiếc máy này cũng rất đáng nể với vi xử lý Intel Core i5 10300H 4 nhân, 8 luồng xung nhịp 4.5GHz, 8GB RAM, 512GB SSD cùng với card đồ họa rời NVIDIA GTX 1650Ti. Với cấu hình trên, các tựa game hot như PUBG, Liên Minh Huyền Thoại, FIFA, Assassin's Creed đều dễ dàng chơi tốt trên chiếc máy này với thiết lập trung bình cao vô cùng mượt mà. 

MSI GF63 Thin 10SCXR-427VN

MSI GF63 Thin là một chiếc laptop gaming nhưng lại có vẻ ngoài vô cùng gọn gàng. Trọng lượng của máy tương đối nhẹ so với những chiếc laptop gaming khác nhưng vẫn giữ được hiệu năng mạnh mẽ và chất gaming. Máy mang thiết kế hiện đại và phong cách đặc trưng của dòng laptop chơi game MSI. Toàn thân máy được làm từ lớp vỏ nhôm nguyên khối vừa bền vững, cứng cáp lại vừa rất nhẹ với trọng lượng chỉ 1.86kg. Thiết kế của máy vẫn rất đặc trưng và dễ dàng nhận biết với các sản phẩm khác. Mặt lưng nổi bật với logo MSI đỏ và họa tiết phay xước kết hợp với bản lề và bàn phím tạo nên một chiếc laptop cực ngầu.

Dù có thiết kế nhỏ gọn nhưng MSI cũng trang bị cấu hình mạnh mẽ không kém các đối thủ trong phân khúc. Với MSI GF63 Thin, chúng ta có một vi xử lý Intel Core i5 10300H có 4 nhân, 8 luồng và xung nhịp tối đa lên đến 4.5 GHz. Dung lượng RAM của máy 8GB và được trang bị ổ cứng SSD 512GB. Card đồ họa máy sử dụng là NVIDIA GTX 1650 Max-Q Design nên vẫn giữ được hiệu năng tốt dù thiết kế mỏng đi so với các sản phẩm khác.


TIN LIÊN QUAN

Lenovo IdeaPad Gaming 3 15ARH05: Chiếc laptop gaming nên lựa chọn trong phân khúc 17 triệu đồng

Sở hữu mức giá vô cùng hợp lý, Lenovo IdeaPad Gaming 3 15ARH05 là một chiếc laptop gaming xứng đáng lựa chọn bởi thiết kế đẹp mắt và hiệu năng mạnh mẽ, có thể chiến game cực tốt.

ROG Zephyrus Duo 16 GX650 lộ thông số: Ryzen 9 6900HX, RTX 3080 Ti...

Mới đây, một nguồn tin rò rỉ đã tiết lộ rằng laptop gaming cao cấp ROG Zephyrus Duo 16 GX650 sẽ có bộ vi xử lý AMD Ryzen 9 6900HX và card đồ họa NVIDIA GeForce RTX 3080 Ti.

ASUS cập nhật CPU AMD Ryzen 5000 Series cho dải laptop văn phòng của hãng

Sau khi AMD ra mắt dải CPU 5000 Series bao gồm cả những con chip dòng U cho laptop văn phòng thì Asus cũng nhanh chóng cập nhật dòng CPU mới này cho những chiếc laptop của hãng. Những chiếc Zenbook, Vivobook và Asus Laptop D vẫn sử dụng chung form

Asus chính thức ra mắt ROG Strix Scar II và ROG Strix Hero II

Asus ROG Strix Scar và Strix Hero phiên bản mới sở hữu thiết kế góc cạnh, cứng cáp với logo ROG (Repuclic of Gamers) màu đỏ ở mặt lưng nhìn rất bắt mắt. Đồng thời, trọng lượng của máy chỉ là 2.3 kg, khá nhẹ so với mặt bằng laptop gaming.

ASUS chính thức mở bán laptop gaming ROG Strix SKT T1 Hero Edition

Số lượng cực kỳ giới hạn với thiết kế ấn tượng đi kèm logo SKT T1 cùng chữ ký Faker, ROG Strix SKT T1 Hero Edition đồng thời được trang bị cấu hình cao cấp gồm vi xử lý Intel Core i7, card đồ họa NVIDIA GeForce GTX 1060 và màn hình 120Hz IPS với

ROG Strix Scar 15 rò rỉ: Combo khủng AMD Ryzen 9 6900HX và RTX 3080 Ti

Một rò rỉ đã tiết lộ Asus có thể sẽ sớm trình làng laptop ROG Strix Scar 15 thế hệ tiếp theo với các trang bị cấu hình khủng như bộ xử lý AMD Ryzen 6000 series và card đồ họa NVIDIA RTX 3000 series.

Xiaomi ra mắt Mi Gaming Laptop với giá chỉ 953 USD và rất nhỏ gọn

Khác với nhiều dòng laptop gaming có kích thước đồ sộ, Mi Gaming là cỗ máy mà bạn có thể mang đi chinh chiến mọi nơi khi chỉ dày có 20.9mm. Máy được trang bị màn hình 15.6', bộ vi xử lý thế hệ thứ 7 của Intel, card đồ họa NVIDIA GeForce GTX 1060,

ASUS ROG STRIX GL702ZC: laptop đầu tiên dùng CPU AMD Ryzen 7

Đây là mẫu laptop cao cấp hướng đến các bạn game thủ, hứa hẹn hiệu năng rất cao nhờ sự kết hợp giữa CPU AMD Ryzen 7 1700 và GPU Radeon RX580 cùng màn hình 17,3 inch hỗ trợ FreeSync.

THỦ THUẬT HAY

Đăng nhập nhiều tài khoản Messenger trên iOS, Android dễ dàng

Mẹo này sẽ hữu ích khi các bạn dùng 2 nick Facebook, hay muốn mượn đăng nhập thêm tài khoản trên máy của người khác...

Cách lướt web trên trình duyệt Chrome trở nên mượt mà và ít lag hơn

Có một tính năng ẩn đang được Google phát triển, mà bạn có thể bật để trải nghiệm mang tên Smooth Scrolling. Tính năng này sẽ hỗ trợ việc cuộn trang trở nên mượt mà hơn, từ đó giảm thiểu xuất hiện lag khi duyệt web.

Cách tạo ảnh động, ảnh GIF bằng Beneton Movie GIF

Bạn muốn tự tay thiết kế ảnh động hay banner độc đáo, không đụng hàng với ai? Hay đơn giản chỉ muốn tạo cho mình cái avartar mang đậm dấu ấn cá nhân?

Cách tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3 cực thú vị

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3, để bạn có thể thay đổi bất kì hình nào bạn muốn hoặc thêm widget để xem được nhiều thông tin hơn.

Xem dung lượng pin còn lại trên tai nghe AirPods nhanh chóng từ Apple Watch

Apple Watch ngày càng trở nên độc lập với iPhone. Với Series 3, Apple đã thêm hỗ trợ LTE cho phép người dùng sử dụng Apple Watch mà không cần iPhone của bạn ở gần.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab A (2016) SPen: Hoạt động nhanh, chơi game tốt

Hãy cùng thực hiện đánh giá hiệu năng của sản phẩm Galaxy Tab A (2016) SPen nhé.

Đánh giá Xiaomi Mi 8: Không có đối thủ trong cùng phân khúc

Có thể nói Mi 8 bắt chước rất nhiều điểm trên thiết kế của iPhone X và thực sự đã có lúc mình nhầm lẫn với cả iPhone X nếu không kịp nhận ra sau lưng Mi 8 là cảm biến vân tay. Mặc dù phần tai thỏ của máy được làm rất

Đánh giá camera Xperia XZ: Lấy nét nhanh, màu sắc tốt, camera selfie đẹp

Sony Xperia XZ được xem là thiết bị di động chụp hình tốt nhất của dòng Xperia XZ, thực hư ra sao hãy cùng theo dõi bài viết này để biết thêm chi tiết.