Top laptop giá rẻ dành cho Tân sinh viên mùa tựu trường

Chắc chắn hằng năm không ít các bạn sinh viên tìm tòi các sản phẩm laptop giá rẻ mà cấu hình mạnh rồi. Đó là tâm lý chung của sinh viên đặc biệt ở năm nhất, năm 2. Mạnh quá thì không có đâu nhưng đủ sức gồng gánh các bạn 4 – 5 năm đại học thì đây.

1. Acer Swift 3S – sinh viên kinh tế nhẹ nhàng nhé

Top laptop giá rẻ dành cho Tân sinh viên mùa tựu trường

Acer Swift 3S sỡ hữu thiết kế mỏng nhẹ và thanh lịch. Cụ thể nó chỉ dày 16.45mm và nặng 1.19kg. Điều này cực kì thích hợp với những bạn sinh viên năng động và hay bay nhảy. Đến quán cà phê, giảng đường, đi học nhóm là ok. Chip intel Core i5 1035G1, 10nm 8 luồng. RAM 8GB on board DDRIV đi kèm ổ cứng SSD 512GB đáp ứng khả năng chạy đa nhiệm tốt. Tuy là một dòng máy giá rẻ những S3S vẫn được sở hữu card rời GeForce® MX 250 2G-GDDR5 mới mẻ từ nhà NVIDIA.

Vì sao nói dành cho sinh viên kinh tế. Nhu cầu về laptop của sinh viên kinh tế chắc chắn nhẹ nhàng hơn sinh viên T sinh viên đồ họa. Bởi vậy sức mạnh của Acer Swift 3S là dư cân nhé anh em. Mượt mà và giá rẻ là đây chứ đâu.

2. Acer Aspire 5 – Sinh viên IT, Kĩ thuật không “giàu” – Top laptop giá rẻ

Acer Aspire 5 – Sinh viên IT, Kĩ thuật không “giàu”

Mặc dù nói vậy nhưng thiết kế Acer Aspire cũng không to ụ hay nặng nhọc gì đâu nhé anh em. Vẫn hiện đại và linh động. Dày hơn một tí với 17,95nm và nặng 1,5kg. Vẫn rất ổn để mang vác và phần bản lề máy ngoài chắc chắn còn có thể có độ mở lên đến 180 độ. Rất phù hợp và linh động để thoải mái khi làm việc.

Intel® Core™ i5-10210U chính là con chip được trang bị trên Acer Aspire 5. RAM 8GB DDR4, 2400MHz cân tất tần tật các phần mềm lập trình chuyên dụng nhé. Đây chính là điểm ăn tiền mới nói chính là laptop dành cho sinh viên IT. Không chỉ có mà còn cả cặp, card đồ họa NVIDIA® GeForce® MX 250 và Intel® UHD Graphics. Những phần mềm 2D không quá pro cũng như những tựa game FPS phổ biến đều cân được. À mà đừng ai đòi full setting nhé. Mạnh thì cũng mạnh so với cái giá của nó thôi nhé anh em.

3. Nitro 5 – sinh viên thiết kế và đồ họa – Top laptop giá rẻ

Nitro 5 – sinh viên thiết kế và đồ họa

Nghe đến nhóm ngành này anh em nghĩ ngay đến điều gì. Đó chính cái lò sưởi anh em nhỉ. Vì hiệu suất làm việc cao trên các nền tảng chuyên dụng buộc máy của bạn rất nóng. Và hiều như vậy Acer đã cung cấp cho Nitro 5 một bộ tản nhiệt khá hầm hố. 2 quạt tản nhiệt đời mới cùng công nghệ Acer CoolBoost. Tăng tốc độ quạt và giảm nhiệt độ CPU khi làm việc hiệu quả. Ít ổn bảo vệ máy và làm việc hiệu quả hơn tránh tình trạng anh em render 1 chiếc clip bằng lò sưởi nhé.

Cấu hình trên Nitro 5 thì như nào nhỉ? Intel® Core™ i5-10300H, 2.50 GHz. RAM 8GB DDR4 Memory, 2933 MHz, 512GB PCIe NVMe SSD. NVIDIA® GeForce® GTX 1650 4G-GDDR6. Mạnh nhỉ anh em. Đối với nhu cầu chuyên dụng ở mức độ sinh viên thì như vậy khá ổn áp rồi. Phần mềm 2D và 3D nhẹ nhẹ một tí hay render vài chiếc clip xinh xắn cơ bản là vẫn ok nhé.

Nguồn : https://phongvu.vn/cong-nghe/top-laptop-gia-re-ma-du-suc-cho-sinh-vuot-qua-nhung-nam-dai-hoc/

TIN LIÊN QUAN

[IFA2018] Acer ra mắt laptop Swift 7 mỏng nhất thế giới với viền bezel siêu nhỏ

Acer Swift 7 sở hữu màn hình với kích thước 14 inch cùng tỷ lệ bao phủ màn hình lên đến 92% cùng trong lượng chưa đến 1kg. Acer cho biết, đây là chiếc laptop mỏng nhất thế giới với độ dày chưa đến 1kg cùng vi xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 8.

Acer ra mắt Swift 3, laptop đầu tiên tích hợp bộ xử lý Core i thế hệ 8 tại Việt Nam, giá 17 triệu

Swift 3 là thành quả từ sự hợp tác giữa Acer, Intel và Thế Giới Di Động với mục tiêu giúp người dùng Việt Nam có thể trải nghiệm những công nghệ mới sớm nhất.

Acer chính thức ra mắt laptop Aspire 5s mới và Swift 3 ở Ấn Độ

Bắt đầu với các thông số kỹ thuật của Acer Aspire 5s, máy được trang bị bộ xử lý Intel Whiskey Lake thế hệ thứ 8 với tùy chọn Core i3 hoặc i5, đi kèm với đồ họa NVIDIA GeForce MX150 và bộ nhớ Intel Optane. Màn hình IPS 15.7 inch có độ phân giải

Acer Swift 7 (gen 2): Laptop có độ dày chưa tới 10mm với viền bezel siêu mỏng

Hồi đầu năm nay tại CES 2018, Acer đã ra mắt chiếc laptop mỏng nhẹ Swift 7 và giờ đây hãng đã ra mắt dòng sản phẩm kế nhiệm. Mẫu Acer Swift 7 (gen 2) có độ dày chưa tới 10mm và được thiết kế với viền bezel siêu mỏng.

Acer ra mắt laptop mỏng nhất thế giới tại CES 2018 với tên gọi Swift 7

Theo Cnet, Acer tuyên bố rằng đây là chiếc laptop mỏng nhất thế giới và nó sẽ được bán ra trong tháng 4 với giá 1.699 USD (khoảng 38 triệu đồng).

Trên tay laptop mỏng nhất thế giới Acer Swift 7: Có gì hấp dẫn?

HP, ASUS và Lenovo đều đã công bố phiên bản máy tính xách tay chạy nền tảng Windows cùng với khả năng kết nối Intel XMM 4G LTE, và Acer cũng không đứng ngoài cuộc chơi này tại CES 2018.

Chiêm ngưỡng và trên tay thực tế chiếc laptop Acer Swift 7 2019

Acer đã công bố chiếc máy tính xách tay cao cấp mới của công ty - Swift 7 2019 tại sự kiện CES đang diễn ra. Phiên bản năm ngoái đã rất ấn tượng và Acer hứa hẹn sản phẩm mới còn hơn thế nữa.

Acer Series 5 – dòng laptop hướng đến sinh viên

Trải dài trên nhiều phân khúc, dòng Acer Series 5 (E5, F5 và A5) hướng đến các nhu cầu khác nhau, phù hợp với mọi đối tượng học sinh, sinh viên sử dụng từ cơ bản đến cao cấp.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-L602S,GR-L702SD,GN-L702SD,GN-L702S,GN-L602S

Bài viết này TCN hướng dẫn các bạn cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-L602S, GR-L702S, GR-L702SD, GN-L702SD, GN-L702S, GN-L602S một cách nhanh chóng đơn giản và dễ hiểu nhất.

Cách sắp xếp thư trong Gmail, phân loại thư Gmail

Mail sẽ được phân loại theo tính chất hoặc theo cá nhân, tổ chức gửi, mail quan trọng cần lưu, mail công việc cần kiểm tra thường xuyên... Tất cả sẽ được chia ra và sắp xếp vào những mục

Cách sạc pin thiết bị Android siêu nhanh

Khi sử dụng điện thoại hay máy tính bảng chạy hệ điều hành Android, pin luôn là vấn đề được người dùng quan tâm bởi không phải lúc nào sạc pin cũng là dụng cụ bạn có thể mang theo bên mình. Vậy làm thế nào để bạn có thể

Hướng dẫn sử dụng Momentum để tạo màn hình chờ trên Chrome

Bạn có thấy nhàm chán khi mở trình duyệt Chrome là thấy ngay một nền trắng vô vị. Hôm nay, TCN hướng dẫn cho bạn một thủ thuật giúp tạo màn hình chờ nhắc nhở công việc hằng ngày ngay khi bạn mở trình duyệt. Điểm đặc

Mách bạn 4 cách mua hàng qua mạng an toàn nhất

Thương mại điện tử ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng tại Việt Nam. Tuy nhiên, để mua được những sản phẩm chất lượng thì bạn cần phải biết rõ các cách mua hàng qua mạng an toàn mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Asprise F5 - 573 - 39Q0 Thiết kế sang trọng, thời lượng pin cao

Acer Aspire F5 là một chiếc laptop hội tụ 3 yếu tố: Thiết kế sang trọng – Hiệu năng ổn định – Giá cả phải chăng. Nó đủ sức gánh vác nhu cầu làm việc văn phòng cũng như giải trí khi căng thẳng. Dù trọng lượng còn lớn...

Đánh giá Samsung KS9000 – TV SUHD cao cấp giá 100 triệu đồng

Thành công với dòng SUHD TV trong năm 2015, Samsung tiếp tục theo đuổi công nghệ này bằng việc trình làng series SUHD 2016 với 5 model. Nổi bật trong đó là KS9000, TV 4K...