Dell XPS 13 mới chính thức được công bố với một vài sự cải tiến đáng giá

Chắc chắn các laptop XPS luôn được rất nhiều người dùng yêu thích. Nhưng trước đây, các sản phẩm dòng này vẫn có một nhược điểm nhỏ là camera bên dưới màn hình. Tại CES 2019, Dell cuối cùng đã tìm ra cách giải quyết vấn đề đó trong XPS 13 mới nhất bằng cách di chuyển webcam lên phía viền trên màn hình.
Cải tiến này có được là nhờ Dell sử dụng webcam HD nhỏ nhất từ trước tới nay trang bị cho laptop. Về thông số, viền bezel phía trên của Dell XPS 13 (2019) chỉ dày 2.25mm. Do đó, việc đưa vào khu vực đó một webcam HD mà không cần sử dụng tai thỏ ngược được coi là một thành công lớn từ Dell.
Dell XPS 13 mới chính thức được công bố với một vài sự cải tiến đáng giá
Bên cạnh vị trí webcam mới, Dell XPS 13 (2019) cũng sẽ có các cải tiến khác như hỗ trợ Dolby Vision HDR. Điều này đồng nghĩa với việc màn hình 13,3 inch với độ phân giải 1080p và 4K sẽ đều cung cấp màu sắc sống động hơn và màu đen sâu hơn với các nội dung Dolby Vision.
Ở bên trong, Dell XPS 13 (2019) được trang bị chip xử lý Intel Core thế hệ thứ 8 với các lựa chọn là Core i3-8145U, Core i5-8265U hoặc Core i7-8565U. Người dùng có thể nâng cấp tối đa 16GB RAM và 2TB dung lượng lưu trữ SSD cho máy tính. Dell cũng đã tích hợp mạng không dây Killer, Bluetooth 4.2 và cảm biến vân tay tùy chọn trong nút nguồn để xác thực Windows Hello.
Dell XPS 13 (2019) sẽ được lên kệ ngay từ ngày hôm nay với mức giá từ 900 USD. Ban đầu, tùy chọn màn hình 4K sẽ chỉ có màu sắc Silver/Black và Rose Gold/White. Cuối tháng 1, bạn sẽ có thể chọn model 4K với màu Frost/White mới, cùng với model màn hình 1080p không cảm ứng với màu Silver/Black, Rose Gold/White và Frost/White. Sau tháng 1, bạn có thể lấy phiên bản 1080p với màn hình cảm ứng màu Silver/Black.
Theo windowscentral
Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/tin-moi/dell-xps-13-2019-duoc-ra-mat-tai-ces-2019-voi-webcam-hd-nho-nhat-hien-nay-78953

TIN LIÊN QUAN

Dell XPS 13(2019): Chưa phải là hoàn hảo, nhưng có ít thứ cần cải tiến hơn thế hệ trước

Dell XPS 13 (2019) mới mượt hơn và nhanh hơn so với model năm ngoái. Bên cạnh đó, máy tính xách tay này cũng có máy ảnh nhỏ nhất mà Dell từng sản xuất.

Dell Latitude 7400: Laptop xoay gập tự động cảm nhận sự hiện diện của người dùng

Dell vừa ra mắt mẫu laptop xoay gập 2 trong 1 mới thuộc dòng Latitude với tên gọi Latitude 7400. Mẫu máy này được trang bị tính năng ExpressSign-In, có khả năng tự động cảm nhận được sự hiện diện của người dùng.

Xuất hiện bằng sáng chế laptop với thiết kế màn hình kép có thể tháo rời của Dell

Laptop với màn hình đơn có thể tháo rời không phải là mới, nhưng màn hình kép lại là chuyện khác. Một bằng sáng chế mới của Dell cho thấy laptop với thiết kế hai trong một song hành cùng màn hình kép có thể tháo rời.

Dell tiết lộ về XPS 13 màu trắng, sẽ ra mắt tại CES 2018

XPS 13 mới vẫn sẽ được trang bị màn hình với viền mỏng mà Dell gọi là Infinity Edge, màn hình này gần như không viền. Camera cho webcam vẫn được đặt ở dưới nhưng đã được di chuyển ra chính giữa thay vì lệch ở góc như hiện tại.

Dell Latitude 7285: laptop đầu tiên sạc không dây, giá 1750$

Latitude 7285 là chiếc máy tính nặng 0.68kg dạng máy tính bảng (kiểu Surface Pro) của Dell, giá của nó từ 1199$ cho thân máy không.

Dell ra mắt máy tính giá rẻ Chromebook

Trang TheVerge cho hay thị trường Chromebook sẽ có thêm một đối thủ cạnh tranh mới đó là chiếc Chromebook giá rẻ của Dell.

[CES 2019] ASUS chọn cách bố trí webcam ở tai thỏ ngược trên chiếc ZenBook S13

Các hãng laptop đang tìm cách loại bỏ viền bezel và ASUS vừa tuyên bố đã làm ra chiếc laptop có viền mỏng nhất thế giới tại CES 2019. Cũng như smartphone, điều khó nhất khi loại bỏ viền trên máy tính chính là webcam, thay vì chọn cách để ở viền

Dell XPS 13 2018: Thay đổi về các cổng kết nối cùng vài chi tiết thiết kế

Về kiểu dáng XPS 13 vẫn được giữ nguyên nhưng thân máy đã được làm mỏng hơn. Dell trang bị hai cổng Thunderbolt 3 (USB-C) ở bên cạnh trái, trong khi cạnh phải vẫn có cổng USB-C hỗ trợ DisplayPort & USB 3.1, kết nối âm thanh 3.5mm.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng tài khoản Speedtest giúp kiểm tra, đo tốc độ mạng

Speedtest là một website cho phép người dùng tạo một tài khoản cá nhân trên đó và lưu lại kết quả để đánh giá tốc độ mạng nhà cung cấp dịch vụ của mình qua những thông số khi đo tốc độ mạng.

16 công cụ miễn phí và phổ biến nhất để tạo ổ đĩa ảo

Ý tưởng của việc tạo ra một file chứa bản sao chính xác của bất kỳ đĩa CD-ROM nào và có thể lưu trữ được ở bất cứ đâu trên hệ thống của bạn là một phát minh tuyệt vời. Điều này giúp người dùng thu thập hoặc sao lưu các

Hóa đơn điện tử là gì? Cách tra hóa đơn điện tử

Trong thời đại công nghệ 4.0, việc sử dụng hóa đơn điện tử thay thế cho hóa đơn giấy là giải pháp tối ưu cho các doanh nghiệp. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ thêm về hóa đơn điện tử là gì và cách tra

Bạn cần biết gì để tạo file phục hồi cho Windows 8?

Ở chế độ mặc định, chức năng Refresh và Reset Windows 8 sẽ đưa Windows trở về trạng thái khởi tạo. Tuy nhiên, bạn có thể tạo ra một file phục hồi để lưu lại những chương trình và các thiết lập hệ thống tại một thời điểm

Khắc phục lỗi "Topanga" cho những ai đã dùng bản Electra RC 1.3 leak

Do vẫn còn khá nhiều bạn phản hồi với mình về việc sửa lỗi 'Error: topanga' theo hướng dẫn ở bài viết trước không thành công, nguyên nhân chủ yếu là do sử dụng phiên bản Electra RC 1.3 leak trước đó. Chính vì vậy, sau

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Oppo F1s: Gãi đúng chỗ ngứa của người dùng

Trong thời điểm thị trường di động cạnh tranh khốc liệt hiện nay, việc định vị sản phẩm hướng đến đối tượng người dùng nào để đưa ra những tính năng hoặc chiêu quảng cáo...

Đánh giá camera Galaxy S7 edge - Tuyệt vời nhưng chưa hoàn hảo

Trong nội dung bài viết, người viết sẽ tập trung vào các điều kiện ánh sáng cũng như chế độ chụp thông dụng nhất trên điện thoại, bao gồm chụp đủ sáng, thiếu sáng, cận cảnh, panorama (toàn cảnh), HDR và phơi sáng.

Porsche 911 Carrera 2017 - Biểu tượng bất diệt

Người ta thường nói: “đừng bao giờ gặp anh hùng của bạn” (never meet your heroes) vì rất có thể họ ở ngoài đời không được hào nhoáng, mạnh mẽ và tài năng như bạn tưởng. Thật vậy,...