Chiêm ngưỡng và trên tay thực tế chiếc laptop Acer Swift 7 2019

Dòng Swift 7 của Acer luôn bao gồm một số máy tính xách tay mỏng nhất và nhẹ nhất trên thế giới. Tại IFA 2018 cách đây vài tháng, nhà sản xuất Đài Loan đã 'nhá hàng' chiếc laptop này khi cho biết tỷ lệ hiển thị màn hình so với cơ thể trên sản phẩm đạt tới 82% - mức gần như không có bezel. Và năm nay tại CES 2019, chúng ta đã có cơ hội được chiêm ngưỡng và trên tay thực tế chiếc Ultrabook cao cấp này.
Chiêm ngưỡng và trên tay thực tế chiếc laptop Acer Swift 7 2019
Với độ dày 9,95 mm, Acer Swift 7 2019 không phải là chiếc laptop mỏng nhất từ trước đến nay. Vinh dự đó vẫn thuộc về phiên bản tiền nhiệm của nó với độ dày chỉ 8,98mm. Nhưng do có viền bezel hẹp đi rất nhiều nên Acer Swift 7 2019 có kích thước tổng thể gọn gàng hơn và trọng lượng nhẹ hơn đáng kể. Theo như nhà sản xuất chia sẻ thì máy chỉ nặng 0.89 kg - nhẹ nhất so với mọi laptop đang có bán trên thị trường hiện nay.
Về mặt hiển thị, Acer Swift 7 2019 có màn hình cảm ứng kích thước 14 inch, gần như không viền và có độ phân giải Full HD 1920 x 1080. Với các thông số này thì chắc chắn chất lượng hiển thị trên máy tính vẫn rất tốt, mặc dù không phải là tốt nhất trên thị trường.
Đối với phần cứng, Acer Swift 7 phiên bản 2019 được trang bị bộ vi xử lý Amber Lake thế hệ thứ 8 Intel Core i7-8500Y mới nhất với tùy chọn bộ nhớ SSD PCIe 256GB hoặc 512GB và RAM LPDDR3 8GB hoặc 16GB. Ngoài ra, máy tính cũng có 2 cổng Thunderbolt 3 USB-C, bàn phím có đèn nền và nút nguồn lớn hơn có tích hợp đầu đọc dấu vân tay tiện lợi.
Mặc dù kích thước nhỏ, Acer Swift 7 2019 vẫn hứa hẹn cung cấp khoảng thời gian sử dụng lên tới 10 giờ cho một lần sạc pin. Tất nhiên, chúng ta cần kiểm tra thông số này bằng các bài test thực nghiệm để xem có chính xác hay không.
Giống như nhiều máy tính xách tay có viền siêu mỏng, Acer Swift 7 2019 bắt buộc phải thay đổi vị trí camera. Máy tính sẽ có một webcam bật lên được tích hợp vào đế bàn phím. Acer nói rằng máy ảnh này có thể xoay góc 65 độ mang tới trải nghiệm tuyệt vời khi gọi video call cho người dùng. Chúng ta sẽ cần thử nghiệm để xem camera này có bị mất các góc như camera trên bàn phím bật lên của MateBook X Pro đang gặp phải không.
Acer Swift 7 2019 mới sẽ có mặt tại thị trường vào tháng 5 với giá khởi điểm 1.699 USD. Trước đó, máy tính cũng sẽ đến một vài thị trường trước như châu Âu, Trung Đông, châu Phi và Trung Quốc. Vẫn còn rất nhiều điều chúng ta cần kiểm tra trước khi có thể nói liệu Acer Swift 7 2019 có xứng đáng với mức giá khá cao mà nhà sản xuất công bố hay không.
Theo engadget
Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/danh-gia/tren-tay-acer-swift-7-2019-chiec-laptop-nhe-nhat-the-gioi-gia-40-trieu-78940

TIN LIÊN QUAN

[IFA2018] Acer ra mắt laptop Swift 7 mỏng nhất thế giới với viền bezel siêu nhỏ

Acer Swift 7 sở hữu màn hình với kích thước 14 inch cùng tỷ lệ bao phủ màn hình lên đến 92% cùng trong lượng chưa đến 1kg. Acer cho biết, đây là chiếc laptop mỏng nhất thế giới với độ dày chưa đến 1kg cùng vi xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 8.

Acer Swift 7 (gen 2): Laptop có độ dày chưa tới 10mm với viền bezel siêu mỏng

Hồi đầu năm nay tại CES 2018, Acer đã ra mắt chiếc laptop mỏng nhẹ Swift 7 và giờ đây hãng đã ra mắt dòng sản phẩm kế nhiệm. Mẫu Acer Swift 7 (gen 2) có độ dày chưa tới 10mm và được thiết kế với viền bezel siêu mỏng.

Acer ra mắt laptop mỏng nhất thế giới tại CES 2018 với tên gọi Swift 7

Theo Cnet, Acer tuyên bố rằng đây là chiếc laptop mỏng nhất thế giới và nó sẽ được bán ra trong tháng 4 với giá 1.699 USD (khoảng 38 triệu đồng).

Trên tay laptop mỏng nhất thế giới Acer Swift 7: Có gì hấp dẫn?

HP, ASUS và Lenovo đều đã công bố phiên bản máy tính xách tay chạy nền tảng Windows cùng với khả năng kết nối Intel XMM 4G LTE, và Acer cũng không đứng ngoài cuộc chơi này tại CES 2018.

Acer chính thức ra mắt laptop Aspire 5s mới và Swift 3 ở Ấn Độ

Bắt đầu với các thông số kỹ thuật của Acer Aspire 5s, máy được trang bị bộ xử lý Intel Whiskey Lake thế hệ thứ 8 với tùy chọn Core i3 hoặc i5, đi kèm với đồ họa NVIDIA GeForce MX150 và bộ nhớ Intel Optane. Màn hình IPS 15.7 inch có độ phân giải

Acer ra mắt Swift 3, laptop đầu tiên tích hợp bộ xử lý Core i thế hệ 8 tại Việt Nam, giá 17 triệu

Swift 3 là thành quả từ sự hợp tác giữa Acer, Intel và Thế Giới Di Động với mục tiêu giúp người dùng Việt Nam có thể trải nghiệm những công nghệ mới sớm nhất.

Acer Swift 5 Air Edtion: Một trong những sản phẩm đầu tiên trang bị chip Whiskey Lake

Acer Swift 5 Air Edition là dòng laptop cao cấp mới ra mắt tại Việt Nam. Bên cạnh thiết kế siêu mỏng nhẹ đầy ấn tượng, Swift 5 Air Edition còn là một trong những sản phẩm đầu tiên trang bị chip Whiskey Lake.

Acer Swift 3 SF315: Đáp ứng đại đa số nhu cầu của người dùng với mức giá rất hợp lý

Dòng Swift của Acer bao gồm Swift 3, Swift 5 và Swift 7. Trong đó Swift 7 là dòng cao cấp nhất, Swift 5 thì sẽ rẻ hơn một chút và nằm ở phân khúc giá tầm trung. Còn Swift 3 là dòng máy rẻ nhất trong series này. Vào năm 2018 Acer đã làm lại dòng

THỦ THUẬT HAY

Tìm chỗ đỗ xe chưa bao giờ trở nên dễ dàng đến vậy nhờ Google Maps

Tìm vị trí đỗ xe là một vấn đề đau đầu của nhiều người lái xe, đặc biệt là trong các thành phố lớn. Giờ đây, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm các vị trí đỗ xe hơn nhờ sự trợ giúp của tính năng mới trong Google Maps.

J2TEAM Security: Yên tâm hơn rất nhiều trước những mối đe dọa trên Internet

J2TEAM Security là một tiện ích mở rộng (Extension) bảo mật trên trình duyệt Google Chrome. Có nguồn gốc từ Việt Nam, được phát triển bởi một Group trên Facebook rất nổi tiếng là J2Team đứng đầu là một Kỹ sư công nghệ

Cắt video nhanh chóng bằng VLC Media Player

VLC Media Player là phần mềm nghe nhạc, xem phim, xem TV hoàn toàn miễn phí. Hỗ trợ hầu hết các định dạng đa phương tiện phổ biến nhất hiện nay.

Somatix: Ứng dụng kết hợp với smartwatch giúp người dùng bỏ thuốc lá

Somatix - nhà phát triển ứng dụng SmokeBeat đã tìm ra cách để cho smartwatch đếm được người dùng hút bao nhiêu điếu thuốc một ngày.

Bạn đã biết hết các mẹo hay trên chiếc smartphone của mình chưa?

Sự lựa chọn hoàn hảo nhất để thay cho bút Stylus đó chính là một viên pin. Muốn thực hiện điều này, bạn cần phải chạm cực âm của viên pin vào màn hình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Redmi EarBuds 3 Pro: Tai nghe sở hữu chip Qualcomm xịn sò, thời lượng pin lên tới 30 tiếng, giá chưa đến 1 triệu đồng

Vừa qua, Xiaomi đã chính thức trình làng mẫu tai nghe không dây mới nhất có tên gọi Redmi EarBuds 3 Pro. Sản phẩm không chỉ sở hữu vẻ ngoài trẻ trung với nhiều tùy chọn màu cá tính, mà nó còn được trang bị nhiều tính

Đánh giá WD My Passport SSD, thiết kế như HDD, nhỏ gọn hơn, nhanh hơn gấp 5 lần

Ổ cứng di động là một trong những giải pháp hiện được nhiều người sử dụng khi có quá nhiều dữ liệu cần phải mang bên mình, với các hãng ổ cứng di động hiện tại WD – Western Digital là một trong những nhà sản xuất ổ

4 lý do nên mua Apple Watch ngay thời điểm hiện tại

Từ xưa đến nay, các sản phẩm của Apple luôn nhận được nhiều sự tin tưởng ủng hộ của người dùng. Chúng ta không còn quá xa lạ với chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch đầy tinh tế, sang trọng khiến người dùng “mê mẩn”