Huawei MateBook X Pro là laptop tốt nhất năm 2018 do TechRadar bình chọn

Cụ thể, trong danh sách top laptop tốt nhất mà người dùng nên mua vào năm 2018 thì Huawei MateBook X Pro được chuyên trang công nghệ uy tín Techradar bình chọn là chiếc Laptop tốt nhất và sản phẩm này hứa hẹn vẫn giữ vững vị trí của mình trong năm 2019. Năm 2019 đã đến và bây giờ chúng ta cùng nhìn lại thị trường Laptop năm 2018 để xem sản phẩm nào nổi bật, đáng sắm. Chuyên trang đánh giá Techradar đã đưa ra sự bình chọn của riêng họ và Huawei MateBook X Pro thực sự thuyết phục ở vị trí thứ 1.
Cụ thể, trong danh sách top laptop tốt nhất mà người dùng nên mua vào năm 2018 thì Huawei MateBook X Pro được chuyên trang công nghệ uy tín Techradar bình chọn là chiếc Laptop tốt nhất và sản phẩm này hứa hẹn vẫn giữ vững vị trí của mình trong năm 2019. 
Huawei MateBook X Pro  là laptop tốt nhất năm 2018 do TechRadar bình chọn

Ưu điểm của sản phẩm này chính là thiết kế nguyên khối cao cấp tuyệt đẹp, màn hình hiển thị xuất sắc có diện tích chiếm toàn mặt trước là 91%, độ phân giải 3.000 × 2.000 px với tỉ lệ màn hình 3:2 khá kỳ lạ. Nhờ sử dụng viên pin 57.4 Wh nên Huawei MateBook X Pro cho thời gian xem video lên đến 12 giờ.

Hiệu năng của thiết bị cũng khá mạnh mẽ khi sử dụng bộ vi xử lý thế hệ thứ 8 với nhiều tùy chọn, có tùy chọn card rời GX 150MX 2GB DDR5, dung lượng RAM 8 GB đến 16 GB và ổ cứng SSD với dung lượng lên đến 512 GB, kèm theo mức giá phải chăng so với các đối thủ khác nhưng không được phân phối ở nhiều thị trường.

Một số điểm trừ nhỏ của Huawei MateBook X Pro đó là không có khe cắm thẻ nhớ SD, Webcame ẩn mình dưới phím F. 

Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/bat-ngo-voi-laptop-tot-nhat-nam-2018-do-techradar-binh-chon-1142144

TIN LIÊN QUAN

Xem chi tiết cấu hình Huawei MateBook D 14 SE mới ra mắt

Huawei MateBook D 14 SE sở hữu màn hình Full HD 14 inch với viền mỏng chỉ 4.8 mm ở ba cạnh, phủ 45% gam màu NTSC, thấp hơn so với MateBook D 14 được phủ 100% gam màu sRGB.

Huawei MateBook 13 ra mắt: Chip Intel thế hệ thứ 8, card đồ họa rời, giá từ 999 USD

Huawei MateBook 13 là phiên bản mỏng hơn của MateBook X Pro. Máy tính sử dụng chip Intel thế hệ thứ 8, card đồ họa rời và giá bán bắt đầu từ 999 USD.

Huawei ra mắt laptop MateBook D đi kèm bộ vi xử lý thế hệ thứ 8 của Intel

Theo Neowin, ngoài việc nâng cấp bộ xử lý, phiên bản mới của MateBook D cũng cải thiện sức mạnh đồ họa nhờ tích hợp GPU Nvidia MX150 thay cho Nvidia 950MX trong model trước đó.

Trên tay Huawei MateBook 13: Bộ xử lý Intel Whiskey Lake mới nhất, GPU NVIDIA

Tại CES 2019, Huawei đã công bố một bổ sung mới cho dòng máy tính xách tay của họ là Huawei MateBook 13. Máy tính dùng bộ xử lý Intel Whiskey Lake mới nhất, GPU NVIDIA và màn hình cảm ứng FullView.

Trên tay và đánh giá nhanh laptop Huawei MateBook 13 Ultralight

Sau nhiều năm đóng vai trò trung gian trong thiết kế máy tính xách tay, gã không lồ công nghệ Trung Quốc, Huawei, đã bắt đầu “gõ cửa” thị trường laptop với chiếc MateBook X Pro của mình vào năm ngoái. Mới đây, công ty này đã trở lại cùng chiếc

Huawei MateBook 14 2021 Ryzen ra mắt: Màn hình 2K, sạc 65W, giá tốt

Huawei đã ra mắt tại Trung Quốc phiên bản MateBook 14 2021 dùng bộ vi xử lý AMD Ryzen 5 5500U và Ryzen 7 5700U, với tên gọi MateBook 14 2021 Ryzen Edition.

Huawei giới thiệu MateBook X - chiếc laptop 13 inch nhỏ nhất thế giới

Tại một sự kiện lớn vừa mới được tổ chức ở Berlin, Huawei đã chính thức giới thiệu tới người dùng toàn cầu một thiết bị laptop mới của công ty, sản phẩm này có tên gọi là MateBook X.

Huawei ra mắt phiên bản nâng cấp của MateBook D với tên MateBook D 2018

Thiết kế bề ngoài của phiên bản mới vẫn giống như MateBook D, nhưng bên trong, vi xử lý đã được nâng cấp, đồ họa cũng tốt hơn.

THỦ THUẬT HAY

Cách nấu cháo bằng nồi cơm điện đơn giản nhất

Nấu cháo bằng nồi cơm điện vừa nhanh, vừa tiện. Đây là một trong những cách nấu cháo đơn giản nhưng không phải ai cũng biết.

BookBlock: A Content Flip Plugin

Một plugin jQuery mà sẽ tạo ra một thành phần giống như cuốn sách nhỏ cho phép bạn điều hướng thông qua các mục của nó bằng cách đảo các trang với hiệu ứng (BookBlock: A Content Flip Plugin )

Hướng dẫn vào Safe Mode trên Mac OS

Hãy cùng điểm qua một số thói quen xấu không ít những người chụp ảnh gặp phải để nhìn nhận và rút kinh nghiệm cho bản thân nhé.

Hướng dẫn tải video Facebook trên điện thoại iOS, Android

Tải video Facebook về điện thoại Android, iOS có cần cài ứng dụng không? Cài ứng dụng thì tải video Facebook dễ hơn, nhưng nếu không muốn bạn vẫn có thể tải video Facebook về điện thoại bằng trình duyệt.

Bộ nhớ và lưu trữ 3D NAND là gì?

Theo ngôn ngữ không chuyên, bộ nhớ 3D NAND nhanh và rẻ hơn. Vậy theo ngôn ngữ chuyên ngành thì bộ nhớ 3D NAND là gì? Chúng ta hãy xem nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Đánh giá Mercedes A-Class 2019 về nội ngoại thất và giá bán

Về ngoại thất tổng thể, Mercedes A-Class 2019 thế hệ mới đại diện cho một bước đi tiếp theo trong triết lý thiết kế Sensual Purity của Mercedes-Benz. Những đường nét mạnh mẽ của mẫu xe thế hệ thứ ba đã biến mất, thế