So sánh cấu hình MacBook Pro 2015 và các siêu phẩm laptop khác


Apple vừa cho ra mắt thêm một dòng MacBook hoàn toàn mới với thiết kế siêu mỏng, nhẹ. Máy sẽ lên kệ với giá từ 1.299 USD.

Trong khi đó, dòng sản phẩm MacBook Air vẫn không bị khai tử, thậm chí còn được nâng cấp về cấu hình. Trong khi đó, những người muốn một sản phẩm với hiệu năng tối đa, đồ họa mạnh mẽ vẫn sẽ chọn MacBook Pro màn hình Retina.

Tuy vậy, mọi con mắt thời điểm hiện tại đều đổ dồn về chiếc MacBook 2015 với bàn phím mới, trackpad Force Touch, cổng USB Type-C và màn hình Retina.

Nếu phải tìm một sản phẩm được xem là đối thủ của MacBook 2015, chiếc XPS 13 thế hệ mới của Dell có lẽ là sản phẩm thích hợp nhất. The Verge gọi sản phẩm này là “chiếc laptop của tương lai”. XPS 13 không mỏng bằng MacBook, vẫn dùng quạt tản nhiệt nhưng người dùng có cơ hội sở hữu một sản phẩm gần như không viền, có khe cắm thẻ nhớ SD, 2 cổng USB.

Một số khác chọn chiếc Surface Pro 3 làm đối thủ cho MacBook. Thiết bị này mang đến sự linh hoạt lớn hơn so với nhiều mẫu notebook hiện nay bởi tiền thân của nó vẫn là một chiếc tablet. Dưới đây là bảng so sánh cấu hình của MacBook với một số sản phẩm được xem là đối thủ:

So sánh cấu hình MacBook Pro 2015 và các siêu phẩm laptop khác

MacBook Pro 2015 đọ cấu hình với các cao thủ

 

TIN LIÊN QUAN

Apple sẽ tung ra Macbook Air thế hệ mới siêu mỏng, màn hình to hơn

Các nguồn tin cho hay, Apple sẽ loại bỏ kích thước 11-inch trên MacBook Air, và sử dụng 2 kích thước tiêu chuẩn hiện nay trên các dòng MacBook Pro là 13-inch và 15-inch.

Chọn mua Macbook theo từng tiêu chí

Hướng dẫn chọn mua Apple Macbook phù hợp với khả năng tài chính và nhu cầu làm việc, học tập.

So sánh chi tiết giữa MacBook Pro 2015 và 2016

Giữa MacBook Pro 2015 va MacBook Pro 2016 có những điểm gì khác biệt. Hãy cùng TCNShop so sánh chi tiết về 2 dòng sản phẩm này qua 10 tiêu chí dưới đây nhé!

The New MacBook 12 inch 2015 có rất nhiều điểm khác biệt

The New MacBook 12 inch 2015 là mẫu laptop mỏng hơn tất cả các bản thiết kết trước đó, bàn phím và trackpad mới, chỉ có một cổng USB Type-C và thêm màu vàng.

Apple chính thức ra mắt MacBook Air 2018 với thiết kế kim loại nguyên khối

Theo Apple chia sẻ, chiếc MacBook Air mới chính là laptop đầu tiên có kích thước cực kỳ mỏng nhẹ như cung cấp dung lượng pin đủ dùng trong cả ngày, tất nhiên hãng không công bố dung lượng cụ thể, nhưng cho biết có thể lướt web liên tục 12 tiếng,

Rò rỉ hình ảnh MacBook Air Retina 12-inch

Một số hình ảnh rò rỉ được cho là của MacBook Air Retina 12-inch được iFanr đăng tải.

MacBook Air 2018 có thiết kế kim loại nguyên khối cực mỏng và màn hình Retina

Theo Apple chia sẻ, chiếc MacBook Air mới chính là laptop đầu tiên có kích thước cực kỳ mỏng nhẹ như cung cấp dung lượng pin đủ dùng trong cả ngày, tất nhiên hãng không công bố dung lượng cụ thể. Màn hình độ phân giải Retina của máy có kích thước

Những cải tiến nổi bật trên MacBook Air 2018 khiến bạn muốn tậu ngay lập tức

Màn hình Retina trên MacBook Pro là một trong những yếu tố khiến người dùng chọn mua dòng máy này. Khác với những thế hệ trước, MacBook Air 2018 là chiếc máy đầu tiên thuộc dòng laptop mỏng nhẹ, giá rẻ của Apple được trang bị màn hình chuẩn Retina.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách quay lại giao diện Gmail cũ

Trong một vài tháng qua, Google thay đổi giao diện mới cho Gmail, và một số người dùng không thích giao diện mới cho lắm.

Hướng dẫn kiểm tra máy tính có hỗ trợ Bluetooth không

Các thiết bị di động, điện thoại thông minh ngày nay hầu như đều có tính năng Bluetooth, và việc kết nối máy tính với điện thọai ngày càng trở nên phổ biến khiến tính năng này trên máy tính trở nên cần thiết và quan

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Hướng dẫn cách gỡ bỏ triệt để BitDefender Internet Security 2019

Tuy nhiên, tương tự như phần mềm Avast Free Antivirus, Avira Free Antivirus, BitDenfender Internet Security cũng can thiệp sâu vào hệ thống để bảo vệ nên khi không muốn sử dụng nữa, gỡ theo cách thông thường không thể

Cách sửa lỗi máy tính lâu tắt, shutdown chậm

Lỗi máy tính lâu shutdown, thời gian chờ để máy tính tắt hẳn lâu hơn thông thường? Nếu đó không phải là do virus thì có thể là do những lý do trong bài viết trang Kaspersky Proguide liệt kê bên dưới.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Galaxy A5 2017

Ngoài các cải tiến về thiết kế và hiệu năng, so với thế hệ 2016 Galaxy A5 2017 cũng...

Đánh giá Asus ROG Zephyrus S GX531: Laptop chuyên game siêu mỏng

Ngay từ thời điểm ra mắt, chiếc máy này đã được nhiều chuyên gia, các trang mạng công nghệ đánh giá đây là mẫu laptop gaming mỏng nhất thế giới, hay chính xác hơn là mẫu laptop gaming 15 inch mỏng nhất thế giới tại