Acer Swift 5 Air Edtion: Một trong những sản phẩm đầu tiên trang bị chip Whiskey Lake


Không dễ để tìm một chiếc laptop màn hình 14 inch ở phân khúc cao cấp trong thời điểm hiện nay, khi phân khúc này chủ yếu là những sản phẩm 13,3 inch hoặc 15,6 inch. Đối với nhiều người thì laptop 14 inch vẫn là lựa chọn tối ưu nhất khi đây là kích thước vừa phải, đủ lớn cho công việc và đủ nhỏ gọn để tính cơ động cao. Acer Swift 5 Air Edition có thể nói là chiếc laptop 14 inch cao cấp “của hiếm”. Hơn thế nữa, sản phẩm này còn có thiết kế xuất sắc và trang bị bộ vi xử lý Whiskey Lake mới nhất từ Intel. 

Acer Swift 5 Air Edtion: Một trong những sản phẩm đầu tiên trang bị chip Whiskey Lake

Chế tạo từ vật liệu cao cấp, siêu mỏng nhẹ

Chất liệu tạo nên Acer Swift 5 Air Edition là hợp kim Magie và Liti (kim loại nhẹ nhất thế giới). Chất liệu này giúp cho Acer Swift 5 Air Edition có trọng lượng chỉ 940 gram, nhẹ nhất trong số laptop 14 inch hiện nay và thậm chí còn nhẹ hơn nhiều mẫu laptop 13,3 inch cao cấp khác. Đồng thời toàn thân máy khi gấp lại cũng chỉ 14,9 mm, vô cùng mỏng và thời trang. Phần chiếu nghỉ tay được làm từ hợp kim Đồng và Magie, tạo cảm giác thoải mái, mát lạnh khi chạm vào. Không cần phải quá cầu kỳ, dù thiết kế đơn giản nhưng mọi đường nét của Acer Swift 5 Air Edition đều mang lại vẻ sang trọng và cao cấp.

Hợp kim giữa Magie và Liti không chỉ nhẹ mà còn siêu bền chắc khi đây là hợp kim được sử dụng trong ngành hàng không vũ trụ. So với vỏ nhôm thông thường, hợp kim trên Acer Swift 5 Air Edition cứng hơn tới 4 lần và nhẹ hơn 35%. Chiếc Ultrabook của bạn luôn hết sức bền vững.

Đăng nhập nhanh chóng với cảm biến vân tay 

Trên Acer Swift 5 Air Edition, bạn không cần phải mất thời gian nhập mật khẩu mỗi khi đăng nhập nữa, mà đơn giản chỉ cần chạm nhẹ ngón tay, cảm biến vân tay sẽ giúp bạn đăng nhập ngay lập tức chỉ sau một cú chạm. Đây là phương thức bảo mật rất nhanh chóng, tiện lợi và an toàn.

Màn hình cảm ứng Full HD IPS cực chất 

Acer Swift 5 Air Edition sở hữu màn hình tiêu chuẩn 14 inch, độ phân giải Full HD công nghệ IPS, cho góc nhìn rộng lên tới 178 độ, để hình ảnh luôn rõ nét ở mọi góc độ. Đặc biệt là mọi phiên bản Acer Swift 5 Air Edition hiện nay đều có tính năng màn hình cảm ứng đa điểm, cho bạn thao tác dễ dàng và trực quan hơn trong công việc hay giải trí. Chất lượng màn hình Swift 5 Air Edition rất tuyệt vời, đi cùng công nghệ Ager Color Intelligence cho trải nghiệm giải trí mượt và sống động hơn bao giờ hết.

Hệ điều hành Windows 10 bản quyền

Việc tích hợp sẵn Windows 10 Home bản quyền giúp bạn luôn yên tâm khi sử dụng. Hệ điều hành mới nhất, liên tục cập nhật các bản bảo mật, sửa lỗi, các tính năng mới chính là tất cả những gì bạn cần.

Thời lượng pin thoải mái 

Dù siêu mỏng nhẹ nhưng Acer Swift 5 Air Edition vẫn có một thời lượng pin đáng nể. Bạn có thể sử dụng 7 tiếng ở các tác vụ hỗn hợp trên chiếc laptop này. Công việc và các hoạt động giải trí diễn ra trôi chảy cả ngày mà không bị gián đoạn.

Phiên bản CPU Whiskey Lake đầu tiên 

Acer Swift 5 Air Edition là một trong những chiếc laptop đầu tiên được trang bị CPU Whiskey Lake mới nhất. Đây cũng là dòng CPU thế hệ thứ 8 nhưng được sản xuất trên tiến trình 14nm++, xung nhịp cao hơn, tiết kiệm điện hơn và xử lý mạng không dây nhanh hơn. Có hai tùy chọn vi xử lý dành cho Acer Swift 5 Air Edition là Intel Core i5-8265U và Intel Core i7-8565U. Đi cùng với đó là 8GB RAM DDR4 và 256GB SSD. Rõ ràng đây là cấu hình rất mạnh, cho phép chạy mượt hầu hết mọi ứng dụng cần thiết, tốc độ khởi động nhanh, phù hợp cho công việc.

Kết nối Wi-Fi mạnh mẽ

Công nghệ Wireless 802.11/ac trên Acer Swift 5 Air Edition cùng 2 anten MU-MIMO cho kết nối Internet nhanh hơn và bắt sóng khỏe hơn tới 5 lần công nghệ cũ.

Âm thanh trong trẻo Dolby Audio Premium 

Âm thanh của Acer Swift 5 Air Edition hết sức trong trẻo, độ chi tiết cao, âm bass trầm vững nhờ công nghệ cao cấp Dolby Audio Premium. Bạn sẽ được trải nghiệm những bộ phim hoàn hảo trên chiếc laptop xuất sắc cả về màn hình và âm thanh.

Giá bán Acer Swift 5 Air Edition

Acer Swift 5 Air Edition dự kiến sẽ lên kệ trong thời gian ngắn sắp tới với giá bán 25.990.000 đồng cho phiên bản Core i5 và 29.990.000 đồng cho phiên bản Core i7. Hai màu sắc tùy chọn là Charcoal Blue (Xanh lam) và Steel Gray (Xám kim loại). Với rất nhiều tính năng hấp dẫn ở trên, Acer Swift 5 Air Edition sẽ là chiếc laptop phù hợp cho doanh nhân, người làm văn phòng hay những người năng động thường xuyên phải di chuyển trong công việc.

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/danh-gia/acer-swift-5-air-edtion-laptop-thoi-trang-sieu-mong-nhe-vi-xu-ly-whiskey-lake-77485

TIN LIÊN QUAN

Editors’ Choice Awards 2020: Laptop mỏng nhẹ nổi bật của năm – Acer Swift 3X

Editors’ Choice Awards 2020: Laptop mỏng nhẹ nổi bật của năm – Acer Swift 3X Acer Swift 3X đáp ứng được sự mỏng nhẹ để di chuyển nhưng hiệu năng vẫn được đảm bảo nhờ bộ vi xử lý Tiger Lake thế hệ 11 mới nhất. Với một chiếc laptop giá khoảng 23

Acer chính thức ra mắt laptop Aspire 5s mới và Swift 3 ở Ấn Độ

Bắt đầu với các thông số kỹ thuật của Acer Aspire 5s, máy được trang bị bộ xử lý Intel Whiskey Lake thế hệ thứ 8 với tùy chọn Core i3 hoặc i5, đi kèm với đồ họa NVIDIA GeForce MX150 và bộ nhớ Intel Optane. Màn hình IPS 15.7 inch có độ phân giải

Acer Swift 7: Laptop đầu tiên mỏng dưới 1cm

Với độ dày chỉ 9.98mm, Acer Swift 7 đã phế truất HP Spectre để trở thành laptop mỏng nhất thế giới.

[IFA2018] Acer ra mắt laptop Swift 7 mỏng nhất thế giới với viền bezel siêu nhỏ

Acer Swift 7 sở hữu màn hình với kích thước 14 inch cùng tỷ lệ bao phủ màn hình lên đến 92% cùng trong lượng chưa đến 1kg. Acer cho biết, đây là chiếc laptop mỏng nhất thế giới với độ dày chưa đến 1kg cùng vi xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 8.

Acer ra mắt laptop mỏng nhất thế giới tại CES 2018 với tên gọi Swift 7

Theo Cnet, Acer tuyên bố rằng đây là chiếc laptop mỏng nhất thế giới và nó sẽ được bán ra trong tháng 4 với giá 1.699 USD (khoảng 38 triệu đồng).

[IFA 2016] Ngắm laptop mỏng nhất thế giới Acer Swift 7 cực độc vừa ra mắt

Acer vừa giới thiệu chiếc laptop mỏng nhất thế giới Acer Swift 7 với thiết kế đẹp, cực kỳ thời trang và cấu hình rất tốt

Acer Swift 7 (gen 2): Laptop có độ dày chưa tới 10mm với viền bezel siêu mỏng

Hồi đầu năm nay tại CES 2018, Acer đã ra mắt chiếc laptop mỏng nhẹ Swift 7 và giờ đây hãng đã ra mắt dòng sản phẩm kế nhiệm. Mẫu Acer Swift 7 (gen 2) có độ dày chưa tới 10mm và được thiết kế với viền bezel siêu mỏng.

Dòng Acer Aspire, Spin, Swift chạy Windows 11 ra mắt: Giá từ 17 triệu

Acer đã ra mắt sáu laptop mới tại Ấn Độ, tất cả đều được cài đặt sẵn Windows 11 mới nhất, bao gồm dòng Aspire, Spin và Swift với nhiều mức giá khác nhau.

THỦ THUẬT HAY

Cách biến ảnh thường thành các ký tự độc đáo trên smartphone

Bạn đã từng thấy hình ảnh được tạo bởi ký tự chữ viết độc đáo, lạ mắt nhưng không biết cách thực hiện. Tham khảo cách làm sau đây của chúng tôi để thực hiện dễ dàng ngay trên điện thoại nhé.

Những thủ thuật nhỏ cho người mới bắt đầu Instagram

Nếu là người dùng Instagram mới, bạn sẽ không tránh khỏi những bỡ ngỡ ban đầu. Sau khi bỏ túi 1 vài tính năng cơ bản trong bài viết Hướng dẫn sử dụng Instagram cho người mới bắt đầu, hãy tiếp tục với 10 thủ thuật nhỏ

Đăng ký VPS 'Red Hat Storage' miễn phí tại AWS

Mới đây nhà cung cấp AWS của Amazon ra gói dịch vụ máy chủ Red Hat cấu hình cao dành cho Sinh viên, các nhà phát triển ... Với tiện ích này dịch vụ sẽ cho đăng ký miễn phí trải nghiệm trong 5 tiếng sử dụng của dịch vụ

MOM.exe là gì?

Phần mềm này chạy “sau cánh gà” giúp card màn hình của bạn có thể chạy được bình thường.

Hướng dẫn nhận ngay tối đa 50GB data từ MobiFone khi nạp thẻ vào thứ 4 hàng tuần

Nằm trong chương trình chăm sóc khách hàng mới của mình thì mời đây MobiFone đã tung ra khuyến mãi khủng, nạp thẻ điện thoại nhận ngay Data truy cập internet.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Gear Fit 2: Đẹp và thông minh hơn, giá từ 3.9 triệu đồng

Gear Fit 2 là thiết bị theo dõi sức khỏe thứ 2 của Samsung kể từ khi model đầu tiên ra mắt năm 2014. So với các thiết bị đeo thông minh như smartwatch thì Gear Fit 2 chuyên về đo lường, tracking hơn

Đánh giá chi tiết Volkswagen Passat Bluemotion giá 1,45 tỷ đồng

Tại thị trường Việt Nam, Passat là một cái tên rất mới. Volkswagen Passat chỉ mới “chân ướt chân ráo” đến thị trường Việt hồi đầu tháng 6/2016 tại triển lãm DAS Volkswagen Fest và mẫu xe này vẫn đang

Đánh giá TV OLED LG EG920T: Thiết kế đẹp, chất lượng hình ảnh tuyệt vời nhưng giá quá cao

LG EG920T là chiếc TV OLED 4K vừa được LG giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 12 vừa qua. Có thể nói đúng với câu tiền nào của nấy, khả năng hiển thị của EG920T nói riêng và TV OLED...