Dell tung ra dòng máy tính xách tay siêu bền - Latitude Rugged Extreme 7424

Mới đây Dell đã chính thức tung ra những bản nâng cấp dòng máy tính xách tay siêu bền của hãng này là Latitude Rugged với 3 chiếc máy mới Dell Latitude Rugged Extreme 7424, Dell Latitude Rugged 5424, Dell Latitude Rugged 5420. Dell cho với dòng sản phẩm mới này, hãng đã nâng cấp máy lên sử dụng những dòng vi xử lý mới nhất của Intel để có hiệu năng mạnh mẽ hơn nhưng lại giảm được cân nặng và độ dày của máy. 

Dell tung ra dòng máy tính xách tay siêu bền - Latitude Rugged Extreme 7424 
[media=https://www.youtube.com/watch?v=93jlEh5nyCE]

Trong đó, chiếc laptop mạnh nhất trong dòng này là Latitude Rugged Extreme 7424 sỡ hữu vi xử lý Intel thế hệ thứ 8(8350U hoặc 8650U), RAM tối đa là 32GB, SSD tối đa 4TB, sử dụng card đồ họa AMD Radeon RX và một màn hình 14-inch FHD 1000 nits. Chiếc máy này có chứng chỉ IP-65, chịu được một cú rơi ở độ cao 1,8m. Ngoài ra máy cũng có hệ thống tản nhiệt riêng để có thể giúp hệ thống hoạt động ổn định ngay cả ở trong những môi trường nóng nhất. 

 

Latitude Rugged Extreme có kích thước 352 x 255 x 59mm, cân nặng là 3.45kg, một viên pin 51Wh và vô số cổng kết nốt - điều đang dần biến mất trong thế giới laptop hiện đại. Giá khởi điểm của chiếc máy này lên tới 3500USD nhưng ngoài ra bạn cũng sẽ nhận được chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt đến từ Dell. 

TIN LIÊN QUAN

Dell Latitude 7285: laptop đầu tiên sạc không dây, giá 1750$

Latitude 7285 là chiếc máy tính nặng 0.68kg dạng máy tính bảng (kiểu Surface Pro) của Dell, giá của nó từ 1199$ cho thân máy không.

Dell Latitude 7400: Laptop xoay gập tự động cảm nhận sự hiện diện của người dùng

Dell vừa ra mắt mẫu laptop xoay gập 2 trong 1 mới thuộc dòng Latitude với tên gọi Latitude 7400. Mẫu máy này được trang bị tính năng ExpressSign-In, có khả năng tự động cảm nhận được sự hiện diện của người dùng.

Dell trình làng bộ ba laptop Latitude, cấu hình "khủng long"

Không chỉ sở hữu một kiểu dáng thiết kế ấn tượng, bộ ba laptop dòng Latitude của Dell còn có một cấu hình được đánh giá khá tốt.

Dell ra mắt laptop đầu tiên tích hợp sạc không dây Latitude 7285

Thêm một sản phẩm laptop 2 trong 1 mạnh mẽ và tinh tế vừa được Dell giới thiệu tại CES 2017. Sản phẩm cao cấp lần này là laptop thuộc dòng Latitude dành cho doanh nghiệp, với mã Latitude 7285. Điểm đặc biệt của thiết bị này là nó được tích hợp sạc

[CES 2017] Dell ra mắt Latitude 5285 - máy tính lai 2 trong 1

Hôm nay (4/1) ngoài việc trình làng chiếc laptop chơi game Inspiron 7000 thì nhà sản xuất Dell còn ra mắt máy tính lai 2 trong 1 với tên gọi...

Đánh giá laptop Dell Latitude 9430 2-in-1 và 9420 2-in-1

Có thể thiết kế bên ngoài của hai chiếc laptop Dell Latitude 9430 2-in-1 và 9420 2-in-1 khá là giống nhau. Tuy nhiên, hai phiên bản đều có tính năng và thông số chênh lệch nhau.

Máy tính - Dell giới thiệu loạt máy bộ kích thước nhỏ, dành cho doanh nghiệp và cá nhân

Thế hệ máy tính để bàn đồng bộ OptiPlex mới của Dell giới thiệu tại Việt Nam có kích thước nhỏ hơn, nhanh hơn và hiệu suất sử dụng năng lượng cao hơn.

IFA18: Lenovo ThinkPad X1 Extreme ra mắt với trọng lượng nhẹ, màn hình 4K HDR

Theo ghi nhận từ The Verge, ThinkPad X1 Extreme được trang bị cấu hình cực mạnh bao gồm chip Intel Core i7 thế hệ thứ tám (Coffee Lake), RAM tối đa lên đến 64 GB, bộ nhớ SSD Pcle tối đa 2 TB, card đồ họa GeForce 1050 Ti của Nvidia (phiên bản MaxQ)

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm CCleaner phiên bản mới, đi kèm phần mềm Avast Free Antivirus

Do Piriform Software Limited - công ty sở hữu và phát triển CCleaner, đã được Avast Software mua lại nên mới đây, phiên bản mới của phần mềm CCleaner được kèm theo phần mềm Avast Free Antivirus như một tùy chọn hỗ trợ

Cách kết nối đồng hồ Garmin với điện thoại đơn giản ai cũng tự làm được

Nếu bạn vừa sắm cho mình chiếc đồng hồ Garmin hãy kết nối nó với điện thoại thông minh để được trải nghiệm những tính năng thú vị không thua kém Apple Watch. Cách kết nối đồng hồ Garmin với điện thoại không khó, các

Hướng dẫn nhúng Google Dịch vào website

Giả sử bạn đang sở hữu một trang web riêng và muốn làm cho trang web của mình thân thiện hơn cho tất cả những người sử dụng các ngôn ngữ khác nhau. Vậy làm cách nào để tạo ra một trang web đa ngôn ngữ?

Giá bán kèm hình ảnh của Nokia 8 bất ngờ xuất hiện

Jingdong (JD.com) từng là trang thương mại điện tử mở bán Nokia 6 và có lẽ trang này cũng sẽ tiếp tục phân phối Nokia 8, khi mà thông tin về giá bán cũng như hình ảnh sản phẩm này đã bất ngờ xuất hiện tại đây.

Kích hoạt tính năng hạn chế ánh sáng xanh từ màn hình máy tính PC và Mac để bảo vệ giấc ngủ - bạn đã biết?

Một số nhà nghiên cứu cho rằng ánh sáng phát ra từ những chiếc máy tính là nguyên nhân khiến nhiều người ngủ ít và giấc ngủ không được yên tĩnh. Rất may, đã có một giải pháp - tính năng hạn chế ánh sáng màu xanh trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim

Mở hộp Sony XPERIA L1 Dual: Màn hình 5.5 inches, camera 13 MP, nổi bật trong phân khúc giá 4.490.000 đồng

Sau khi chính thức ra mắt tại Việt Nam, Sony XPERIA L1 Dual nhanh chóng trở thu hút sự quan tâm của nhiều người với mức giá dưới 5 triệu đồng. Đây hứa hẹn là một sản phẩm sẽ tạo nên làn sóng trong phân khúc giá này.

Zenfone 4 Max hay Wiko View XL đáng mua hơn ở phân khúc 4 triệu

Tuy là những smartphone có mức giá chưa đến 4 triệu đồng, Zenfone 4 Max và Wiko View XL đều có mức độ hoàn thiện đáng khen. Bộ vỏ kim loại nguyên khối chắc chắn và hiện đại, 2 dải anten trên – dưới giúp tăng cường khả