Samsung Notebook Flash: Laptop sử dụng card mạng Intel Gigabit tốc độ cao

Điểm nhấn đáng chú ý của Samsung Notebook Flash là màn hình 13.3 inch Full HD và sử dụng card mạng Intel Gigabit tốc độ cao. 

Samsung Notebook Flash: Laptop sử dụng card mạng Intel Gigabit tốc độ cao

Bàn phím của Notebook Flash được thiết kế dựa theo phong cách retro với các phím được bo tròn giống như máy đánh chữ cổ điển. Đặc biệt, Notebook Flash được trang bị cảm biến vân tay ngay trên bàn phím, nằm cạnh phím Shift bên phải. Chiếc laptop của Samsung có 3 tùy chọn màu sắc bao gồm Trắng, Đen và Hồng Nude. 

Nói về các tính năng khác, Samsung Notebook Flash tích hợp card mạng LAN không dây 802.11 ac 2×2 Gigabit mới nhất của Intel, có khả năng cung cấp tốc độ download lên tới 1.7 Gbps. Thiết bị có màn hình nhỏ gọn 13.3 inch Full HD và trang bị bộ nhớ UFS, cung cấp tốc độ đọc ghi nhanh gấp 5 lần so với thẻ nhớ microSD thông thường. 

Tuy vậy, Samsung vẫn chưa tiết lộ thông số kỹ thuật đầy đủ của Notebook Flash. Công ty cho biết họ đang lên kế hoạch bán ra sớm tại Hàn Quốc với mức giá 820,000 won (khoảng 16.8 triệu đồng).

Theo: 91mobiles.com

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/tin-moi/samsung-ra-mat-laptop-notebook-flash-man-hinh-13-3-inch-full-hd-mang-intel-gigabit-toc-do-cao-75459
Từ khoá : Notebook Flash, Samsung, laptop

TIN LIÊN QUAN

Trên tay Samsung NoteBook Flash: Màn Full HD, cảm biến vân tay, USB-C, giá chỉ 350 USD

Khác với nhiều laptop cao cấp tại CES 2019, Samsung NoteBook Flash là một máy tính xách tay giá rẻ rất thú vị dành cho học sinh, sinh viên.

Samsung làm mới dòng laptop tầm trung và giá rẻ Notebook 5 và Notebook 3

Notebook 3 có tới hai lựa chọn màn hình là 15' hoặc 14', trong khi Notebook 5 chỉ có màn hình 15' với vỏ kim loại. Cả hai đều dùng chip Intel Core i7 thế hệ thứ 8, tùy chọn card đồ họa rời, màn hình chống chói độ phân giải tối đa là Full-HD, hỗ trợ

Xiaomi Mi Notebook: Laptop với màn hình 15.6 inch, Intel thế hệ 8, đồ họa NVIDIA

Mi Notebook mới có màn hình Full HD 15.6 inch và được trang bị bộ vi xử lý Intel thế hệ 8. Tùy thuộc vào phiên bản, có thể là Core i5 hoặc Core i7. Bản Core i5 có RAM 4 GB hoặc 8 GB, kết hợp cùng ổ SSD 128 GB + HDD 1 TB. Ngoài ra, máy còn trang bị

Dòng laptop 2 trong 1, RAM 16 GB Samsung NoteBook 9 Pro ấn định ngày bán ra

Hồi cuối tháng 5 vừa qua, tại Computex 2017, Samsung đã giới thiệu dòng máy tính xách tay 2 trong 1 là NoteBook 9 Pro với hai phiên bản màn hình...

Samsung ra mắt Notebook 7 Spin: Laptop dành cho tất cả mọi người

Samsung cho biết Notebook 7 Spin được tối ưu để cố gắng làm hài lòng tất cả mọi người từ sinh viên, nhân viên văn phòng, các chuyên gia hay những người sử dụng laptop như một thiết bị giải trí thông thường.

Xiaomi Mi Notebook Air 12.5 inch: Bộ xử lý Intel Core i5 thế hệ thứ 7 cùng RAM 4 GB

Xiaomi gần đây đã công bố phiên bản Mi Notebook Air 13.3 inch tại Trung Quốc. Bây giờ hãng này tiếp tục ra mắt một chiếc laptop mới còn nhỏ gọn hơn với tên gọi Mi Notebook Air 12.5 inch.

Xiaomi ra mắt Mi Notebook Pro: Intel Core i7 thế hệ 8, 16GB RAM, giá 24.3 triệu

Xiaomi Mi Notebook Pro được trang bị bộ xử lý Intel Core i7 thế hê thứ 8 mới nhất hiện nay, mang đến hiệu năng cao hơn đến 40% so với thế hệ trước.

Xiaomi Mi Notebook Air: Laptop màn hình 13.3-inch, Core i3 thế hệ 8, 8GB RAM, giá 13,5 triệu

Mi Notebook Air sở hữu màn hình công nghệ LCD với kích thuớc 13.3-inch hỗ trợ độ phân giải Full HD. Màn hình này đạt tỷ lệ screen-to-body 80%, hỗ trợ góc nhìn rộng 170 độ và đặc biệt là được bảo vệ bằng lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass 3.

THỦ THUẬT HAY

Volume2: Tùy chỉnh âm lượng và giao diện volume hub cực chất dành cho máy Windows

Cho phép người dùng thiết bị âm thanh đầu vào/ra, thiếp lập chế độ thay đổi âm thanh (hệ thống, ứng dụng đang hoạt động, ứng dụng được chỉ định hoặc theo danh sách ứng dụng), thiết lập âm thanh dự phòng, phương thức

Ứng dụng Ephoto 360 : giúp ảnh của bạn thêm phần "ảo tung chảo"

Giới thiệu sơ qua về ứng dụng Ephoto 360 này chính là ứng dụng chỉnh sửa ảnh, giúp bạn tự tạo nên những tấm ảnh đẹp hết ý với giao diện ứng dụng đơn giản, dễ sử dụng.

Hướng dẫn cách tải game Đấu Trường Chân Lý Mobile

Bạn đã từng chơi game Đấu Trường Chân Lý trên máy tính, tựa game này đang khá hot thời gian gần đây. Hiện tại, nó cũng có thể chơi được trên nền tảng điện thoại, hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Cách khắc phục màn hình điện thoại iPhone bị ám vàng

Điện thoại iPhone từ nhiều quốc gia khác nhau sẽ có hình ảnh và màu sắc hơi khác nhau một chút, có màn hình thường ngả về màu xanh, cái khác thì lại hơi ngả màu vàng, hiện tượng này được gọi là ám vàng trên màn hình.

Bỏ túi ngay cách edit video trên điện thoại không phải ai cũng biết

Bạn là người thường xuyên quay video trên điện thoại. Bạn muốn edit lại video sau khi quay để chia sẻ với bạn bè nhưng lại chưa biết cách thao tác ra sao.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honor 10: Đáp ứng hoàn hảo gần như mọi nhu cầu của người dùng

Honor đặt kì vọng rất lớn vào Honor 10, khi thiết bị này được trau chuốt cả về thiết kế bên ngoài lẫn cấu hình mạnh mẽ bên trong, và thực tế là Honor 10 đã nhận được phản ứng tích cực từ thị trường khi được cộng đồng

Samsung Galaxy Note 8: Vị vua đã trở lại

Trong thế giới smartphone đang dần bão hoà về nhiều mặt, từ thiết kế, cấu hình, tính năng... thì Galaxy Note 8 vẫn tạo được sức hút rất lớn dù chưa lên kệ.