HP giới thiệu dòng Pavilion thế hệ mới với những tính năng cao cấp, thiết kế ấn tượng

Cuối tháng 9 vừa qua, HP Việt Nam chính thức giới thiệu danh mục các sản phẩm Pavilion thế hệ mới với những tính năng cao cấp cùng thiết kế ấn tượng. Đây là dòng máy tính xách tay Pavilion với thiết kế mỏng nhẹ và mạnh mẽ nhất mà HP từng cho ra đời, hỗ trợ những công việc hàng ngày và khơi nguồn cảm hứng cho sáng tạo, kết nối và chia sẻ. Dòng sản phẩm mới được nâng cấp với chất liệu kim loại cứng cáp, màn hình viền siêu mỏng cùng hiệu năng cao để mang lại trải nghiệm công nghệ ưu việt cho người dùng.
HP giới thiệu dòng Pavilion thế hệ mới với những tính năng cao cấp, thiết kế ấn tượng

Máy tính xách tay đa chế độ HP Pavilion x360

Máy tính xách tay đa chế độ HP Pavilion x360 14 mới được trang bị bộ xử lý Intel® Core™ i thế hệ 81 cùng các tính năng và thiết kế cao cấp giúp người dùng linh hoạt giải quyết mọi tác vụ.

Các tính năng chi tiết:

  • Thiết kế hiện đại: Mỏng nhẹ trong sắc Vàng Champagne, sản phẩm được thiết kế tinh tế với họa tiết sọc nhuyễn trên bề mặt chiếu nghỉ tay và phần lưới loa có cấu trúc 3D với đường nét lấy cảm hứng từ nghệ thuật hình khối geometric.
  • Hiệu năng cho làm việc, kết nối và giải trí: Sở hữu sức mạnh của bộ xử lý Intel Core™ i thế hệ 81, HP Pavilion x360 cho phép người dùng thực hiện những tác vụ như chỉnh sửa ảnh và video, chia sẻ và kết nối với gia đình, bạn bè hay chỉ đơn giản là xem video trên YouTube. Hơn thế nữa, hệ điều hành Windows 10 Home được cài đặt sẵn giúp tối ưu hóa trải nghiệm của người dùng.
  • Linh hoạt để tự do sáng tạo: Với bốn chế độ xoay gập, sản phẩm mang đến người dùng sự thoải mái để làm việc, sáng tạo, xem duyệt và giải trí. Đồng thời, màn hình cảm ứng hỗ trợ sử dụng với bút kỹ thuật số sẽ giúp bạn ghi chú, phác thảo và triển khai ý tưởng mọi lúc mọi nơi.
  • Những tính năng cao cấp: Kế thừa những đặc điểm từ dòng máy tính xách tay cao cấp HP ENVY, Pavilion x360 có thiết kế màn hình viền siêu mỏng với 2 tùy chọn độ phân giải – IPS FHD2 và HD3 giúp tối ưu hóa không gian giải trí trong một bộ khung nhỏ gọn. Ngoài ra, loa kép, công nghệ khuếch âm HP Audio Boost và âm thanh B&O PLAY còn mang đến cho người dùng trải nghiệm âm thanh sống động và chân thực.

Máy tính xách tay HP Pavilion

Với thiết kế tươi mới, sành điệu trong một kết cấu cơ động, máy tính xách tay HP Pavilion phiên bản 14 và 15,6 inch mới sẽ truyền cảm hứng cho mọi ý tưởng cũng như đam mê của thế hệ trẻ. Được tích hợp bộ xử lý thế hệ mới nhất cùng các tùy chọn đồ họa rời nâng cao và hệ điều hành Windows 10 Home được cài đặt sẵn, dòng sản phẩm giúp người dùng sẵn sàng cho một ngày dài năng động.

Các tính năng chi tiết:

Thiết kế thời thượng: Sản phẩm mới sở hữu thiết kế chắc chắn hơn với phần chiếu nghỉ tay và nắp máy làm từ kim loại trong ba màu sắc tươi mới: Vàng Champagne, Hồng Đinh Hương và Bạc Phóng Khoáng. Đồng thời, phần lưới loa với đường nét lấy cảm hứng từ nghệ thuật hình khối geometric cùng bàn rê chuột được cắt vát kim cương tạo nên vẻ ngoài và cảm nhận cao cấp cho sản phẩm.

Diện mạo cao cấp: Đây là thế hệ máy tính xách tay Pavilion mỏng nhất từ trước đến nay của HP với thiết kế mỏng hơn 2mm so với thế hệ trước, cùng với màn hình Full HD2 viền siêu mỏng giúp tối ưu hóa trải nghiệm giải trí và làm việc cho người dùng. Đặc biệt, bản lề nâng với thiết kế mới hỗ trợ trải nghiệm gõ phím cũng như tăng cường sự lưu thông khí cho máy tản nhiệt tốt hơn.

Hiệu năng mạnh mẽ: Với thời lượng pin có thể lên đến 11 tiếng4 ở thiết lập chuẩn tùy theo mẫu sản phẩm, hệ điều hành Windows 10 Home được cài đặt sẵn, bộ xử lý Intel® Core™ i thế hệ 81 và tùy chọn đồ họa rời NVIDIA® GeForce® MX130, máy tính xách tay HP Pavilion cho phép các bạn trẻ thưởng thức những video yêu thích trên YouTube, chỉnh sửa ảnh hay kết nối với bạn bè. Bên cạnh đó, người dùng có thể lưu trữ nhiều nội dung yêu thích hơn với ổ HDD dung lượng lên đến 1TB5.

Trải nghiệm âm thanh cực chất: Loa kép, công nghệ khuếch âm HP Audio Boost và âm thanh B&O PLAY giúp người dùng trải nghiệm chiều sâu âm nhạc đầy sống động và chân thực.

 

TIN LIÊN QUAN

Laptop biến hình giá 13 triệu của HP về Việt Nam

HP Pavilion X360 thế hệ mới có màn hình 13.3 inch, giá 13 triệu cho bản dùng chip Intel core i3 và 15.5 triệu cho bản core i5. Với thiết kế dạng...

HP ra mắt Pavilion mới, đem thiết kế cao cấp xuống dòng phổ thông

Sản phẩm không chỉ nâng cấp cấu hình phần cứng nền tảng Kaby Lake mà còn tạo được dấu ấn bởi kích cỡ mỏng nhẹ, cấu trúc khung kim loại 3D tạo sự liền khối cùng các tông màu phù hợp giới trẻ.

Đánh giá HP Pavilion x360: Phù hợp với nhu cầu sử dụng laptop mỏng, nhẹ, đa năng

Là một sản phẩm thuộc dòng Pavilion, x360 được thừa hưởng khá nhiều điểm tương đồng với những người anh em của mình như: thiết kế bằng vỏ nhựa nguyên khối với màu vàng đồng đẹp mắt mang lại vẻ hiện đại cho sản phẩm.

4 laptop HP có trải nghiệm màn hình IPS sắc nét, chất lượng hiển thị nổi bật

Với mức giá chỉ 12,29 triệu đồng, HP Pavilion 14-bf014TU có lẽ là chiếc laptop có mức giá tốt nhất vừa có màn hình Full HD vừa sử dụng tấm nền IPS.

Tạo động lực cho các bạn trẻ trước thềm năm học mới cùng các sản phẩm của HP

Thấu hiểu nhu cầu đó, HP mang đến danh mục máy tính xách tay và máy in đa dạng, đáp ứng những tiêu chuẩn khác nhau và mang lại trải nghiệm ưu việt để tạo động lực cho các bạn trẻ trước thềm năm học mới.

HP Pavilion x360 - Làm được nhiều hơn với Windows Ink

Windows Ink trên hệ điều hành Windows 10 phiên bản Creators giúp tương tác tốt hơn với các thiết bị máy tính được trang bị màn hình cảm ứng. Khả năng tương tác, trải nghiệm càng thú vị hơn khi sử dụng với bút cảm ứng kỹ thuật số.

Trải nghiệm HP Pavilion 14-bf103TU: Thiết kế hiện đại, hiệu năng ổn định trong phân khúc

Những chiếc laptop Pavilion trước đây của HP thường không chiếm được cảm tình của mình bởi vẻ ngoài quá “nữ tính” với các đường nét bo cong mềm mại.

HP Pavilion Gaming 15: Mạnh mẽ cao cấp và không kém phần hiện đại

HP Pavilion Gaming 15 có thể được coi là phiên bản nâng cấp của dòng sản phẩm Pavilion Power trước đây của HP. Nó cho thấy sự đầu tư một cách chuẩn mực vào những sản phẩm của họ với mục tiêu có được lòng tin của khách hàng. Điển hình chính là thiết

THỦ THUẬT HAY

5 cách để tránh lộ ảnh nhạy cảm, video nhạy cảm trên điện thoại hiệu quả 100%

Lưu giữ những hình ảnh, video cá nhân theo sở thích là nhu cầu của mỗi người khi sử dụng điện thoại thông minh. Nhưng không phải ai cũng biết cách bảo vệ những hình ảnh riêng tư. Tình trạng bị hacker đột nhập vào điện

Hướng dẫn cách khắc phục lỗi File Explorer bị treo, đơ

Giải thích về tình trạng này, thì trên Windows 10, Microsoft đã tích hợp một thanh Quick Access trên File Explorer, cho phép người dùng truy cập nhanh vào các thư mục, tập tin thường xuyên được sử dụng với mục đích là

Cách tạo cuộc gọi giả mạo trên iPhone đơn giản, nhanh chóng

Trong tiềm thức của người dùng, cuộc gọi giả mạo luôn đi liền với lừa đảo nhưng thực tế thì cuộc gọi giả mạo trên iPhone nhiều khi lại giúp bạn thoát khỏi những tình huống dở khóc dở cười một cách không tưởng. Hãy để

Cách tra cứu thông tin bảo hiểm xã hội trực tuyến

Giờ đây, chỉ cần có kết nối mạng Internet bạn có thể tra cứu mã số bảo hiểm xã hội (BHXH), quá trình tham gia BHXH trực tuyến vô cùng nhanh chóng, mà không phải tốn công lên cơ quan BHXH như trước đây nữa.

Cách vô hiệu hóa chế độ khóa máy khi nhập sai mật khẩu iPhone

Mặc định iPhone sẽ chỉ cho phép người dùng nhập sai mật khẩu máy một số lần quy định. Nếu nhập không đúng thì thiết bị sẽ bị vô hiệu hóa hoàn toàn, thậm chí xóa hết dữ liệu nếu bật tính năng Erase All Data. Để mở máy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết ASUS ZenFone 4 Max Pro: Chỉ cách ngôi vương 1 bước chân

Camera kép đang trở thành một trong những cuộc đua giữa các nhà sản xuất. Nhưng điều đó chỉ mới xảy ra ở phân khúc máy cao cấp, còn việc một chiếc điện thoại sở hữu camera kép với mức giá dưới 5 triệu đồng là một điều

Đánh giá camera Xperia XA1: Cảm biến Z5, chất lượng nâng cấp

Xperia XA1 sở hữu camera sau với độ phân giải lên đến 23 MP, khẩu độ mở ống kính là F/2.0, kích thước cảm biến 1/2.3''.

Đánh giá combo MSI X99A Gaming Pro Carbon và Intel Core i7-6900k: Mạnh, đẹp, giá khoảng 40 triệu

Trong bài viết này mình sẽ đánh giá một combo khá ấn tượng của nền tảng Broadwell-E, bao gồm bo mạch chủ MSI X99 Gaming Pro Carbon và CPU Intel Core i7-6900K. Không chỉ đáp ứng tiêu chí hiệu năng mạnh mẽ, combo này còn