Lenovo ra mắt Yoga C930 với dải loa và bút cảm ứng ở bản lề xoay 360 độ ấn tượng

Tại sự kiện IFA 2018, Lenovo cho ra mắt nhiều sản phẩm công nghệ nổi bật, trong đó phải kể đến chiếc Laptop flagship mới Yoga C930. Nó mang thiết kế nhằm hướng tới mục đích là dù bạn có đang để chiếc máy tính này ở vị trí, tư thế nào thì vẫn sẽ có một chiếc loa hướng về phía bạn.

Lenovo ra mắt Yoga C930 với dải loa và bút cảm ứng ở bản lề xoay 360 độ ấn tượng

C930 sở hữu bản lề tích hợp dải loa Dolby Atmos 

Sau nhiều năm sử dụng bản lề dạng dây đồng hồ đặc trưng, Lenovo đã quyết định thay đổi với chiếc laptop phổ thông flagship Yoga C930 trong lần ra mắt này.

Thay vì thiết kế sang trọng, quý phái thì bản lề của C930 được tích hợp một dải loa Dolby Atmos, và nó đóng vai trò như một chiếc loa Sounbar mini (loa tạo ra âm thanh vòm) trên laptop. Và ở bên dưới C930 vẫn có 2 chiếc loa khác.

Lenovo cho biết họ đã giảm độ dày viền dưới đôi chút nhờ thiết kế bản lề mới, tuy nhiên nó vẫn hơi to. Âm lượng của Yoga C930 đã lớn hơn nhờ có nhiều loa nhỏ, tuy nhiên chất lượng âm thanh vẫn chỉ đạt ở mức trung bình khá.

Như đã nói ở trên, lợi ích lớn nhất của dàn loa là dù bạn sử dụng nó ở chế độ tent (tháo rời), tablet hay laptop thì vẫn có một loa hướng trực tiếp đến mình.

Chiếc laptop 2 trong 1 sở hữu bút cảm ứng nhận diện được 4.096 mức độ cảm ứng lực 

Lenovo Yoga C930 là một chiếc laptop 2 trong 1, màn hình của nó có thể xoay 360 độ và gập lại như một chiếc máy tính bảng.

Chế độ tablet có thể tận dụng được hết những tính năng mới của C930: có một chiếc bút cảm ứng nằm bên trong phần bản lề của máy. Nó rất nhỏ nhắn và gọn nhẹ, là kích cỡ hoàn hảo và có khả năng nhận diện được 4.096 mức độ cảm ứng lực.

Ngoài ra, chiếc bút 'Garaged Pen' cũng sẽ được sạc khi cắm ở lại laptop, tương tự như S Pen của Note 9.

Webcam được đặt ở vị trí truyền thống 

Điều đáng mừng là webcam của laptop này đã được đặt ở vị trí truyền thống là phía trên màn hình chứ không phải bên dưới hay 'giấu' dưới bàn phím như nhiều chiếc máy cao cấp hiện nay.

Yoga C930 sẽ có mức giá khởi điểm là 1.399,99 USD (tương đương 32,3 triệu đồng), cho phiên bản Intel Core i5 đời thứ 8, màn hình 13,9 inch độ phân giải 1920 x 1080, 8GB RAM, 256GB bộ nhớ SSD.

Phiên bản cao cấp nhất là i7, nâng độ phân giải lên 3840 x 2160, 16GB RAM và 2TB bộ nhớ SSD. Lenovo cho biết máy có thời lượng pin lên tới 14,5 tiếng cho bản màn hình FullHD và 9 tiếng cho bản màn hình Ultra HD. Nó sẽ có 1 cổng USB A, 2 cổng USB C và 1 giắc tai nghe 3,5mm.

Về bảo mật, bạn có hai sự lựa chọn là cảm biến vân tay và nhận diện khuôn mặt bằng Windows Hello. Bên cạnh đó, Lenovo cũng bắt tay hợp tác với Amazon để mang trợ lý ảo Alexa lên C930.

TIN LIÊN QUAN

IFA 2018: Lenovo ra mắt laptop Yoga C930 với bản lề xoay 360 độ và loa Dolby Atmos

Theo nhận định ban đầu của The Verge, Yoga C930 có độ hoàn thiện tốt, cho cảm giác chắc chắn. Bên cạnh đó, nhờ thiết kế bản lề mới, viền bezel phía dưới màn hình được cắt giảm.

[IFA 2018] Lenovo ra mắt Lenovo Yoga Book thế hệ mới với thay đổi rất lớn

Yoga Book C930 là mẫu laptop cực kỳ táo bạo được Lenovo giới thiệu tại IFA năm nay. Điểm đặc biệt nhất của máy chính là phần bàn phím cơ học đã được thay đổi bởi một màn hình E Ink. Mặc dù là bàn phím ảo, song người dùng vẫn cảm giác được sự phản

Lenovo ra mắt thị trường Việt Nam mẫu laptop biến hình Yoga C930

Tập đoàn Lenovo (chỉ số HKSE: 992) (ADR: LNVGY) hôm nay vừa ra mắt thị trường Việt Nam mẫu laptop biến hình Yoga C930, thành viên mới nhất trong dòng máy Yoga cao cấp của Lenovo. Đây là thiết bị đặc biệt xuất sắc với chất lượng tuyệt đỉnh, tích hợp

Đánh giá Lenovo Yoga C930: Flagship mới của Thế Giới Laptop

Sau nhiều năm thiết kế bản lề dạng đồng hồ cho dòng Yoga, Lenovo quyết định thay đổi bản lề này bằng một dải loa độc đáo trên Lenovo Yoga C930. Mục đích của việc thay đổi này để giúp bạn ngồi ở tư thế nào thì âm thanh từ chiếc laptop này vẫn tới

MSI GL63 8RC-436VN: Laptop gaming tầm giá 25 triệu đáng cân nhắc

Nếu bạn đang tìm một mẫu Laptop gaming trong tầm giá 25 triệu thì bạn nên cân nhắc ngay tới chiếc MSI GL63 8RC-436VN, vì sao thì ngay sau đây hãy cùng kênh Phong Vũ Công nghệ làm rõ nhé. 1. Sơ lược sản phẩm Trong bài viết

Soi chi tiết laptop gaming Asus TUF FX504GD

Quý 1 năm 2018 vừa qua, sau khi Intel công bố sự xuất hiện của đời CPU trên Laptop thứ 8 coffee lake, Asus cũng đã ngay lập tức phát triển và cho ra mắt thế hệ Laptop gaming mới với tên gọi fx504. Và nhân vật chính của

Lenovo ra mắt laptop Yoga C630 WOS dùng chip Snapdragon 850

Cụ thể, Lenovo Yoga C630 WOS dùng chip Snapdragon 850 mới nhất của Qualcomm. Có thể nói đây là chiếc laptop Windows 10 đầu tiên song hành cùng con chip này - thế hệ chip xử lý mới được Qualcomm đặc biệt thiết kế riêng cho ACPC (Always Connected PC

Những điều bạn cần lưu ý khi định mua Macbook Pro 13 inch mới

Mẫu Macbook Pro 13 inch 2018 mới tích hợp một số tính năng mới (như Hey Siri và màn hình True Tone) tạo nên sự khác biệt lớn trong tải nghiệm hàng ngày. Thêm vào đó, nó còn được nâng cấp về bàn phím.

THỦ THUẬT HAY

So sánh OPPO A39 và Samsung J5 2016: Hiệu năng và pin

Nên chọn OPPO A39 (Neo 9s) hay Samsung J5 2016? Đánh giá sức mạnh hiệu năng và thời lượng pin trên 2 thiết bị nổi bật nhất trong tầm giá 5 triệu

Hướng dẫn thiết lập và sử dụng Read aloud - ứng dụng đọc to nội dung trang web

Microsoft đã bổ sung một tính năng rất hay trên trình duyệt Edge mới là Read aloud. Đây là tính năng cho phép chúng ta nghe nội dung của một trang web, file văn bản PDF hay ePUB khi không thể đọc hay lười đọc.

Lỡ làm mất thanh Taskbar và đây là cách khắc phục

Thanh công cụ hay còn gọi là Taskbar trên máy tính được biết đến là một trong những tính năng quan trọng của hệ điều hành Windows được nhiều người dùng nhất. Thông qua đó, hệ điều hành này sẽ cung cấp một tính năng đặc

4 cách để chạy phần mềm bằng quyền quản trị trong Windows

Dưới đây là 4 cách để chạy ứng dụng bằng quyền quản trị trong Windows.

10 bí quyết chụp ảnh đẹp bằng điện thoại chắc chắn bạn cần phải biết

Chụp ảnh trên smartphone đã trở nên quá dễ dàng, nhưng làm sao để bức ảnh của bạn trở nên đẹp hơn thì hãy thử qua 10 bí quyết chụp ảnh đẹp dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Samsung Galaxy Note 8 phiên bản Mỹ sử dụng chip Snapdragon 835

Galaxy Note 8 là sự thay đổi toàn diện về thiết kế so với các đời Note trước đây của Samsung. Note 8 tiếp tục chứng minh đây mới là dòng sản phẩm chưa tất cả các tinh tuý của hãng. Thiết kế Về thiết kế, Galaxy Note

Đánh giá Xiaomi Mi Max 2 vừa cải tiến vừa cải lùi liệu có đáng mua?

Xiaomi Mi Max 2 được ra mắt cùng với Mi 6 vài tháng trước. So với thế hệ đàn anh Mi Max chiếc phablet năm nay được hơn những gì và mất những gì? mời các bạn cùng xem bài đánh giá. Thông số cấu hình HĐH MIUI 8.5 nền

Đánh giá thời lượng sử dụng pin của Galaxy S7: Ấn tượng không ngoài dự đoán

Với dung lượng pin cao 3000 mAh, Galaxy S7 cho thời gian sử dụng rất ấn tượng đủ để người dùng thoải mái trải nghiệm trong một ngày.