ASUS VivoBook Flip 14: Laptop xoay lật mỏng hơn, nhanh hơn, giá 13.390.000 VNĐ

Bổ sung vào dải sản phẩm lai có khả năng xoay gập 360° tiện lợi, ASUS tiếp tục giới thiệu ra thị trường dòng VivoBook Flip 14 (TP412) – chiếc laptop lai siêu di động có trọng lượng chỉ 1,5kg với hiệu năng mạnh mẽ của vi xử lý Intel thế hệ 8, RAM DDR 4, và SSD cho tốc độ cao gấp 5 lần.
ASUS VivoBook Flip 14: Laptop xoay lật mỏng hơn, nhanh hơn, giá 13.390.000 VNĐ

VivoBook Flip 14 (TP412) là một trong số những sản phẩm mới được chào đón & mong chờ từ Computex 2018 tại Đài Bắc vừa qua.

VivoBook Flip 14 (TP412) tiếp tục là một laptop sở hữu màn hình NanoEdge viền siêu mỏng của ASUS. Tuy nhiên, đặc biệt hơn, TP412 có đến 3 viền mỏng ở 3 cạnh: cạnh trên và 2 cạnh bên màn hình. Với độ mỏng viền màn hình chỉ từ 6,15mm, VivoBook Flip 14 (TP412) vẫn sở hữu một màn hình cảm ứng 14 inch trong khung máy vô cùng nhỏ gọn.

Cùng 2 tùy chọn màu: Xám thiên thạch và Xanh ngân hà, VivoBook Flip 14 (TP412) chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam từ tháng 8 với giá khởi điểm hấp dẫn từ 13,390,000 VNĐ.

THIẾT KẾ

VivoBook Flip 14 (TP41) có độ mỏng chỉ 17,6mm và đặc biệt trọng lượng tổng thể chỉ 1,5kg. Đây là một trong những mẫu laptop lai 14 inch di động nhất, với kích thước tương đương một chiếc laptop 13,3 inch điển hình trên thị trường.

Vỏ máy bằng hợp kim nhôm được làm nhẵn bằng quy trình bắn cát áp lực cao, cho bề mặt máy hoàn thiện đến từng chi tiết. Với 2 lựa chọn màu sắc thanh lịch: Xám ánh sao và Xanh ngân hà, VivoBook Flip 14 (TP412) đem lại phong cách chuyên nghiệp cho người dùng.

Là một laptop chuẩn hiện đại, VivoBook Flip 14 (TP412) sở hữu màn hình có viền mỏng ở 3 cạnh gồm cạnh trên và 2 cạnh bên. Độ mỏng viền màn hình chỉ từ 6,15mm, mang đến tỉ lệ màn hình trên thân máy 82% cho diện tích hiển thị lớn hơn trong khung máy nhỏ hơn, đồng thời đem lại vẻ ngoài thanh thoát hơn cho VivoBook Flip 14 (TP412).

VivoBook Flip 14 (TP412) có màn hình cảm ứng tấm nền IPS kích thước 14 inch, độ phân giải Full HD (1920 x 1080). TP412 có màn hình với các điểm cảm biến cách nhau 5mm, cho khả năng tiếp nhận cảm ứng nhạy hơn, chính xác hơn so với các màn hình có điểm cảm biến chuẩn 7mm thông thường. Công nghệ ASUS Spendid và công nghệ hiển thị ASUS TruVivid cho khả năng tùy chỉnh chế độ hiển thị cùng khả năng tái hiện màu sắc chân thật, sắc nét.

XOAY GẬP LINH HOẠT

Để đảm bảo độ bền tuyệt đối, bản lề 360° êm ái được gia công chính xác của VivoBook Flip 14 (TP412) đã trải qua bài kiểm tra gồm 20.000 chu kỳ đóng-mở. Nhờ đó người dùng có thể hoàn toàn yên tâm rằng VivoBook Flip 14 (TP412) luôn sẵn sàng cho mọi điều kiện sử dụng và sau nhiều năm sử dụng. Bản lề kim loại này cho phép người dùng chuyển đổi linh hoạt giữa các chế độ sử dụng như: laptop, máy tính bảng, lều, đứng chỉ với một thao tác xoay gập.

  • Tablet mode: Tiện khi cầm tay; khi trao đổi; ghi chú bằng bút stylus hoặc đọc nội dung lớn như sách điện tử hoặc bản đồ.
  • Laptop Mode: Tiện cho làm và chơi.
  • Tent and Display Modes: Tiện khi xem nội dung trong không gian hạn chế: như trên máy bay hoặc để sử dụng cho việc hội thảo trên web hoặc chia sẻ nội dung với người khác trên một bàn nhỏ.

VivoBook Flip 14 (TP412) sở hữu hiệu năng mạnh mẽ, đảm bảo mọi công việc của bạn được giải quyết nhanh chóng: nhiều phiên bản cấu hình với vi xử lý Intel thế hệ 8, RAM DDR4, SSD lên đến 256GB. Cùng mức giá khởi điểm từ 13,390,000 VNĐ, VivoBook Flip 14 (TP412) đem lại nhiều sự lựa chọn đa dạng phù hợp với mọi nhu cầu của người dùng.

CÔNG NGHỆ TIÊN TIẾN

Touchpad của VivoBook Flip 14 (TP412) là nơi tích hợp cảm biến vân tay 1 chạm, hoạt động với tính năng đăng nhập bảo mật “Hello” của Windows 10. Tính năng này cho phép người dùng đăng nhập và mở khóa máy tính một cách thuận tiện hơn, nhanh chóng hơn chỉ trong vòng 0.3 giây với 1 chạm.

Như những laptop ASUS khác, VivoBook Flip (TP412) được trang bị những công nghệ độc quyền của ASUS. Công nghệ video ASUS Tru2Life, hoạt động giống như các tính năng được tìm thấy trên các dòng TV cao cấp, giúp tăng cường độ rõ nét, màu sắc và độ tương phản trong video lên đến 150%. ASUS SonicMaster là sự kết hợp giữa phần cứng, phần mềm và công nghệ điều chỉnh được phát triển để mang lại âm thanh tốt nhất có thể, vượt qua những hạn chế về kích thước đầy thách thức của máy tính xách tay - đặc biệt là những chiếc máy nhỏ gọn như ASUS VivoBook Flip 14 (TP412).

Bảng so sánh cấu hình và giá bán

TIN LIÊN QUAN

Asus ra mắt VivoBook Flip 14 TP412 2018: Bản nâng cấp của mẫu VivoBook Flip 14

Với thiết kế bằng nhôm với viên màn hình nhỏ hơn tận 2 mm so với mẫu máy mẫu thế hệ trước mà lại không ảnh hưởng đến tuổi thọ pin hoặc các tính năng khác của máy. Chiếc máy này đang được bán trên trang amazon với giá là 750$.

Những mẫu laptop có giá dưới 15 triệu đáng mua

Đây là laptop có khả năng xoay gập 360° tiện lợi vừa được hãng Asus giới thiệu tại thị trường Việt Nam. Chiếc laptop lai siêu di động có trọng lượng chỉ 1,5kg với hiệu năng mạnh mẽ của vi xử lý Intel thế hệ 8, RAM DDR 4 và SSD cho tốc độ cao gấp 5

[Computex 2017] ASUS VivoBook S và VivoBook Pro: 15,6"; nặng 1,8 - 2,2 kg, giá từ $499 và $799

ASUS VivoBook S và VivoBook Pro được giới thiệu tại Computex 2017 là hai dòng máy chủ lực của ASUS cho người dùng tầm trung với thiết kế viền màn hình mỏng, khối lượng nhẹ, tích hợp phần cứng với nền tảng Intel Core i thế hệ thứ 7 và card đồ hoạ

ASUS VivoBook E12 (E203): Laptop nhỏ gọn, dùng vi xử lý lõi kép Intel Celeron

VivoBook E12 có thiết kế nhỏ gọn, mỏng 16.9mm, trọng lượng 980g, dễ dàng cất vào túi đeo hoặc ba lô, phù hợp người dùng phải thường xuyên di chuyển. Theo hãng Asus công bố, máy cho thời lượng pin lên đến 10 tiếng, hỗ trợ công nghệ độc quyền ASUS

Vivobook 14 (X420): Thiết kế mỏng nhẹ và cấu hình phần cứng hấp dẫn

ASUS vừa ra mắt một chiếc laptop mới có tên VivoBook 14 (X420), với thiết kế mỏng nhẹ và cấu hình phần cứng hấp dẫn.

Asus trình làng dòng Zenbook và Vivobook mới với nhiều điểm nâng cấp đáng giá

Zenbook 13, 14 và 15 mới được trang bị bộ vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 8, đồ họa NVIDIA GeForce GTX 1050 Max-Q, bộ nhớ RAM 16 GB, ổ cứng SSD chuẩn PCIe và chuẩn kết nối không dây Wi-Fi gigabit.

ASUS VivoBook K15 OLED ra mắt: Intel Core Gen 11, giá từ 14.4 triệu

ASUS VivoBook K15 OLED đã ra mắt tại thị trường Ấn Độ và đúng như tên gọi, mẫu laptop này được trang bị màn hình OLED với giá quy đổi từ 14.4 triệu đồng.

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm Icy Installer 3 - Chợ ứng dụng dành cho thiết bị iOS đã jailbreak

Icy Installer 3 là một tiện ích mới được phát triển bởi ArtikusHG dựa trên nền tảng của Icy Installer từ phiên bản iOS 2.0 do lập trình viên người Nga - RiPDev xây dựng. Về cơ bản thì cách hoạt động tương tự như chợ

Quay phim màn hình Mac với QuickTime Player: có sẵn, miễn phí, ghi được âm

​Trên Macbook hay các máy chạy OS X Apple luôn cài sẵn một phần mềm để chúng ta có thể ghi được hình ảnh trên màn hình của Macbook thành video.

Hướng dẫn chuyển file từ PC sang điện thoại bằng Cốc Cốc

Cốc Cốc đã ra mắt tính năng chuyển file từ máy tính sang di động cực kỳ nhanh chóng, tiện lợi. Chỉ cần cả máy tính, điện thoại di động đều cài đặt trình duyệt Cốc Cốc là có thể trải nghiệm tính năng chuyển file siêu

Tổng hợp các lỗi phổ biến nhất trên Youtube

Trong vòng 24h qua, mạng xã hội Youtube dường như đã gặp một sự cố tương đối nghiêm trọng. Tình trạng người dùng không xem được Youtube, không tìm kiếm được video trên Youtube xảy ra khá phổ biến, đồng thời, nhiều

Cách thay đổi trình duyệt mặc định trên Windows 10

Microsoft Edge là trình duyệt mặc định trên Windows 10, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể đổi sang Google Chrome hay Mozilla Firefox nếu muốn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Ngoài vân tay trong màn hình, Vivo X21 còn điều gì thu hút người dùng

Mỏng, gọn, đầm tay, chắc chắn là 4 cụm từ mình sẽ dùng để miêu tả về vẻ ngoài của chiếc Vivo X21 này. Có thể khẳng định rằng X21 chính là phiên bản hoàn hảo của mẫu Vivo V9 đang được lên kệ tại nước ta.

Đánh giá Range Rover Velar R-Dynamic SE P250 - The Avant-garde Range Rover!

Leonardo da Vinci đã có một câu danh ngôn bất hủ: “Simplicity is the ultimate sophistication” (Sự đơn giản cũng là sự tinh tế tột cùng), và đó là triết lý thiết kế tột bậc mà nhiều nhà thiết kế đã, đang và sẽ theo

Đánh giá Samsung Galaxy Z Flip3 5G sau trải nghiệm thực tế

Cùng là smartphone màn hình gập nhưng Galaxy Z Flip3 5G sở hữu thiết kế nhỏ gọn hơn, giá rẻ chỉ bằng 1/2 so với Galaxy Z Fold3 5G. Điều này khiến không ít bạn băn khoăn không biết có nên mua mẫu điện thoại này hay