Laptop HP Envy 2018 có những ưu điểm gì nổi bật?

Tiếp nối những thành công của thương hiệu Envy nổi tiếng, năm nay hãng laptop HP tiếp tục ra mắt dòng Envy 2018 với những nâng cấp phần cứng và phần mềm đáng giá. Vậy laptop HP Envy 2018 có những ưu điểm gì nổi bật, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé. 

Laptop HP Envy 2018 có những ưu điểm gì nổi bật?

1/ Thiết kế kim loại sang trọng cao cấp

Kế thừa thiết kế sang trọng cao cấp từ dòng Envy trước đó, HP Envy 2018 là sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại khi sở hữu sự mạnh mẽ của kim loại nguyên khối nhưng vẫn giữ được đường nét bo cong quyến rũ. 

Lớp vỏ kim loại nhôm phủ bên ngoài HP Envy bên cạnh công dụng làm cho máy nhẹ hơn còn có khả năng giúp cho máy tản nhiệt tốt hơn, độ bền cao hơn, hạn chế trầy xước, giúp bạn có thể yên tâm hơn trong quá trình sử dụng. 

Phần bản lề của máy HP Envy 2018 là 1 trong điểm nhấn tạo nên sự khác biệt trong thiết kế so với các thế hệ trước đây.

Vẫn là thiết kế nâng máy lên giúp thoát nhiệt tốt và thao tác gõ phím tốt hơn nhưng giờ đây phần bản lề đã được làm phẳng hơn, ôm trọn cạnh sau của máy, thiết kế này vừa giúp cho máy trông cứng cáp hơn vừa nổi bật hơn với họa tiết hoa văn đẹp mắt.

2/ Hiệu năng bứt phá

Bạn sẽ tự tin đón nhận mọi thử thách với sức mạnh đến từ chip xử lý Intel Core processors thế hệ mới nhất, ổ SSD giao thức PCIe tốc độ cao, tùy chọn phiên bản card đồ họa rời NVIDIA và dung lượng RAM lên tới 8 GB.

Đây sẽ là sự lựa chọn cấu hình mạnh nhất hiện nay mà HP trang bị cho laptop của bạn với tốc độ xử lý nhanh mọi tác vụ cộng với khả năng đa nhiệm cực kỳ mượt mà. 

Thời lượng pin của máy Envy 2018 có sự cải thiện rõ rệt so với các thế hệ cũ, thời gian sử dụng có thể lên đến 14 tiếng, dư sức đồng hành cùng bạn trong suốt một ngày làm việc mà không cần bận tâm đến việc sạc pin thiết bị.

3/ Bảo mật tăng cường

Cảm biến vân tay 1 chạm được trang bị trên Envy 2018 đem đến tốc độ nhận diện nhanh hơn, bảo mật an toàn hơn và thao tác dễ dàng hơn.

Bạn có thể kích hoạt màn hình chống trộm HP Sure View giúp bảo vệ dữ liệu cá nhân chỉ bằng 1 phím bấm, tính năng này được tích hợp ở một số cấu hình 13,3 inch với hiển thị FHD. 

Ngoài ra HP Envy 2018 vẫn được trang bị công nghệ bảo mật như BIOSpherecó khả năng bảo vệ BIOStrước các hành vi tấn công độc hại, chip TPM và phần mềm Client Security bảo mật phần cứng giúp dữ liệu an toàn tuyệt đối ngay cả khi người dùng bị đánh cắp máy...

4/ Giải trí thăng hoa

Sử dụng màn hình độ phân giải FullHD, HP Envy 2018 đem đến chất lượng hiển thị hình ảnh sắc nét, trung thực, độ bão hòa màu sắc cao. Viền màn hình siêu mỏng cũng là 1 trong những điểm nhấn giúp máy nhỏ và nhẹ hơn các sản phẩm cùng loại trên thị trường. 

Tấm nền IPS, lớp phản xạ ánh sáng ARcộng thêm công nghệ HD BrightView LED-backlit cho khả năng hiển thị tốt hơn ở ngoài trời, đồng thời góc nhìn cũng rộng hơn lên đến 178 độ. 

Bên cạnh màn hình chất lượng cao thì HP cũng trang bị cho Envy 2018 hệ thống loa đến từ nhà sản xuất âm thanh Bang & Olufsen đẳng cấp.

Kết hợp với công nghệ khuếch đại âm thanh độc quyền HP Audio Boost giúp bạn rải nghiệm được chiều sâu âm nhạc đầy sống động và chân thực.

5/ Chế độ bảo hành toàn diện

HP là một trong những nhà sản xuất laptop chú trọng đến dịch vụ sau bán hàng bằng chế độ bảo hành toàn diện.

Cụ thể, khi máy gặp trục trặc kỹ thuật, người dùng chỉ cần gọi tổng đài 24/24 của HP là 18005888, hãng sẽ bảo hành tận nhà miễn phí cho khách hàng và kịp thời hỗ trợ bất cứ khi nào khách hàng cần. 

Ngoài ra, sản phẩm HP Envy Notebook còn trang bị thêm gói bảo hành VIP Warranty Service, đây là dịch vụ bảo hành thay thế linh kiện trong vòng 30 phút được áp dụng hoàn toàn miễn phí nếu máy thuộc chính sách bảo hành và bị 1 trong những lỗi phần cứng sau: HDD, RAM, Ổ đĩa, Bàn phím, Adapter, Card Wifi.

Hi vọng sau bài viết này của chúng tôi bạn đã có được nhiều thông tin bổ ích về dòng laptop HP 2018 rồi. Nếu có đóng góp thêm xin vui lòng để lại lời nhắn ở phần bình luận phía dưới để chúng tôi hỗ trợ bạn tốt nhất nhé!

TIN LIÊN QUAN

HP tung laptop Envy 13 thế hệ mới giá từ 20 triệu đồng

Model 2017 thuộc dòng sản phẩm cao cấp Envy của HP vừa được bán ra tại thị trường Việt Nam. Laptop HP Envy 13 thế hệ mới sử dụng màn hình IPS kích thước 13 inch độ phân giải Full HD, thấp hơn nhiều mức QHD trước đây. Tuy nhiên, viền màn hình của

HP ENVY mới: viền màn hình mỏng, vỏ kim loại, bản lề dựng nghiêng máy

HP vừa ra mắt 3 chiếc laptop mới thuộc dòng ENVY 13, 17 và x360 15. Hai chiếc ENVY 13 và 17 có thiết kế tương tự nhau, chỉ khác là chiếc nhỏ dùng màn hình 13,3' còn chiếc lớn là 17,3', tùy chọn độ phân giải Full-HD hoặc 4K tùy nhu cầu. Cả hai đều

HP ra mắt 2 sản phẩm mới của dòng laptop HP Envy 13 và Envy x360 13 chạy trên CPU Intel thế hệ thứ 11

Mới đây, HP đã giới thiệu đến người dùng hai phiên bản mới của dòng laptop HP Envy 13 và Envy x360 13 ra mắt đầu năm, điểm đặc biệt của chúng đến từ các tính năng được cập nhật bao gồm CPU Intel Core thế hệ 11 và đồ họa Intel Iris Xe.

HP Envy x2 Snapdragon 835 đạt chứng nhận tại FCC Hoa Kỳ

Trở lại vào tháng 11, một máy tính xách tay bí ẩn đã xuất hiện trên trang HP Care Pack. Còn bây giờ, một laptop với tên gọi HP Envy x2 đã đạt chứng nhận tại FCC với tên mã TPN-Q198.

HP chính thức ra mắt máy tính xách tay cao cấp Envy 13 thế hệ mới

Envy 13 (2018) có thiết kế kim loại nguyên khối với độ hoàn thiện tốt, thân máy mỏng, trọng lượng nhẹ nhưng vẫn đem lại độ bền và cứng cáp cao. Ngoài họa tiết vân thép Damascus giúp tăng thêm phần sang trọng, Envy 13 (2018) còn có bản lề đã được HP

HP giới thiệu dòng laptop cao cấp Envy 13 thế hệ mới, giá từ 20.990.000VNĐ

HP Envy 13 mới sở hữu vẻ ngoài trang nhã, mỏng nhẹ rất phù hợp với những người dùng bận rộn thường xuyên phải di chuyển và làm việc bên ngoài. Mặt khác, máy còn được tích hợp bộ vi xử lý Intel Core thế hệ mới nhất, cùng thời lượng ấn tượng (dự kiến

Hình ảnh HP Envy 13 cùng LG Gram khoe dáng

Envy 13 là mẫu laptop được HP giới thiệu tại thị trường Việt Nam cách đây không lâu. Điểm nổi bật của sản phẩm là áp dụng ngôn ngữ thiết kế hiện đại, vẻ ngoài chăm chút đến từng chi tiết và nhất là viền màn hình siêu mỏng giúp định hình sản phẩm,

Trên tay HP Envy 13: Những thay đổi nhỏ nhất mang đến trải nghiệm tuyệt vời

Cụ thế, HP Envy 13 phiên bản 2018 vẫn sử dụng bộ khung nguyên khối bằng hợp kim nhôm magie với mục đích giảm thiểu tối đa việc sử dụng ốc vít từ đó tạo sự liền mạch cho ngoại hình của sản phẩm và gây ấn tượng với người dùng.

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi tên Zalo trên điện thoại, PC siêu nhanh không phải ai cũng biết

Bạn không ưng ý tên tài khoản Zalo hiện tại của mình, muốn thay đổi sang tên mới. Làm thế nào để thực hiện đổi tên Zalo trên điện thoại và máy tính nhanh chóng? Hãy cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu các cách đổi tên đại

Hướng dẫn cách tra cứu số tài khoản thu BHXH bằng Zalo cực nhanh chóng

Bạn có thể đóng Bảo hiểm xã hội thông qua tài khoản ngân hàng. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tra cứu số tài khoản thu BHXH bằng Zalo...

Cách sao lưu toàn bộ hệ điều hành từ máy tính cũ sang máy tính mới

Sao và lưu hệ điều hành từ máy tính cũ sang máy tính mới sẽ trở nên dễ dàng hơn với phần mềm Macrium Reflect.

Mời bạn trải nghiệm Google Pixel O Launcher trên thiết bị Android

Nếu đang sở hữu một smartphone Android 6.0.1 Marshmallow trở lên thì bạn có thể thử Google Pixel O launcher ngay bây giờ thông qua file APK được trích xuất bởi những thành viên của diễn đàn XDA Developers.

Sử dụng đa nhiệm trên các thiết bị Android một cách dễ dàng với Floating Apps

Với tính năng tương tự Float Tube Video ở bài viết trước, hôm nay TECHRUM tiếp tục giới thiệu ứng dụng Floating Apps Multitask, cho phép bạn thực hiện nhiều công việc cùng một lúc theo dạng cửa sổ pop-up, dành cho các

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh MacBook Pro 2023 và 2021: Liệu có đáng nâng cấp

MacBook Pro 2023 là phiên bản tiếp theo của MacBook Pro 2021 14 inch và 16 inch, cùng so sánh 2 phiên bản này có sự khác nhau như thế nào? Có đáng để nâng cấp trong năm 2023 hay không trong bài viết này.

Đánh giá hiệu năng của Galaxy Note8: RAM 6GB, Exynos 8895 đã đủ mạnh?

Ở bài viết này, hãy cùng đánh giá về hiệu năng của Galaxy Note8, một trong những smartphone Android có sức mạnh xử lý bậc nhất ở phân khúc cao cấp.

Đánh giá chi tiết Mercedes-Benz E300 AMG

Hơn 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên, những chiếc điện thoại thông minh giờ đây có hiệu năng và thiết kế vượt trội nhiều lần, tương tự như Lamborghini Veneno so với Toyota Vios vậy! Cuộc đua