Apple phát hành MacBook Pro 2018 với những nâng cấp đáng chú ý

Hôm nay, Apple đã đã công bố việc phát hành mẫu MacBook Pro 2018 với những nâng cấp đáng chú ý. 

Apple phát hành MacBook Pro 2018 với những nâng cấp đáng chú ý

Những nâng cấp này bao gồm: Touch Bar với một loạt các tính năng mới, bộ vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 8, bộ nhớ RAM lên đến 32 GB RAM chuẩn DDR4, bộ nhớ 4 TB dung lượng lưu trữ SSD, công nghệ màn hình hiển thị True Tone, chip Apple T2, bàn phím thế hệ thứ 3....

Đầu tiên là MacbookBook Pro 13 inch, thiết bị này sở hữu sức mạnh đến từ vi xử lý Intel Core i5 hoặc i7 Coffee Lake với 4 nhân, tốc độ 2.7 GHz và lên đến 4.5 GHz ở chế độ Turbo Boost, card đồ họa Intel Iris Plus, bộ nhớ trong SSD tối đa 2 TB, công nghệ màn hình hiển thị True Tone, mang trong mình bộ vi xử lý Apple T2, tích hợp Touch Bar và Touch ID.

Tiếp theo là MacBook Pro 15 inch, sản phẩm trang bị cấu hình cực mạnh với bộ vi xử lý Intel  Core I7 hoặc Core I9 Coffee Lake thế hệ thứ 8 với 6 nhân, xung nhịp 2.9 GHz và có thể lên đến 4.8 GHz ở chế độ Turbo Boost, chip đồ họa Radeon Pro, 32GB RAM DDR4, bộ nhớ trong tối đa SSD 4 TB, công nghệ hiển thị True Tone, chi Apple T2, cũng hỗ trợ Touch Bar và Touch ID. 

Theo Macrumors, MacbookBook Pro 13 inch sẽ có giá bán từ 1.799 USD (tương đương 41 triệu đồng) và MacBook Pro 15 inch có giá bán từ 2.399 USD (hơn 55 triệu đồng).

Đáng chú ý, phiên bản cấu hình 'khủng' trên trang chủ Apple đề cập là phien bản Macbook Pro cấu hình cao cấp nhất có giá lên đến 6.669 USD (hơn 154 triệu đồng).

TIN LIÊN QUAN

Apple bất ngờ ra mắt Macbook Pro 2018 với một loạt những nâng cấp lớn

Đầu tiên là chiếc Macbook Pro 15 inch, máy sở hữu sức mạnh đến từ vi xử lý Intel Coffee Lake thế hệ thứ 8 với 6 nhân, xung nhịp 2.9 GHz, và có thể lên đến 4.8 GHz ở chế độ Turbo Boost, GPU Radeon Pro, 32GB RAM DDR4, bộ nhớ trong tối đa SSD 4TB cùng

Apple bất ngờ ra mắt Macbook Pro 2018 với một loạt những nâng cấp lớn

Theo đó MacBook Pro 2018 Touch Bar sẽ được trang bị vi xử lý Intel thế hệ thứ 8. Phiên bản 15 inch sẽ có GPU 6 lõi trong khi đó phiên bản 13 inch sẽ có 4 GPU 4 lõi.

Mọi điều bạn muốn biết về dòng MacBook Pro 2018 vừa ra mắt

Theo thông tin mà Apple công bố thì thế hệ MacBook Pro mới được tích hợp Touch Bar để hỗ trợ người dùng tương tác tốt hơn. Model MacBook Pro 15 inch mới chạy chip xử lý Intel Core thế hệ thứ 8 – Coffee Lake sáu nhân cho hiệu suất hoạt động nhanh

MacBook Pro 2018 đạt điểm Benchmark kỷ lục

Một thiết bị có tên 'MacBookPro 14,3' đã xuất hiện trong danh sách Geekbench, sử dụng bộ vi xử lý Core i7-8750H Coffee Lake của Intel. Chip này có 6 lõi, tốc độ xung nhịp cơ bản 2,21Ghz, ép xung lên tới 4,1 Ghz. Như vậy nó hơn các chip hiện tại

Mọi thông tin cần thiết về Apple Macbook Pro 2018

Dòng MacBook Pro 2018 mới của Apple đã chính thức được công bố và nếu bạn đang có nhu cầu nâng cấp vì bạn muốn có hiệu năng cao hơn, đây cũng có thể là các máy tính xách tay dành cho bạn. Công nghệ hiện đại và mới nhất của Intel được đưa lên giúp

Apple ra mắt MacBook Air mới cấu hình mạnh hơn giá rẻ hơn 100 USD

Apple đã chính thức ra mắt MacBook Air mới với vi xử lý mạnh hơn, giá rẻ hơn 100 USD.

Apple có thể sẽ công bố Macbook Pro với hiệu năng cực kỳ ấn tượng vào ngày mai

Cụ thể, một thiết bị mang tên 'MacBookPro 14.3' đã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu Geekbench trang bị bộ vi xử lý Intel Core i7-8750H, một thành viên của gia đình Coffee Lake.

Xiaomi ra mắt Mi Notebook Pro: Intel Core i7 thế hệ 8, 16GB RAM, giá 24.3 triệu

Xiaomi Mi Notebook Pro được trang bị bộ xử lý Intel Core i7 thế hê thứ 8 mới nhất hiện nay, mang đến hiệu năng cao hơn đến 40% so với thế hệ trước.

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Khởi động nhanh Samsung Pay chỉ với một cái chạm cảm biến vân tay

Khởi động nhanh Samsung Pay sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thao tác khi sử dụng thanh toán trực tuyến. Bên cạnh việc vuốt từ cạnh dưới để truy cập Samsung Pay, nhà sản xuất còn cho phép chúng ta sử dụng cảm biến vân

Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng phần mềm giả lập Android để trải nghiệm các ứng dụng, game hay tiện ích mà hệ điều hành của họ đang dùng không hỗ trợ. Nhưng vấn đề là họ không biết làm cách nào để đăng nhập.

Hướng dẫn ứng dụng với tính năng Hidden Space trên hệ điều hành OxygenOS

OxygenOS là một trong những hệ điều hành được tùy biến tốt nhất trên nền Android ở thời điểm hiện tại cho smartphone. Không những có giao diện đơn giản, đẹp mắt, hỗ trợ điều hướng bằng cử chỉ hay giúp smartphone hoạt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm trực tiếp iPhone XS Max sau 10 ngày sử dụng

Dưới đây là trải nghiệm khi sử dụng iPhone XS Max. Bài viết được so sánh trực tiếp chiếc điện thoại Note 9 cùng phân khúc. Nào hãy cùng TCN tìm hiểu chiếc iPhone XS Max có những tính năng nổi trội nào nhé !

Đánh giá MINI One 2016: “Mình thích thì mình mua thôi!”

Không chỉ đặc trưng với cảm giác lái go-kart lanh lẹ trong giao thông chật hẹp nơi phố thị, lái MINI One đi khám phá du ngoạn đây đó cũng có rất nhiều điều thú vị.

So sánh OPPO F5 vs Vivo V7 Plus: smartphone selfie nào là lựa chọn của bạn?

Những ngày này, thế giới điện thoại thông minh nổi lên một xu hướng đó là màn hình hiển thị với bezels tối giản.