Laptop gaming Lenovo Legion Y530 trình làng với giá từ 24 triệu đồng

Sáng nay (26/6), Lenovo đã chính thức giới thiệu dòng laptop chơi game mới của hãng thuộc thương hiệu Legion với model Y530 đủ sức chiến hầu hết mọi tựa game hot nhất hiện nay. Bên lề sự kiện, hãng cùng ra mắt mẫu máy tính xách tay Yoga 730 sở hữu công nghệ Thông minh tăng cường (Augmented Intelligence), và IdeaPad 330 mới, một mẫu laptop giá cạnh tranh được thiết kế đáp ứng hầu hết các mức ngân sách của người mua.
Laptop gaming Lenovo Legion Y530 trình làng với giá từ 24 triệu đồng

Lenovo Legion Y530

Chiếc laptop Lenovo Legion mới được thiết kế dành cho những game thủ thường xuyên phải di chuyển. Với vỏ màu đen tuyền lịch lãm làm bằng nhôm anod hoá, Lenovo Legion Y530 có nắp máy cực kỳ nổi bật và tinh tế lan toả từ chữ “O” trong logo Legion in nổi trên đó. Được tối ưu hoá về tản nhiệt để máy vận hành êm hơn và yên tĩnh hơn, cùng với bàn phím kích thước đủ có đèn nền màu trắng, Lenovo Legion Y530 hoàn toàn phù hợp cho những ai có nhu cầu chơi game ở bất cứ nơi đâu.

Laptop Legion 15,6 inch mới này được trang bị card màn hình NVIDIA GeForce GTX 1050 Ti, vi xử lý lên tới Intel Core i7 thế hệ thứ 8 mới nhất và sử dụng hệ điều hành Windows 10, thừa sức chiến dễ dàng những game đang hot hiện nay. Bàn phím của máy có độ phản hồi dưới 1ms, màn hình full HD IPS 144Hz (tuỳ chọn) mang tới tỉ lệ refresh rate cao hơn, hình ảnh hiển thị mịn màng hơn và giảm thiểu chuyển động mờ. Chiếc máy này còn có viền màn hình bezel mỏng hơn, tấm nền sáng hơn tới 300 nits hiển thị các nhân vật game chi tiết, sắc nét. Lenovo Legion Y530 cũng hỗ trợ Dolby Audio cho âm thanh rõ ràng và to hơn. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa hình ảnh trong, rõ cùng âm thanh tuyệt vời, chiếc laptop mới này sẽ mang lại những trải nghiệm chơi game hoàn hảo hơn cho game thủ.

Lenovo Legion Y530 còn có thêm lựa chọn bộ nhớ dùng công nghệ Intel Optane, một bộ tăng tốc hệ thống thông minh giúp nâng cao hiệu năng hoạt động cũng như độ phản hồi của máy tính thông qua năng lực máy học thích ứng. Với công nghệ này, game thủ có thể khởi động các game ưa thích của mình nhanh hơn 2,48 lần so với thông thường, tải game nhanh hơn 32% so với chạy trên các máy tính game khác; tiết kiệm thời gian hiệu năng hệ thống tốt hơn tới 2,1 lần, tất cả mang lại hiệu quả chơi game mượt mà vượt trội.

Về phần mềm, ứng dụng Vantage Nerve Center mới và cải tiến sẽ mang đến cho các game thủ nhiều tuỳ chọn cho thiết lập cá nhân của họ. Những tuỳ chỉnh này có thể là tăng tốc độ quạt mát, bật ưu tiên mạng hoặc thậm chí điều chỉnh ánh sáng nền bàn phím, nhờ đó ứng dụng này giúp tăng tốc hiệu năng toàn hệ thống, game thủ có thể chơi game với một trải nghiệm đẳng cấp hơn.

Các phiên bản IdeaPad 330 có nhiều lựa chọn vị xử lý, ổ lưu trữ và card đồ hoạ, giúp xử lý hầu hết các tác vụ tính toán mà người dùng cần. Cụ thể, máy có các lựa chọn vị xử lý Intel Core i thế hệ thứ 8, card đồ hoạ tích hợp hoặc NVIDIA GeForce GTX1050 cho người dùng ưa thích game, cùng nhiều lựa chọn khác. Các tuỳ chọn bổ sung khác như bộ nhớ Intel Optane TM cho hiệu năng cao hơn, đầu đọc vân tay bảo mật, và thậm chí DVD để xem những thước phim chất lượng cao.

Yoga 730

Mẫu Yoga 730 màn hình 13-inch cảm ứng là sự bổ sung mới nhất cho dòng máy tính 2-in-1 của Lenovo, được thiết kế dành cho người dùng hay di động, có thiết kế hiện đại, mang hiệu năng mạnh mẽ của laptop nhưng cũng sở hữu thuộc tính cơ động của một chiếc máy tính bảng. Máy có cân nặng 1,18 kg, chất liệu nhôm cao cấp, chạy hệ điều hành Windows 10, sử dụng vi xử lý Intel Core i5 processor, bộ nhớ 8GB DDR4 và ổ lưu trữ SSD 256GB cho khởi động nhanh hơn, xử lý đa tác vụ trơn tru. Yoga 730 được trang bị 2 cổng Thunderbolt 3, một cổng USB 3.0 Type-A, cổng HDMI cho kết nối nhanh chóng và linh hoạt tới các thiết bị ngoại vi khác, và loa JBL kèm theo công tai nghe hỗ trợ công nghệ Dolby Atmos. Người dùng có thể dùng bút Active Pen 2 (tuỳ chọn) để viết hoặc vẽ trực tiếp lên màn hình thông qua công nghệ Windows Ink với 4.096 mức nhạy cảm ứng khác nhau của bút.

Yoga 730 còn tận dụng sức mạnh của Công nghệ Trí tuệ tăng cường (Augmented Intelligence) để mang tới hỗ trợ rảnh tay một cách thông minh cho người dùng. Với tính năng hỗ trợ Cortana và Alexa tích hợp sẵn, máy mang tới nhiều lựa chọn hơn để nhận các lệnh điều khiển bằng giọng nói trong phòng. Các dòng laptop mới Lenovo Legion Y530, IdeaPad 330 và Yoga 730 sẽ có mặt trên thị trường từ tháng 7/2018 với giá khởi điểm lần lượt là 24.000.000 VND, 11.000.000 VND và 25.900.000 VND.

Các máy mới này đều được hưởng chế độ bảo hành onsite thời hạn 1 năm. Riêng Legion Y530 có thêm chế độ bảo hành 3 giờ nhanh (3 hour Express Service)

TIN LIÊN QUAN

Lenovo công bố 2 mẫu laptop chuyên game mới thuộc dòng Legion

Legion của Lenovo là một trong những thương hiệu laptop chuyên game phổ biến nhất không chỉ ở Trung Quốc mà còn cả trên thế giới. Được biết, hồi đầu năm nay, hãng này đã ra mắt Lenovo Legion Y720 và Y520, nay tới lượt hai model mới nói trên.

Lenovo giới thiệu thế hệ thứ hai của Lenovo Legion với rất nhiều điểm nâng cấp đáng giá

Cụ thể, tại sự kiện E3, Lenovo đã đem tới bộ ba sản phẩm Legion Y530, Legion Y730 và Y7000. Tất cả các mẫu máy được Lenovo đem đến sự kiện lần này đều có thiết kế rất ấn tượng khi thiết kế của những chiếc máy vừa hầm hố đậm chất gaming nhưng vẫn

Laptop chuyên game Lenovo Legion Y540 và Y740 được nâng cấp GPU NVIDIA RTX tốt hơn

Tại CES 2019, Lenovo đã công bố hai bản nâng cấp cho laptop chuyên game Legion Y540 và Y740 với GPU NVIDIA RTX tốt hơn.

Lenovo Legion Slim 7 với thông số khủng: Ryzen 7 và GPU RTX 3060Ti

Lenovo mới đây đã ra mắt máy tính xách tay chơi game mới ở Brazil có tên là Lenovo Legion Slim 7. Sản phẩm mới đi kèm với bộ xử lý Ryzen của AMD và có GPU lên tới RTX 3060Ti.

Lenovo ra mắt bộ đôi gaming laptop Legion Y520 và Y720 tại Việt Nam, giá từ 21.000.000 VNĐ

Hôm nay, ngày 21 tháng 4 năm 2017, hãng Lenovo chính thức công bố Lenovo Legion tại thị trường Việt Nam. Legion là thương hiệu máy tính chuyên dụng nhằm mang tới trải nghiệm chơi game tốt hơn cho giới game thủ.

Lenovo ra mắt Legion Y920 dành cho game thủ hardcore, giá trên 60 triệu

Mặc dù không có mặt tại Computex 2017 nhưng cũng trong dịp này, Lenovo đã ra mắt một loạt laptop mới trong đó đáng chú ý là phiên bản xịn nhất của dòng máy chuyên game Legion - Y920.

Lenovo ra mắt máy tính gaming Legion Y90000X 2023 với vi xử lý Intel i9-13900H, card RTX 4070

Lenovo đã tổ chức sự kiện cho ra mắt các dòng sản phẩm chơi game Legion tại Trung Quốc vào ngày 24/7. Sự kiện này giới thiệu các sản phẩm bao gồm màn hình chơi game Legion Y34w và máy tính bảng chơi game Legion Y700 2023. Bên cạnh những thiết bị

Lenovo giới thiệu một loạt mẫu laptop và desktop chơi game mới thương hiệu Legion

Lenovo cho biết Legion là thương hiệu máy tính chơi game rất non trẻ của hãng khi chỉ mới xuất hiện trên thị trường chưa đầy 2 năm. Tuy nhiên tại Malaysia, Legion đã sớm leo lên vị trí số 1, tiếp theo đó là 2 thị trường Indonesia và Thái Lan với

THỦ THUẬT HAY

Vì sao khởi động lại điện thoại giúp máy chạy nhanh hơn và khắc phục một số lỗi thông thường?

Chắc hẳn đã ít nhất một lần bạn nghe lời khuyên “thử tắt đi bật lại chưa?” mỗi khi điện thoại gặp vấn đề. Thậm chí việc này đôi khi còn giúp máy chạy nhanh hơn trước. Nhưng vì sao?

Cách kiểm tra điện thoại có kết nối OTG hay không?

Ngoài sạc pin, cổng kết nối micro usb trên smartphone còn đem lại cho người dùng nhiều chức năng đa dạng như: kết nối với cáp MHL để trình chiếu...

Kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone, iPad chính xác 100% từ hãng

Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone iPad chính xác 100% từ hãng.

Hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Adblock Mobile là một ứng dụng chặn quảng cáo hiệu quả trên iPhone, giúp bạn loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web hay sử dụng ứng dụng. Dưới đây là hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Hướng dẫn kích hoạt giao diện Material Design trên trình duyệt web Google Chrome

Mặc dù vẫn chưa nhận được nhiều thay đổi như Android hay Chrome OS, nhưng với thủ thuật sau đây bạn có thể kích hoạt hầu hết thành phần hỗ trợ Material Design trên trình duyệt Chrome.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Asprise F5 - 573 - 39Q0 Thiết kế sang trọng, thời lượng pin cao

Acer Aspire F5 là một chiếc laptop hội tụ 3 yếu tố: Thiết kế sang trọng – Hiệu năng ổn định – Giá cả phải chăng. Nó đủ sức gánh vác nhu cầu làm việc văn phòng cũng như giải trí khi căng thẳng. Dù trọng lượng còn lớn...

Đánh giá OnePlus 5: Sức mạnh siêu phàm trong một thân hình hơi nhàm

Ở phiên bản mới nhất là OnePlus 5, ngoài việc kế thừa hai thế mạnh đó, máy còn được trang bị thêm một món ăn chơi là cụm camera kép kèm tính năng Portrait Mode giống như iPhone 7 Plus.

Mở hộp Realme 8s 5G: Smartphone sở hữu pin 5000 mAh, màn hình 90Hz

Realme 8s 5G là chiếc smartphone tầm trung mới nhất của hãng công nghệ Realme. Mời bạn cùng chúng tôi mở hộp Realme 8s 5G để xem chiếc smartphone này có phải là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn không nhé. Nhìn trên