Lenovo giới thiệu loạt laptop ThinkPad E series và Lenovo V Series cho doanh nghiệp

Tập đoàn Lenovo hôm nay giới thiệu loạt laptop mới ThinkPad E series và Lenovo V Series, được thiết kế dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ và các doanh nghiệp khởi nghiệp (startups). Những mẫu laptop Lenovo mới này là sự kết hợp giữa hiệu năng mạnh mẽ cùng một loạt các tính năng về bảo mật và thời lượng pin dài, cung cấp hiệu năng tối đa, đồng thời đảm bảo mang tới những giá trị tốt nhất cho doanh nghiệp.
Lenovo giới thiệu loạt laptop ThinkPad E series và Lenovo V Series cho doanh nghiệp

ThinkPad E Series: Cỗ máy mạnh mẽ cần thiết cho doanh nghiệp

Được thiết kế chau chuốt, và vượt qua các bài kiểm tra về độ bền, những mẫu laptop ThinkPad E Series mới, gồm E480 14-inch và E580 15.6-inch, sở hữu “chất” bền bỉ và tin cậy nổi tiếng của dòng ThinkPad, cùng với đó là hiệu năng mạnh mẽ của chip xử lý Intel® Core™ i7 thế hệ thứ 8, 2 x 2 AC WiFi và đầy đủ các cổng kết nối ngoại vi – gồm USB-C, USB 3.1, HDMI, giúp trang bị đầy đủ những gì mà doanh nghiệp cần cho hoạt động của họ.

Người dùng còn có thể thực hiện các cuộc họp video chất lượng cao với khách hàng hoặc đồng nghiệp của mình trên laptop ThinkPad E Series, tất cả nhờ màn hình FHD công nghệ IPS, dải microphone kép, loa stereo với âm thanh Dolby® Advanced Audio™. Bên cạnh đó, với thời lượng pin lên tới 13 giờ, người dùng hoàn toàn thoải mái hoàn thành các công việc trong ngày mà không phải lo lắng về pin.

Được thiết kế với mục đích đảm bảo hoạt động của doanh nghiệp được an toàn, ThinkPad E Series được trang bị một loạt các tính năng bảo mật cao cấp như chip dTPM 2.0, đầu đọc vân tay (tuỳ chọn) với công nghệ chống sao chép vân tay, giúp tăng cường bảo mật mã hoá dữ liệu và mật khẩu người dùng.

Lenovo V Series: Hiệu năng ấn tượng – Xứng đáng giá trị

Kết hợp các tính năng bảo mật và hiệu năng cao với thiết kế tối giản cùng thời lượng pin dài, laptop Lenovo V Series, bao gồm V330 và V130, là một lựa chọn khác với mức giá hợp lý hơn dành cho doanh nghiệp nhỏ và những người hay phải di chuyển. Lenovo V Series sở hữu nhiều tính năng cần thiết của doanh nghiệp như vi xử lý Intel mạnh mẽ, thiết bị ultrabay chứa ổ đĩa quang hoặc một viên pin phụ, pin chính với công nghệ sạc nhanh Quick Charge, bàn phím đèn nền backlit chống tràn nước hiệu quả, và các cổng USB-C và USB 3.0. V Series cũng giúp bảo vệ thông tin cá nhân hiệu quả với ThinkShutter, một nắp đậy webcam vật lý, cùng đầu đọc vân tay cảm ứng, chip TPM và hệ thống bảo vệ chủ đôngh APS, giúp bảo vệ dữ liệu doanh nghiệp tốt hơn.

Lenovo V130/330 và ThinkPad E480/580 mới hiện đã sẵn sàng thông qua các đối tác của Lenovo tại Việt Nam. Giá khởi điểm tham khảo của Lenovo V130/330 là 7.999.000 VND, trong khi đó giá khởi điểm của Lenovo ThinkPad E480/580 là 15.490.000 VND. Các sản phẩm mới này đều có chế độ bảo hành tùy chọn 1 năm đến 3 năm.

TIN LIÊN QUAN

Lenovo tung ra mắt loạt sản phẩm ThinkPad 2018 trước thềm CES 2018

Theo Lenovo, ThinkPad X280, ThinkPad X380 Yoga đã vượt qua các bài kiểm thử độ bền theo tiêu chuẩn quân đội, có thể hoạt động tốt trong các môi trường khắc nghiệt nhất.

Lenovo sắp có một series laptop lai giữa IdeaPad và ThinkPad

Chiếc đầu tiên sẽ là Lenovo V730, nó vẫn nhắm tới việc sử dụng trong các công ty, tổ chức nhưng được bán với giá thấp hơn so với ThinkPad trong khi vẫn sở hữu nhiều chức năng bảo mật, quản lý, độ bền cao hơn so với IdeaPad.

Lenovo bất ngờ ra mắt "con quái vật" ThinkPad P52: Laptop workstation 15 inch đầu tiên trên thế giới

ThinkPad P series là dòng máy workstation rất được giới kỹ thuật ưa thích bởi sự bền bỉ và sức mạnh của nó. Đối với ThinkPad P52, sức mạnh của nó còn đáng sợ hơn rất nhiều lần với bộ vi xử lý Intel Xeon 6 nhân và card xử lý đồ họa NVIDIA Quadro

Lenovo ThinkPad L390 và L390 Yoga ra mắt, dùng CPU Intel Whiskey Lake thế hệ 8

Lenovo cho biết ThinkPad L390 và L390 Yoga là một trong những chiếc laptop đầu tiên trong toàn bộ dòng sản phẩm ThinkPad được trang bị bộ xử lý Intel Whiskey Lake thế hệ thứ 8.

Laptop Lenovo ThinkPad E590 được Cơ quan Nghiên cứu Đài phát thanh Quốc gia Hàn Quốc chứng nhận

Dòng laptop ThinkPad E của Lenovo được nhiều người ưa chuộng bởi thiết kế bắt mắt, hiệu suất cao mà giá thành lại rất phải chăng. Mới đây, model ThinkPad E590 dự kiến sắp ra mắt đã được Cơ quan Nghiên cứu Đài phát thanh Quốc gia Hàn Quốc (NRRA)

ThinkPad 25 sẽ là chiếc laptop được thiết kế theo phong cách hoài cổ

Phong cách hoài cổ (retro) đang trở lại một cách mạnh mẽ, từ xe máy, máy ảnh và giờ đây lấn sân đến cả laptop. Mới đây Lenovo đã lên kế hoạch giới thiệu chiếc máy tính ThinkPad 25 với thiết kế 'nguyên bản ngày xưa' để kỷ niệm 25 năm tồn tại của

Lenovo ThinkPad C13 Yoga Chromebook chiến binh mới nhà Lenovo

Lenovo vừa qua đã bổ sung một cái tên mới trong danh sách ThinkPad của mình. Lenovo ThinkPad C13 Yoga Chromebook Enterprise. Một máy tính xách tay di động, nâng cao hiệu quả làm việc, mang lại độ tin cậy và độ bền tốt.

Chi tiết những thay đổi trên Lenovo ThinkPad X1 Yoga (4th Gen) vừa ra mắt

Đây là chiếc máy tính ThinkPad được làm bằng nhôm đầu tiên. Điều này mang lại cho Lenovo ThinkPad X1 Yoga cảm giác cao cấp hơn bên cạnh những nâng cấp về phần cứng bên trong.

THỦ THUẬT HAY

8 khác biệt chính giữa Windows và Linux

Linux và Windows có giống nhau không? Linux khác gì Windows? Đó là câu hỏi mà nhiều người băn khoăn khi lần đầu tiếp xúc với hệ điều hành Linux. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.

Trải nghiệm hệ thống âm thanh trên Xperia XZ2 trên bất kỳ thiết bị Android nào

Một trong số những tính năng nổi bật trên sản phẩm Sony Xperia XZ2 là hệ thống âm thanh với nhiều công nghệ độc quyền như DSEE HX, Clearaudio+, S-Force, XLOUD, Clear Phase, Clear Stereo, Clear Bass, VPT, LDAC hay tự

Làm cách nào để chỉnh thời gian tắt màn hình Win XP/7/ 8/ 8.1/ 10 nhanh nhất.

Theo như mặc định thì Windows sẽ tắt màn hình sau 10 phút, chuyển về chế độ Sleep sau 30 phút khi máy tính không làm việc nhưng bạn hoàn toàn có thể chỉnh thời gian tắt màn hình phù hợp với nhu cầu công việc hay yêu

Microsoft sẽ tối ưu hóa tính năng nén SMB của Windows 11

Vài ngày trước, Microsoft đã đẩy phiên bản cập nhật tùy chọn KB5016691 cho người dùng Windows 11 và lại mang đến bản cập nhật KB5016693 tương tự cho Windows Server 2022.

Loạt iPhone chính hãng giảm giá đến 1 triệu đồng nhân dịp noel

Loạt smartphone iPhone chính hãng đang được khuyến mãi giảm giá khi đặt mua online tại chúng tôi nhân dịp giáng sinh với mức giảm lên đến 1 triệu đồng. Cùng điểm nhanh những đặc điểm nổi bật của loạt sản phẩm này nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh nhanh cấu hình của HTC U11 và HTC U11 Plus: màn hình to và chất lượng cao hơn, pin nhiều hơn

Không chỉ có màn hình kích thước lớn hơn mà HTC U11 Plus còn có chất lượng màn hình được nâng cấp với Super LCD 6 tỷ lệ 18:9, đồng thời còn có thêm tùy chọn bộ nhớ RAM và ROM nhiều hơn. Về nền tảng thì cả 2 đều vẫn

Với mức giá 6-7 triệu đồng, Moto G5S Plus có những điểm nào mới?

Ở mức giá 6 - 7 triệu đồng hiện đang có sự cạnh tranh gay gắt của các thương hiệu lớn, luôn tung ra các sản phẩm chất lượng nhằm thống trị phân khúc này. Motorola cũng không nằm ngoài cuộc chơi khi ra mắt chiếc Moto

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta