[Computex 2018] Asus ZenBook S: Laptop rất mỏng và nhẹ nhàng, giá từ 27 triệu

Theo đó, laptop ZenBook S đi kèm với một thân máy rất mỏng và nhẹ nhàng với trọng lượng chỉ 1 Kg. Máy có thiết kế với vỏ bọc kim loại nguyên khối chắc chắn, đạt chuẩn độ bền quân sự MIL-STD-810G. 

[Computex 2018] Asus ZenBook S: Laptop rất mỏng và nhẹ nhàng, giá từ 27 triệu

Đặc biệt nhất, bản lề ErgoLift mới trên ZenBook S giúp máy tự động nghiêng bàn phím lên 1 góc 5.5 độ để mang lại sự thoải mái cho người dùng khi gõ phím, nó cũng giúp giảm nhiệt tốt hơn, tăng hiệu suất cho âm thanh. 

Được biết, Asus ZenBook S bán ra từ 11/6 với giá khởi điểm từ 1.199 USD (khoảng 27 triệu đồng). Máy đi kèm với vi xử lý Core i5 hoặc i7 U-series, màn hình 13.3 inch (tùy chọn độ phân giải 4K hoặc 1080p) với tỷ lệ màn hình/diện tích mặt trước đạt tới 85%.

Nguồn Gsmarena

TIN LIÊN QUAN

ASUS ZenBook S: Laptop tuyệt đẹp siêu nhẹ cùng bản lề ErgoLift đầy sáng tạo

ZenBook S kết hợp cùng bản lề ErgoLift đầy sáng tạo giúp tự động nâng bàn phím lên góc 5.5° cho trải nghiệm gõ phím tuyệt hảo, thân máy được nâng lên giúp tăng cường luồng gió và tối ưu hiệu suất âm thanh.

[Computex 2017] ASUS giới thiệu dòng laptop ZenBook mới: cấu hình cao, mỏng nhẹ, giá từ 1099 USD

Tại sự kiện Computex 2017 đang diễn ra, ASUS đã giới thiệu dòng laptop convertible (laptop có thể gập màn hình 360 độ) mới nhất là ZenBook Flip S UX370, cùng với đó là ZenBook Pro thế hệ mới và ZenBook 3 Deluxe.

ZenBook mới của Asus sẽ có viền màn hình còn mỏng hơn XPS 13

Các mẫu laptop mới của Asus, ZenBook 13 inch (UX333), 14 inch (UX433) và 15 inch (UX533) có cùng độ phân giải màn hình như mẫu Zenbook trước đây nhưng lại mỏng hơn.

[Computex 2017] Trên tay ASUS Zenbook 3 Deluxe sang trọng manh mẽ

Laptop Zenbook 3 có thiết kế mới sang trọng và đẳng cấp cùng với nhiều công nghệ thông minh được tích hợp hứa hẹn sẽ đem đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

[CES18] Asus ZenBook 13 nâng cấp: Chip Intel Core i7 thế hệ 8, RAM 16GB, SSD 1TB

Asus vẫn trang bị loa Harman Kardon cho chiếc laptop này kèm theo cảm biến vân tay ở góc dưới bàn phím tương tự như chiếc ZenBook 13 bản đang bán trên thị trường.

[CES 2019] ASUS chọn cách bố trí webcam ở tai thỏ ngược trên chiếc ZenBook S13

Các hãng laptop đang tìm cách loại bỏ viền bezel và ASUS vừa tuyên bố đã làm ra chiếc laptop có viền mỏng nhất thế giới tại CES 2019. Cũng như smartphone, điều khó nhất khi loại bỏ viền trên máy tính chính là webcam, thay vì chọn cách để ở viền

ASUS ra mắt Zenbook Flip 13 (UX363): Laptop màn hình OLED với giá chỉ từ 25 triệu

Zenbook là dòng laptop ASUS hướng đến đối tượng là người dùng doanh nhân. Và với thế hệ CPU Intel mới – Intel Gen 11, ASUS đã cho ra thế hệ Zenbook Flip mới.Đó là Zenbook Flip 13 (UX363). Thiết kế Chúng ta sẽ có 1 chiếc máy có thiết kế hoàn toàn là

THỦ THUẬT HAY

Kiểm tra IMEI Sony, check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia

Sau quá trình dài trải nghiệm thiết bị Sony Xperia, bạn muốn kiểm tra IMEI Sony cũng như check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia xem thông tin thiết bị của mình còn được hỗ trợ bao lâu. Chỉ với vài bước đơn

Tìm hiểu công nghệ Overstroke trên laptop ASUS

Khi nói về bàn phím không thể không nhắc tới ASUS Overstroke - công nghệ sẽ thay đổi cách nhìn của người dùng về laptop gaming cho khả năng điều khiển nhanh và chính xác.

Cách phát Wifi từ laptop Win 7/8.1/10 bằng phần mềm đơn giản

Đôi khi bạn muốn biến laptop của mình thành điểm truy cập wifi để chia sẻ với các thiết bị xung quanh. chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn 3 phần mềm phát wifi tốt nhất hiện nay.

Hướng dẫn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF

Trong bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF. Bạn có thể làm vậy cả trên máy tính sử dụng hệ điều hành Windows lẫn máy Mac nhờ các chương trình được tích hợp sẵn

Hướng dẫn bạn cách kiểm tra thông tin mũi tiêm trên PC Covid

Với việc PC Covid là ứng dụng duy nhất được sử dụng để tra cứu thông tin tiêm vaccine cũng như khai báo di chuyển. Nếu bạn chưa biết cách tra cứu thông tin tiêm vaccine của mình thì dưới đây là cách thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh iPhone Xr: Chiếc iPhone đáng chú ý trong bộ ba vừa ra mắt

iPhone Xr được làm từ chất liệu nhôm cứng cáp. Thiết kế mang hơi thở hiện đại. Các góc cạnh được bo cong nhẹ nhàng tạo cảm giác mềm mại cho máy. Viền màn hình tương đối mỏng, tuy viền dưới hơi dày nhưng sự khác biệt

Đập hộp LG G7+ ThinQ: Sự sáng tạo, tính đột phá đang dần mất đi

So với G6, ngoại hình của LG G7+ ThinQ khác biệt khá nhiều và có phần giống một số sản phẩm đến từ Trung Quốc ra mắt trước đó. Điểm kế thừa duy nhất từ G6 chỉ còn lại là chất liệu hoàn thiện vẫn trung thành với khung

Đánh giá Oppo F3: Selfie góc rộng có đáng tiền?

Năm ngoái, Oppo bán tổng cộng 1 triệu chiếc F1s tại Việt Nam. Với thành công này, không có lý do gì hãng không tung ra phiên bản kế nhiệm của nó, lấy tính năng chụp ảnh selfie làm trung tâm.