[Computex 2018] ASUS trình làng ZenBook và VivoBook vô cùng ấn tượng

Tại sự kiện Computex năm nay, ASUS đã đưa mọi người đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Sau chiếc điện thoại chơi game ROG Phone, màn hình chơi game 49 inch thì mới đây, ASUS tiếp tục trình làng chiếc laptop ZenBook Pro (UX 580) một cách không thể ấn tượng hơn.
[Computex 2018] ASUS trình làng ZenBook và VivoBook vô cùng ấn tượng

ASUS đã tạo ra chiếc ZenBook Pro 15 trở nên đặc biệt hơn khi trackpad của chiếc laptop được tích hợp một màn hình cảm ứng và được gọi tên là ScreenPad. ScreenPad trên UX 580 được tắt/bật bằng nút F6. Khi tắt, nó chỉ có chức năng là một bàn di chuột thông thường nhưng khi kích hoạt nó sẽ ngay lập tức biến thành một màn hình cảm ứng và bạn có thể tương tác với các ứng dụng khác chỉ bằng các cử chỉ vuốt chạm như cách mà Razer Phone kết hợp với Project Linda.

Do đây mới là phiên bản thử nghiệm nên ScreenPad chưa thể bộc lộ hết khả năng của mình. Tuy nhiên theo lời phát ngôn viên của ASUS, họ đang làm việc với đội ngủ của Microsoft để ScreenPad để nó có thể tương tác với các ứng dụng Office 365. Bộ SDK (Software Development Kit) cho bộ phần này cũng đang được lên kế hoạch phát triển. Giá bán của chiếc laptop này sẽ rơi vào khoảng 2299 USD (khoảng 53 triệu VNĐ).

Bên cạnh ZenBook Pro, ASUS còn mang đến sự kiện Computex hai dòng máy Notebook khác là VivoBook và ZenBook S. Đối với dòng máy VivoBook, người dùng sẽ có ba tùy chọn VivoBook S15, S14 và S13. Cả ba sẽ có thiết kế NanoEdge bezel sẽ giúp tối ưu diện tích hiển thị nhưng vẫn giữ cho kích thước của máy không quá to và cồng kềnh. Cùng với đó, ba mẫu máy VivoBook sẽ được trang bị bộ vi xử lý Intel thế hệ thứ 8 mới nhất.

Theo pcworld

TIN LIÊN QUAN

[Computex 2017] ASUS giới thiệu dòng laptop ZenBook mới: cấu hình cao, mỏng nhẹ, giá từ 1099 USD

Tại sự kiện Computex 2017 đang diễn ra, ASUS đã giới thiệu dòng laptop convertible (laptop có thể gập màn hình 360 độ) mới nhất là ZenBook Flip S UX370, cùng với đó là ZenBook Pro thế hệ mới và ZenBook 3 Deluxe.

ASUS chính thức ra mắt ZenBook Pro UX580 tại Việt Nam

ZenBook Pro 15 trang bị bộ xử lý Intel Core i9-8950HK thế hệ thứ 8, nhanh hơn tới 29% so với các phiên bản tiền nhiệm thế hệ thứ 7, RAM DDR4 16GB, chip đồ họa NVIDIA GeForce GTX 1050 Ti nhằm đáp ứng nhiều tựa game đạt chuẩn 1.080p ở mức cao nhất,

[Computex 2018] Asus ZenBook S: Laptop rất mỏng và nhẹ nhàng, giá từ 27 triệu

Đặc biệt nhất, bản lề ErgoLift mới trên ZenBook S giúp máy tự động nghiêng bàn phím lên 1 góc 5.5 độ để mang lại sự thoải mái cho người dùng khi gõ phím, nó cũng giúp giảm nhiệt tốt hơn, tăng hiệu suất cho âm thanh.

[Computex 2017] Trên tay ASUS Zenbook 3 Deluxe sang trọng manh mẽ

Laptop Zenbook 3 có thiết kế mới sang trọng và đẳng cấp cùng với nhiều công nghệ thông minh được tích hợp hứa hẹn sẽ đem đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

ASUS chính thức giới thiệu siêu phẩm ZenBook Pro UX580 tại Việt Nam

ZenBook Pro (UX580) là sản phẩm máy tính hiếm hoi có thể đáp ứng nhu cầu của các chuyên gia thiết kế, các biên tập viên video, phim ảnh, các lập trình viên hay game thủ yêu cầu một cỗ máy siêu mạnh mẽ với chất lượng hiển thị chuẩn xác cùng khả năng

THỦ THUẬT HAY

Vô hiệu hóa 10 tính năng không dùng đến trên Windows 10

Trên Windows 10 bạn có thể quản lý các tính năng thông qua hộp thoại Windows Features. Chính vì vậy, việc đầu tiên cần làm là khởi chạy công cụ này. Hãy nhấn chuột phải vào nút Start, chọn Programs and Features.

Khái niệm Wifi là gì?Cách hoạt động, ứng dụng Wifi trong cuộc sống

Wifi là một khái niệm đã vô cùng quen thuộc đối với mỗi chúng ta. Hiểu nôm na, Wifi là việc kết nối không dây sử dụng sóng vô tuyến. Vậy cụ thể wifi là gì? Chúng ta sẽ ứng dụng wifi trong cuộc sống như thế nào? TCN sẽ

Hướng dẫn kiểm tra và cập nhật phiên bản Adobe Flash Player cho máy tính

Tuy nhiên, ngoài sự tiện dụng đó thì cũng không thể phủ nhận Adobe Flash Player vẫn có những lỗi nghiêm trọng về bảo mật và đang là 'miếng mồi ngon' để kẻ xấu lợi dụng, tấn công người dùng.

3 lợi ích của việc khởi động lại máy tính

Sau một thời gian dài làm việc với máy tính, bạn nên khởi động lại máy tính trước khi tiếp tục sử dụng...

Mách bạn mẹo hay để hủy đăng ký YouTube Premium cực đơn giản

Bạn đang sở hữu tài khoản YouTube Premium, nhưng muốn hủy đăng ký vì một lý do nào đó. Dưới đây sẽ hướng dẫn cách hủy đăng ký YouTube Premium một cách nhanh chóng và đơn giản trên nhiều loại thiết bị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh camera Vivo NEX và Google Pixel 2: Cuộc chiến ngang tài ngang sức

Loạt hình ảnh đầu tiên khá ấn tượng khi cả 2 thiết bị cho ra các hình ảnh với các xử lí khá giống nhau. Tái tạo màu sắc tương tự nhau trên cả hai, tuy nhiên có một số khác biệt nhỏ về độ phơi sáng, độ bão hòa và cân

Samsung Gear IconX: Thiết kế thời trang và cho cảm giác “đeo như không đeo”

Samsung Gear IconX là mẫu tai nghe không dây mới nhất của Samsung, khi bao gồm hai tai nghe nhét tai nhỏ gọn và tiện lợi. Gear IconX chắc chắn sẽ rất được giới trẻ đam mê âm nhạc quan tâm khi nó có thiết kế thời trang

Đánh giá vòng đeo tay thông minh DT No.1 F5, kiểu dáng thể thao, giá chỉ 1 triệu đồng

Ở bài viết lần trước, TCN đã có bài đánh giá trên tay sản phẩm vòng đeo tay thông minh DT No.1 F4, lần này TCN mang tới sản phẩm mới nhất của thương hiệu DT No.1 là chiếc F5 – vòng đeo tay thông minh thích hợp cho