Lenovo có thể sẽ ra mắt bản nâng cấp của Lenovo Yoga Book

Năm 2016 Lenovo đã giới thiệu chiếc Yoga Book với thiết kế vô cùng độc đáo, bàn phím cảm ứng sẽ kiêm bàn vẽ và thiết bị cũng đị kèm bút cảm ứng thú vị, trong năm nay Lenovo có thể sẽ ra mắt bản nâng cấp của sản phẩm.

Qua hồ sơ chứng nhận Bluetooth SIG đã phát hiện hai sản phẩm mới là Lenovo Pen Pro và Yoga Book 2 Pro. Vì vậy chúng có thể đang trong quá trình thử nghiệm và sẽ ra mắt trong thời gian tới. Chưa có thông tin về cấu hình hay các tính năng mới sẽ xuất hiện trên chiếc Yoga Book 2 Pro. 

Lenovo có thể sẽ ra mắt bản nâng cấp của Lenovo Yoga Book

Chiếc Yoga Book hiện tại có màn hình Full HD 10.1 inch, CPU Intel Atom X5-Z8550, bộ nhớ 64GB, dung lượng pin 8.500 mAh. Máy gồm hai phiên bản Android và Windows 10. Ngay khi ra mắt sản phẩm đã dành được 28 giải thưởng lớn nhỏ nhờ thiết kế độc đáo, các tính năng hữu ích. Yoga Book cũng khá thành công, vì thế không có lý do gì Lenovo không tiếp tục nâng cấp sản phẩm. Gần đây đã có khá nhiều laptop Windows 10 chạy trên nền tảng ARM với con chip Snapdragon, nên việc Lenovo ra mắt một chiếc tablet Windows chạy SD 845 là hoàn toàn khả thi. 

Nguồn: ubergizmo

TIN LIÊN QUAN

Lenovo bổ sung hai màu mới cho laptop lai Yoga Book

Yoga Book là chiếc máy khá đặc biệt với hai mặt có thể gập 360 độ. Nhờ thiết kế này người dùng có thể dùng nó như một máy tính hoặc tablet tùy trường hợp. Một mặt của Yoga Book là màn hình và mặt còn lại là bàn phím cảm ứng, đồng thời là bảng vẽ

[IFA 2018] Lenovo ra mắt Lenovo Yoga Book thế hệ mới với thay đổi rất lớn

Yoga Book C930 là mẫu laptop cực kỳ táo bạo được Lenovo giới thiệu tại IFA năm nay. Điểm đặc biệt nhất của máy chính là phần bàn phím cơ học đã được thay đổi bởi một màn hình E Ink. Mặc dù là bàn phím ảo, song người dùng vẫn cảm giác được sự phản

Đánh giá hiệu năng của Lenovo Yoga Book: Đáp ứng mọi nhu cầu giải trí

Lenovo Yogabook là thiết bị được lai giữa tablet và laptop, không chỉ đẹp – độc đáo mà hiệu năng cũng khá tốt so với các thiết bị cầm tay hiện tại. Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá hiệu năng của sản phẩm tablet đến...

Laptop Lenovo Yoga C630 được cơ quan FCC Mỹ chứng nhận

Model Lenovo Yoga mới này là chiếc laptop chạy trên hệ điều hành Windows 10 đầu tiên trên thế giới sở hữu con chip di động Qualcomm Snapdragon 850, sản phẩm có tên gọi đầy đủ là Yoga C630 WOS (Windows on Snapdragon).

[MWC 2018] Lenovo Yoga 730, Yoga 530 ra mắt: Windows 2-in-1 tích hợp Alexa

Lenovo Yoga 730 và Yoga 530 là 2 mẫu máy tính mới nhất được OEM Trung Quốc giới thiệu ở Đại hội di động thế giới, sử dụng chip thế hệ 8 và hỗ trợ Alexa.

Lenovo ThinkPad L390 và L390 Yoga ra mắt, dùng CPU Intel Whiskey Lake thế hệ 8

Lenovo cho biết ThinkPad L390 và L390 Yoga là một trong những chiếc laptop đầu tiên trong toàn bộ dòng sản phẩm ThinkPad được trang bị bộ xử lý Intel Whiskey Lake thế hệ thứ 8.

[IFA 2017] Lenovo Yoga 720 có thêm phiên bản 12”, thiết kế đẹp, bản lề 360 độ, USB-C, giá từ 649 USD

Dòng laptop Yoga 720 của Lenovo được giới thiệu lần đầu hồi tháng 3 nay đã có thêm phiên bản 12” nhỏ gọn hơn 13” và 15” trước đó.

Lenovo Yoga 16s ra mắt với màn hình kích thước lên tới 16 inch

Lenovo không có một buổi ra mắt hoành tráng cho sản phẩm này mà chỉ lặng lẽ công bố Lenovo Yoga 16s trên mạng xã hội Weibo Trung Quốc.

THỦ THUẬT HAY

Phải làm gì khi bạn bị hacker chiếm đoạt tài khoản?

Như rất nhiều những ứng dụng khác, Facebook có thể là mục tiêu tấn công của hacker. Việc kẻ xấu đột nhập vào tài khoản của bạn và ngăn bạn đăng nhập tài khoản của mình thật không dễ chịu chút nào.

Nên mua iPhone 7 hay iPhone 7 Plus?

chọn mua iPhone 7 hay iPhone 7 Plus cũng là một câu hỏi đang được khá nhiều khách hàng băn khoăn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu để có được sự lựa chọn đúng đắn nhé.

Microsoft đem phần mềm cơ sở dữ liệu SQL Server lên Linux

Động thái này không chỉ là một sự chuyển hướng về chiến lược kinh doanh của Microsoft, mà còn là một canh bạc của ông Nadella.

Đây là 5 cách khắc phục ứng dụng Samsung Notes bị lỗi đơn giản, hiệu quả

Samsung Notes được biết đến là một ứng dụng không thể thiếu đối với những Samfan hay ghi chú trên điện thoại Samsung. Trong quá trình sử dụng bạn thường hay gặp một số lỗi phát sinh như: lỗi không vào được ứng dụng,

Hướng dẫn tạo poster từ bức ảnh và lời bài hát theo ý thích

Trước hết, bạn hãy chuẩn bị một tấm ảnh đủ lớn và một lời bài hát hay hoặc nội dung yêu thích để sử dụng cho tấm poster. Công cụ LyricsPoster thực hiện khá dễ dàng, bạn có thể tuỳ chỉnh font chữ, cỡ chữ,… để tấm poster

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung CHG90 - màn hình cong 49 inch đắt nhất hiện nay

Nhưng không chỉ có các bạn chuyên chơi game mới cần đến nó mà ngay cả những người dùng cho nhu cầu khác cũng nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm này. Tất nhiên, đó là khi bạn đủ tài chính để bỏ ra số tiền khoảng 50 triệu

Đánh giá laptop Dell Inspiron 15 7570 với vi xử lý Intel là i7-8550U

Phần cứng khác bao gồm ổ cứng SSD M.2 128GB và HDD 1TB 5400rpm, hỗ trợ khe cắm M.2 SATA/NVMe, màn hình Full HD IPS 15,6 inch và GPU rời GeForce MX150. Tuy nhiên, có rất nhiều chi tiết khác mà các tờ thông số kỹ thuật

Đánh giá Yamaha TFX 150: Nakedbike dáng ngon, hợp túi tiền

Sở hữu một chiếc môtô thể thao 150 phân khối giờ đây đã dễ dàng hơn. Tuy nhiên, để làm bật được nên cái tôi và cá tính mạnh mẽ của chủ nhân lại là câu chuyện khác, và Yamaha đã làm được điều đó với TFX 150.