Chromebook C720-2848 dòng máy tính giá rẻ của Acer

Mẫu Acer C720-2848 được sản xuất phù hợp với tính di động tối đa.Máy nặng 1,2 kg, dày 1,9 cm giúp máy có thể được dễ dàng mang đi, phù hợp với học sinh, sinh viên hay những người có công việc hay phải di chuyển.Mẫu này được coi là đứa trẻ vàng của giai đoạn “ Back to School”

Máy sở hữu bộ nhớ RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB , loa kép và một camera HD 720p (1280 x 720 pixel) hỗ trợ người dùng đàm thoại video.Khi mua sản phẩm này, người dùng được tặng thêm 100 GB lưu trữ trên Google Drive trong hai năm,sử dụng Google Play Music và ứng dụng Gogo Infight miễn phí trong 12 tháng.



Máy có pin bền cho phép máy sử dụng trong khoảng 8,5 h sau mỗi lần sạc pin.Chromebook Acer C720 - 2848 được trang bị Wi-Fi 802.11 a/ g / n, cổng HDMI, cổng USB 3.0 và USB 2.0.

Sản phẩm sẽ chính thức được phát hành van tháng 12 tới. Nếu bạn quan tâm tới mẫu Chromebook Acer C720 - 2848 này, hãy đặt hàng ngay từ bây giờ tại trang bán hàng online Best Buy hay Amazon với giá 200 USD ( khoảng 4 triệu VNĐ).

Long Nhãn

TIN LIÊN QUAN

Acer tung C720 Chromebook trang bị chip Core i3 đầu tiên trên thế giới

Mới đây, Acer đã cho ra mắt Chromebook mới nhất của hãng, C720 được trang bị chip Core i3 đầu tiên trên thế giới.

Acer ra mắt Chromebook 311, Chromebook 511, Chromebook Spin 511, Chromebook Spin 512: Hỗ trợ LTE, thời lượng sử dụng lên tới 20 giờ

Acer đã ra mắt khá nhiều laptop tại CES, trong đó bao gồm bộ tứ Chromebook 511, Chromebook 311, Chromebook Spin 512 và Chromebook Spin 511. Sản phẩm được hướng đến môi trường học tập với tiêu chuẩn chống sốc MIL-STD 810H đem tới độ bền cao hơn.

Acer Chromebook 315: Màn hình 15.6 inch, RAM từ 4 GB đến 8 GB, bộ xử lý AMD

Sau khi HP ra mắt hai mẫu Chromebook 14 inch dùng bộ xử lý của AMD, thì mới đây. Acer cũng nối gót với sản phẩm mang tên Chromebook 315.

Acer trình làng máy tính Chromebook 15 giá chỉ 4.4 triệu

Nhà sản xuất đến từ Đài Loan là Acer mới đây đã giới thiệu máy tính khởi chạy hệ điều hành Chrome OS mới nhất của hãng với tên gọi Chromebook...

Acer ra mắt Chromebook Spin 514: Hoàn thiện bằng kim loại, CPU AMD Ryzen 3000 C-Series

Ngay trước thềm CES 2021, Acer đã ra mắt laptop Chromes OS mới tên là Acer Chromebook Spin 514. Một số điểm nhấn của chiếc máy bao gồm vỏ kim loại, đạt chuẩn chống chịu U.S. MIL-STD 810H và CPU AMD Ryzen 3000 C-Series (dòng CPU AMD tối ưu riêng cho

Rò rỉ những hình ảnh mới nhất về chiếc Chromebook R13 cảm ứng từ Acer

Gần hai năm trước đây, Acer phát hành Chromebook 13 NVIDIA Tegra K1 với thời lượng pin ấn tượng, lên đến 13 giờ hoạt động. Mãi cho đến bây giờ Acer mới cho ra mắt phiên bản Chromebook mới: Acer Chromebook R13.

Loạt máy tính Chromebook đã có thể chạy ứng dụng Android

Google đã hỗ trợ việc cài đặt ứng dụng Android từ kho ứng dụng Play Store trên hệ điều hành Chrome OS, bắt đầu từ phiên bản Chrome OS 53 beta vào...

Dell ra mắt máy tính giá rẻ Chromebook

Trang TheVerge cho hay thị trường Chromebook sẽ có thêm một đối thủ cạnh tranh mới đó là chiếc Chromebook giá rẻ của Dell.

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Asus Zenfone 3 Laser: FullHD, 4GB RAM, camera rất ổn trong tầm 6 triệu

Asus Zenfone 3 Laser là chiếc điện thoại hợp lý nhất trong số tất cả các máy Zenfone 3 . 6 triệu đồng nhưng bạn có một cấu hình rất ổn với 4GB RAM, camera ổn và thiết kế khá đẹp....

Đánh giá Samsung CHG90 - màn hình cong 49 inch đắt nhất hiện nay

Nhưng không chỉ có các bạn chuyên chơi game mới cần đến nó mà ngay cả những người dùng cho nhu cầu khác cũng nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm này. Tất nhiên, đó là khi bạn đủ tài chính để bỏ ra số tiền khoảng 50 triệu

Trên tay HTC U11 Eyes: Màn hình 6 inch, camera selfie kép, Snapdragon 652

Trong những năm gần đây, HTC đã điều chỉnh chiến lược là giảm bớt số lượng dòng sản phẩm của họ ra mắt trong một năm. Theo CEO hãng thì mục tiêu gần như là tập trung vào các sản phẩm cao cấp.