Honor sẽ ra mắt dòng máy tính xách tay đầu tiên vào ngày 19/4 tới

Công ty con của Huawei - Honor đã dần phát triển từ một thương hiệu tập trung vào các dòng điện thoại cao cấp đến một công ty kinh doanh đa lĩnh vực. Mới đây, Honor đã chính thức công bố ngày 19/4 tới sẽ ra mắt dòng máy tính xách tay đầu tiên của mình, lấy tên là Honor Magicbook.

Honor đã phát hành một video giới thiệu về Honor Magicbook vào ngày 1 tháng 4, nhưng sau đó nó được cho là một trò đùa của Aprilo Fool vì thiết kế bóng bẩy và khung ngoài cực mỏng của thiết bị này.

Poster mới đây đã thông báo ngày ra mắt cũng như đặc điểm nổi bật của chiếc laptop này. Honor Magicbook sở hữu màn hình cực mỏng, được vát mỏng ở các cạnh, đây là đặc điểm nổi bật so với các mô hình máy tính xách tay trên thị trường hiện nay. Liệu thiết kế đặc biệt này có giúp Honor chiến thắng trên thị trường laptop?

Tuy nhiên, cấu hình phần cứng của Magicbook vẫn chưa được tiết lộ. Sự thành công của laptop sẽ phụ thuộc vào phần lớn các thông số kỹ thuật. Hy vọng Honor sẽ trang bị phần cứng mới nhất và tốt nhất trên dòng laptop này. 

Một yếu tố khác cũng đươc quan tâm không kém chính là giá cả. Liệu Honor có thực hiện chiến lược cạnh tranh về giá với chiếc latop đầu tiên của hãng? Câu trả lời vẫn còn bỏ ngỏ cho đến khi Honor Magicbook chính thức ra mắt vào ngày 19/4.

Nguồn: Gizmochina

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Honor MagicBook V 14 ra mắt: Màn hình 3:2, Intel dòng H, Windows 11...

Honor đã cho ra mắt mẫu máy tính xách tay mới thuộc dòng MagicBook tại sự kiện ra mắt lớn tại Trung Quốc, có tên Honor MagicBook V 14.

Honor MagicBook: Laptop hiệu suất mạnh mẽ, trải nghiệm thông minh và chất lượng đáng tin cậy

Chiếc laptop này được trang bị vi xử lý Core i7-8550U thế hệ thứ tám của Intel, được cho là mang đến hiệu năng tốt hơn 40% so với chipset thế hệ thứ bảy. Ngoài ra còn có bộ xử lý đồ họa Nvidia MX150 2 GB GDDR5.

Honor MagicBook Pro: laptop chạy chip Ryzen 4000H giá chỉ từ 20 triệu

Honor MagicBook Pro là một sản phẩm của hãng Honor – công ty con của Huawei Trung Quốc. Chiếc laptop này được trang bị con chip AMD Ryzen 4000 series mạnh mẽ thường thấy trên máy tầm trung, nhưng giá lại bình dân. Chip AMD Ryzen 4000 series mạnh mẽ

Huawei MateBook 13 ra mắt: Chip Intel thế hệ thứ 8, card đồ họa rời, giá từ 999 USD

Huawei MateBook 13 là phiên bản mỏng hơn của MateBook X Pro. Máy tính sử dụng chip Intel thế hệ thứ 8, card đồ họa rời và giá bán bắt đầu từ 999 USD.

Trên tay laptop mỏng nhất thế giới Acer Swift 7: Có gì hấp dẫn?

HP, ASUS và Lenovo đều đã công bố phiên bản máy tính xách tay chạy nền tảng Windows cùng với khả năng kết nối Intel XMM 4G LTE, và Acer cũng không đứng ngoài cuộc chơi này tại CES 2018.

ASUS có thể ra mắt laptop giống Surface Pro, có kết nối eGPU

ASUS đang lên kế hoạch ra một chiếc máy tính xách tay mới sẽ kế thừa ROG Flow X13. Một số thông tin tiết lộ rằng thiết kế của chiếc laptop sắp ra mắt này có nét giống với Surface Pro của Microsoft.

Samsung đang phát triển laptop với màn hình uốn dẻo, có thể gập lại

Ông Lee Min-cheol cũng nói rằng Samsung đang làm việc với các nhà sản xuất màn hình hàng đầu thế giới để phát triển màn hình AMOLED uốn dẻo dành cho máy tính xách tay.

Lenovo chính thức phát hành máy tính xách tay Yoga S940 mới

Vào ngày 9 tháng 1, tại Triển lãm điện tử tiêu dùng quốc tế CES 2019 thường niên tại Las Vegas, Lenovo đã chính thức phát hành máy tính xách tay Yoga mới, Yoga S940.

THỦ THUẬT HAY

Cách phục chế ảnh đen trắng sang ảnh màu miễn phí bằng Image Colorizer

Image Colorizer được biết tới là công cụ tối ưu nhất giúp chỉnh màu đẹp cho ảnh cũ, tô màu ảnh trắng đen. Để có những bức ảnh mới đầy màu sắc so với ảnh cũ, thì các bạn có thể sử dụng tool Image Colorizer. Cùng với

Hướng dẫn gỡ bỏ triệt để phần mềm, ứng dụng trên Windows

Tuy nhiên, cùng với thời gian sử dụng, chiếc máy tính ấy sẽ được hàng trăm phần mềm, ứng dụng và tiện ích khác nhau, khiến máy tính trở nên quá tải.

Cách tắt/ẩn nick Facebook ngay cả khi đang online

Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn hoàn toàn có thể ẩn mình mặc dù đang online trên Facebook, có thêm không gian riêng tư và tránh bị làm phiền.

Jailbreak là gì? Có nên Jailbreak cho iPhone, iPad?

Những người đã và đang sở hữu một chiếc iPhone hoặc iPad chắc hẳn đều một lần nghe tới thuật ngữ Jailbreak. Điều này được nhiều người xem là chìa khóa để giúp cho việc trải nghiệm thiết bị được thú vị hơn. Nhưng, sự

6 cách để gỡ cài đặt ứng dụng trên Windows 11 bạn nên lưu ngay

Bạn muốn gỡ cài đặt các ứng dụng đã tải xuống trước đó hoặc cài đặt sẵn cùng Windows 11 nhưng không biết làm thế nào? Vậy hãy chọn một trong 6 cách dưới đây để thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Meizu U20: smartphone đẹp nhất trong tầm giá dưới 3 triệu đồng?

Meizu U20 vừa được giảm giá xuống còn 2.990.000 đồng tại tặng thêm phiếu mua hàng 100.000 đồng nếu đặt mua Online. Nghĩa là bạn chỉ phải trả 2.890.000 đồng cho sản phẩm này

10 Máy ảnh DSLR đánh giá tốt nhất năm 2014

Nếu bạn có niềm đam mê về nhiếp ảnh và bạn đang muốn mua một chiếc máy ảnh DSLR nhưng vẫn chưa chọn cho mình một chiếc máy ảnh ưng ý ! Sau đây TCN sẽ điểm qua những chiếc máy ảnh tốt nhất và được nhiều người dùng chuyên

Đánh giá máy tính bảng Kingcom Piphone Pluto: thiết kể đơn giản, hiệu năng đủ dùng

Kingcom Piphone Pluto là mẫu máy tính bảng chạy vi xử lý Intel SoFIA và có khả năng hỗ trợ nghe gọi, đàm thoại như những smartphone thông thường.