Laptop Gaming giá rẻ: MSI GL62M 7RDX có gì đáng sở hữu?

Bạn muốn sở hữu laptop phục vụ nhu cầu chơi game nhưng lo ngại vì giá quá cao? Đừng lo lắng, chiếc laptop Gaming giá rẻ MSI GL62M 7RDX được giới thiệu sau đây sẽ đi ngược lại với điều đó. 

Laptop Gaming giá rẻ: MSI GL62M 7RDX có gì đáng sở hữu?

Laptop Gaming giá rẻ GL62M 7RDX đến từ thương hiệu laptop MSI nổi tiếng chuyên sản xuất và phân phối các dòng laptop gaming trên thế giới. GL62M 7RDX được MSI giới thiệu nhắm vào phân khúc người dùng mới, muốn trải nghiệm những tựa game đồ họa cao trên laptop mà không cần bỏ ra một số tiền quá lớn. Cùng trả lời 3 câu hỏi để nắm được những điểm đáng giá trên Laptop Gaming giá rẻ MSI GL62M 7RDX nhé.

1. Laptop Gaming giá rẻ, rẻ là bao nhiêu?

Được sản xuất và nhắm tới phân khúc Laptop Gaming giá rẻ, MSI GL62M 7RDX được phân phối với mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay, “ở đâu rẻ hơn hoàn tiền”. Giá cụ thể của MSI GL62M 7RDX đến thời điểm hiện tại là 19,990,000 triệu đồng. Một mức giá quá mềm mà người dùng cần bỏ ra để sở hữu chiếc laptop có khả năng hỗ trợ đầy đủ các tác vụ liên quan đến xử lý đồ họa như chơi game nặng. Mời bạn cùng khám phá xem cấu hình của một chiếc laptop gaming giá rẻ khi bỏ ra khoảng 20 triệu đồng là gì ở phần tiếp theo sau đây.

Laptop Gaming giá rẻ: MSI GL62M 7RDX có gì đáng sở hữu?
Hình ảnh tổng thể mặt trước của chiếc Laptop Gaming giá rẻ MSI GL62M 7RDX 

2. Laptop Gaming giá rẻ cấu hình và thiết kế thế nào?

Về thiết kế: Laptop Gaming giá rẻ MSI GL62M 7RDX với thiết kế đặc trưng của dòng laptop Gaming mà MSI sản xuất. Với logo MSI được thiết kế chính giữa mặt lưng nổi bật trên nền đen đi kèm các đường vân lượn sóng ở hai bên đem lại cảm giác mạnh mẽ nhưng không kém phần tinh tế. Hai lưới tản nhiệt lớn được thiết kế đối xứng hai bên kết hợp các đường tạo điểm nhấn màu đỏ nổi bật ở cạnh dưới.

Hình ảnh mặt lưng của Laptop Gaming giá rẻ MSI GL62M 7RDX khi quan sát từ sau
Mặt trước là sự xuất hiện của hai loa kép hai bên tạo hiệu ứng âm thanh vòm, cụm đèn led thông báo cũng được đưa xuống cạnh dưới của máy.
Hình ảnh mặt trước của Laptop Gaming giá rẻ MSI GL62M 7RDX khi đóng màn hình
Bàn phím của máy được thiết kế nổi bật do sự phối hợp đặc biệt giữa đường viền cam trên nền màu đen, tích hợp đèn bàn phím giúp game thủ quan sát tốt hơn trong các môi trường thiếu sáng.
Hình ảnh cụm bàn phím của Laptop Gaming giá rẻ MSI GL62M 7RDX
Touchpad và hai chuột trái phải được thiết kế tách rời và tạo điểm nhấn nhỏ khi cắt bớt góc hai phía.
Hình ảnh cụm phím chuột trái phải và Touchpad của MSI GL62M 7RDX
Cấu hình: Với khoảng 20 triệu đồng, game thủ sẽ được sở hữu con chip Intel Core i5 7300 HQ thế hệ thứ 7 của Intel cho xung nhịp xử lý tối đa lên tới 3,5 GHz, bộ nhớ đệm 6 MB. Đi kèm 8 GB ram chuẩn DDR4 tốc độ bus 2133 MHz hỗ trợ 2 khe cắm. Máy cũng được MSI tích hợp ổ cứng HDD dung lượng lên đến 1 TB thoải mái lưu trữ và sử dụng. Bên cạnh đó, yếu tố được người dùng quan tâm nhất chính là Card màn hình, máy sở hữu bộ xử lý đồ họa NVIDIA Geforce GTX 1050 dung lượng 2 GB hỗ trợ tốt các game yêu cầu khả năng xử lý đồ họa cao.
Hình ảnh cạnh trái của Laptop Gaming giá rẻ: MSI GL62M 7RDX 

3. Có nên mua Laptop Gaming giá rẻ: MSI GL62M 7RDX hay không?

Tuy có mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay trong dòng laptop Gaming nhưng MSI GL62M 7RDX mang đầy đủ các ưu điểm của một dòng laptop cho game thủ như: Cấu hình tốt, bộ xử lý đồ họa khủng, màn hình độ phân giải FullHD, bàn phím hỗ trợ đèn nền, viên pin tích hợp dung lượng đến 6 Cells và chỉ nặng 2,2 kg. Ngoài ra, thời gian bảo hành của MSI GL62M 7RDX lên đến 24 tháng giúp người dùng yên tâm hơn trong quá trình sử dụng. Nhanh chân đến để trải nghiệm và sở hữu sản phẩm bạn nhé.

Hình ảnh cạnh phải của Laptop Gaming giá rẻ:  MSI GL62M 7RDX
Minh Hieu

TIN LIÊN QUAN

Lý do laptop MSI GL62M 7RDX trở thành mục tiêu săn lùng của các game thủ

Giá thành của một sản phẩm là yếu tố quan trọng đối với người dùng khi chọn mua laptop. Đáp ứng nhu cầu này, GL62M 7RDX ra mắt thị trường với mức giá siêu hấp dẫn chỉ khoảng 19,990,000 triệu đồng cho một chiếc laptop Gaming mang thương hiệu MSI.

MSI GL62M 7RDX: Laptop gaming giá rẻ “cân” mọi tựa game đỉnh nhất hiện nay

Trước khi tìm hiểu về những tựa game mà MSI GL62M 7RDX có thể chinh phục, người dùng cần biết một chút về cấu hình của chiếc laptop gaming giá rẻ này. Theo đó, máy sở hữu bộ vi xử lý Intel Core i5-7300HQ cho xung nhịp cơ bản ở mức 2.5GHz và tối đa

Lựa chọn laptop tốt, cấp hình phù hợp nhu cầu chi phí tối ưu nhất cho sinh viên

Cùng là sinh viên nhưng không phải nhu cầu của bạn nào cũng giống nhau, có bạn chỉ sử dụng Word, Excel lướt web xem phim, nhu cầu cao hơn là cần đa nhiệm nhiều ứng dụng cùng lúc. Với những bạn nam sẽ cần một chiếc laptop giá tốt mà vẫn có thể chơi

Xiaomi ra mắt Mi Gaming Laptop với giá chỉ 953 USD và rất nhỏ gọn

Khác với nhiều dòng laptop gaming có kích thước đồ sộ, Mi Gaming là cỗ máy mà bạn có thể mang đi chinh chiến mọi nơi khi chỉ dày có 20.9mm. Máy được trang bị màn hình 15.6', bộ vi xử lý thế hệ thứ 7 của Intel, card đồ họa NVIDIA GeForce GTX 1060,

Xiaomi thiết kế laptop gaming, cạnh tranh trực tiếp với Razer

Mi Gaming Laptop 15.6 – như cái tên đã gợi ý – là chiếc laptop gaming được trang bị màn hình 15,6 inch. Đây chính là chiếc laptop Xiaomi là lớn nhất từng được ra mắt.

Lenovo IdeaPad Gaming 3 15ARH05: Chiếc laptop gaming nên lựa chọn trong phân khúc 17 triệu đồng

Sở hữu mức giá vô cùng hợp lý, Lenovo IdeaPad Gaming 3 15ARH05 là một chiếc laptop gaming xứng đáng lựa chọn bởi thiết kế đẹp mắt và hiệu năng mạnh mẽ, có thể chiến game cực tốt.

THỦ THUẬT HAY

Cách biến điện thoại Android thành giao diện gần gốc, không cần root, không cần đổi ROM

Giao diện của Android gốc (stock Android) có một sức hút khá kỳ lạ với mình và nhiều anh em vì sự đơn giản và dễ dùng.

Sao lưu và phục hồi hệ thống trong Windows 8.1

Đây là chức năng rất tuyệt vời với những người dùng thường xuyên sao lưu và phục hồi hê thống với phần mềm của hãng thứ ba như Norton Ghost. File sao lưu này sẽ khác với file sao lưu được tạo ra từ câu lệnh RecImg bởi

Mẹo đọc tin nhắn trên Messenger, Instagram không hiển thị trạng thái “đã xem”

Hầu hết các ứng dụng nhắn tin hiện nay để mặc định có tính năng hiển thị trạng thái “đã xem” khi người nhận được tin nhắn đọc được tin nhắn.

Cách sửa lỗi iMessage không hiểu thị hiệu ứng

iMessage là một trong những ứng dụng nổi bật nhất trên iPhone, iPad và qua các thời kỳ iMessage luôn luôn được cập nhật những tính năng mới, bổ sung nhiều chức năng thú vị. Tuy vậy cũng có rất nhiều lỗi iMessage xảy ra

Tất tần tật về RAM laptop và những điều bạn cần biết

Nếu chỉ sử dụng laptop cho các công việc như xử lý tài liệu, bảng tính, excel xem phim, nghe nhạc, đồ họa ở mức độ trung bình… thì laptop của bạn chỉ cần RAM 2 GB là đủ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những trải nghiệm tuyệt vời trên Galaxy A52s 5G: Cấu hình tốt, camera chống rung quang học OIS tuyệt vời

Galaxy A52s, sản phẩm khiến mình cảm thấy hài lòng nhất trong năm 2021 này, một thiết bị hỗ trợ nhiều tính năng chuyên nghiệp như quay video chống rung OIS, ngoài ra còn có cấu hình mạnh mẽ, thoải mái xử lý công việc

Đánh giá Asus ZenBook Pro UX510UW: Hoàn thiện cao cấp, hiệu năng cao, vận hành mát mẻ

Một chiếc Ultrabook cao cấp, mang trên mình sự lịch lãm, tinh tế, cùng hiệu năng mạnh mẽ trong một thiết kế mỏng nhẹ và lộng lẫy. Asus ZenBook Pro UX510UW liệu có trở thành một sản phấm sáng giá? Hãy cùng FPTShop tìm...

Đánh giá nhanh camera Honor 10: camera kép + AI, hỗ trợ RAW, chất lượng ảnh đạt mức khá

Honor 10 là một trong các mẫu điện thoại tầm trung ấn tượng nhất nhờ sở hữu thiết kế đẹp, camera sau kép + AI, camera selfie 24MP và cấu hình mạnh mẽ trong tầm giá bán