5 mẫu laptop giá từ 5-10 triệu được sinh viên yêu thích nhất hiện nay

Với mức giá phải chăng chỉ từ 5 - 10 triệu đồng, thiết kế thời trang cùng cấu hình đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng, dưới đây là 5 mẫu laptop được sinh viên yêu thích nhất hiện nay.

1. Masstel L133

Với nhu cầu học tập thông thường, sử dụng các tác vụ cơ bản như chơi Word, Excel, lướt web, xem phim thì Masstel L133 là một chọn lựa không thể tuyệt vời hơn. Máy được trang bị con chip Intel Celeron N3350 cùng 3GB RAM đủ để đáp ứng các nhu cầu cơ bản, trong khi các sản phẩm khác tầm giá này chỉ có 2GB RAM mà thôi.

5 mẫu laptop giá từ 5-10 triệu được sinh viên yêu thích nhất hiện nay
Đặc biệt hơn máy còn được trang bị màn hình 13,3 inch độ phân giải tới Full HD hiếm có. Ngay cả những chiếc laptop trên dưới 10 triệu đồng cũng khó mà có được khả năng hiển thị tuyệt vời như vậy. Hơn nữa Masstel L133 sở hữu trọng lượng siêu nhẹ, chỉ 1,2Kg cùng thiết kế tuyệt đẹp không thua kém Macbook Air. Bạn sẽ thoải mái, tự tim mang theo chiếc laptop yêu dấu của mình mọi lúc mọi nơi.

2. Lenovo Ideapad 120S-11IAP

Cùng tầm giá 5 triệu với Masstel L133, Ideapad 120S-11IAP sở hữu thiết kế nhỏ gọn hơn với màn hình chỉ 11 inch kích thước rất gọn gàng giúp người dùng thuận tiện sử dụng. Các bạn sinh viên mang theo cũng không cần một chiếc laptop quá cồng kềnh. Sản phẩm cũng sỡ hữu ngoại hình trang nhã, bắt mắt, đặc biệt là được cài sẵn hệ điều hành Windows 10 bản quyền, các bạn có thể yên tâm sử dụng.

Về cấu hình, Ideapad 120S-11IAP được trang bị con chip Intel Celeron N3350, 2GB RAM, đây là mức cấu hình cơ bản đáp ứng được các nhu cầu sử dụng, học tập thông thường. Quan trọng nhất vẫn là mức giá rất cạnh tranh giúp các bạn sinh viên dễ dàng tiếp cận.

3. HP 15-bs553TU

Nếu cần cấu hình mạnh hơn một chút, màn hình rộng rãi cũng như không gian lưu trữ lớn các bạn sinh viên có thể tìm đến sản phẩm HP 15-bs553TU. Với con chip Intel Pentium xung nhịp tối đa lên đến 2,5GHz, 4GB RAM và HDD 500GB có thể đáp ứng tốt hầu hết nhu cầu học tập, giải trí cơ bản của các bạn sinh viên. Sở hữu kích thước lớn người dùng còn có thể dễ dàng hơn trong việc nâng cấp RAM hay SSD sau này.

Mặc dù sở hữu màn hình lên đến 15 inch, đầy đủ các cổng kết nối cũng như ổ đĩa DVD nhưng máy cũng chỉ nặng 1,86Kg. Người dùng vẫn có thể thoải mái mang theo sử dụng hàng ngày một cách dễ dàng.

4. Asus X541NA-GO012T

Tương tự như HP 15-bs553TU, Asus X541NA-GO012T cũng được trang bị cấu hình khá tốt gồm chip Intel Pentium xung nhịp tối đa lên đến 2,5GHz, 4GB RAM và HDD 500GB nhưng ưu điểm của sản phẩm này được cài sẵn cả Windows 10 bản quyền. Có thể nói đây là một trong số rất ít sản phẩm 15,6 inch được cài sẵn hệ điều hành bản quyền trong tầm giá phổ thông.

Một đặc quyền khác của Asus dành cho các khách hàng của mình là chế độ bảo hành lên đến 24 tháng. Các bạn sinh viên không còn phải lo lắng không may chiếc laptop của mình bị lỗi hay hư hỏng trong quá trình sử dụng nữa.

5. Asus A441UA-WX351T

Tiếp tục là một sản phẩm của Asus nhưng sản phẩm này được trang bị cấu hình tốt hơn hẳn 4 chiếc laptop vừa kể trên. Máy được trang bị con chip Intel Cỏe i3-6100U, 4GB RAM và 1TB HDD. Khả năng nâng cấp của máy cũng rất linh hoạt với một khe RAM còn trống, và cả hai slot RAM đều là RAM rời nên có thể nâng cấp tới 32GB.

Asus A441UA-WX351T vẫn còn cả ổ đĩa quang, đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các bạn muốn nâng cấp SSD với chi phí tối ưu nhất. Bởi chỗ đặt ổ đĩa DVD hoàn toàn có thể gắn HDD, còn SSD thay vào máy để cài hệ điều hành. Máy cũng được cài sẵn Windows 10 bản quyền cũng như bảo hành 24 tháng. Đây chính là lý do giúp cho sản phẩm rất được các bạn sinh viên tin dùng.
Dũng

TIN LIÊN QUAN

3 laptop giá rẻ phục vụ các nhu cầu cơ bản và công việc hằng ngày đáng mua

Đối với những người làm công việc văn phòng, không có nhiều yêu cầu cao về cấu hình, CPU hay khả năng xử lý đồ họa. Do đó, laptop giá rẻ có cấu hình vừa đủ đáp ứng nhu cầu sử dụng, kết hợp thiết kế gọn nhẹ, dung lượng pin tốt là một trong những lựa

Với giá dưới 5 triệu hiện tại, Masstel L133 sẽ làm bạn bất ngờ

Nhìn vào Masstel L133 có lẽ tất cả đều nghĩ đến một sản phẩm cao cấp với giá vài chục triệu đồng. Đơn giản là chiếc điện thoại này siêu mỏng nhẹ, lại còn được hoàn thiện từ khung kim loại nguyên khối siêu mỏng nhẹ. Masstel L133 được vát cong mềm

Khám phá Masstel Notebook L133: Siêu mỏng, siêu nhẹ, pin tốt và cấu hình ổn

Kích thước tổng thể của Laptop Masstel Notebook L133 chỉ là 318 x 210 x 13.5 mm. Mỏng hơn cả một chiếc Macbook Air vốn được liệt vào top những chiếc laptop có kích thước mỏng nhất hiện nay. Để có được thiết kế siêu mỏng, mà vẫn giữ được độ cứng cáp

5 lý do sẽ khiến bạn muốn mua ngay laptop Masstel

Ra mắt thị trường Việt Nam vào đầu tháng 3/2018, laptop Masstel L133 ngay lập tức tạo nên “cơn sốt” tại Hệ thống bán lẻ trên toàn quốc bởi liên tục “cháy hàng”. Điều này hoàn toàn dễ hiểu bởi đây là chiếc laptop giá rẻ hiếm hoi không chỉ sở hữu

Trên tay laptop Masstel L133: laptop phổ thông mang nhiều đặc điểm của các sản phẩm cao cấp

Nhỏ gọn và sang trọng là hai điều mà người dùng dễ nhận ra khi nhìn Masstel L133. Thoàng nhìn, thiết bị này sở hữu ngoại hình gần gũi - khá giống với các sản phẩm Macbook Air với phần vỏ kim loại được chế tác tinh xảo. Tuy có mức giá khá “nhẹ cân”

Masstel L133 Pro: Thiết kế siêu đẹp, SSD 128GB, 4GB RAM, màn hình Full HD, chỉ 7 triệu

Với mức giá 7 triệu đồng bạn khó có thể tìm được một chiếc laptop nào có sẵn SSD như Masstel L133 Pro. Mức giá hiện tại trên thị trường của một chiếc SSD 128GB cũng không dưới 1 triệu đồng, và đặc biệt là SSD được trang bị trên máy là chuẩn M.2.

Lựa chọn laptop tốt, cấp hình phù hợp nhu cầu chi phí tối ưu nhất cho sinh viên

Cùng là sinh viên nhưng không phải nhu cầu của bạn nào cũng giống nhau, có bạn chỉ sử dụng Word, Excel lướt web xem phim, nhu cầu cao hơn là cần đa nhiệm nhiều ứng dụng cùng lúc. Với những bạn nam sẽ cần một chiếc laptop giá tốt mà vẫn có thể chơi

Những công việc văn phòng phù hợp với laptop Masstel L133

Ngay khi ra mắt, laptop Masstel L133 nhanh chóng tạo nên 'cơn sốt' với hệ thống bán lẻ trên toàn quốc bởi liên tục 'cháy hàng' tại nhiều nơi nhờ thiết kế nhỏ gọn, thời trang kèm mức giá cực kỳ ấn tượng. Không chỉ vậy, hiệu năng cũng là một yếu tố

THỦ THUẬT HAY

Kích hoạt Disk Cleanup Utility trên Windows Server 2012 thật dễ

Với hệ điều hành Windows Server 2012 trở lên nhà sản xuất Microsoft hầu như chưa kích hoạt các chức năng ẩn trong Windows Server trong đó có Disk Cleanup Utility một ứng dụng dọn dẹp ổ cứng.

Hướng dẫn nhắn tin SMS nội mạng Viettel miễn phí

Ngoài tiện ích gửi và nhận tin trực tiếp trên máy điện thoại di động thông thường, Viettel cung cấp cho khách hàng một tiện ích mới, đó là nhắn và nhận tin trên máy tính có kết nối Internet. Dịch vụ SMS Online còn giúp

Cách thay đổi ngôn ngữ trên trình duyệt Cốc Cốc

Trên trình duyệt Cốc Cốc theo mặc định, ngôn ngữ sử dụng của trình duyệt sẽ là Tiếng Việt. Tuy nhiên nếu bạn muốn thêm ngôn ngữ khác cho trình duyệt thì làm thế nào?

Hướng dẫn cách đặt vé xem phim CGV trên điện thoại 2023

Đặt vé xem phim trên app CGV sẽ giúp bạn dễ dàng quản lý vé xem phim và tích điểm để được tặng nước, bỏng ngô, cùng rất nhiều món quà hấp dẫn cho thành viên tích cực. Đặc biệt hơn chương trình khuyến mại U22 dành riêng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá

MSI GV62 8RC - Lựa chọn tối ưu cho game thủ yêu thích sự ổn định

Có lẽ không cần phải nói nhiều về thiết kế của MSI GV62, bởi vẻ đẹp truyền thống của sản phẩm đã được mình nhận xét một cách chi tiết ở bài viết trên tay sản phẩm.