Lenovo ra mắt loạt laptop giá rẻ, nhỏ gọn linh hoạt giá chỉ từ 5 triệu đồng

Với mức giá chỉ từ 5 cho đến hơn 10 triệu đồng, loạt laptop mới ra mắt của Lenovo sẽ cho các bạn học sinh, sinh viên hay cả dân văn phòng có thêm nhiều lựa chọn laptop giá rẻ, nhỏ gọn linh hoạt.

Hầu hết những chiếc laptop này đều được giới thiệu với 2 phiên bản chạy Windows 10 và Chrome OS của Google. Đặc biệt loạt sản phẩm này còn có bàn phím chống tràn, độ bền tiêu chuẩn quân đội MIL-SPEC.

Lenovo ra mắt loạt laptop giá rẻ, nhỏ gọn linh hoạt giá chỉ từ 5 triệu đồng

1. Lenovo 100e

Đây là chiếc laptop có mức giá tốt nhất trong loạt sản phẩm Lenovo vừa giới thiệu. Máy sẽ có cả hai phiên bản Chrome OS và Windows 10. Đây là một chiếc laptop có màn hình 11,6 inch nặng khoảng 1,2Kg, máy sẽ được trang bị vi xử lý Intel Celeron N3350. Thời lượng pin được công bố lên đến 10 giờ sau một lần sạc. Mức giá của sản phẩm bắt đầu từ 219USD (tương đương 5 triệu đồng).
Lenovo 100e Chromebook:
Lenovo 100e Windows:

2. Lenovo 300e

Cũng giống như người anh em 100e, Lenovo 300e cũng có sẵn hai phiên bản Chrome OS và Windows 10. Phiên bản Windows có mức giá bắt đầu từ 279USD, được trang bị chip Intel Apollo Lake là dòng chip giá rẻ của Intel điện năng tiêu thụ rất thấp.
Đây là một sản phẩm 2 trong 1 nên màn hình 11,6 inch của máy tích hợp cảm ứng và trang bị cả bút để tiện viết vẽ, học tập, ghi chú nhanh. Với nhu cầu của các bạn sinh viên thì chiếc Lenovo 300e này thậm chí có thể thay thế giấy bút thông thường.
Phiên bản Chromebook sẽ có chút khác biệt với vi xử lý MediaTek 8173C nhưng không hỗ trợ bút, thời lượng pin lên đến 10 giờ, nặng 1,36kg.
Lenovo 300e Windows:
Lenovo 300e Chromebook:

3. Lenovo 500e Chromebook

Chiếc Lenovo 500e chỉ được giới thiệu bản Chrome OS tích hợp sẵn bút và trên máy có cả khe cắm bút như chiếc ThinkPad X1 Yoga cao cấp. Mức giá của sản phẩm bắt đầu từ 349USD. Lenovo 500e là một chiếc laptop 11,6 inch với khả năng xoay gập 360 độ, sử dụng tấm nền IPS độ phân giải HD, được bảo vệ bằng kính cường lực Gorilla Glass.

Cấu hình của máy bao gồm con chip Intel Celeron N3450, dung lượng RAM lên đến 8GB và 64GB bộ nhớ trong, thời lượng pin khoảng 10 giờ và trọng lượng 1.3Kg. Máy còn có cả một camera 5MP giúp việc chụp hình bài giảng trên lớp tiện lợi hơn.

4. Lenovo ThinkPad 11e

Lenovo ThinkPad 11e còn có một phiên bản có thể xoay lật với tên gọi ThinkPad 11e Yoga với bút cảm ứng và một camera ngay trên bàn phím, khi lật ngược lại sẽ giúp việc chụp ảnh dễ dàng.
Cả hai phiên bản đều chỉ có tùy chọn Windows 10 với chip Intel N series màn hình 11,6 inch HD tấm nền IPS. Mức giá của ThinkPad 11e bắt đầu từ 429USD, bản Yoga là 499USD.
ThinkPad 11e:
ThinkPad 11e Yoga:
Dũng
Nguồn slashgear

TIN LIÊN QUAN

Lenovo IdeaPad 3i và Flex 3i ra mắt: Màn hình đẹp, ROM 128GB, giá tốt

Lenovo đã chính thức ra mắt IdeaPad 3i và Flex 3i hoàn toàn mới tại Ấn Độ. Cả hai chiếc laptop này đều chạy Chrome OS với màn hình 11.6 inch nhỏ gọn.

Lenovo chuẩn bị ra mắt laptop sử dụng chip xử lý Snapdragon 835

Trước đây, chính Microsoft cũng xác nhận rằng hãng đang nghiên cứu chế tạo laptop Windows 10, chạy trên nền tảng chip xử lý ARM. Người dùng đã chờ một khoảng thời gian khá lâu nhưng vẫn chưa thấy một thiết bị nào tương tự xuất hiện trên thị trường.

Lenovo bổ sung hai màu mới cho laptop lai Yoga Book

Yoga Book là chiếc máy khá đặc biệt với hai mặt có thể gập 360 độ. Nhờ thiết kế này người dùng có thể dùng nó như một máy tính hoặc tablet tùy trường hợp. Một mặt của Yoga Book là màn hình và mặt còn lại là bàn phím cảm ứng, đồng thời là bảng vẽ

Lenovo ra mắt laptop Yoga C630 WOS dùng chip Snapdragon 850

Cụ thể, Lenovo Yoga C630 WOS dùng chip Snapdragon 850 mới nhất của Qualcomm. Có thể nói đây là chiếc laptop Windows 10 đầu tiên song hành cùng con chip này - thế hệ chip xử lý mới được Qualcomm đặc biệt thiết kế riêng cho ACPC (Always Connected PC

Lenovo Việt Nam ra mắt laptop IdeaPad 320 phiên bản AMD A9 giá 8,5 triệu đồng

Thiết kế nhỏ gọn kết hợp với hiệu năng tốt và giá chỉ 8,5 triệu đồng, Lenovo Ideapad 320 hứa hẹn sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng dành cho các bạn sinh viên, học sinh trong mùa tựu trường năm nay.

Lenovo Xiaoxin Pro 14 2021 ra mắt: Màn hình 90Hz, chip Intel i5...

Mới đây, Lenovo đã chính thức ra mắt chiếc laptop Lenovo Xiaoxin Pro 14 2021 với chip Intel thế hệ 11, cùng màn hình với tốc độ làm tươi 90 Hz.

Laptop Lenovo Yoga C630 được cơ quan FCC Mỹ chứng nhận

Model Lenovo Yoga mới này là chiếc laptop chạy trên hệ điều hành Windows 10 đầu tiên trên thế giới sở hữu con chip di động Qualcomm Snapdragon 850, sản phẩm có tên gọi đầy đủ là Yoga C630 WOS (Windows on Snapdragon).

Mua laptop Lenovo IdeaPad 120S 11IAP chỉ 5 triệu đồng kèm nhiều quà tặng hấp dẫn

Lenovo IdeaPad 120S 11IAP là chiếc laptop phù hợp với nhu cầu giải trí nhẹ nhàng như lướt facebook, xem phim trên youtube hay làm việc trên những...

THỦ THUẬT HAY

Bí quyết sửa lỗi không hiển thị bàn phím trên iPhone không phải ai cũng biết

Gần đây, phiên bản cập nhật iOS 16 đã được tung ra với nhiều tính năng mới hữu ích cho người dùng. Tuy nhiên, bên cạnh những tính năng mới, cũng xuất hiện một số lỗi khiến người dùng gặp khó khăn trong quá trình sử

Hướng dẫn chuyển danh bạ từ 11 số thành 10 nhanh chóng và hiệu quả

Bắt đầu từ ngày 15/9 tới đây sẽ chính thức áp dụng chuyển đổi sim 11 số thành 10 số. Việc chuyển đổi sẽ được thực hiện tự động nhưng sau đó các bạn phải lưu lại từng danh bạ điện thoại rất mất thời gian.

Cách một bức ảnh phân thân độc lạ đã có thể giúp bạn "sống ảo"

Có khá nhiều ứng dụng hỗ trợ chụp hình phân thân trên Appstore như Clone Camera, nhưng đây là ứng dụng tính phí. Tuy nhiên hôm nay mình sẽ hỗ trợ bạn tạo ra bức hình như vậy bằng một ứng dụng miễn phí là Split Camera.

Hướng dẫn cách thay đổi mặt đồng hồ cho chiếc Garmin fenix

Với thiết kế thể thao mạnh mẽ, kết hợp với nhiều chất liệu cao cấp khác nhau. Dòng đồng hồ thể thao Garmin Fenix mang đến cho bạn nhiều lựa chọn khác nhau

SkyDrive ở mọi nơi trong Windows 8.1

Một trong những thay đổi lớn nhất ở Windows 8.1 là việc tích hợp SkyDrive. Với Windows 8, SkyDrive hoạt động như một ứng dụng thông thường và bạn có thể cài đặt nó. Nhưng với Windows 8.1, SkyDrive đã được tích hợp sâu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Zenfone 3 Max 5,5 inch: Nhiều tính năng,...

Tuy không được Asus nhấn mạnh vào camera mà nhấn mạnh vào pin, nhưng Zenfone 3 Max phiên bản 5,5 inch lại có một camera rất khá so với các sản...