VAIO sắp tung ra 2 laptop mới: Mỏng nhẹ, cấu hình vô cùng mạnh mẽ

Gizmochina cho biết: Từ khi Sony bán lại VAIO cho JIP, thương hiệu này vẫn tiếp tục được duy trì nhưng không còn tạo được tiếng vang và gây nhiều chú ý. Dù vậy, họ vẫn chưa rời bỏ thị trường máy tính xách tay, bằng chứng là VAIO sắp tung ra 2 sản phẩm mới.

Ảnh minh họa

Theo đó, mẫu máy mới sẽ được gọi là VAIO S11 và S13, chúng chính xác là những chiếc ultrabook (laptop siêu mỏng, nhẹ) với độ dày chỉ 0.7 inch (17.78 mm) và cân năng lần lượt là 1.9 pound (~861.8 g), 2.4 pound (hơn 1 kg). Tuy nhiên, 2 chiếc ultrabook này sẽ có cấu hình vô cùng mạnh mẽ.

Cụ thể thì Vaio S11, giống như tên gọi, máy sẽ có màn hình 11.6 inch trong khi S13 có màn hình 13.3 inch. Bạn có thể chọn mua 2 dòng máy này với nhiều phiên bản cấu hình khác nhau, chẳng hạn như dùng vi xử lý Intel Core i thế thứ 8 (Gen 8): Core i5 8250U hay Core i7 8550U.

Ảnh rò rỉ được cho là của VAIO S11 VÀ S13

Không giống như những năm trước, các bộ vi xử lý mới này bao gồm 4 lõi vật lý và 8 luồng, mặc dù chúng không thuộc dòng HQ. Như vậy, các laptop này có thể tương thích với 16 GB RAM và bộ nhớ 1 TB. Và đáng ngạc nhiên khi VAIO sẽ mang bộ nhớ dạng SSD thay vì HDD lên 2 mẫu ultrabook này.

Về thời lượng pin, VAIO S11 có thể trụ được 15 giờ còn S13 có thể kéo dài khoảng 12 giờ sau mỗi lần sạc. Cả 2 sẽ bao gồm 3 cổng USB 3.0, cổng HDMI, đầu đọc thẻ nhớ SD và tùy chọn 4G LTE.

Theo nhận định từ Gizmochina thì đây là 2 trong những mẫu ultrabook ấn tượng của năm nay, dù cho chúng không có card đồ họa chuyên dụng. Được biết, giá bán của VAIO S11, S13 sẽ bắt đầu từ 1.365 USD (hơn 31 triệu đồng) và hiện chưa có thông tin khi nào chúng sẽ được bán ra trên toàn cầu.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

VAIO SX12 và SX14 ra mắt: Intel Core thế hệ 11, pin 30 tiếng và giá...

VAIO đã ra mắt hai laptop mới thuộc dòng SX tại Nhật Bản, với tên gọi VAIO SX12 và VAIO SX14. Cả hai máy đều dùng CPU Intel Core thế hệ 11 và chạy Windows 11.

[Computex 2018] VAIO trình làng 2 mẫu laptop mới S11 và S13

Tuy nhiên tại Computex 2018, JIP đã giới thiệu một số mẫu laptop VAIO mới thuộc dòng S cho Châu Á, thị trường vốn từng là mảnh đất vàng của thương hiệu VAIO. Cụ thể, hai chiếc laptop VAIO mới là S11 và S13, cả hai đều có lựa chọn bộ xử lý Core i5

Khách mua laptop lỗi pin của Sony Việt Nam sẽ được hoàn trả lại tiền

Sony Việt Nam vừa cho biết sẽ hoàn lại tiền cho những khách hàng mua máy tính xách tay VAIO Fit 11A bị lỗi pin.

10 ultrabook tốt nhất năm 2013

Ultrabook là thương hiệu được phát triển bởi Intel dành cho các loại máy tính xách tay cao cấp, có thiết kế mỏng hơn, nhẹ hơn, thời lượng pin tốt hơn mà không ảnh hưởng hiệu suất và tuổi thọ pin.

Loạt laptop ấn tượng sắp đổ bộ thị trường Việt Nam

Không chỉ thiết kế siêu mỏng, nhẹ, các nhà sản xuất đang chạy đua ra mắt các laptop mới được tối ưu hóa hệ điều hành Windows 8 và mang sức mạnh vi xử lí mới của Intel. Dưới đây là loạt laptop 'khủng' sắp đổ bộ thị trường Việt Nam.

10 Laptop đáng chú ý nhất đầu năm 2014

Năm 2013 là năm bùng nổ những dòng laptop của các đại gia công nghệ với những sản phẩm tuyệt vời nhất, cấu hình mạnh nhất. Sau đây Trang Công Nghệ sẽ liệt kê 10 sản phẩm laptop nóng nhất trong cuối năm 2013 và cũng là những ứng cử viên sáng giá cho

Trên tay Asus ZenBook Flip S: Ultrabook cao cấp với màn hình 4K OLED, Core i7 gen 11, giá 40 triệu

Asus ZenBook S là dòng sản phẩm UltraBook cao cấp nhất của Asus ra mắt trong năm nay. Ngoài thiết kế cao cấp, hoàn thiện ấn tượng hay cấu hình CPU Core i Thế hệ 11 mới nhất thì việc được trang bị màn hình OLED chất lượng chính là điểm đáng giá nhất

Xiaomi ra mắt laptop 15.6 inch dùng chip Intel Core i3 thế hệ thứ 8, giá 11,4 triệu

Chiếc laptop 15.6 inch mới này vẫn sở hữu thiết kế tối giản quen thuộc và nói không với logo thương hiệu giống như các mẫu laptop khác của Xiaomi. Máy có phần vỏ làm bằng kim loại và dày 19.9 mm.

THỦ THUẬT HAY

Page File là gì và có nên vô hiệu hóa nó?

Windows sử dụng page file để lưu trữ dữ liệu khi bộ nhớ dữ liệu tạm thời của máy tính đầy. Trong khi bạn có thể tinh chỉnh các cài đặt của page file, thì Windows có thể tự quản lý tốt các page file. Page file của

Đánh dấu địa điểm trên Google Maps bằng Stickers

Google Maps vừa chính thức cho người dùng thay đổi biểu tượng đánh dấu địa điểm bằng những nhãn dán ngộ nghĩnh và nhiều màu sắc hơn.

Cách tháo pin laptop không thể đơn giản hơn

Trong vài trường hợp bạn cần tháo pin laptop để vệ sinh máy hay sử dụng nguồn điện trực tiếp. Nhưng bạn không muốn nhờ đến sự trợ giúp các trung tầm thì đâu là cách?

Hướng dẫn sao lưu iPhone qua iTunes và qua iCloud

Rất có thể dữ liệu của bạn đã được bảo mật trên iCloud, ngay cả khi bạn không biết về nó. Nhưng để đảm bảo chức năng được bật cho iPhone, hãy đi tới Settings và sau đó chạm vào tên của bạn > iCloud > iCloud

Cách ẩn, hiện ghi chú trong bảng trên Excel

Tính năng ghi chú, comment trên bảng dữ liệu Excel sẽ giúp người xem có thể hiểu rõ hơn, biết thêm các thông tin chi tiết về nội dung trong dòng hoặc cột.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Vivo Y71: thiết kế thời thượng, pin tốt, hiệu năng, camera đủ dùng

Nhìn vào mặt trước, Vivo Y71 trông không hề khác biệt so với những thiết bị đắt tiền hơn. Nó có viền 2 bên rất mỏng, gần như không tồn tại, trong khi viền ở cạnh trên và dưới cũng được thu hẹp đáng kể, tạo nên vẻ đẹp

So sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra: Chiến thắng thuộc về ai?

Thay vì đọ cấu hình, một test so sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra đã được thực hiện. Với dung lượng pin lớn hơn liệu Galaxy S21 Ultra có chiến đánh bại được đối iPhone 13 Pro Max hay không? Hãy

Trên tay OPPO F5 Youth: Fullview 6-inch Full-HD+, vi xử lý Helio P23, pin 3.200 mAh

OPPO F5 Youth vẫn trung thành với kiểu thiết kế giả kim loại giống như mẫu F5, với các góc cạnh được bo tròn mềm mại kết hợp cùng màn hình tỉ lệ 18:9 giúp cho cảm giác cầm nắm sử dụng máy rất thoải mái ngay cả với một