HP ra mắt Spectre X360 15 với chipset Intel thế hệ thứ 8 kết hợp GPU Radeon RX Vega M

HP đã công bố bản cập nhật máy tính xách tay Spectre X360 15 của mình với chipset Intel thế hệ thứ 8 kết hợp GPU Radeon RX Vega M. 

HP ra mắt Spectre X360 15 với chipset Intel thế hệ thứ 8 kết hợp GPU Radeon RX Vega M

Như đã đưa tin, dòng chip mới mà Intel kết hợp với AMD sẽ mang lại hiệu năng đồ họa tốt hơn nhiều. Bây giờ, những thiết bị đầu tiên sẽ chạy con chip này chính là HP Spectre x360 15 với giá bán từ 1.369 USD, sẵn sàng lên kệ từ ngày 18 tháng 3 năm 2018.

Theo một báo cáo của The Verge, phần lớn những gì HP đã cung cấp trên Spectre X360 15 đang theo xu hướng chung tại CES. Nó có nghĩa là tương tự như các công ty khác tại CES, HP đang tập trung vào một mô hình laptop mới về phần cứng nhưng tương tự về thiết kế bên ngoài của thế hệ trước.

Công ty này cũng tung ra một phiên bản Intel kết hợp với GPU đồ họa của AMD trên laptop HP Envy X2 từng được giới thiệu từ năm ngoái. 

Đây không phải là điều mới duy nhất mà HP công bố tại CES năm nay. Công ty này cũng giới thiệu 'Spectre Tote Bag' được làm bằng da 100%, loại túi công nghệ được thiết kế vừa để bảo vệ và vừa để thành viên pin dự phòng cho laptop. Bộ pin trong túi có thể sạc nhiều thiết bị cùng một lúc. HP bán chiếc túi này với giá 199.99 USD và khách hàng bắt đầu mua từ 01 tháng 3 năm 2018.

Ngọc Bình

Theo firstpost

TIN LIÊN QUAN

HP ra mắt Spectre 15 X360 cùng với phiên bản nhỏ gọn hơn Spectre 13 X360

Về card đồ họa, bên cạnh tùy chọn GeForce MX150, Spectre 15 X360 cũng có tùy chọn GTX 1050Ti Max-Q. GPU mới này sẽ thay thế Radeon RX Vega M GL trên SKU Kaby Lake-G trong khi hiệu suất là tương tự nhau. Tuy nhiên GPU Nvidia có khả năng tương thích

HP công bố hai bản nâng cấp cho dòng laptop chuyển đổi Spectre x360 và Elitebook x360

Đầu tiên là Spectre x360, dòng máy này có hai tùy chọn kích thước màn hình 13.3 inch và 15.6 inch, tương ứng với tên gọi HP Spectre x360 13 và HP Spectre x360 15.

HP ra mắt Spectre x360 phiên bản mới, cấu hình cực khủng!

Chiếc laptop HP Spectre x360 có kích thước 13,3 inch này là phiên bản 2-trong-1, tức người dùng có thể xoay màn hình ngược về sau đến 360 độ. Kết hợp với màn hình cảm ứng có độ phân giải lên tới 4K (3840 x 2160 pixels), chiếc laptop này biến thành

HP Spectre x360 15 2018: Thiết kế thanh lịch, CPU tốc độ cao và bàn phím thoải mái

Trong vài năm trở lại đây, dòng Spectre x360 của HP không có nhiều thay đổi về ngoại hình khi nó đã khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế vô cùng sang trọng và cao cấp. Chính vì vậy mẫu HP Spectre x360 15 2018 vẫn sử dụng khung nhôm nguyên khối màu đen

Điểm danh những chiếc laptop ấn tượng nhất CES 2018

Với độ mỏng chỉ 8,98 mm, tương đương hay chỉ dày hơn một chút so với phần lớn smartphone trên thị trường. Acer tự tin cho biết đây là chiếc laptop mỏng nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Trên tay HP Spectre x360 – Thiết kế tinh xảo, màn hình xoay 360 độ

Bên cạnh EliteBook x360 dành cho người dùng doanh nghiệp thì HP cũng làm mới Spectre x360, mẫu laptop convertible với thiết kế sexy - quyến rũ hơn đồng thời mỏng nhẹ hơn so với phiên bản mà hãng từng giới thiệu vào năm 2015.

Dell XPS 13 “2 trong 1” khoe dáng cùng HP Spectre x360

XPS 13 “2 trong 1” là mẫu laptop lai mới nhất mà Dell từng giới thiệu tại CES 2017. Sản phẩm kế thừa ưu điểm của dòng XPS với công nghệ viền siêu mỏng InfinityEdge đồng thời có khả năng xoay gập màn hình 360 độ để dùng như máy tính bảng. Đặc biệt

HP ra mắt 2 sản phẩm mới của dòng laptop HP Envy 13 và Envy x360 13 chạy trên CPU Intel thế hệ thứ 11

Mới đây, HP đã giới thiệu đến người dùng hai phiên bản mới của dòng laptop HP Envy 13 và Envy x360 13 ra mắt đầu năm, điểm đặc biệt của chúng đến từ các tính năng được cập nhật bao gồm CPU Intel Core thế hệ 11 và đồ họa Intel Iris Xe.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để thay đổi font chữ Windows 10 mặc định

Nếu đang cảm thấy nhàm chán với font chữ mặc định trên Windows 10, và bạn muốn thay đổi để sử dụng một font chữ khác nhưng chưa biết cách thực hiện. Trên Windows 10, việc thay đổi font chữ có chút phức tạp. Vậy làm thế

Cách ẩn bình luận cá nhân trên Facebook đơn giản chỉ với 5 bước

Facebook hiện đang là một trong số những nền tảng mạng xã hội được ưa chuộng nhất, bạn rất ngại khi mỗi lần muốn bình luận vào một bài viết nào đó nhưng không biết ẩn bình luận thì hãy tham khảo bài viết bên dưới.

3 cách đổi mật khẩu ZALO trên Iphone, Android và máy tính đơn giản nhất 2023

Zalo là ứng dụng mạng xã hội dùng để nhắn tin và gọi điện phổ biến nhất hiện nay tại Việt Nam. Sử dụng Zalo trên nhiều máy khác nhau nhưng sợ bị lộ thông tin thì bạn nên thường xuyên đổi mật khẩu ZALO để an toàn. Hãy

Hướng dẫn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính

Khi tin nhắn đã đầy và nhiều, bạn cần lọc tin nhắn để xóa bớt đi mà chưa biết cách thực hiện, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính.

Hướng dẫn cách vô hiệu hóa tải trước của Microsoft Edge

Trong bài viết này, TCN xin chia sẻ với bạn đọc cách vô hiệu hóa tải trước của Microsoft Edge, giúp giảm bớt các chương trình mặc định được khởi động cùng Windows 10.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh tốc độ iPhone X và iPhone 7 Plus

So với iPhone X, iPhone 7 Plus không thua kém là bao nhiêu cho thấy đây vẫn là một sản phẩm đỉnh cao của Apple.

AirPods có còn là trò cười như hồi mới ra mắt?

Vào thời điểm ra mắt, AirPods gặp phải rất nhiều phản ứng từ người dùng, thậm chí còn bị mỉa mai về thiết kế. Tuy nhiên sau một thời gian trải nghiệm thì tất cả đều nhận ra rằng nó là một thiết bị quá tốt. Giá bán

Đánh giá LG X Power: Còn gì khác ngoài viên pin khủng?

LG có lẽ là hãng điện thoại mình thích nhất bởi sự sáng tạo không ngừng nghỉ của họ cho nền công nghệ di động. Tuy nhiên không có đường lối marketing phù hợp, cũng như cấu hình không thực sự cạnh tranh trong phân khúc