ASUS ROG STRIX GL702ZC: laptop đầu tiên dùng CPU AMD Ryzen 7

Sau khá nhiều lời đồn, ASUS đã trở thành hãng đầu tiên giới thiệu laptop sử dụng CPU AMD Ryzen 7 với dòng ROG STRIX GL702ZC.
ASUS ROG STRIX GL702ZC: laptop đầu tiên dùng CPU AMD Ryzen 7

Đây là mẫu laptop cao cấp hướng đến các bạn game thủ, hứa hẹn hiệu năng rất cao nhờ sự kết hợp giữa CPU AMD Ryzen 7 1700 và GPU Radeon RX580 cùng màn hình 17,3 inch hỗ trợ FreeSync.

ROG STRIX GL702ZC đánh dấu sự khởi đầu cho những dòng laptop hiệu năng cao sử dụng CPU AMD. Kiến trúc Zen của Ryzen đã chứng tỏ được khả năng trên desktop tiếp tục được đưa lên laptop, đem lại cho các bạn game thủ lựa chọn mới bên cạnh các bộ xử lý của Intel.

Về cấu hình, ROG STRIX GL702ZC sẽ được trang bị CPU AMD Ryzen 7 1700 (8 nhân/16 luồng), GPU Radeon RX580 (phiên bản 4 GB GDDR5), 16 GB RAM, HDD 1 TB và tuỳ chọn ổ SSD M.2 256 GB. Màn hình IPS 120 Hz của máy có kích thước 17,3 inch, độ phân giải FullHD và hỗ trợ FreeSync (đồng bộ tần số quét với tốc độ khung hình). Bàn phím dạng chiclet với tính năng 30-key rollover cùng một số kết nối phổ biến như USB-A, USB-C, ethernet, HDMI và mini DisplayPort. Hệ điều hành Windows 10 Home bản quyền được cài sẵn.

ASUS ROG STRIX GL702ZC có kích thước 16,3 x 11 x 1,3 inch và trọng lượng 3 kg, mức giá đề xuất là 1499 USD. Đầu năm nay thì ASUS cũng đã giới thiệu phiên bản RGB STRIX GL702 sử dụng CPU Intel Core i7 và GPU Nvidia GTX 1060 6 GB, giá bán tại Việt Nam khoảng 42 triệu đồng.

Theo Techpowerup

TIN LIÊN QUAN

ROG Strix Scar 15 rò rỉ: Combo khủng AMD Ryzen 9 6900HX và RTX 3080 Ti

Một rò rỉ đã tiết lộ Asus có thể sẽ sớm trình làng laptop ROG Strix Scar 15 thế hệ tiếp theo với các trang bị cấu hình khủng như bộ xử lý AMD Ryzen 6000 series và card đồ họa NVIDIA RTX 3000 series.

AM đang chuẩn bị ra mắt 2 phiên bản vi xử lý dành cho laptop gồm Ryzen 5 2500U và Ryzen 7 2700U

AMD đang chuẩn bị ra mắt 2 phiên bản vi xử lý dành cho laptop gồm Ryzen 5 2500U và Ryzen 7 2700U. Cả 2 đều có 4 nhân xử lý kiến trúc Zen và tích hợp vi xử lý đồ họa Vega. Cả 2 đều có mức TDP mặc định 15 W, như vậy Ryzen Mobile sẽ đối đầu trực tiếp

Acer vừa ra mắt laptop chơi game Nitro 5: vi xử lý Ryzen mới nhất, RAM 32GB

Mức giá khởi điểm vẫn quanh mốc 799$, khá là dễ chịu cho những bạn muốn mua gaming PC nhưng chưa có hoặc không muốn chi nhiều tiền để thưởng thức những tựa game lớn. Nitro 5 sẽ bắt đầu bán ra vào tháng 4 năm nay.

ROG Zephyrus Duo 16 GX650 lộ thông số: Ryzen 9 6900HX, RTX 3080 Ti...

Mới đây, một nguồn tin rò rỉ đã tiết lộ rằng laptop gaming cao cấp ROG Zephyrus Duo 16 GX650 sẽ có bộ vi xử lý AMD Ryzen 9 6900HX và card đồ họa NVIDIA GeForce RTX 3080 Ti.

MSI ra mắt laptop chơi game mỏng nhẹ Delta 15 chạy Ryzen 9 5900 HX

MSI đã công bố laptop chơi game 15.6 inch mới thuộc dòng Delta 15, với tên gọi đầy đủ AMD Advantage Edition A5 Delta-15-A5EFK-030JP, dùng CPU Ryzen 9 5900HX.

ASUS cập nhật CPU AMD Ryzen 5000 Series cho dải laptop văn phòng của hãng

Sau khi AMD ra mắt dải CPU 5000 Series bao gồm cả những con chip dòng U cho laptop văn phòng thì Asus cũng nhanh chóng cập nhật dòng CPU mới này cho những chiếc laptop của hãng. Những chiếc Zenbook, Vivobook và Asus Laptop D vẫn sử dụng chung form

Asus chính thức ra mắt ROG Strix Scar II và ROG Strix Hero II

Asus ROG Strix Scar và Strix Hero phiên bản mới sở hữu thiết kế góc cạnh, cứng cáp với logo ROG (Repuclic of Gamers) màu đỏ ở mặt lưng nhìn rất bắt mắt. Đồng thời, trọng lượng của máy chỉ là 2.3 kg, khá nhẹ so với mặt bằng laptop gaming.

[Computex 2018] ASUS tung ra thế hệ thứ hai của bộ đôi laptop ROG Strix Hero và Strix Scar

Thế hệ thứ hai của bộ đôi ROG Strix Scar và Hero sẽ được ASUS nâng cấp không chỉ ở cấu hình mà còn được chú trọng vào thiết kế khá nhiều. Điểm thay đổi đầu tiên đó chính là layout bàn phím. Đối với chiếc Strix Scar II dành cho những game thủ yêu

THỦ THUẬT HAY

Smartphone thể hiện màu sắc trên màn hình như thế nào, Android 8 có thể làm gì để màu đúng hơn?

Màu mà mắt bạn nhìn thấy được tạo thành từ 3 yếu tố: Hue (sắc độ), Saturation (bão hòa màu) và Brilliance (độ sáng). Người ta thường viết tắt 3 yếu tố này thành chữ HSB.

Cách chuyển ảnh, video từ điện thoại sang máy tính

Để chuyển ảnh từ điện thoại sang máy tính, chúng ta có thể cài ứng dụng ScanTransfer thông qua mã QR.

Cách chặn tin nhắn quảng cáo trên điện thoại Android

Những tin nhắn quảng cáo, spam từ nhà mạng, số điện thoại lạ luôn gây khó chịu, bài viết sẽ hướng dẫn bạn cách chặn tin nhắn quảng cáo trên điện thoại Android.

Cách tải và sử dụng Google Meet, Classroom trên máy tính bảng Huawei

Nếu như bạn sử dụng một chiếc máy tính bảng hay điện thoại của Huawei thì đây là cách tải và sử dụng Google Meet và Google Classroom mà không cần lo về Google.

Hướng dẫn sử dụng Wallpaper Engine cài hình nền động Android

Hướng dẫn bạn cách sử dụng Wallpaper Engine để cài hình nền động cho điện thoại Android một cách đơn giản và nhanh chóng. Giúp cho chiếc điện thoại của bạn trở nên mới mẻ và đặc biệt hơn. Click xem ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những lý do Galaxy Z Fold3 5G chắc chắn làm hài lòng các Note Fan

Nhận được nhiều kỳ vọng cùng nhiều nâng cấp đáng giá về công nghệ, liệu Galaxy Z Fold3 5G có chinh phục được cộng đồng các Note Fan? Cùng điểm qua những đột phá tính năng hấp dẫn trên siêu phẩm Samsung Galaxy Z Fold3

Trên tay LG G6 Plus: RAM 6GB, 128GB bộ nhớ, kích thước giống G6

Khác biệt của LG G6 Plus so với G6 là cái mà các bạn không nhìn thấy được, màn hình nó không to hơn, cái mà nó to hơn là bộ nhớ trong và RAM.

[VIDEO] Đánh giá ba mẫu SUV bán chạy nhất: VW Tiguan, Honda CR-V và Toyota RAV4

Nếu bạn đang tìm mua một mẫu xe gia đình, thì khả năng là bạn sẽ phải đắn đo giữa ba mẫu xe hiện đang là những mẫu crossover bán chạy nhất trong phân khúc tại châu Âu.