Microsoft Surface Pro hỗ trợ LTE sẽ bán ra vào đầu tháng 12?

Người phát ngôn của Microsoft vừa vô tình xác nhận chiếc Surface Pro mới sẽ được bán ra vào ngày 1/12 tới. Khi được giới thiệu hồi tháng 5 vừa rồi thì Microsoft có hứa hẹn sẽ cho ra mắt bản Surface Pro hỗ trợ 4G LTE nhưng họ không hề nhắc lại về điều đó. Người ta tin rằng sản phẩm này sẽ chính thức giới thiệu trong tháng 10 ở sự kiện Future Decoced.

Các thông tin cho biết phiên bản hỗ trợ 4G LTE sẽ chỉ có cấu hình dùng Intel Core i5, 4GB RAM+128GB ROM hoặc 8GB RAM + 256GB ROM, chưa có cấu hình Core i7 khi mới ra mắt.

Bạn nghĩ sao về laptop tích hợp mạng di động, chúng ta từng thấy một số mẫu máy tính doanh nghiệp hỗ trợ điều này nhưng xu hướng đó càng ngày càng nhỏ lại. Liệu tích hợp 4G có phải là một đặc điểm để bạn chọn mua máy nào đó hay không?

Tham khảo: Neowin

TIN LIÊN QUAN

Microsoft trình làng máy tính bảng Surface Pro 9

Microsoft đã công bố máy tính bảng Surface Pro thế hệ tiếp theo của mình tại một sự kiện vào tháng 10, với một số thay đổi quan trọng đối với mẫu máy mới nhất.

Microsoft ra mắt phiên bản Surface Pro 2017, hỗ trợ SIM 4G LTE, pin 13.5 giờ 6

Microsoft vừa chính thức giới thiệu máy tính bảng Surface Pro 2017, đây là phiên bản thứ 5 của dòng Surface. Thiết bị này sẽ được bán ra trên toàn cầu vào ngày 15/6 tới đây cùng với nhiều cải tiến đáng giá.

Microsoft ra mắt phiên bản Surface Pro 2017, hỗ trợ SIM 4G LTE, pin 13.5 giờ

Một số cải tiến đáng chú ý như hệ thống tản nhiệt được làm lại cực êm, tùy chọn hỗ trợ 4G LTE, bút cảm ứng Surface Pen được tích hợp thêm nhiều tính năng hấp dẫn khác, và đặc biệt là Surface Pro 2017 có thời lượng dùng pin tăng thêm 50%.

Máy tính bảng Surface Pro 6 sẽ được ra mắt vào giữa năm sau

Báo cáo tiếp tục nói rằng phiên bản Surface Pro 6 chạy Windows 10 Pro, được thiết kế thay đổi khá nhiều, chạy vi xử lý mới nhất của Intel, đi kèm cổng USB-C. Trước đó, Microsoft cũng đã trang bị cổng USB-C cho Surface Book 2. Mặc dù vậy, nhiều

Surface Pro 6 lộ diện thiết kế và thông số kỹ thuật tại Việt Nam

Hình ảnh rò rỉ cho thấy thiết kế của Surface Pro 6 không có nhiều khác biệt so với Surface Pro 5 năm ngoái (còn được gọi là Surface Pro 2017). Thiết bị này vẫn là một chiếc máy tính bảng lai laptop có màn hình 12.3 inch, có độ phân giải 2,736 x

Surface Book 2 sẽ ra mắt vào tháng sau nhưng đến năm 2018 mới bán ra?

Cuối tháng 10 Microsoft sẽ tổ chức sự kiện giới thiệu Surface mới, có khả năng chiếc Surface Book 2 sẽ ra mắt tại đây nhưng theo nguồn tin của ZDNet phải tới năm sau máy mới bắt đầu bán ra.

Surface Book, Surface Pro, Surface Laptop nên mua máy nào?

Microsoft tung ra thị trường khá nhiều sản phẩm dòng Surface với mẫu mã và thiết kế đa dạng được kỳ vọng sẽ thay thế máy tính xách tay kích thước lớn, cồng kềnh hiện nay.

THỦ THUẬT HAY

Xử lý sự cố Windows Update không hoạt động với 5 bước đơn giản

Tại sao mình lại nêu ra điều này trước, bởi vì trong quá trình cập nhật, có thể bản cập nhật Windows của bạn từ chối tải xuống hoặc bị kẹt trong khi khởi động lại, lúc này hãy chờ một lúc, nếu bị kẹt hoàn toàn thì đó

Mách bạn mẹo thay đổi tên người dùng TikTok

Nếu bạn không muốn sử dụng tên người dùng TikTok hiện tại của mình, bạn có thể thay đổi thành tên bất kỳ trên ứng dụng.

Những cách cài đặt Microsoft Office trên Linux hiệu quả

Thực tế rằng, người dùng Linux có thể sử dụng LibreOffice, Google Docs, và thậm chí các ứng dụng Web của Microsoft Office, nhưng một số người vẫn cần hoặc chỉ muốn phiên bản máy tính của Microsoft Office. May mắn thay,

3 hướng dẫn giúp chụp xóa phông đẹp hơn, đỉnh hơn trên smartphone

Chụp xóa phông là một thuật ngữ, mà khi chụp phần hậu cảnh mờ đi còn chủ thể sắc nét. Điều này sẽ giúp bức ảnh có điểm nhấn và nổi bật hơn so với cách chụp thông thường.

Cách chat, nhắn tin miễn phí trên trình duyệt FireFox

Chỉ vài ngày sau khi Facebook chính thức hỗ trợ tính năng gọi video call trên di động dành cho người dùng Việt Nam, trình duyệt mã nguồn mở Mozilla Firefox cũng bổ sung tính năng chat, nhắn tin miễn phí dành cho người

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Galaxy J6: Có đáng lựa chọn trong tầm giá 5 triệu không?

Nhỏ và Dài là 2 cảm nhận đầu tiên của mình khi cầm vào Galaxy J6, dù là một thiết bị có màn hình đến 5,7 inch, nhưng cảm giác cầm chiếc J6 trên tay chỉ bằng cầm một chiếc iPhone “phiên bản không plus” với màn hình 4.7

Đánh giá camera Xiaomi Redmi 5 Plus: bước tiến lớn so với những thế hệ trước

Chỉ riêng với thiết kế màn hình tràn viền, hiệu năng tốt và viên pin dung lượng “khủng” thì Xiaomi Redmi 5 Plus đã được rất nhiều người dùng yêu thích rồi.

Đánh giá nhanh pin dự phòng Energizer 20.100 mAh có QC3.0, USB-C, 3 cổng sạc

Ai cũng nên có một cục pin dự phòng 20.100 mAh. Dù bạn là học sinh, người đi làm hay người rong chơi, sự thoải mái mà cục pin 20.100 mAh mang lại sẽ nhiều hơn nhược điểm to và nặng của nó.