Samsung chia sẻ video về Galaxy Book - mẫu tablet chạy Windows 10 với thiết kế tuyệt đẹp

Đã gần một tháng kể từ khi Samsung công bố Galaxy Book tại sự kiện Mobile World Congress ở Barcelona, cho tới tận hôm nay hãng mới công bố hai đoạn clip giới thiệu chính thức mẫu thiết bị Windows 10 mới nhất của mình với thiết kế nổi bật và tuyệt đẹp.


Tuy có tên gọi là Galaxy Book nhưng đây hoàn toàn không phải là một chiếc laptop mà thực sự là một mẫu tablet với ốp lưng kiêm bàn phím rời.

Tuy trong hai đoạn video được chia sẻ, Samsung không đi vào giới thiệu chi tiết sản phẩm của mình mà thay vào đó họ muốn cho người xem chiêm ngưỡng toàn bộ các thành phần linh kiện cũng như cách thức các linh kiện này được lắp ráp lại với nhau như thế nào để làm nổi bật lên vẻ đẹp trong thiết kế của thiết bị với hai lựa chọn gồm một phiên bản 10.6-inch và phiên bản lớn hơn có kích thước 12-inch.

Tuy có chung thiết kế nhưng trên thực tế chiếc Chrome Book 12-inch có cấu hình mạnh mẽ hơn mà đặc biệt là trang bị vi xử lý i5 và màn hình công nghệ Super AMOLED. Các bạn có thể so sánh cấu hình chi tiết của hai thiết bị này theo bảng dưới đây:


Hiện tại Samsung vẫn chưa tiết lộ thời điểm bán ra cũng như giá bán lẻ chính thức của hai mẫu tablet Windows 10 này tuy nhiên chắc chắn là Samsung sẽ phân phối Chrome Book tại nhiều thị trường trên thế giới bao gồm cả Việt Nam.

 

Theo: Samsung

TIN LIÊN QUAN

Galaxy Book, Book Odyssey và Book Pro 360 5G chạy Windows 11 ra mắt

Samsung đã làm mới dòng Galaxy Book của mình với CPU Intel Core thế hệ 11 và Windows 11, bao gồm: Galaxy Book, Galaxy Book Odyssey và Galaxy Book Pro 360 5G.

Samsung Galaxy Book!chiếc tablet Windows đẳng cấp chính thức ra mắt tại Việt Nam

Galaxy Book sở hữu màn hình 10.6 inch, mang một thiết kế phục vụ cho đa dạng đối tượng người dùng khi chuyển đổi từ một máy tính bảng thành laptop.

Galaxy Book 2 trình làng: Màn hình 12 icnh, chip Snapdragon 850, RAM 4 GB

Về cấu hình, Galaxy Book 2 có màn hình OLED 12 inch độ phân giải 2.160 x 1.440 px, chip Snapdragon 850, RAM 4 GB, bộ nhớ 128 GB, đi kèm modem gigabit LTE Snapdragon X20.

Thông số Galaxy Book Pro và Galaxy Book Go rò rỉ trước ngày ra mắt

Thêm thông tin về hai mẫu laptop chuẩn bị được ra mắt của Samsung. Mới đây thông tin về hai mẫu laptop mới của Samsung là Galaxy Book Pro và Galaxy Book Go đã lộ diện. Theo SamMobile, cả hai chiếc laptop này sẽ đều có màn hình OLED và có các phiên

Galaxy Book 2 vừa được FCC của Mỹ phê duyệt

Samsung Galaxy Book 2 được liệt kê trên trang web của FCC với ID FCC SML737NO. Cũng tương tự với tiết lộ trước đó của EEC, chiếc máy tính bảng 2 trong 1 này có mã hiệu SM-W737.

Samsung ra mắt Galaxy Book 2: Chiếc tablet 2 trong 1 với bàn phím có thể tháo rời

Về thông số kỹ thuật, Galaxy Book 2 có màn hình OLED 12 inch độ phân giải 2.160 x 1.440 px, bên trong trang bị chip Snapdragon 850, RAM 4 GB + ROM 128 GB, tích hợp modem gigabit LTE Snapdragon X20.

Dòng Galaxy Book 2 Pro lộ thời điểm ra mắt: CPU Intel Alder Lake...

Dòng Galaxy Book của Samsung nổi tiếng với mức độ hoàn thiện sản phẩm cao, màn hình tuyệt vời. Mới đây, thời điểm ra mắt Galaxy Book 2 Pro đã bị rò rỉ.

Samsung sắp trình làng tablet Galaxy Book thế hệ thứ 2

Vài tháng trước đây, xuất hiện thông tin cho thấy Samsung đang ấp ủ một chiếc máy tính bảng Galaxy Book thế hệ mới. Thiết bị này được phát hiện lần đầu trên cổng thông tin EEC của Nga, một trong những biến thể của sản phẩm này mang mã hiệu

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách loại bỏ thông tin cá nhân khỏi bức ảnh trong Windows 10

Những bức ảnh kỹ thuật số sẽ chứa các dữ liệu EXIF với thông tin về tên máy ảnh thực hiện, thời gian, độ phân giải và thậm chí tọa độ GPS đối với máy ảnh (hoặc điện thoại) cho phép gắn thẻ địa lý.

Hưỡng dẫn cài đặt TeamViewer 9 trên môi trường Linux

Tuy nhiên nhà cung cấp phần mềm miễn phí mục đích sử dụng cá nhân. TeamViewer có sẵn cho Windows, Linux, Mac OS, Android và iPhone. TeamViewer sử dụng ứng dụng WINE được tích hợp bên trong.

Chưa nhận được tiền hỗ trợ Covid thì phải làm sao?Xem 4 cách phản ánh

Nhiều người vẫn chưa nhận đươc tiền hỗ trợ Covid-19, đến nay đã là đợt 3 từ Quỹ bảo hiểm thất nghiệp theo Nghị quyết 68. Đây là 4 cách phản ánh chưa nhận được tiền hỗ trợ Covid...

Cách tải PC Covid: Ứng dụng chính thức tích hợp và thay thế các ứng dụng phòng chống Covid hiện nay

Ứng dụng PC Covid sẽ tích hợp và thay thế tất cả các ứng dụng phòng chống dịch do Bộ Y tế và Bộ Thông tin và truyền thông triển khai như: Bluezone, NCOVI, Tờ khai y tế, khai báo mã QR, quản lý xét nghiệm…

Cách khắc phục tình trạng máy tính Mac không tự Sleep

Có khá nhiều nguyên nhân khiến máy tính Mac không tự Sleep, chẳng hạn như người dùng đang bật thiết lập ngăn máy tính vào chế độ Sleep, hay có một chương trình nào đó đang chạy và ngăn quá trình tự động Sleep của máy

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 Pro Max vs Google Pixel 6 Pro: Người tám lạng, kẻ nửa cân

Cùng so sánh iPhone 13 Pro Max và Google Pixel 6 Pro, hai chiếc điện thoại mới nhất của Google và Apple. Đâu sẽ là sự lựa chọn tối ưu hơn?

Đánh giá iPhone 13 Pro – Xứng danh smartphone hàng đầu hiện nay

Mặc dù không có Touch ID và sạc chưa được nhanh thì giới công nghệ đều đánh giá iPhone 13 Pro là mẫu điện thoại thông minh xuất sắc. iPhone 13 Pro là lựa chọn hoàn hảo về mọi khía cạnh: thiết kế, cấu hình, camera, màn