Apple sẽ ra mắt iPad Pro giá rẻ cùng 2 phiên bản khác

Theo thông tin từ công ty quảng cáo Fiksu, Apple sẽ cho ra mắt 3 model iPad Pro. Trong đó, phiên bản 9,7 inch là phiên bản giá rẻ.

Có nhiều thông tin cho biết, Apple sẽ ra mắt dòng iPad mới trong tuần tới. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa có xác nhận chính thức từ Táo Khuyết. Thông tin máy tính bảng sắp được ra mắt chỉ được xác nhận bởi công ty quảng cáo Fiksu.

Theo đó, iPad mới của Apple đang được thử nghiệm với phiên bản iOS mới tại khu vực San Francisco và Cupertino.

Các dữ liệu từ Fiksu cho thấy, Apple đang đồng loạt thử nghiệm 4 model khác nhau. Công ty quảng cáo này có DSP giúp theo dõi và phân bổ quảng cáo trên hàng nghìn ứng dụng. Khi Apple sử dụng một trong những phần mềm này, thông tin sẽ được gửi về Fiksu.

 

Apple sẽ ra mắt iPad Pro giá rẻ cùng 2 phiên bản khác

iPad Pro mới sẽ có 3 phiên bản khác nhau. Ảnh: Phonearena.

 

Công ty quảng cáo đã phát hiện ra những mẫu máy tính bảng đang được thử nghiệm với mã từ 7,1 đến 7,4. Mô hình xuất hiện nhiều nhất là 7,1 với 17 lần, tiếp theo đó là 7,2 với 11 lần. Các sản phẩm này chạy iOS 10.3 beta và 11.

Nên nhớ, trước khi Apple ra mắt iPad Pro, Fiksu đã thấy những mẫu thử nhiệm “6,3/6,4” và “6,7/6,8”. Những sản phẩm này được chạy tại Cupertino.

Theo nhà phân tích công nghệ Ming Chi Kuo đến từ KGI Securities, Apple sẽ công bố 3 mẫu máy tính bảng mới kế nhiệm iPad Pro 9,7 và 12,3 inch. Theo đó, phiên bản 10,5 inch sẽ thay thế mẫu có kích thước màn hình 9,7 inch. Ngoài ra, khung hình của máy cũng sẽ hẹp hơn.

iPad Pro 12,3 inch sẽ được nâng cấp với chip A10X. Phiên bản nhỏ nhất, 9,7 inch trở thành phiên bản giá rẻ. Nó sẽ dùng chip A9 giống iPhone 6S. Kou dự đoán, sản phẩm sẽ chiếm hơn một nửa doanh số của 3 model mới.

iPad là một trong những mặt hàng chủ lực của Apple. Kết quả kinh doanh năm trước, Táo Khuyết đã kiếm được 5,5 tỷ USD từ việc bán 13,3 triệu chiếc iPad. Doanh thu giảm 22% so với năm trước, số lượng máy bán ra giảm 19%.

Tuy nhiên, cũng phải nhìn nhận lại thực tế, người dùng không thay đổi máy tính bảng theo chu kỳ đổi smartpthone. Theo số liệu, 45% iPad hiện nay đều thuộc đời đầu, bán ra từ năm 2010 đến 2012.

 

Theo Zing

TIN LIÊN QUAN

Hình ảnh iPad Air 3 tiếp tục lộ diện

Tuần trước, những thông tin mới nhất về mẫu máy tính bảng iPad Air 3 đã chính thức xuất hiện trên internet. Theo nguồn tin này, điểm ấn tượng nhất mà iPad Air 3 mang lại cho người sử dụng nằm ở 4 loa cùng camera có hỗ trợ đèn LED. Hôm nay, thêm một

Apple chính thức bán ra iPad 9.7 inch thế hệ 6 tân trang tại Hoa Kỳ

Nếu bạn muốn mua một chiếc iPad giá phải chăng hơn nhưng vẫn được bảo hành và trông như mới thì iPad tân trang sẽ là 1 lựa chọn hấp dẫn.

Apple iPad 10 với đầu nối USB-C vẫn có chế độ sạc ổn định

Chuyên trang đánh giá về sạc pin ChargingHeads.com cho biết Apple iPad 10 với đầu nối USB-C không vượt quá tốc độ sạc 30W

Apple: iPad Pro có thể là chiếc máy tính tiếp theo của bạn

Trong quảng cáo mới nhất của hãng, Apple cho biết iPad Pro “có thể là chiếc máy tính tiếp theo của bạn, nó mạnh mẽ hơn hầu hết những mẫu máy tính hiện nay” và “đó là một chiếc máy tính”.

iPad 5 chỉ nặng hơn iPad Mini khoảng 100 gram

(TCN) - Mẫu máy tính bảng 9,7 inch mới của Apple có thể nặng chỉ từ 401 đến 489 gram, nhẹ hơn rất nhiều iPad thế hệ 4 là 652 gram và cả iPad 2 là 602 gram.

Apple sẽ giới thiệu iPad phiên bản mới vào đầu tháng 4

Trước đó các nguồn tin cho rằng iPad mới sẽ ra mắt trong tháng 3, sau đó là tháng 5 còn bây giờ là ngày 4/4, Phonearena cho hay. Nguồn tin còn khẳng định rằng sự kiện ra mắt iPad mới sẽ diễn ra tại Apple Park.

Apple dự định tung ra iPad 6 vào đầu năm sau

Apple đang thử nghiệm thế hệ iPad mới với màn hình 13 inch với độ phân giải 2K. Trang này cũng cho biết thêm iPad 6 sẽ chính thức được tung ra thị trường vào đầu năm 2014.

iPad Pro nhấn mạnh khả năng hỗ trợ giáo dục và công việc

Theo trang PhoneArena, quảng cáo mới đầu tiên mô tả một cô học sinh đang “gật gù” trong lớp học và chiếc bút Apple Pencil đang giúp cô ghi chép các bài giảng cũng như ghi âm lại lời giảng. Đoạn video này nhằm nhấn mạnh vào khả năng hỗ trợ học tập

THỦ THUẬT HAY

3 Giải pháp khắc phục lỗi “Samsung màn hình xanh” của Android

Nếu bạn đang sở hữu chiếc Samsung Galaxy S22/S7 hay các dòng điện thoại Samsung khác, hẳn bạn không lạ gì với Blue Screen of Death (Lỗi màn hình xanh). Khi gặp tình trạng này bạn không thể tắt nó đi hoặc đã khởi động

Hướng dẫn đổi các font chữ lạ trên bài đăng Facebook

Hiện tại, Facebook và Instagram đang là 2 mạng xã hội được sử dụng rất nhiều tại Việt Nam. Và nếu bạn muốn những bài đăng của mình tại đây trở nên nổi bật với các font chữ lạ, bạn đọc có thểm tham khảo bài viết bên

Trải nghiệm kho nhạc SoundCloud miễn phí trên Windows 10

Download mp3 from SoundCloud PRO là một ứng dụng UWP giúp bạn trải nghiệm kho nhạc SoundCloud ở chế độ online và offline. Ứng dụng đang trong giai đoạn cho dùng thử miễn phí không giới hạn tính năng, nên bạn hãy nhanh

Cách viết ghi chú mũi tên trong Word

Trong Words, khi biểu diễn một đoạn văn bản cần sơ đồ, hình khối có lẽ biểu tượng mũi tên sẽ được người dùng sử dụng nhiều nhất. Đặc biệt viết chú thích lên mũi tên sẽ làm tăng thêm tính trực quan của biểu đồ mà bạn

Bạn có che webcam của máy tính không?

Mấy nay mình đi qua Singapore thấy rất nhiều người che camera trên laptop lại, hoặc nếu dùng máy bàn thì gỡ hẳn webcam ra khỏi PC khi nào cần sử dụng mới gắn vô. CEO Mark của Facebook cũng che camera lại, giám đốc FBI

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay đánh giá nhanh Corsair Void Pro Surround: Đa dụng, đẹp và bền bỉ

Vừa qua Corsair vừa cho ra mắt Void Pro Surround là bản nâng cấp của Void Surround với một số thay đổi nhỏ của thiết kế cùng đó là hổ trợ đầy đủ cho mọi thiết bị gaming và mình có cơ hội trên tay chiếc tai nghe khá tốt

Đánh giá Lenovo V330-15IKB được trang bị công nghệ tăng tốc thông minh của Intel

Dòng V của Ideapad được định hướng thích hợp với nhu cầu như các doanh nghiệp nhỏ do được trang bị bảo mật vân tay phục vụ bảo vệ dữ liệu. Lenovo Ideapad V330-15IKB (81AX00MCVN) là một trong những laptop dòng V như

Đập hộp smartband Samsung Gear Fit2 Pro giá 4,2 triệu đồng

Samsung Gear Fit2 Pro là bản nâng cấp của Samsung Gear Fit2 ra mắt hồi năm ngoái với điểm nhấn ở chuẩn kháng nước 'khủng' 5 ATM.