Lenovo chính thức ra mắt Yoga 910 tại Việt Nam: Laptop 2 trong 1 mỏng nhất thế giới, giá 44 triệu

Hôm nay, ngày 1/3, Lenovo đã chính thức giới thiệu mẫu laptop 2 trong 1 Yoga 910 tại Việt Nam với thiết kế viền màn hình siêu mỏng, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin ấn tượng.


Thiết kế là một trong những đáng chú ý nhất trên Yoga 910. Máy sở hữu viền màn hình rất mỏng, chỉ khoảng 5mm và toàn bộ thân máy được cấu thành từ chất liệu nhôm phay xước được xử lý tỉ mỉ bằng máy cắt CNC. Đây cũng là điểm khác biệt lớn so với thế hệ Yoga 900 trước đây, trên thế hệ cũ, Lenovo chỉ sử dụng kim loại cho một số chi tiết quan trọng.

Thế hệ Yoga 910 cũng được trang bị thiết kế bản lề kiểu dây đồng hồ sang trọng đặc trưng của dòng laptop chuyển đổi Yoga với cơ chế sử dụng linh hoạt, cho phép người dùng sử dụng ở nhiều chế độ khác nhau từ việc sửu dụng như 1 chiếc laptop bình thường đến trình chiều ở chế độ đứng, xem video ở chế độ Tent hay sử dụng như một mẫu máy tính bảng.

 


Nhờ thiết kế viền siêu mỏng nên dù có màn hình 13.9-inch nhưng kích thước tổng thể của Yoga 910 chỉ tương đương các mẫu laptop 13- inch. Đây cũng là lý do buộc Lenovo phải di chuyển vị trí đặt camera trên Yoga 910 xuống cạnh dưới của màn hình. Phiên bản Yoga 910 tại Việt Nam sẽ được trang bị màn hình độ phân giải 'khủng' 4K sử dụng công nghệ IPS LCD giúp hình ảnh hiển thị sắt nét, đồng thời đạt tới 100% gam màu RGB cho màu sắc phong phú hơn khi xem ảnh hoặc video. Trải nghiệm nhanh cũng cho thấy Yoga 910 cho chất lượng hiển thị cực tốt, màu sắc tái tạo trung thực, góc nhìn rộng, độ tương phản cao.

 


Hiệu năng cũng là điểm mạnh của Yoga 910 khi sở hữu bộ xử lý Intel Core i7 7500U Kaby Lake thế hệ mới cho tốc độ tối đa 2.7 GHz. Trợ lực cho con chip này là bộ nhớ RAM 8GB LP-DDR4 và Intel HD Graphics 620. Nhờ sử dụng thế hệ chip mới tiết kiệm năng lương hơn, nên thời lượng pin của sản phẩm có thể đạt tới 10,5 tiếng. Máy sẽ sử dụng bộ nhớ trong SSD 512GB, kết nối PCIe và cài sẵn hệ điều hành Windows 10 Pro.

 


Ngoài ra, Yoga 910 còn được trang bị touchpad với diện tích lớn, cảm biến vân tay giúp tăng tính bảo mật, bộ đôi loa JBL hứa hẹn mang đến những trải nghiệm âm thanh chấn lượng, webcam độ phân giải HD 720p. Lenovo cũng không quên tích hợp cho sản phẩm cao cấp của họ một cổng USB Type-A và hai cổng USB Type-C 3.0, Wi-Fi 802.11ac, Bluetooth 4.1.

Lenovo Yoga 910 hiện chỉ có bản màu vàng, máy được bán chính thức vào ngày mai 2/3, tại các cửa hàng thuộc uỷ quyền của hãng là Trần An và Phòng Vũ với mức giá 43.990.000VNĐ đi kèm chế độ bảo hành hai năm.

 

Một số hình ảnh khác của Yoga 910:

 

 

TIN LIÊN QUAN

Lenovo trình làng loạt mẫu máy tính bảng mới đầy ấn tượng

Tại sự kiện được mong đợi nhất năm - IFA 2015, hãng điện tử Trung Quốc Lenovo đã chính thức trình làng 3 mẫu máy tính bảng mới với nhiều điểm hấp dẫn người sử dụng. Liệu rằng đây có phải là một trong những lựa chọn mà bạn nên tìm đến trong thời gian

Có nên mua Tablet giá rẻ Lenovo Yoga Tab 3 8

Hãy cũng tìm hiểu về thiết kế, cấu hình và các tính năng của máy tính bảng giá rẻ Lenovo Yoga Tab 3 8 để trả lời câu hỏi có nên mua sản phẩm này không?

Lenovo giới thiệu loạt máy tính bảng giá rẻ tại Việt Nam

Lenovo vừa giới thiệu 5 chiếc máy tính bảng ở Việt Nam, trong đó hầu hết là máy tính bảng giá rẻ với giá từ 2,1 triệu đồng

Lenovo Yoga Tab 3 8: Máy tính bảng giá rẻ cho mọi nhà

Lenovo Yoga Tab 3 8 sở hữu thiết kế bản lề xoay độc đáo có thể sử dụng trong nhiều điều kiện khác nhau, cùng với loạt tính năng mới hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút trải nghiệm vô cùng độc đáo.

Top 3 chiếc tablet Windows sử dụng như máy tính hàng ngày

Đặc biết cả 3 sản phẩm sắp được nhắc tới dưới đây còn được trang bị kèm cả bàn phím hoặc có sẵn bàn phím cho việc nhập liệu nhanh chóng.

Lenovo ra mắt loạt sản phẩm ThinkPad X1 mới tại CES 2018

ThinkPad X1 Tablet thế hệ ba được thiết kế lại giúp sản phẩm có chức năng PC đầy đủ với sức mạnh của chip vi xử lý Intel Core thế hệ 8. Máy sở hữu màn hình 13 inch độ phân giải 3K tương thích với chuẩn HDR2.

Tổng hợp các mẫu máy tính bảng mới ra mắt tại CES 2015

Triển lãm CES 2015 là nơi hội tụ của công nghệ mới. trong ngày đầu tiên của triển lãm hàng loạt các mẫu máy tính bảng mới đã được ra mắt.

Danh sách những máy tính bảng Android giá rẻ tốt nhất

Samsung Galaxy Tab A. Galaxy Tab A là một máy tính bảng tầm trung có màn hình 8-inch với độ phân giải 1.280x800 pixel. Thiết bị mang trong mình viên pin “khủng” 5,000 mAh, đem đến 14 giờ xem video. Máy được trang bị chipset Snapdragon 425, RAM 2

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển ảnh tĩnh thành ảnh động trên điện thoại

StoryZ Photo Motion là ứng dụng tạo ảnh động nghệ thuật trên điện thoại, giúp bạn biến ảnh tĩnh thành ảnh động.

Hướng dẫn thiết lập tính năng Live Stream Video Facebook trên di động, máy tính bảng

Người dùng Facebook nói chung luôn được tận hưởng những tính năng công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất trên thế giới, dù ở bất kỳ nền tảng nào. Trong bài viết dưới đây, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn cách thiết lập,

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

Làm thế nào để dò kênh trên smart tivi Sharp 2018 chạy hệ điều hành Easy Smart?

Để có thể thưởng thức được nhiều kênh truyền hình miễn phí hơn thông qua đầu thu DVB-T2 được tích hợp sẵn trên các mẫu tivi Sharp thì người dùng cần phải thực hiện thêm thao tác dò kênh. Vậy làm thế nào để dò kênh trên

Hướng dẫn khôi phục cài đặt gốc cho trình duyệt Cốc Cốc

Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng bạn cảm thấy trình duyệt web của mình chạy chậm đi rất nhiều, làm ảnh hưởng tới công việc cũng như gây ức chế mỗi khi sử dụng. Vậy phải làm sao để khắc phục được tình trạng này đây?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay iPhone 13 Pro Max: Cụm camera lớn hơn, thiết kế không quá khác biệt

iPhone 13 Pro Max là chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay của Apple được trang bị cấu hình khủng và nhiều tính năng ấn tượng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay iPhone 13 Pro Max để cùng xem chiếc smartphone này có gì

Đánh giá hiệu năng Vivo Y55: Khả năng chơi game đáng khen trong tầm giá 4 triệu!

Vivo Y55 được trang bị chip Snapdragon 430 và 2GB RAM, một cấu hình tốt so với mức giá chỉ 4 triệu đồng. Hãy cùng đánh giá hiệu năng của sản phẩm này nhé!

iPhone 13 mini được đánh giá là chiếc iPhone mini tốt nhất từ trước đến nay

Đánh giá iPhone 13 mini cho thấy đây là phiên bản iPhone mini tốt nhất từ trước đến nay, bởi Apple đã mang đến khá nhiều nâng cấp cho model mới ...