Tổng hợp các mẫu máy tính bảng mới ra mắt tại CES 2015

Dưới đây là danh sách các mẫu máy tính bảng mới tại CES 2015.

 

Asus Transformer Book T90 Chi | T100 Chi | T300 Chi

 

Asus Transformer Book T90 Chi

 

 

Asus Transformer Book T100 Chi

 

 

Asus Transformer Book T300 Chi

 

 

Giá: 300USD | 400 USD|  800 USD

Ngày phát hành: tháng 2 năm 2015

Dòng Chi mới của máy tính bảng Asus Transformer Book sẽ đổ bộ vào thị trường các mẫu máy tính bảng iPad và Android. Cả ba mẫu Chi đều đi kèm với Windows 8.1, và vận dụng ý tưởng liên kết với bàn phím của máy tính bảng Surface.

 

Được biết, mẫu T100 màn hình 10.1-inch với độ phân giải 1920x1200 pixel có giá 400 USD và mỏng 7.2mm trong khi mẫu T90 sở hữu màn hình 8.9 inch độ phân giải 1280x800 pixel và cũng có bàn phím.

 

Lenovo Yoga Tablet 2 (8-inch) với AnyPen

 

 

 

 

 

 

 

Giá: 300 USD

Ngày phát hành: tháng 1 năm 2015

Ngoài AnyPen, YOGA Tablet chạy trên hệ điều hành Windows 8.1 cung cấp bộ xử lý Intel Atom lõi tứ 64-bit, bộ nhớ RAM 2GB với 32GB dung lượng lưu trữ nội bộ, loa stereo với âm thanh Dolby Audio và bộ khuếch đại Wolfson, camera sau 8MP tự động lấy nét, camera trước 1.6MP, và pin 6400mAh không thể tháo rời. Theo đó, thời lượng pin có thể lên tới 15 giờ.

 

Lenovo Tab 2 A7-30

 

 

 

 

 

Giá: 130USD

Ngày phát hành: Tháng 3 năm 2015

Lenovo TAB 2 A7-30 là mẫu máy tính bảng Android đi kèm với màn hình 7-inch có độ phân giải 1024x600 pixel, bộ vi xử lý lõi tứ tốc độ 1.3GHz, bộ nhớ RAM 1GB, lưu trữ 16GB, camera chính 2 megapixel và camera  trước VGA.

 

Lenovo Tab 2 A7-10

 

Giá: 100 USD

Ngày phát hành: Tháng 3 năm 2015

Lenovo TAB 2 A7-10 là mẫu máy tính bảng Android được trang bị màn hình 7 inch với độ phân giải 1024x600 pixel, bộ vi xử lý lõi tứ tốc độ 1.3GHz, bộ nhớ RAM 1GB, 8GB lưu trữ và camera  trước VGA.

 

TIN LIÊN QUAN

Top 3 chiếc tablet Windows sử dụng như máy tính hàng ngày

Đặc biết cả 3 sản phẩm sắp được nhắc tới dưới đây còn được trang bị kèm cả bàn phím hoặc có sẵn bàn phím cho việc nhập liệu nhanh chóng.

Galaxy Book xuất hiện: Tablet Windows 10 với màn hình AMOLED

Một ứng dụng với tên gọi Book Setting đã bất ngờ xuất hiện trên Windows Store, ứng dụng có cách danh mục tùy chọn như 'Pen, Battery Life Extender, AMOLED, Pattern Log-in, User manual,...'.

Galaxy Book 2 vừa được FCC của Mỹ phê duyệt

Samsung Galaxy Book 2 được liệt kê trên trang web của FCC với ID FCC SML737NO. Cũng tương tự với tiết lộ trước đó của EEC, chiếc máy tính bảng 2 trong 1 này có mã hiệu SM-W737.

Samsung chia sẻ video về Galaxy Book - mẫu tablet chạy Windows 10 với thiết kế tuyệt đẹp

Đã gần một tháng kể từ khi Samsung công bố Galaxy Book tại sự kiện Mobile World Congress ở Barcelona, cho tới tận hôm nay hãng mới công bố hai đoạn clip giới thiệu chính thức mẫu thiết bị Windows 10 mới nhất của mình với thiết kế nổi bật và tuyệt

Samsung sắp trình làng tablet Galaxy Book thế hệ thứ 2

Vài tháng trước đây, xuất hiện thông tin cho thấy Samsung đang ấp ủ một chiếc máy tính bảng Galaxy Book thế hệ mới. Thiết bị này được phát hiện lần đầu trên cổng thông tin EEC của Nga, một trong những biến thể của sản phẩm này mang mã hiệu

LG ra mắt máy tính bảng Android chạy chip Core i5 tại Hàn Quốc

LG mới đây đã cho ra mắt máy tính bảng Tab Book 11 được trang bị phần cứng mạnh mẽ nhất đi kèm bàn phím cho phép sử dụng như một máy tính xách tay.

Surface Book 2 sẽ ra mắt vào tháng sau nhưng đến năm 2018 mới bán ra?

Cuối tháng 10 Microsoft sẽ tổ chức sự kiện giới thiệu Surface mới, có khả năng chiếc Surface Book 2 sẽ ra mắt tại đây nhưng theo nguồn tin của ZDNet phải tới năm sau máy mới bắt đầu bán ra.

Galaxy Book sẽ khởi chạy Windows 10, hỗ trợ 4G và bút S Pen

Chuyên trang Sammobile cho biết Galaxy Book sẽ hỗ trợ kết nối 4G LTE và bút S Pen, trang tin cũng khẳng định một lần nữa thiết bị sẽ cài đặt hệ điều hành Windows 10....

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt Emoji đẹp trên điện thoại Android

Để tăng tính thú vị trên mỗi tin nhắn, hội thoại của bạn với người thân và bạn bè thì ngoài những ký tự ngộ nghĩnh ra thì việc thêm các biểu tượng emoji là điều được nhiều người lựa chọn. Hướng dẫn cài đặt Emoji đẹp

Tìm hiều về Battery Mode trên Windows: Làm sao để sử dụng chế độ này một cách hiệu quả?

Mọi chiếc laptop Windows đều có 3 chế độ tiêu thụ điện là Balance, Power Saver và High Perfomance. Bên cạnh đó, một số nhà sản xuất máy tính còn thiết kế thêm một chế độ riêng cho sản phẩm của họ. Vậy sự khác biệt...

Cách in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF

Trong quá trình làm việc, bạn cần in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF mà chưa biết thao tác cũng như thực hiện như thế nào. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thể bổ sung cho mình thêm chút kiến thức nhỏ này với

Cách xử lý khi iPhone, iPad chạy chậm qua thời gian sử dụng

iPhone, iPad hay iPod Touch không phải bất tử, đôi lúc nó vẫn sẽ bị chậm, kể cả đó là model mới nhất cũng như vài trường hợp các máy cũ nâng cấp lên phiên bản iOS mới.

Hướng dẫn cách cài đặt Java cho máy tính

Chúng ta có thể thấy rõ nhất vai trò của Java khi chơi các game dạng như Minecraft và lỗi Java trên Minecraft là một trong những lỗi cực kỳ phổ biến. Vì vậy, việc cài Java lên máy tính cũng là một cách sửa lỗi Java

ĐÁNH GIÁ NHANH

Ford Ranger Raptor: Liệu có sở hữu những yếu tố tương xứng với ý nghĩa của cái tên?

“Phê”, đó là từ ngắn gọn và cũng chỉ đủ để diễn tả một phần cảm giác khi chinh phục địa hình với chiếc bán tải hiệu năng cao Ford Ranger Raptor.

Camera Samsung Galaxy J7 Pro xuất sắc nhất trong tầm giá

Samsung đã gây bất ngờ với Galaxy J7 Pro ngày mới ra mắt khi đây là chiếc điện thoại có camera chính khẩu độ lên tới f/1.7, con số mà trước đây Samsung chỉ dành cho các smartphone cao cấp.

Đánh giá bộ đôi smartphone giá rẻ Moto C Plus và E4 Plus từ Lenovo

Moto C Plus và E4 Plus là hai trong ba mẫu smartphone giá rẻ mới nhất của Lenovo tại thị trường Việt Nam. So với những dòng sản phẩm cùng phân khúc thì hai thiết bị này sở hữu khá nhiều tính năng vượt trội.