iPad Mini 3 gây thất vọng cho người dùng vì cấu hình cũ

Apple từng chỉ phát triển một mẫu iPad 9,7 inch và không ít người sử dụng đã mong đợi hãng này công bố thêm một phiên bản tablet cỡ nhỏ. Apple đã đáp ứng điều đó với iPad Mini 2: bé hơn nhưng cấu hình tương đương iPad Air để mọi người dễ dàng lựa chọn tùy theo nhu cầu về kích thước màn hình.

 

Câu hỏi giới công nghệ đặt ra cho Apple là tại sao người dùng phải bỏ thêm tới 100 USD chỉ để có được tính năng Touch ID trên iPad Mini 3.

 

'Thật là một sự thất vọng. Apple tung ra một tablet tầm trung chứ không phải một tablet cỡ nhỏ nhưng cấu hình cao như tôi vẫn mong chờ', Dieter Bohn của trang công nghệ The Verge viết. 'Năm ngoái, bạn có thể chọn giữa iPad cỡ lớn và cỡ bé tùy ý thích vì chúng có cấu hình giống nhau, còn năm nay, phiên bản cỡ lớn lại mạnh mẽ hơn nhiều'.

 

Trong bài đánh giá của mình, nhà báo Joanna Stern của Wall Street Journal cũng thẳng thắn khuyên người dùng nên tiếp tục sử dụng hoặc mua iPad Mini 2 thay vì sắm bản mới trừ khi họ cần đến Touch ID, thích vỏ vàng và không cảm thấy tiếc 100 USD. Tuy nhiên, nếu đã không tiếc tiền, người dùng hẳn có đủ khả năng mua iPhone 6 Plus màn hình 5,7 inch đủ to để có thể đảm nhiệm chức năng của cả điện thoại lẫn tablet.

 

Ngày 23/10, bộ đôi iPad mới đã xuất hiện ở Việt Nam, trước cả thị trường Mỹ. Tuy nhiên, trên các trang công nghệ và trên Facebook, người đọc ít bắt gặp thông tin về Mini 3 trong khi hình ảnh iPad Air 2 xuất hiện khá dày. Nhiều người chia sẻ sự thích thú và mong muốn sở hữu chiếc tablet cỡ lớn của Apple trong khi không mặn mà đề cập đến phiên bản cỡ nhỏ.

 

Trong khi đó, trang Gigaom nói rằng nếu muốn tìm hiểu về iPad Mini 3, người dùng đơn giản chỉ cần đọc lại tất cả các bài đánh giá về iPad Mini 2 từ một năm trước và nhớ rằng, thiết bị mới này có thêm Touch ID. Nhìn tổng thể, Mini thế hệ mới vẫn là một máy tính bảng hấp dẫn, tuy nhiên cái giá để sở hữu Touch ID là quá cao (Touch ID được cho là có giá sản xuất chỉ 7 USD).

 

iPad Mini 3 đang được bán tại Việt Nam với giá khởi điểm 11,6 triệu đồng cho bản Wi-Fi 16 GB.

TIN LIÊN QUAN

Tải bộ hình nền iPad mini 6 mới toanh, có cả chế độ sáng và tối

Apple trong sự kiện lớn tháng 9 ngoài trình làng dòng iPhone 13 còn giới thiệu iPad mini 6, mẫu tablet đã được người hâm mộ mong đợi từ lâu. iPad mini 6 có thiết kế hoàn toàn mới so với người tiền nhiệm và đặc biệt đi kèm bộ hình nền mới siêu đẹp.

iPad 5 chỉ nặng hơn iPad Mini khoảng 100 gram

(TCN) - Mẫu máy tính bảng 9,7 inch mới của Apple có thể nặng chỉ từ 401 đến 489 gram, nhẹ hơn rất nhiều iPad thế hệ 4 là 652 gram và cả iPad 2 là 602 gram.

iPad 5 được sản xuất hàng loạt từ tháng 7/2013

(TCN) - Theo nguồn tin từ chuỗi cung ứng ở Đài Loan, iPad 5 sẽ được sản xuất hàng loạt trong 1 – 2 tháng tới và 5 triệu máy xuất xưởng ngay trong quý 3/2013.

Rò rỉ những tin đồn đầu tiên về iPad Mini 5

Nhiều tin đồn cho rằng Apple chuẩn ra mắt iPad Mini 5, có thể là cùng lúc với iPad Air 2. Cả 2 đều được dự kiến ra mắt vào cuối tháng 3 năm 2017.

Apple đang có kế hoạch phát hành iPad Mini 5 và iPad 10 inch mới trong nửa đầu năm 2019

Theo một báo cáo mới nhất đến từ China Business Times, Apple được cho là đang có kế hoạch phát hành iPad Mini 5 và một chiếc iPad 10 inch mới trong nửa đầu năm 2019 nhằm cải thiện doanh số máy tính bảng đang giảm.

iPad Mini 1 có còn đáng để lựa chọn trong năm 2019

Năm 2019 rồi, có nên mua iPad Mini 1 nữa không là thắc mắc của rất nhiều người dùng. Với tính năng cũng như thiết kế gọn nhẹ, chúng tôi thiết nghĩ iPad Mini 1 vẫn là chiếc máy tính bảng phù hợp với rất nhiều người dùng.

Apple trong 3 ngày bán được 3 triệu iPad

Theo Apple, chỉ trong 3 ngày cuối tuần qua họ đã bán được 3 triệu chiếc iPad Mini và iPad thế hệ thứ 4. Riêng iPad mini đã thực sự 'cháy hàng'.

iPad Mini về Việt Nam có giá đắt gấp đôi

Rất nhanh, những chiếc iPad Mini phiên bản Wi-Fi đã có mặt tại Việt Nam từ chiều ngày 2/11/2012. Nhưng giá bán của chúng tại Việt Nam lại đắt gần như gấp 2 lần so với giá niêm yết của Apple.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn gỡ bỏ LSE trên máy tính Lenovo

Bloatware là những ứng dụng được bổ sung cho thiết bị do nhà sản xuất thiết bị đó đưa vào cùng với hệ điều hành.

Cảnh giác trước những kiểu lừa đảo trên điện thoại Android!

Các hình thức lừa đảo hiện nay càng trở nên tinh vi hơn rất nhiều, ngay cả trên smartphone cũng là mảnh đất màu mỡ cho những kẻ lừa đảo thực hiện hành vi. Trong bài này, chúng tôi sẽ giúp bạn cảnh giác trước những kiểu

Những lý do khiến bạn nên chọn máy tính Macbook của Apple

Ngày nay, Apple chắc có lẽ đã không còn là cái tên xa lạ với hầu hết chúng ta bởi những sản phẩm mang tính cách mạng và dẫn đầu xu hướng như iPod, iPhone, iMac, Macbook Pro Retina, Macbook Air…. Và ở thị trường Việt

Tổng hợp game của Garena trên máy tính và điện thoại

Garena, nhà phát hành vốn không xa lạ với chúng ta đã phát hành những tựa game hấp dẫn như Liên Minh Huyền Thoại, FIFA Online,...không chỉ có những tựa game này mà Garena Plus còn có rất nhiều tựa game mobile, máy tính

Hướng dẫn sử dụng KakaoTalk trên điện thoại

Một số phần mềm phổ biến có thể kể đến đó là Zalo, Facebook Messenger, Skype, Viber hay là LINE, đó là những công cụ mà người dùng Internet có thể liên lạc với nhau qua các hình thức kể trên.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Radiant Imaging Labs tạo ra phần mềm chỉnh sửa ảnh đầu tiên

Mặc dù có rất nhiều sự linh hoạt với ảnh Raw từ máy ảnh, quá trình chỉnh sửa chúng với bảng phát triển của bất kỳ phần mềm xử lý hậu kỳ nào có thể là một quá trình tẻ nhạt. Chính lý do này đã tạo cảm hứng cho việc tạo

Đánh giá chi tiết BlackBerry Passport

Thế giới di động - Nếu bạn đang có dự định mua BlackBerry Passport hãy tham khảo bài viết này. Dưới đây là 7 điểm đáng mua và 3 điểm không đáng mua trên BlackBerry...

Đánh giá Honor 7A: Quá nhiều yếu tố hấp dẫn với giá 2,89 triệu đồng

Màn hình 18:9 dẫn đầu xu hướng smartphone 2018 với nhiều ưu điểm như hiển thị được nhiều thông tin khi lướt web hơn, những bộ phim tỷ lệ 21:9 hiển thị tốt hơn so với 16:9 trước đây. Đặc biệt là khi làm màn hình dài hơn