Tuổi Tuất mua xe màu gì?Tuổi Tuất mua xe gì hợp năm 2021

Mục lục

1. Tuổi Canh Tuất mua xe màu gì?

2. Tuổi Nhâm Tuất mua xe màu gì?

3. Tuổi Giáp Tuất mua xe màu gì?

4. Tuổi Bính Tuất mua xe màu gì?

5. Tuổi Mậu Tuất mua xe màu gì?


Tuổi Tuất mua xe màu gì?Tuổi Tuất mua xe gì hợp năm 2021

Tuổi Canh Tuất mua xe màu gì?

Năm sinh dương lịch: 1910, 1970 và 2030

Mệnh ngũ hành: Mệnh Kim

Tuổi Canh Tuất hợp màu xe gì?

Màu bạc, màu trắng, màu xám và màu ghi: là những màu sắc bản mệnh của người thuộc mệnh Kim. Trong phong thủy, màu sắc thuộc bản mệnh sẽ được gọi là màu mang tính tương hợp với gia chủ, sẽ giúp chủ xe di chuyển trên đường bình an, gặp nhiều điều may mắn và thuận lợi trong sự nghiệp. Vì thế, người mang nạp âm Canh Tuất thuộc mệnh Kim nên chọn xe có màu sắc như màu bạc, màu trắng, màu xám và màu ghi.

Màu vàng, màu nâu đất: là màu của mệnh Thổ. Theo phân tích trong phong thủy, mệnh Thổ sinh Kim - đất là nơi tạo ra các quặng kim loại quý giá, còn được gọi là màu tương sinh. Nếu được chọn sẽ mang vận khí tốt hơn cả màu sắc tương hợp. Điều này có nghĩa là chiếc xe có màu vàng và màu nâu đất sẽ nâng đỡ gia chủ tuổi Canh Tuất, đi xe sẽ ít gặp tai nạn, sức khỏe dồi dào, ăn nên làm ra.

Tuổi Canh Tuất không nên mua xe màu gì?

Màu đỏ, màu tím và màu hồng: Nếu chủ xe tuổi Canh Tuất mua xe có màu đỏ, màu tím và màu hồng sẽ tạo sự xung khắc mạnh mẽ, mang đến nhiều điều xui rủi. Vì đây là những màu đặc trưng của mệnh Hỏa. Trong đó, Hỏa khắc Kim, lửa làm nung chảy kim loại. 

Màu đen, xanh nước biển: Theo quy luật ngũ hành là Kim sinh Thủy, tức là gia chủ sinh ra cái xe. Dễ hiểu hơn đó là xe sẽ hút hết sinh khí của gia chủ, khiến chủ xe sức khỏe cạn kiệt, tinh thần mệt mỏi và làm ăn bế tắc. Người mang nạp âm Canh Tuất nên hạn chế màu xe hoặc phụ kiện có màu này để mang theo bên người hoặc trang bị cho xe.

Màu xanh lục: là màu sắc cấm kỵ, không tốt lành đối với chủ xe mang nạp âm tuổi Canh Tuất khi vận hành trên chiếc xe. Vì đây là màu thuộc mệnh Mộc, mệnh khắc mệnh Kim, có nghĩa là xe khắc với gia chủ. 

Tuổi Nhâm Tuất mua xe màu gì?

Năm sinh dương lịch: 1922, 1982 và 2042

Mệnh ngũ hành: Mệnh Thủy

Tuổi Nhâm Tuất hợp xe màu gì?

Màu đen, màu xanh nước biển: Chủ xe tuổi Nhâm Tuất muốn may mắn thì nên ưu tiên chọn hai màu xe này vì đây là hai màu đặc trưng của người mệnh Thủy.

Màu trắng, xám và ghi: Đây là màu thuộc mệnh Kim, mệnh tương sinh với mệnh Thủy, vì Kim khi tan chảy sẽ tạo ra các dòng chảy tựa như nước. Nếu người tuổi Nhâm Tuất chọn những màu tương sinh này cho chiếc xế yêu của mình sẽ làm ăn thuận lợi, phát triển nhanh chóng và gặp nhiều may mắn hơn.

Tuổi Nhâm Tuất không nên mua xe màu gì

Màu vàng, màu nâu đất: Đây là màu của người mệnh Thổ. Xét theo cách giải nghĩa trong quy luật ngũ hành, Thổ chính là đất, đất có mô cao sẽ ngăn cản hướng nước chảy và điều này mang tính tương khắc đối với người mệnh Thủy. Nếu chủ xe mang nạp âm tuổi Nhâm Tuất thì nên tranh chọn màu xe hoặc phụ kiện cho xe có hai màu này, vì chúng sẽ gây ra nhiều trắc trở đối với gia chủ. 

Màu hồng, màu đỏ và màu tím: là các màu thuộc mệnh Hỏa là mệnh có tính tương khắc với mệnh Thủy, điều này có nghĩa là xe khắc với gia chủ. Đã khắc thì nên dừng ngay ý nghĩ chọn xe màu này nhé chủ xe tuổi Nhâm Tuất.

Tuổi Giáp Tuất mua xe màu gì?

Năm sinh dương lịch: 1934, 1994 và 2054

Mệnh ngũ hành: Mệnh Hỏa

Tuổi Giáp Tuất hợp xe màu gì?

Xe màu xanh lá câyĐây là màu sắc đặc trưng của người mệnh Mộc và là màu tương sinh với người tuổi Giáp Tuất. Xét theo quy luật ngũ hành trong phong thủy, Mộc sinh Hỏa là một điều tốt lành. Vì thế, để chiếc xe nâng đỡ cho gia chủ ít gặp tai nạn, làm ăn phát đạt, tài vận kéo đến và ít gặp xui rủi hơn, màu xe hợp với tuổi Giáp Tuất chính là màu xanh lá cây.

Xe màu đỏ, màu hồng và màu tím: Để thuận lợi trong việc làm ăn, di chuyển bình an trên đường, gia đình hạnh phúc thì gia chủ tuổi Giáp Tuất nên chọn xe có màu này, bởi vì đây là màu bản mệnh của người mệnh hỏa hay mang tính tương hợp đối với người mang nạp âm Giáp Tuất.

Tuổi Giáp Tuất không nên mua xe màu gì

Xe màu vàng, màu nâu và màu cam: Đây là những màu sắc bản mệnh của người mệnh Thổ. Bởi vì Hỏa sinh Thổ, có nghĩa là xe sẽ là nơi rút hết mọi năng lượng của gia chủ dẫn đến con đường sự nghiệp sẽ thụt lùi và tàn lụi nhanh chóng, nên người tuổi Giáp Tuất mệnh Hỏa tuyệt đối không được chọn màu xe này.

Xe màu trắng, màu xám, màu bạc và màu ghi: Bởi vì đây là những màu đặc trưng của mệnh Kim cũng là màu tương khắc với người tuổi Giáp Tuất. Trong quy luật ngũ hành thì Hỏa khắc Kim, điều này có nghĩa là người và xe khắc nhau. Nên để không bị hao tổn sức khỏe, xe dễ bị hư hỏng khi vận hành xe, người tuổi Giáp Tuất hãy ngừng ngay suy nghĩ chọn xe có những màu sắc này. 

Tuổi Bính Tuất mua xe màu gì?

Năm sinh dương lịch: 1946, 2006 và 2066

Mệnh ngũ hành: Mệnh Thổ

Tuổi Bính Tuất hợp màu xe gì?

Màu nâu đất, màu cam, màu vàng: Nếu chủ xe có tuổi Bính Tuất thì nên mua màu xe có màu vàng, màu nâu đất hay còn gọi là màu tương hợp để rước may mắn, tài lộc về cho bản thân. Vì đây là màu bản mệnh của người mệnh Thổ. 

Màu đỏ, màu hồng và màu tím: là những màu sắc đặc trưng của mệnh Hỏa, đồng thời cũng là mệnh tương sinh với mệnh Thổ, bởi vì lửa cháy sẽ hóa thành than và đất. Người tuổi Bính Tuất nên ưu tiên mua xe các màu thuộc mệnh Hỏa, để có thể mang lại bình an, sức khỏe và tài lộc cho gia chủ.

Tuổi Bính Tuất không nên mua xe màu gì?

Xe màu xanh lục: Trong quy luật ngũ hành thì Mộc khắc Thổ. Bởi vì màu xanh Lục là màu bản mệnh của mệnh Mộc, nên gia chủ hạn chế chọn màu tương khắc này cho xe ô tô.

Xe màu trắng, xám, ghi: Người tuổi Bính Tuất hạn chế chọn xe có các màu màu trắng, màu xám và màu ghi - màu bản mệnh của mệnh Kim. Mặc dù theo quy luật ngũ hành, mệnh Thổ sinh mệnh Kim, nhưng xét theo thực tế có nghĩa là chủ xe sẽ nâng đỡ chiếc xe, điều này lại không mang tính tốt lành đối với gia chủ, bởi vì xe sẽ hút cạn kiệt sinh khí, tài lộc, vận may và chủ xe sẽ dễ gặp xui rủi khi vận hành chiếc xe có màu này. 

Xe màu xanh đen, màu xanh nước biển: đây là màu đặc trưng của mệnh Thủy. Vì Thổ khắc Thủy, người khắc với xe thì cũng chẳng mang lại may mắn gì để chọn lựa.

Tuổi Mậu Tuất mua xe màu gì?

Năm sinh dương lịch: 1958, 2018 và 2078

Mệnh ngũ hành: Mệnh Mộc

Tuổi Mậu Tuất hợp màu xe gì?

Xe màu đen, xanh đen, xanh lam: Người tuổi Mậu Tuất nên ưu tiên chọn những màu sắc này cho xe ô tô. Vì đây là những màu thuộc mệnh Thủy, Thủy sinh Mộc sẽ giúp gia chủ tuổi Mậu Tuất rước vận may, tài lộc và bình an trong cuộc sống 

Xe màu xanh lá cây: Bởi vì màu xanh lá cây là màu đặc trưng của người mệnh Mộc, là màu sắc mang tính tương hợp đối với người tuổi Mậu Tuất, gia chủ tuổi này nên lựa chọn nếu không thích màu tương sinh ở trên.

Tuổi Mậu Tuất không nên mua xe màu gì?

Xe màu trắng, màu xám, màu ghi và màu bạc: Vì đây là các màu sắc thuộc mệnh Kim là mệnh tương khắc mệnh Mộc, có nghĩa là xe khắc với người. Gia chủ tuổi Bính Tuất nên hạn chế chọn xe màu này. 

Xe màu hồng, màu đỏ và màu tím: là các màu đặc trưng thuộc mệnh Hỏa. Xét theo quy luật ngũ hành trong phong thủy, Hỏa khắc Mộc. Nếu người tuổi Mậu Tuất chọn các màu sắc này cho xe của mình thì sẽ gặp phải những điều không may mắn trong mọi lĩnh vực, có khi ảnh hưởng đến cả tính mạng khi vận hành xe.

Xe màu nâu đất, màu cam, màu vàng: là những màu sắc thuộc mệnh Thổ, có tính tương khắc với người tuổi Mậu Tuất. Bởi vì mệnh Mộc khắc mệnh Thổ, cây sẽ hút hết chất dinh dưỡng có trong đất và đất sẽ khô cằn, hạn hán. Cho nên gia chủ tuổi Mậu Tuất nên loại trừ màu nâu đất, màu cam, màu vàng ra khỏi danh sách ưu tiên dành cho xế yêu của mình.

Trên đây là những tổng hợp chi tiết về các màu sắc mang tính tương sinh và tương khắc theo mệnh ngũ hành và nạp âm của gia chủ tuổi Tuất, hỗ trợ gia chủ có những chọn màu xe theo tuổi lựa phù hợp, mang tính tốt lành về cả mặt thực tế lẫn tâm linh.

Xem thêm những tuổi khác:


Tuổi Tý mua xe màu gì
Tuổi Sửu mua xe màu gì
Tuổi Dần mua xe màu gì
Tuổi Mão mua xe màu gì
Tuổi Thìn mua xe màu gì
Tuổi Tỵ mua xe màu gì
Tuổi Ngọ mua xe màu gì
Tuổi Mùi mua xe màu gì
Tuổi Thân mua xe màu gì
Tuổi Dậu mua xe màu gì
Tuổi Hợi mua xe màu gì


Carmudi Việt Nam

TIN LIÊN QUAN

Ngày khai xuân đẹp năm 2023 mở cửa hanh thông, thành công như ý

Chỉ còn vài ngày nữa là năm 2022 chính thức khép lại, năm Quý Mão 2023 chính thức mở ra. Và việc khai xuân được xem là một nghi thức quan trọng chào đón năm mới, với cầu mong năm mới bình an, làm ăn phát đạt, vạn sự như ý. Vậy ngày khai xuân đẹp

Exciter 150 độ full Option PKL cực chất trong bộ cánh đón tết Mậu Tuất 2018

Phong trào độ dàn chân PKL trên Exciter 150 không còn xa lạ gì trong cộng đồng chơi xe ở Việt Nam nó khiến con chiến mã bức phá cách chơi trong sự hầm hố đầy cứng cáp & mạnh mẽ . Tương tự như vậy chiếc Exciter 150 độ full Option PKL kết hợp

Trải nghiệm nhanh camera Samsung Galaxy A8+: đủ dùng để chụp ảnh Tết Mậu Tuất 2018?

Dẫu thế mạnh đến từ camera selfie kép, Galaxy A8+ vẫn chú trọng vào chất lượng ảnh chụp cho camera sau. Theo đó, máy trang bị camera sau 16MP, khẩu độ f/1.7, lấy nét theo pha, hỗ trợ chống rung kỹ thuật số, đi kèm đèn flash LED trợ sáng. Ngoài ...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng Firefox Send để gửi tập tin qua mạng

Firefox Send là một trang chia sẻ tập tin miễn phí của Mozilla giúp chia sẻ tập tin lên đến 1 GB, mã hóa, tự động hết hạn sau 24h, chỉ cho phép tải về một lần.

5 ứng dụng quản lý file chuyên nghiệp giúp trải nghiệm Android TV tuyệt vời hơn

X-plore File Mangager quản lý tập trin trên một bảng điều khiển kép. Đây thực sự là công cụ sideload ứng dụng rất tuyệt. Bảng điều khiển kép giúp người dùng di chuyển file APK dễ dàng từ USB lên ổ cứng của Android TV.

Chrome ngốn Ram? Đây là 3 cách cực nhanh và hiệu quả để giải quyết vấn đề

Nếu Chrome quá ngốn Ram thì sau đây là 3 thủ thuật vô cùng dễ làm để khắc phục tình trạng khó chịu mà bạn đang gặp phải. Quản lý tab hiệu quả Càng bật nhiều tab, độ ‘ngốn RAM” của Chrome càng cao. Để mở nhiều tab cùng

Tuỳ biến cách sử dụng iPhone hiệu quả, thông minh hơn với Shortcuts trên iOS 12

Shortcuts là một tính năng hay trên iOS 12 nhưng ở Việt Nam ít ai sử dụng đến. Ở các thiết bị như iPhone và iPad đã lên iOS 12 thì bạn vào App Store và tải Shortcuts về máy, Shortcuts sẽ giúp bạn tuỳ biến cách sử dụng

Cách thay đổi font chữ hiển thị mặc định trên Galaxy Note8

Bên cạnh font chữ mặc định mà Samsung đã tích hợp sẵn lên Galaxy Note 8 thì hãng cũng đã ‘’chuẩn bị’’ sẵn cho người dùng các font chữ khác với mục đích giúp người dùng dễ dàng thay đổi khi đã chán font chữ cũ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hiệu năng và thời lượng pin Xiaomi Mi A2: Vượt trội so với các đối thủ trong phân khúc

Xiaomi Mi A2 chính là chiếc điện thoại có hiệu năng mạnh nhất trong tầm giá 6 triệu đồng hiện nay khi được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 660, con chip mang sức mạnh tương đương những smartphone cao cấp. Tuy nhiên để

Đánh giá Lenovo Lenovo V310: Lựa chọn tốt cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

V310 là chiếc laptop mới nhất của Lenovo tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm hướng đến đối tượng khách hàng là những doanh nghiệp vừa và nhỏ nên được hãng tập trung khá nhiều đến tính năng bảo mật dữ liệu, thời lượng pin

Ấn tượng đầu tiên về Apple Watch Series 7: Nhiều màu sắc hơn, màn hình lớn hơn

Cuối cùng, sau bao ngày mong đợi thì cuối cùng Apple Watch Series 7 đã chính thức được ra mắt. Dưới đây là những ấn tượng đầu tiên về Apple Watch Series 7 giúp bạn có cái nhìn bao quát hơn về sản phẩm này, mời bạn đọc