Galaxy S22 sẽ có 3 camera sau với cảm biến chính 50MP, ngoài ra...

Galaxy S22 sẽ có 3 camera sau với cảm biến chính 50MP, ngoài ra...
Hình minh họa (Nguồn: WikiTech)

Dòng Galaxy S22 của Samsung dự kiến sẽ ra mắt vào quý đầu tiên của năm 2022, vậy là chỉ còn khoảng 4 tháng nữa để tới ngày ra mắt chính thức. Mới đây, một thông tin về camera của thiết bị đã rò rỉ, tiết lộ một số thông tin thú vị.

Theo nguồn tin từ Ice universe và Chunvn8888, Galaxy S22 sẽ được trạng bị cụm 3 camera với cảm biến chính là Samsung ISOCELL GN5 50 MP, camera góc rộng 12 MP và camera tele 10 MP.

Theo đó, Samsung cho biết rằng cảm biến GN5 sẽ tốt hơn đáng kể so với GN1 được trang bị cho Galaxy S21 vào năm ngoái. Được biết, cảm biến mới này của Samsung có khả năng lấy nét tự động và chụp ảnh ban đêm tốt hơn. 

Hình minh họa (Nguồn: Techz)

Mặt khác, Galaxy S22 Ultra sẽ được hỗ trợ tốc độ sạc 45 W, đây là một công suất sạc tốt hơn đáng kể so với Galaxy S21. Tuy nhiên, đây không phải là nhanh nhất bởi Xiaomi 11T Pro có khả năng sạc lên đến 120 W. Về Galaxy S22 và Galaxy S22+, vẫn chưa rõ là 2 thiết bị này có được sạc nhanh 45 W hay không.

Về thông số kỹ thuật, một tin đồn trước đó cho rằng Galaxy S22 sẽ được trang bị chip Exynos 2200 với GPU AMD Mobile Radeon cùng đồ họa RDNA2. Các tính năng khác bao gồm: màn hình 120 Hz, khả năng chống nước,...Ngoài ra, phiên bản Ultra sẽ được trang bị camera chính 108 MP. 

Bạn có ấn tượng với camera của Galaxy S22 không?

Nguồn:MSPoweruser






Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S22 sắp ra mắt với camera 108MP, Galaxy S23 sẽ có camera 200MP?

Vài tháng trước, có tin đồn rằng Galaxy S22 Ultra sẽ có camera 200 MP. Tuy nhiên, những tin đồn đó đã được dập tắt từ lâu. Smartphone này sẽ có cảm biến camera 108 MP cải tiến của Samsung, nhưng điều đó không có nghĩa là công ty sẽ không tiếp tục

Camera Galaxy A13 5G sẽ được Samsung nâng cấp với cảm biến chính 50MP

Samsung đang trong quá trình phát triển dòng Galaxy A13 5G.Theo các dự đoán và thông tin rò rỉ, Galaxy A13 sẽ được Samsung trang bị nhiều cải tiến, trong đó có cải tiến về camera.

Lộ thông tin camera Galaxy S22 và S22 Plus được nâng cấp khả năng chụp zoom so với thế hệ trước

Samsung đều trang bị cho Galaxy S20, S20+, S21 và S21+ camera zoom 1.1X. Tuy nhiên, camera Galaxy S22 và S22 Plus sẽ được hãng công nghệ Hàn Quốc nâng cấp lên khi ra mắt vào năm sau. Camera Galaxy S22 và S22 Plus chụp zoom tốt hơn thế hệ cũ Mặc dù

Thông số camera của Samsung Galaxy S22 Ultra tiếp tục lộ diện

Liên tục những thông tin về Galaxy S22 Ultra xuất hiện trong thời gian vừa qua. Từ thiết kế, cấu hình cho đến camera đều đã lần lượt rò rỉ kể từ sau sự kiện trình làng bộ đôi Galaxy Z Fold3 5G và Z Flip3 5G diễn ra. Mới đây nhất thông số camera […]

Galaxy A13 5G với camera 50MP, pin 5.000mAh vừa lộ điểm số sức mạnh

Mới đây, Galaxy A13 5G đã có mặt trên nền tảng Geekbench, tiết lộ thông số cấu hình chính cũng như điểm sức mạnh của máy.

Camera 200MP của Samsung Galaxy S23 Ultra đã được xác nhận

Theo trang tin ET News của Hàn Quốc, Samsung Electronics Mobile Experience đã xác nhận rằng Galaxy S23 Ultra sẽ là điện thoại đầu tiên của hãng có camera 200 megapixel.

Samsung có thể ra mắt điện thoại Galaxy Note cùng dòng Galaxy S22

Theo thông tin mới được chia sẻ bởi leaker người Việt Nam Chunvn8888 trên mạng xã hội Twitter, có vẻ như Samsung sẽ ra mắt một thiết bị Galaxy Note cùng dòng sản phẩm Galaxy S22.

Samsung tung teaser hé lộ khả năng chụp ảnh của Galaxy S21

Samsung tung teaser hé lộ khả năng chụp ảnh của Galaxy S21 Mới đây, Samsung đã đăng tải video mới về dòng Galaxy S21 mới, hé lộ chi tiết hơn về khả năng nhiếp ảnh của sản phẩm. Hôm 4/1 vừa qua, Samsung đã chính thức xác nhận rằng sẽ tổ chức một sự

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng này sẽ giúp bạn xóa phông ảo diệu như iPhone 7 Plus

Kể từ khi iPhone 7 Plus ra đời, phong trào chụp ảnh xóa phông trên di động đã nở rộ hơn bao giờ hết. Có nhiều ứng dụng giúp bạn xóa phông mà không cần đến iPhone 7 Plus hay một số smartphone có camera kép tương tự

Tìm lại Status Facebook đã đăng trong quá khứ một cách nhanh chóng

Cách làm rất đơn giản, các bạn vào trang cá nhân của mình trên ứng dụng Facebook > Bấm vào mục NGÀY. Tại đây sẽ xuất hiện giao diện như hình dưới.

Hướng dẫn phục hồi ảnh bị xóa từ thẻ nhớ

Thủ thuật đơn giản giúp người dùng PC và Mac lấy lại ảnh bị xóa từ thẻ nhớ.

Không muốn Google theo dõi ? Hãy sử dụng hưỡng dẫn bảo mật đơn giản

Bạn có thể chọn hiển thị một số thông tin trong Tài khoản Google của mình ở chế độ riêng tư hoặc cho tất cả mọi người. Bằng cách đó, bạn có thể kiểm soát người nào thấy được thông tin như ngày sinh và số điện thoại của

Tải 9999+ Thiệp chúc mừng tết độc đáo 2023 Download miễn phí

Năm mới tết đến mọi người thường muốn dành tặng người thân, bạn bè những lời chúc đầy ý nghĩa, mong một năm tràn đầy sức khoẻ, sự may mắn và bình an. Để có thể gửi cho tất cả mọi người, kể cả những người ở xa bạn cũng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Yamaha YZF-R15 2018 giá 93 triệu tại Việt Nam

Yamaha vừa giới thiệu đến khách hàng khu vực phía Bắc mẫu xe Yamaha R15 thế hệ mới với nhiều điểm mới lạ trong thiết kế hứa hẹn sẽ mang lại một lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu dòng xe côn tay có kiểu dáng thể

Mở hộp Realme C15: Phân khúc giá rẻ với pin 6000mAh, sạc nhanh 18W, 4 camera góc siêu rộng

Với những gì Realme mang lại, Realme C15 chắc chắn là một trong những chiếc máy giá rẻ được quan tâm nhất thời điểm cuối năm. Hãy cùng mở hộp và trải nghiệm sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.

Trên tay iMac Pro 2017: Quái vật xử lý trong vẻ đẹp hoàn hảo

Apple đã công bố iMac Pro vào tháng 6 và bán ra chỉ cách đây vài ngày. Nó có giá khởi điểm từ 5000 USD và tăng dần theo mức cấu hình mà người dùng chọn lựa.