Rò rỉ ảnh nội thất của Ford Ranger và Everest thế hệ mới

Vừa qua, Ford Ranger 2022 được hãng xe Mỹ giới thiệu đến người dùng. Và giờ đây Motor.es đã chụp lại được khoang nội thất của một chiếc Everest thế hệ mới tại châu Âu.

Với những hình ảnh chân thực này có thể thấy thiết kế cabin sơ bộ của 2 mẫu xe gầm cao mà Ford chuẩn bị ra mắt. Tuy nhiên đây có thể chưa phải là phiên bản chính thức.

Rò rỉ ảnh nội thất của Ford Ranger và Everest thế hệ mới

Khoang nội thất của Ford Everest thử nghiệm

Có thể thấy nội thất chụp lại của mẫu xe chạy thử này tương tự như model Ranger và Everest hiện hành. Vẫn là kiểu bố trí đối xứng và vuông vức ở khu vực bảng điều khiển trung tâm.


Không xuất hiện màn hình cảm ứng

Nổi bật nhất chính là cụm cần số dạng núm xoay, thay thế cho kiểu thiết kế cần số truyền thống. Ngoài ra, Ford bố trí thêm một núm xoay để tùy chọn chế độ lái trên mẫu Ford Everest 2022 thử nghiệm.

Tuy nhiên ảnh chụp lại không có màn hình cảm ứng, trong khi xe thương mại nhiều khả năng sẽ được nâng cấp thành hệ thống SYNC 4 thế hệ mới.


Núm xoay tùy chọn chế độ lái

Cả Ranger và Everest đều được phát triển trên cùng một nền tảng khung gầm động cơ. Theo các hình ảnh đã được công bố, thiết kế bên ngoài của bộ đôi này sẽ hầm hố và to lớn hơn, thừa hưởng từ “đàn anh” Ford F-150.

Hiện Ford vẫn chưa công bố về hệ truyền động, tuy nhiên một số nguồn tin cho rằng sẽ có tùy chọn động cơ hybrid cắm sạc (PHEV) cho Ranger mới, bao gồm động cơ xăng 2.3L và mô-tơ điện.

Ranger và Everest mới cũng sẽ có phiên bản máy xăng tăng áp 2.7L và động cơ diesel 2.0L, đi cùng hộp số tự động 10 cấp. Riêng Ford Ranger có thêm biến thể Raptor như đời xe hiện tại.


Ảnh chạy thử nghiệm Ford Ranger mới

Theo dự kiến, hãng xe Mỹ sẽ cho ra mắt Ford Ranger và Everest mới vào cuối năm nay, và có thể bán ra vào đầu năm sau.

TIN LIÊN QUAN

Xem trước nội thất Ford Ranger và Everest thế hệ mới: Nổi bật nhất là cần số dạng núm xoay

Là phiên bản hoàn toàn mới, bộ đôi Ford Ranger và Everest sẽ sở hữu những cải tiến lớn cả về thiết kế ngoại thất và nội thất.

Xem trước Ford Everest 2022 sẽ ra mắt vào giữa năm sau

Tiếp nối màn ra mắt của Ford Ranger thế hệ mới ra mắt, mẫu SUV dùng chung khung gầm là Ford Everest dự kiến cũng sẽ trình làng phiên bản nâng cấp vào giữa năm 2022. Bản dựng Ford Everest 2022 dựa trên Ranger thế hệ mới Mới đây, Joao Kleber Amaral

Ford Ranger và Ford Everest đời mới lộ diện, sử dụng hệ truyền động Hybrid

Mới đây, hai mẫu xe Ford Ranger và Ford Everest đời mới dùng chung khung gầm đồng loạt tiến hành chạy thử nghiệm tại châu Âu cho thấy nhà sản xuất ô tô Mỹ sắp tung ra phiên bản mới của hai dòng xe bán chạy này. Ở đời mới, Ford Everest dùng chung

Ford Everest 2022 bắt gặp chạy thử nghiệm, nhiều chi tiết giống Ford Ranger

Mới đây, một nguyên mẫu Ford Everest 2022 được phát hiện chạy thử nghiệm gần tổng hành dinh Ford tại Dearborn, Michigan.Dựa vào những hình ảnh thu được, có thể thấy Everest đời mới sở hữu một số chi tiết tương tự như người anh em Ford Ranger. Cụ

Ford Everest 2022 “hiện hình” qua bản dựng đồ họa, thiết kế đầu xe giống hệt Ranger

Bản dựng đồ họa không chính thức được kênh YouTube SRK Designs đăng tải cho thấy Ford Everest 2022 với thiết kế đầu xe giống Ranger thế hệ mới, đi kèm là tùy chọn cấu hình động cơ dầu tăng áp V6 3.0L mạnh mẽ nhất phân khúc.

Ford Ranger, Ranger Raptor và Everest thế hệ mới lộ diện trước thềm ra mắt

Ford Ranger, Ranger Raptor và Everest vừa được bắt gặp chạy thử nghiệm off-road với ngoại hình ngụy trang kín đáo. Ford Ranger, Ranger Raptor và Everest thế hệ mới lộ diện Không chỉ vậy, trên xe còn trang bị hàng loạt đồ chơi ngoài chẳng hạn như

Ford Everest 2023 trông như một chiếc Ranger đời mới mà không có thùng sau

Do cùng được phát triển trên nền tảng khung gầm T6.2 mới nên Ford Everest 2023 và Ranger vừa ra mắt có nhiều điểm tương đồng trong thiết kế. Cấu hình hệ truyền động cũng được kỳ vọng sẽ giống nhau.

Triệu hồi hơn 100 xe Ford Ranger và Ford Everest lỗi túi khí tại Việt Nam

Mới đây, Ford Việt Nam đã công bố triệu hồi 119 chiếc xe vì lỗi túi khí, trong đó gồm 6 xe Ford Everest và 113 xe Ford Ranger nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

THỦ THUẬT HAY

Đặt chế độ ẩn danh mặc định cho trình duyệt Chrome

Cách mở một trình duyệt dưới chế độ ẩn danh thì ai cũng biết, nhưng làm sao để chế độ này trở thành mặc định mỗi khi chúng ta khởi chạy một trình duyệt bất kỳ thì không phải ai cũng biết.

Giải phóng bộ nhớ Android hiệu quả bằng cách nén ứng dụng

Chúng ta thường chiếm đa phần bộ nhớ khi tải quá nhiều ứng dụng, hình ảnh và khi cần đến lại không đủ. Với cách sau sẽ giúp các bạn tiết kiệm dung...

Cách đăng ký làm CCCD online ngay tại nhà cực kỳ nhanh chóng cho bạn

Bạn có thể đăng ký làm thẻ Căn cước công dân gắn chip online trên điện thoại hay máy tính ngay tại nhà. Sau đây là hướng dẫn cách đăng ký làm CCCD online cho bạn...

Giao diện tin nhắn trên Messenger bị chuyển sang hình vuông và đây là cách khắc phục

Mới đây giao diện tin nhắn của Messenger trên máy tính của nhiều người dùng Facebook bị chuyển từ bo tròn sang hình vuông gây ra sự không thoải mái khi sử dụng. Đây có thể chỉ là một lỗi tạm thời của Facebook chứ không

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng sử dụng pin của Galaxy S7: Ấn tượng không ngoài dự đoán

Với dung lượng pin cao 3000 mAh, Galaxy S7 cho thời gian sử dụng rất ấn tượng đủ để người dùng thoải mái trải nghiệm trong một ngày.

Đánh giá Infinix Hot S: Phá đảo phân khúc 3 triệu đồng

Infinix Hot S là một quả bom tấn đánh vào phân khúc giá rẻ đang ngày càng bão hào như hiện nay. Với thiết kế kim loại nguyên khối cực kì chắc...

Đánh giá ống cấp nước Karcher: sử dụng dễ dàng, ngăn không bị xịt nước

Nó là một cái vòi nước làm bằng PrimoFlex, mềm dẽo, chống dập, chống vỡ, độ bền cao, các bạn mua về có thể dùng làm vào nhiều việc, ví dụ như: Gắn các vòi xịt tay để xịt sân, tưới cây, rửa xe máy, rửa xe ô tô, tắm chó,