BMW i4 lộ thông số kỹ thuật, sẽ ra mắt sớm tại Đông Nam Á

Mới đây, trên trang web của BMW Malaysia đã cập nhật thông tin về thông số kỹ thuật của mẫu xe BMW i4.


Qua đó có thể thấy, Malaysia là thị trường Đông Nam Á đầu tiên tiếp nhận mẫu xe này. Tuy nhiên thời điểm ra mắt không được đề cập đến.

BMW i4 lộ thông số kỹ thuật, sẽ ra mắt sớm tại Đông Nam Á

Theo thông tin, mẫu xe điện này sẽ sở hữu thiết kế tương tự 4 Series Gran Coupe sắp ra mắt, và sẽ có một số điểm đặc trưng riêng của dòng BMW i như thiết kế cản trước và bộ khuếch tán sau mới, lưới tản nhiệt hình chữ i đóng kín, mâm xe khí động học tạo hình mặt phẳng…



Mẫu xe này còn mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng với bản cao cấp nhất sẽ có phạm vi di chuyển lên đến 590km.

Và bản M Performance dự kiến đạt công suất 530 mã lực cùng thời gian tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 4 giây.



Ngoài BMW i4, Malaysia sẽ còn tiếp nhận mẫu xe điện iX, cho thấy quốc gia này đang dành sự quan tâm nhiều hơn đến những dòng xe điện khí hóa, tạo dựng môi trường sống xanh.

TIN LIÊN QUAN

BMW 6-Series Gran Turismo 2021 ra mắt tại Malaysia với ngoại hình cực thu hút, giá từ 2,23 tỷ đồng

BMW 6-Series Gran Turismo facelift 2021 chính thức ra mắt tại thị trường Malaysia với duy nhất phiên bản 630i GT M Sport, được lắp ráp tại đây có giá 400.839 RM ( khoảng 2,23 tỷ vnđ). Sức mạnh trên xe được truyền đến từ động cơ xăng B48 4 xy-lanh...

BMW 2-Series Gran Coupe phiên bản bóng đêm với giá 1,33 tỷ đồng

BMW 2-Series Gran Coupe vừa được bổ sung phiên bản đặc biệt mang tên Black Shadow 220i tại thị trường Ấn Độ với số lượng giới hạn chỉ 24 chiếc và bán thông qua cửa hàng trực tuyến của BMW.Như tên gọi, BMW 220i Black Shadow Edition nhận được một số

Mercedes-AMG GT 4-Door Coupe sẽ sớm được đưa tới Malaysia

Hiện tại, thương hiệu ngôi sao ba cánh vẫn chưa công bố hay xác nhận thông gì liên quan đến việc GT 4-Door Coupe sẽ cập bến Malaysia, tuy nhiên một bài đăng trên Instagram của Mercedes-Benz Malaysia đã gợi ý rằng điều đó có thể xảy ra.

BMW 2-Series Coupe 2022 tăng sức hấp dẫn với loạt phụ kiện hiệu suất M Performance

Vừa trình làng thế giới vào tháng 7 năm nay, BMW 2-Series Coupe 2022 đã nhanh chóng được giới thiệu các bộ phận hiệu suất M Performance để đáp ứng nhu cầu của những vị khách ưa thích sự thể thao.

BMW M3 sẽ góp mặt trong đội hình của cảnh sát hoàng gia Malaysia?

Hình ảnh chiếc BMW M3 màu trắng với bộ tem “Polis High Performance” được đăng tải trên mạng xã hội dẫn đến nhiều đồn đoán về một thương vụ mua bán giữa lực lượng cảnh sát hoàng gia Malaysia và BMW.

BMW 5 Series 2021 cập bến thị trường Malaysia với gói M Sport đầy năng động, cá tính

BMW Malaysia vừa cho ra mắt mẫu xe BMW 5 Series 2021 với phiên bản 530e M Sport có giá ưu đãi từ 317.534 RM (khoảng 1,77 tỷ vnđ) và bản 530i M Sport có giá từ 368.122 RM (khoảng 2,05 tỷ vnđ).Về ngoại hình, ở đời 2021, 5 Series nhận được một số nâng

Aston Martin Vantage phiên bản kỷ niệm 70 năm ra mắt tại Malaysia

Mới đây, thương hiệu Aston Martin vừa cho ra mắt mẫu xe thể thao Vantage 2021 đến người dùng, gây chú ý khi trang bị lưới tản nhiệt kiểu mới kỷ niệm 70 năm, kèm lớp sơn đỏ đặc biệt ở Malaysia. Cụ thể, phần lưới tản nhiệt mềm mại và tinh tế hơn hẳn

BMW 528i M Performance phiên bản giới hạn dành riêng cho Malaysia

Một phiên bản mới của BMW 5-Series đang chuẩn bị ra mắt, nhưng BMW vẫn chưa hoàn thành những phiên bản đặc biệt cho mẫu xe hiện tại.

THỦ THUẬT HAY

Mã captcha là gì? Những thông tin về mã captcha bạn cần biết!

Captcha là một thuật ngữ vô cùng quen thuộc trên internet, bạn có thể bắt gặp captcha ở khắp mọi trang web dưới rất nhiều hình thức khác nhau.

12 mẹo giúp chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Theo nghiên cứu gần đây, tổng số lượt nhấp chuột vào các quảng cáo Facebook tăng đến 70% mỗi năm đồng thời tỉ lệ nhấp chuột đến các liên kết website (CTR) tăng đến 160%, tạo ra một cơ hội lớn cho các nhà bán lẻ phát

Cách thiết lập tín hiệu âm thanh trên Chromebook

Trên Chromebook mọi thao tác hầu như được thực hiện tự động. Tuy nhiên, đôi khi tính năng tự động đó lại không hữu ích với người dùng như tự động chuyển thiết bị nghe nhạc.

Các phương pháp hay nhất để dọn dẹp ổ cứng

Với lượng dữ liệu chúng ta xử lý ngày nay và kích thước tệp ngày càng tăng, tình trạng đầy ổ cứng chỉ còn là vấn đề thời gian. Vậy làm sao để dọn dẹp ổ cứng nhanh, hiệu quả và an toàn nhất?

Cách lấy lại mật khẩu ID Apple khi bị mất

Nếu một ngày không may bạn quên mất mật khẩu ID Apple thì phải làm sao? Chỉ với vài bước đơn giản sau, bạn sẽ lấy lại được quyền kiểm soát tài khoản của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sony Xperia XZ3 liệu có phải là phiên bản nâng cấp đáng giá?

Hồi tháng 2 Sony Xperia XZ2 được ra mắt với thiết kế mới và phần cứng mạnh mẽ. Khoảng nửa năm sau, công ty Nhật Bản tiếp tục giới thiệu mẫu flagship tiếp theo có tên gọi Sony Xperia XZ3. Liệu phiên bản nâng cấp này có

Trên tay và đánh giá nhanh Philips E331: Đế sạc rời, pin trâu, giá dưới 1 triệu

Dù tốc độ phát triển lẫn bão hoà của smartphone trên thị trường, thì điện thoại cơ bản vẫn có một chỗ đứng nhất định.

So sánh iPhone X và Galaxy S8, bạn lựa chọn sản phẩm nào?

Cùng có màn hình 5,8' nhưng chiều dài của iPhone X ngắn hơn của Galaxy S8. Dù vậy vẫn rất khó để bạn chạm tới phần trên của màn hình chỉ bằng một tay.