LG mở rộng dòng sản phẩm Tone Free với bộ đôi FP8 và FP9

Xuất hiện trên các tai nghe không dây Tone Free FP8 và FP9 vừa được LG ra mắt là công nghệ âm thanh không gian (spatial audio) do Meridian Audio phát triển, đem lại trải nghiệm nghe nhạc đầy thú vị cho người dùng.



LG mở rộng dòng sản phẩm Tone Free với bộ đôi FP8 và FP9



Tone Free - dòng tai nghe true-wireless có thể tự làm sạch của LG vừa xuất hiện thêm 2 thành viên mới: Tone Free FP8 và FP9. Tương tự các model trước đó, cả 2 mẫu tai nghe này đều được trang bị hệ thống đèn UV trong hộp đựng để khử khuẩn cho ear tip, từ đó hạn chế nguy cơ gây nhiễm trùng đường tai cho người dùng. Được biết, loại đèn LED UV-C dùng trên dòng tai nghe Tone Free đã được LG thử nghiệm và cho kết qua khử khuẩn lên tới 99,9% trong vòng 5 phút. 







Những tính năng đáng chú ý tiếp theo của FP8 và FP9 là chống ồn chủ động (ANC), chống nước chuẩn IPX4, thời lượng pin lên tới 24 tiếng (10 tiếng trên tai nghe và 14 tiếng từ hộp đựng) kèm sạc nhanh (5 phút sạc cho 1 tiếng sử dụng). 







Tuy nhiên, điểm khiến cả 2 trở nên đặc biệt là công nghệ âm thanh Headphone Spatial Processing do Meridian Audio phát triển. Bằng cách kết hợp công nghệ này với công nghệ 3D Sound Stage, tai nghe có thể tái tạo không gian âm thanh rộng mở, sống động với tiếng nhạc đến từ khắp mọi hướng xung người dùng.







Ngoài ra, tai nghe FP8 và FP9 có ống tai ngắn hơn 4,4mm so với các thế hệ trước, cũng như trang bị 3 microphone cho mỗi bên tai để cải thiện chất lượng nghe gọi. Một tính năng có tên Whispering Mode đã được tích hợp vào tai nghe, cho phép mọi người cầm tai bên phải đặt ở gần miệng và dùng như microphone khi phải hạn chế nói lớn tiếng.







Đi kèm tai nghe là ứng dụng Tone Free cung cấp tính năng điều chỉnh equalizer, chế độ Ambient Sound, thiết lập cách điều khiển và Find My Earbuds - giúp tìm lại bên tai nghe bị thất lạc. 



Theo: What Hi-Fi


Tiêu Dao

TIN LIÊN QUAN

LG ra mắt bộ đôi tai nghe Bluetooth TONE Studio và TONE Free

Nhà sản xuất LG mới đây đã ra mắt hai tai nghe Bluetooth với tên gọi TONE Studio và TONE Free, trang tin gsmarena cho biết. TONE Studio sở hữu...

Shure ra mắt Aonic Free: Thiết kế mới, pin 21 tiếng, giá 199 USD

Aonic Free là chiếc tai nghe true wireless đầu tiên của Shure loại bỏ thiết kế “móc tai” đặc trưng.

LG ra mắt tai nghe không dây TONE FREE với earbud không dây hoàn toàn gắn/sạc trên vòng đeo cổ

Không chỉ là nơi cất giữ hoặc sạc cho earbud mà phần vòng cổ còn có thể nhận tín hiệu từ điện thoại qua kết nối Bluetooth 4.2 với khoảng cách lên tới 10 mét và báo rung để người dùng được biết có tin nhắn, cuộc gọi,… (rung ngay cả khi đeo lẫn đang

LG giới thiệu tai nghe không dây TONE series mới: Âm thanh vòm đeo được trên cổ

Cặp đôi sản phẩm mới có tên gọi LG TONE Free và TONE Studio. Chúng đều có thiết kế đủ...

Đặt trước tai nghe LG TONE-FP5 và LG TONE-FP8 nhận ngay ưu đãi 900k

Thế Giới Di Động chính thức mở chương trình đặt trước bộ đôi tai nghe LG TONE-FP5 và LG TONE-FP8 với các mức ưu đãi hấp dẫn. Để biết chiếc tai nghe này có gì đặc biệt và ưu đãi xịn sò như thế nào thì hãy cùng mình lướt xuống để tham khảo nhé!

Shure ra mắt phiên bản đặc biệt cho tai nghe true wireless Aonic Free

Như thông tin từ Shure, chiếc Aonic Free phiên bản Crimson Chrome Red với màu đỏ thẫm hấp dẫn là kết quả từ cuộc hợp tác giữa hãng và Jacob Collier - chàng nghệ sĩ nổi tiếng với nhiều giải thưởng Grammy trong tay.

Cleer Audio ra mắt tai nghe true wireless chống ồn giá rẻ Roam NC

Với giá bán chạm mốc 60 USD, Roam NC từ thương hiệu Cleer Audio có thể xem như một trong những chiếc tai nghe true wireless chống ồn rẻ nhất hiện nay trên thị trường.

Audio-Technica hé lộ đôi tai nghe true-wireless đầy sắc màu dành cho dịp Giáng sinh

ATH-SQ1TW - đôi true-wireless mới nhất từ Audio-Technica, được bật mí là có giá chỉ 106 USD nhưng lại trang bị nhiều tính năng như chống nước chuẩn IPX4, Google Fast Pair và sạc nhanh để trở thành món quà thú vị trong dịp Giáng sinh này.

THỦ THUẬT HAY

Công cụ "dẫn đường online" buộc phải có trên smartphone

Gửi kết quả từ Google Maps sang điện thoại là việc chúng ta tìm kiếm đường đi qua Google Maps trên máy tính, rồi gửi kết quả này sang một điện thoại bất kỳ dưới dạng tin nhắn.

Cách resize, thay đổi kích cỡ hàng loạt ảnh với Light Image Resizer

Nếu album ảnh của bạn có kích cỡ lớn, có thể sẽ phải mất một khoảng thời gian dài để bạn upload được lên mạng xã hội này, cách đơn giản nhất là resize ảnh được chụp, thay đổi kích cỡ ảnh sẽ làm giảm bớt dung lượng cũng

Sử dụng smartphone cỡ lớn dễ dàng hơn với ứng dụng miễn phí từ XDA Developers

Thông thường, chúng ta sẽ cầm điện thoại ở nửa phần thân dưới, với các smartphone màn hình nhỏ (dường như đã “tuyệt chủng') thì việc có thể chạm đến mọi điểm trên màn hình chỉ bằng ngón tay cái không phải điều khó

Cách khắc phục lỗi thoát ứng dụng đột ngột trên iPhone

Thi thoảng khi bạn đang vào một ứng dụng nào đó thì bỗng nhiên bị văng ra không rõ lý do. Điều này chắc chắn sẽ gây khó khăn cho người sử dụng khi phải khởi động lại ứng dụng lần nữa. Vậy đâu là nguyên nhân và cách

15 chia sẻ giúp webmaster cải thiện tốc độ tải trang

Google xem xét tốc độ tải trang là một trong 200 yếu tố để đánh giá website của bạn. Nếu website của bạn có một tốc độ chạy lề mề thì đó cũng chính là nguyên nhân bạn đã đánh mất một số lượng lớn khách truy cập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi Redmi Note 13: Ấn tượng với thiết kế và trải nghiệm độc đáo

Xiaomi Redmi Note 13 4G là mẫu smartphone tầm trung mới của Xiaomi, thuộc dòng Redmi Note nổi tiếng. Điểm đặc biệt của Redmi Note 13 4G là phiên bản 4G, rẻ nhất trong dòng Redmi Note 13. Máy vẫn giữ phong cách thiết kế

Đánh giá Nvidia GTX 1070 Ti Founder Edition – Mảnh ghép cuối định hình dòng đồ họa Ti

Việc ra mắt GTX 1070 Ti cho thấy sự cạnh tranh quyết liệt của Nvidia với đối thủ trực tiếp là Radeon Vega 56 của AMD trong cùng phân khúc. Đây cũng là một trong các mảnh ghép để định hình nhánh sản phẩm mới của dòng

Đánh giá ZTE Blade L5 Plus – Smartphone ấn tượng giá dưới 1.5 triệu đồng

Mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá ZTE Blade L5 Plus, chiếc smartphone khá phù hợp với học sinh, sinh viên và những người có thu nhập thấp.