Lexus LX thế hệ mới có thể bị lùi ngày ra mắt do thiếu hụt linh kiện

Theo thông tin vừa cập nhật, mẫu xe sang Lexus LX thế hệ mới khả năng cao sẽ bị lùi ngày ra mắt do thiếu hụt linh kiện.

Cụ thể là các chất bán dẫn được sử dụng cho các vi mạch đa phần đều đến từ khu vực Đông Nam Á, hiện khu vực này đang chịu ảnh hưởng nặng nề bởi dịch Covid-19 hoành hành.

Lexus LX thế hệ mới có thể bị lùi ngày ra mắt do thiếu hụt linh kiện

Kế hoạch ban đầu, Lexus thế hệ mới dự kiến ra mắt vào cuối năm 2021 và sau đó được bán ra vào năm 2022. Tuy nhiên, thời điểm xe trình làng có thể sẽ không diễn ra, ít nhất là cho đến năm 2022.

Hiện mẫu xe Toyota Land Cruiser thế hệ mới vừa ra mắt cũng phải phải tạm dừng lắp ráp do thiếu các bộ phận có nguồn gốc từ Đông Nam Á. Thực tế, Lexus LX và Land Cruiser có quan hệ mật thiết với nhau. Chính vì vậy, sự thiếu hụt linh kiện cho mẫu xe này cũng ảnh hưởng đến mẫu xe kia.

Một số nguồn tin cho rằng Lexus LX thế hệ mới được cho là sẽ sử dụng động cơ tăng áp kép V6 3.5L từ Land Cruiser mới với công suất 409 mã lực và mô-men xoắn 650 Nm. Mặc dù vậy, tin tức mới nhất cho hay biến thể này có thể giữ nguyên động cơ hút khí tự nhiên V8 5.7L như hiện tại.

Trong khi đó, phiên bản hybrid là LX 750h nhiều khả năng trang bị phiên bản hybrid của động cơ tăng áp kép 3.5L V6 với công suất 480 mã lực và mô-men xoắn 871 Nm.


Ngoại hình của Lexus LX thế hệ mới không có quá nhiều khác biệt, sẽ có lưới tản nhiệt kích thước lớn đi cùng các đường nét cơ bắp, khỏe khoắn. Ở phía sau, mẫu SUV hạng sang Nhật Bản có thể sử dụng đèn hậu kéo dài toàn bộ chiều rộng của đuôi xe.

Khoang nội thất của LX thế hệ mới vẫn chưa được Lexus công bố, một số dự đoán cho rằng xe sẽ đi kèm màn hình thông tin giải trí 17 inch và máy quét dấu vân tay có thể được áp dụng để khởi động động cơ.

TIN LIÊN QUAN

Lexus LX 600 2022 được bổ sung thêm phiên bản Offroad với ba khóa vi sai như Land Cruiser

Chỉ sau ít ngày kể từ khi ra mắt tại thị trường Mỹ với các phiên bản Standard, Premium, Luxury, Ultra Luxury và F Sport; Lexus LX 600 2022 tiếp tục được bổ sung thêm biến thể mới tại Nhật Bản với một số nâng cấp tập trung vào khả năng off-road.

Soi chi tiết Toyota Land Cruiser 2021 bản 4 chỗ có giá hơn 8 tỷ đồng, ngang ngửa Lexus LX570

Land Cruiser 2021 phiên bản VXS với gói độ nội thất MBS dành cho thị trường Trung Đông được đại lý nhập khẩu tư nhân đưa về nước, cạnh tranh cùng với phiên bản chính hãng dùng động cơ 4.6L có giá 4,03 tỷ đồng. Ở bản VXS này, xe trông hầm hố, mạnh

Hé lộ Lexus LX 2022 thế hệ mới (LX600) sắp ra mắt toàn cầu vào tuần sau

Lexus LX 2022 thế hệ mới - thế hệ thứ 4 sẽ được ra mắt trực tuyến toàn cầu ngày 14/10. Người hâm mộ đang trông đợi những cải tiến trên LX600 mới được chia sẻ với Land Cruiser LC300.

Lexus tiếp lộ thông tin về LX thế hệ mới, dùng chung khung gầm với Toyota Land Cruiser

Thương hiệu xe sang vừa xác nhận sẽ trình làng thế hệ mới của mẫu SUV cỡ lớn LX trong tuần tới. Đồng thời còn hé lộ thêm thông tin và hình ảnh ban đầu về Lexus LX600, model sẽ thay thế cho LX570.Theo đó, Lexus LX mới được phát triển trên nền tảng

Cặp đôi SUV hạng sang Lexus LX và RX thế hệ mới sẽ cùng nhau ra mắt vào năm sau

Tuy lên kế hoạch ra mắt 3 mẫu ô tô điện trong thời gian tới nhưng thương hiệu xe sang của Toyota cũng không quên những sản phẩm lâu đời như Lexus LX và RX.

Lexus LX 600 mới sắp ra mắt, thay thế LX 570 đấu Mercedes-Benz GLS

Mới đây, trong một video giới thiệu về Lexus NX 2022, thương hiệu ô tô hạng sang này đã để lộ hình ảnh về một mẫu SUV cỡ lớn thế hệ mới.Tuy được che phủ bởi lớp vải kín đáo nhưng với những đường nét, có thể nhận thấy đây chính là chiếc Lexus LX.

Lộ diện Lexus GX thế hệ mới: "Khai tử" máy V8, dùng chung đồ với Land Cruiser

Sau 11 năm có mặt trên thị trường, đã đến lúc Lexus cần làm mới toàn bộ dòng xe GX của mình bằng một phiên bản All-New.

Toyota Land Cruiser 2019 thiết kế lại và Lexus LX Black Edition cùng bị rò rỉ hình ảnh

Gần đây, một loạt hình ảnh chất lượng thấp của Toyota Land Cruiser 2019 đã bị rò rỉ và đăng tải trên tài khoản Instagram @hamad1two3, tài khoản này cũng đã đăng tải một bản dựng của Land Cruiser 2020 cách đây vài tuần.

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá giao diện Samsung Galaxy S7 chạy Android 7.0: Mượt, đẹp và hiện đại

Giao diện Samsung Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge chạy Android 7.0 được cải tiến hoàn toàn về thiết kế, bố cục và thêm rất nhiều tính năng rất hữu dụng

Đánh giá Google Duo: Đối thủ xứng tầm với Facetime

Google vừa ra mắt ứng dụng gọi điện video miễn phí của mình mang tên Google Duo, động thái này nhằm mục đích cạnh tranh trực tiếp với Facetime của...

Trên tay và đánh giá nhanh Manfrotto Element: chân máy ảnh nhỏ gọn, linh hoạt

Manfrotto Element thích hợp với những đối tượng yêu nhiếp ảnh, thường xuyên di chuyển cũng như nhu cầu sử dụng hỗn hợp giữa tripod & monopod cho phân khúc nhiếp ảnh du lịch.