Dân chơi lan đột biến Thanh Hóa bấm được biển số ngũ quý 6 cho Ford Ranger Raptor mới tậu

Vào sáng hôm nay, ngày 19 tháng 8 năm 2021, cư dân mạng lại có dịp xôn xao trước hình ảnh về chiếc xe bán tải Ford Ranger Raptor màu xám đã được chủ nhân bấm được biển số đầy tài lộc là 36A-666.66, hay còn được gọi là 'ngũ quý' 6 khiến không ít người xuýt xoa trước độ 'mát tay' của chủ xe.



Được biết, sau khi bán đi chiếc xe Ford Ranger đời cũ, người chuyên chơi lan đột biến ở tỉnh Thanh Hóa đã tậu ngay chiếc xe bán tải Ford Ranger Raptor vào chiều tối hôm qua và đến sáng nay thì mang xe đi bấm biển số nhưng may mắn rước về biển 'ngũ quý' 6.


Dân chơi lan đột biến Thanh Hóa bấm được biển số ngũ quý 6 cho Ford Ranger Raptor mới tậu


Chủ nhân của chiếc xe bán tải Ford Ranger Raptor bấm được biển số ngũ quý 6 vào sáng nay ở Thanh Hóa. Ảnh: Công Tuấn


Thông tin ban đầu từ cư dân mạng ở Thanh Hóa cho biết, chủ nhân của chiếc xe Ford Ranger Raptor mang biển 'ngũ quý' 6 này là một dân chơi lan đột biến có tiếng ở đây. Thậm chí nhiều người còn chắc chắn rằng chủ xe phải chờ biển khá lâu để canh bấm và may mắn trúng ngay chiếc biển 'vạn người mê.



Thậm chí, biển số chiếc xe bán tải Ford Ranger Raptor của dân chơi Thanh Hóa còn có đến 7 con số 6 dính vào nhau. Trong các loại biển, 'ngũ quý' 6 tượng trưng cho tài lộc hoặc dịch ra là năm lộc và là biển cao nhất trong đầu số 6.




Chiếc biển số khủng này sẽ giúp xe tăng giá trị đáng kể, chủ nhân chiếc xe Ford Ranger Raptor biển ngũ quý 6 này không có ý định bán xe lại. Ảnh: Tiến Đạt


Chắc chắn khi bấm được biển số 'ngũ quý' 6 cho chiếc xe bán tải Ford Ranger Raptor này sẽ khiến giá trị xe tăng lên nhiều lần. Hiện tại, giá xe Ford Ranger Raptor đang được bán chính hãng tại dải đất hình chữ S là 1,202 tỷ đồng cho các màu xanh, đỏ, trắng, đen nhưng nếu chọn màu xám như dân chơi lan đột biến ở tỉnh Thanh Hóa, khách hàng phải chi thêm 7 triệu đồng. Mức giá lăn bánh của Ford Ranger Raptor mang biển 'ngũ quý' 6 ở Thanh Hóa ước tính sẽ rơi vào khoảng 1,3 tỷ đồng.



Ra mắt lần đầu tiên ở trong nước tại triển lãm ô tô Việt Nam vào năm 2018, phiên bản Ford Ranger Raptor gây ấn tượng mạnh với những trang bị ấn tượng cùng hàng loạt tính năng 'hạng nặng' cho mẫu xe off-road như lốp địa hình BFGoodrich All-Terrain, giảm xóc Fox Racing Shox, hệ thống treo liên kết kiểu Watt phía sau cùng khối động cơ mạnh mẽ nhất của hãng Ford.




Tính biển số, chiếc xe Ford Ranger Raptor này có đến tận 7 con số 6. Ảnh: Gỗ


Ngoài ra, 2 bên thùng xe của Ford Ranger Raptor còn có dòng chữ Raptor thể hiện đây là 1 phiên bản đắt đỏ của Ford Ranger. Bên cạnh đó, những dấu hiệu nhận biết khác như lưới tản nhiệt thiết kế hầm hố và sơn đen nhám, dòng chữ Ford cũng được hoàn thành với màu sơn tối, đèn sương mù thêm các tấm ốp bảo vệ



Ford Ranger Raptor biển 'ngũ' quý' 6 của tay chơi lan đột biến tỉnh Thanh Hóa được trang bị khối động cơ EcoBlue, dung tích 2.0 lít, tăng áp kép được cho là 1 trong những trái tim mạnh mẽ nhất của hãng Ford dành cho các mẫu xe bán tải.



Động cơ này sẽ sản sinh ra công suất tối đa 213 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm. Được biết, dòng xe bán tải Ford Ranger Raptor được trang bị hộp số tự động 10 cấp.

TIN LIÊN QUAN

Ford Ranger, Ranger Raptor và Everest thế hệ mới lộ diện trước thềm ra mắt

Ford Ranger, Ranger Raptor và Everest vừa được bắt gặp chạy thử nghiệm off-road với ngoại hình ngụy trang kín đáo. Ford Ranger, Ranger Raptor và Everest thế hệ mới lộ diện Không chỉ vậy, trên xe còn trang bị hàng loạt đồ chơi ngoài chẳng hạn như

Ford Ranger bổ sung thêm 2 biến thể mới là FX4 và Raptor X

Australia vừa tiếp nhận thêm 2 phiên bản Ford Ranger Raptor X và Ranger FX4. Hiện tại, nơi đây là thị trường có nhiều biến thể của Ford Ranger nhất. Đầu tiên là Ford Ranger Raptor X, xe nhận được những nâng cấp về mặt ngoại hình với bộ tem mới có

Ford Ranger Raptor X 2021 mở bán tại Philippines với số lượng giới hạn chỉ 200 chiếc

Ford Ranger Raptor X 2021 sẽ sớm được mở bán tại Philippines vào tháng 7/2021 với số lượng sản xuất giới hạn chỉ 200 chiếc, có giá 956 triệu đồng. Ở phiên bản mới này, xe được nâng cấp ngoại hình đáng kể nhờ vào các chi tiết trang trí sọc màu đen

Fan hâm mộ hình dung Ford Ranger Raptor 2023, đúng kiểu như F-150 Raptor thu nhỏ

Ảnh phác hoạ Ford Ranger Raptor 2023 lộ diện với ngoại hình thể thao và nam tính đi kèm bộ lốp địa hình cỡ lớn ấn tượng.

Ford Ranger Raptor mạnh 443 mã lực chốt ra mắt ngày 7/2

Không chỉ được nâng cấp sức mạnh vận hành, một trang bị đáng giá khác được kỳ vọng trên Ford Ranger Raptor còn là hộp số tự động 10 cấp, do Ford hợp tác phát triển cùng GM.

Ford Ranger Raptor được trang bị động cơ EcoBoost tại Mỹ

Ford Ranger Raptor tại thị trường Mỹ sẽ được trang bị động cơ V6 2.7L EcoBoost thay vì động cơ diesel 2.0L

THỦ THUẬT HAY

Cách ứng tiền Viettel từ 5.000 đến 50.000đ nhanh nhất

Khi thuê bao Viettel của bạn đang trong tình trạng hết tiền và bạn chưa thể nào nạp tiền được, lúc đó cần liên lạc gấp thì hãy nhớ đến dịch vụ ứng tiền Viettel nhanh chóng từ 5.000đ đến 50.000đ. Dịch vụ này của Viettel

Hưỡng dẫn chuyển mã Font VNTimes cũ sang Times New Roman

Có thể nói đây là lỗi thông dụng mà người soạn thảo văn bản nào cũng sẽ gặp phải một lần trong đời. Hãy cùng TCN tìm cách giải quyết vấn đề này bằng các bước đơn giản.

Hướng dẫn tải file ISO Windows 7

Tải Win 7 dưới dạng file ISO sẽ giúp bạn có thể tạo USB boot, USB cài Win 7. Đây là một số nguồn tải file ISO Win 7 để bạn tải Win 7 về máy.

Hướng dẫn tải và cài đặt O&O Defrag để chống phân mảnh ổ cứng

O&O Defrag Pro, một phần mềm chống phân mảnh cho ổ cứng tốt nhất hiện nay, giúp cho tốc độ máy tính được tối ưu và hiệu quả hơn rất nhiều dù máy bạn là máy mới hay máy cũ,

9 mẹo dùng Finder trên Mac đạt hiệu suất công việc tốt nhất

Nếu thường xuyên phải làm việc với thư mục cụ thể nào đó, việc Finder mặc định mở Recents thật phiền toái phải không? Bởi sau đó bạn phải điều hướng tới thư mục khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda City 2018 về thiết kế vận hành và giá bán mới nhất

Honda City 2018 là dòng xe được ưa chuộng tại Việt Nam, nằm trong phân khúc xe sedan hạng B cạnh tranh với nhiều đối thủ như Toyota Vios, Mazda 2, Kia Rio, Hyundai Accent, Mitsubishi Attrage, Ford Fiesta. Với hai phiên

Lenovo Yoga Slim 7i Carbon: đẹp mỹ mãn trong từng đường nét

Lenovo Yoga Slim 7i Carbon vừa được giới thiệu vào ngày 12/10 dành cho đối tượng khách hàng cao cấp. Chiếc laptop siêu mỏng nhẹ này có bề ngoài đẹp không tì vết cùng sức mạnh đáng gờm bên trong.

Đánh giá laptop Dell XPS 13 9365 (2017): Sản phẩm cực kì đáng để bỏ tiền

Thêm vào đó, lần đầu tiên Dell giới thiệu công nghệ Dynamic Power Mode mới của mình trên một chiếc laptop, giúp tăng tốc độ xử lý khi bạn cần nhiều hiệu năng hơn. Và điều đó khá quan trọng, vì chiếc laptop này chỉ sử