Samsung ra mắt smartphone cho GenZ tại Việt Nam - Buổi chèo SUP chụp hình trải nghiệm với A52/A72

Samsung đã chính thức tổ chức buổi ra mắt thế hệ Galaxy 2021 chính thức tại Việt Nam. Không khí của buổi lễ trở nên đầy sôi động hơn khi có sự góp mặt của hai gương mặt đại diện cho thế hệ GenZ là ca sĩ Quân AP và diễn viên Trang Hý.
Mục tiêu của Samsung với dòng sản phẩm Series A lần này là hướng đến thế hệ GenZ (13-24), lớp ngừoi dùng có nhu cầu giải trí và sáng tạo rất nhiều trên một chiếc smartphone. Sau đó chúng mình có di chuyển đến khu vực trải nghiệm sông nước với điện thoại ở quận 7, Tp. HCM.
Samsung ra mắt smartphone cho GenZ tại Việt Nam - Buổi chèo SUP chụp hình trải nghiệm với A52/A72

Trong buổi ra mắt, ca sĩ Quân AP và diễn viên Trang Hý cũng đã chia sẻ rất nhiều về thói quen, hoạt động của GenZ trong thời đại hiện nay thay đổi và sáng tạo như thế nào.

Nghiện kết nối, luôn sáng tạo, thích học hỏi, không theo khuôn mẫu chính là những yếu tố của GenZ

Năng động, trẻ trung, sáng tạo và luôn muốn giữ kết nối mạnh với thế giới xung quanh. Phiên bản A52 5G là một trong những sản tầm trung có kết nối 5G tiên phong siêu tốc độ đầu tiên.

Các phiên bản khác không có 5G cũng đặc biệt được tập trung vào camera, Zoom quang học 3x, siêu chống rung Super Steady. Bộ lọc màu với 99 màu khác nhau, hiệu ứng Emoji.

Ngoài ra, A72 cũng có chuẩn chống nước là IP67 để các bạn trẻ tự do trải nghiệm và sáng tạo.

Nhiều phiên bản và mức giá phù hợp để các bạn trẻ GenZ có thể dễ dàng tiếp cận.

Sự kiện tiếp tục nhưng thay đổi điạ điểm, Sau khi các khách mời di chuyển đến quận 7. Tại khu vực hồ Bán Nguyệt gần cạnh Cresent Mall, từ 15h chiều đến 18h tối, mình cũng đã tham gia các hoạt động song song với việc thử các tính năng camera trên Galaxy A52 và A72.

Khi đến Chloe Gallery, tụi mình được phát một bộ KIT của Samsung bao gồm các vật dụng như quần, áo, khăn tắm, dép,… để tham gia các hoạt động vui chơi dưới nước.

Các khách mời đến từ nhiều nơi khác nhau, chúng mình cần làm quen, chọn bạn để lập đội thi đấu với nhau. Ban đầu mình may mắn tìm được một anh bạn rất dễ thương, thân thiện và tháo vát.

Sau đó, mình tiếp tục đi tìm thành viên thì bắt đội được với anh nhiếp ảnh gia Chu Việt Hà, chị gái xinh xắn đã có kinh nghiệm chèo SUP 2 năm đến từ Hoàng Hà Mobile và một anh tên Huy biết võ KUDO. Xem ra team mình khá full giáp.

Mình vừa đi thay đồ xong

Sau đó bọn mình được phổ biến cách chơi SUP, phân chia công việc và chụp ảnh luân phiên.

Các loại SUP rực rỡ sắc màu.

Bắt đầu vào cuộc chơi.

Buổi chiều nắng rất đẹp, cảnh sông nước và màu sắc của SUP rất mời gọi chúng ta chụp hình luôn.

Mình đã xuống thuyền để… đi cổ vũ rồi nè mọi người. Mình cũng muốn chèo lắm nhưng mỗi đội chỉ cho 2 slot để chèo thôi nên team mình quyến định dành slot cho ngừoi chị đã có kinh nghiệm chèo SUP, và và anh Huy có sức khỏe tốt. Còn lại sẽ đi thuyền theo và dùng A72 để chụp hình.

Chú khủng long hư hỏng…

Đa phần là chụp bằng camera chính với AI, chụp tele 2X/3X/…, chụp góc siêu rộng.

Team mình nè mọi người. (Ảnh chụp bằng A72)

Với bộ 4 camera 64MP có chống rung quang học, ảnh chụp từ camera Galaxy A72 cho chất lượng rất tốt, ghi lại những khoảnh khắc thú vị trong cuộc đua chèo SUP.
Mời mọi người xem ảnh chụp được bằng A72 nhé:






Đợt chèo SUP thứ 2 thì team mình đã về nhất do có 2 vận động viên quá xịn.





Màu hoàng hôn

Có thể ngắm nhìn được Cầu Ánh Sao từ dưới sông

Team mình selfie bằng A72.

TIN LIÊN QUAN

Đánh giá Samsung Galaxy Buds2 – Tai nghe không dây tuyệt vời cho thế hệ GenZ

Các chuyên gia về công nghệ đều đánh giá Samsung Galaxy Buds2 là mẫu tai nghe không dây tuyệt vời cho các bạn trẻ thế hệ GenZ. Với các ưu điểm vượt trội như: đa dạng về màu sắc, nhiều tính năng hay ho và giá bán mềm, Galaxy Buds2 rất xứng đáng là

Samsung Galaxy A32 5G và A52 5G: không chỉ “Phổ cập” 5G cho tất cả mà còn là vũ khí chinh phục thế hệ GenZ mê công nghệ!

Ngay sau sự ra mắt ấn tượng của loạt Galaxy A mới tại Việt Nam, Samsung cũng đã nhanh chóng ra mắt cả Galaxy A32 5G và A52 5G với mức giá chỉ từ 7tr690. Điều này không chỉ giúp Samsung đi đầu trong việc phổ cập 5G cho tất cả người dùng, kể cả ở

Giá rẻ nhưng tính năng trên Vivo Y21 lại rất xịn sò, phù hợp thế hệ GenZ

Vivo Y21 là phiên bản kế nhiệm của Vivo V20 và đã chính thức có mặt tại thị trường Việt với mức giá khá mềm. Mặc dù giá bán chỉ hơn 4 triệu đồng nhưng các tính năng trên Vivo Y21 sẽ khiến đối thủ phải dè chừng và thuyết phục được các bạn trẻ. […]

Trải nghiệm Galaxy Z Flip3 5G: Thời trang, hữu dụng cho GenZ năng động

Cùng mình trải nghiệm Galaxy Z Flip3 5G xem chiếc điện thoại màn hình gập mới của Samsung có tính năng, công nghệ đặc biệt gì và đem tới những điểm thú vị nào nhé!

Hiệu năng mạnh với pin lâu khiến GenZ chọn Galaxy A52s 5G để leo rank

Có thể nói, Snapdragon 778G là một trong những con chip tầm trung có hiệu năng tốt nhất hiện nay và đã được trang bị trên Galaxy A52s 5G của Samsung. Kết hợp với thời lượng pin lâu, đây chính là chiếc điện thoại mà GenZ lựa chọn để leo rank.

Những điều GenZ muốn cho ngày lễ Giáng sinh

Những ưu ái của nhân khẩu học có tiềm năng tác động không chỉ đến các kênh mua sắm (điện thoại di động, xã hội, trải nghiệm, v.v.), mà còn tác động đến doanh thu, chuỗi cung ứng và mọi khía cạnh mà nhà bán lẻ cung cấp. Mặc dù thế hệ này có chi tiêu

Sở hữu “món hời” Galaxy A03s pin khủng 5000mAh, màn hình lớn cùng nhiều ưu đãi độc quyền từ Samsung

Mùa tựu trường đã đến, cơ hội để GenZ săn deal Galaxy A03s mới ra mắt – một thiết bị giá rẻ với thời lượng sử dụng pin ấn tượng, màn hình lớn, trải nghiệm mượt mà đáp ứng nhu cầu học tập và giải trí tại nhà mùa giãn cách hiện nay. Chiến game […]

Galaxy A52 | A72 chính thức ra mắt tại Việt Nam: Bộ 4 camera chống rung OIS, kháng nước và bụi IP67, thêm phiên bản 5G,...

Buổi trải nghiệm với chủ đề 'Bứt phá chuẩn công nghệ, Thăng hạng ngàn trải nghiệm' của Samsung tại Việt Nam vừa qua cũng là buổi giới thiệu chính thức bộ đôi Galaxy A52 | A72 đến với người dùng. Bộ đôi sản phẩm được mang nhiều công nghệ tiên phong,

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký làm tài xế xe ôm GrabBike

GrabBike hiện nay là một dịch vụ giao thông được khá nhiều người chọn lựa sử dụng. Và nếu bạn muốn trở thành tài xế xe GrabBike, có thể đăng ký ngay trên trang chủ của Grab.

Giải quyết 5 rắc rối về Apple ID, iCloud ai cũng từng gặp dễ dàng

Trước tiên, bạn vào phần Cài đặt > iTunes & App Store và kiểm tra xem tài khoản có phải là của bạn không. Nếu không phải, bạn nhấn vào tài khoản đó, chọn Đăng xuất và nhập tài khoản của bạn vào.

3 thư mục email nên có giúp bạn sắp xếp inbox gọn gàng

Thật dễ quên tác vụ mà email yêu cầu ngay khi bạn nhấp vào nó. Khi nó được chôn trong danh sách dài hộp thư đến, bạn ắt hẳn phải mất một lúc mới tìm thấy nó phải không? Đó là lý do tại sao bạn cần một thư mục có tên

13 cách đơn giản "buộc" sếp phải tăng lương

13 bí quyết giúp bạn nắm giữ chìa khóa thuyết phục sếp khi muốn đề nghị tăng lương.

Những bộ gõ tiếng Việt tốt nhất dành cho thiết bị Android

Khác với iOS hay Windows Phone thì Android là hệ điều hành mở, cho phép người dùng tùy biến chiếc smartphone hay tablet theo ý muốn của mình, một trong số đó là bộ gõ/bàn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Ducati Scrambler Sixty2: Công tử đô thành

Được Ducati định vị là “city bike”, Scrambler Sixty2 hoàn thành tốt sứ mệnh của một mẫu mô tô phân khối lớn chạy phố, đôi lúc ngao du ngoại thành trong các chuyến đi cuối tuần.

Đánh giá những máy in dành cho doanh nghiệp tốt nhất năm

Hầu như các công ty đều chọn lựa máy in Laser sử dụng cho doanh nghiệp của mình, có quá nhiều lựa chọn trong hàng nghìn máy in Laser trên thị trường. Bài viết sau sẽ điểm qua 10 máy in Laser được đánh giá tốt nhất do

[CES18] Trên tay Dell XPS 13 vàng đồng, nội thất "trắng Ngọc Trinh" giá từ $999

Vẫn là kích thước 13' quen thuộc, vỏ ngoài bằng nhôm anodize cao cấp nhưng lần này với màu sắc vàng đồng khiến chiếc XPS 13 9370 này trông nữ tính hơn và hiển nhiên là được Dell nhắm đến đối tượng phái đẹp.