Acer Iconia Tab A3 có thêm bản nâng cấp mới

Trên trang web chính thức của Acer ở Italy và Tây Ban Nha đã đăng tải thông tin về Acer Iconia Tab A3-A20, cụ thể thiết bị sẽ được trang bị màn hình cảm ứng 10.1-inch cho độ phân giải 1280 × 800, máy được trang bị chipset lõi tứ MT8127 có tốc độ 1.3 GHz từ MediaTek, RAM 1GB, bộ nhớ trong 16 hoặc 32GB có thể mở rộng thông qua thẻ nhớ microSD, camera 5MP phía sau, camera trước 2MP, A3-A20 hỗ trợ kết nối Wi-Fi, Bluetooth 4.0, GPS, máy sẽ chạy hệ điều hành Android 4.4 KitKat.




Dung lượng pin Iconia Tab A3-A20 hiện tại vẫn chưa rõ con số chính xác, website của Acer Ý cho biết A3-A20 pin có dung lượng 3.540 mAh, trên website của Acer Tây Ban Nha pin của thiết bị này có dung lượng 4.700 mAh. Iconia Tab A3-A20 có trọng lượng tương đối nặng 540g và có số đo 3 vòng 256 x 171,1 x 8,9 mm.

Dự kiến Acer Iconia Tab A3-A20 sẽ có giá khoảng 265 USD tại Tây Ban Nha.
Từ khoá : Acer Iconia Tab A3-A20

TIN LIÊN QUAN

Acer sắp ra mắt máy tính bảng tầm trung Iconia W4

Trang Slashgear cho hay Acer vừa giới thiệu chiếc máy tính bảng Iconia W4.

Acer giới thiệu Iconia Tab 10 màn hình chấm lượng tử và Iconia One 10 2 cổng microUSB

Acer hôm nay ra mắt 2 tablet: Iconia Tab 10 chuyên phục vụ giải trí với màn hình Quantum-Dot và Iconia One 10 chuyên phục vụ công việc với hai cổng microUSB. Cả hai đều có tới 5 loa (trong đó có 1 loa sub, 4 loa ngoài), được cài sẵn Android 7.0,

Acer chính thức trình làng Iconia Tab 8 với màn hình full HD 8-inch

Acer đã công bố Iconia Tab 8 trước sự kiện Computex 2014 tại Đài Loan. Theo đó, thiết bị có màu trắng và được trào bán với mức giá khởi điểm 5,8 triệu đồng.

Windows 8 xuất hiện trên máy tính bảng 8 inch

Acer vừa công bố những thông tin đầu tiên về chiếc máy tính bảng nhỏ chạy phiên bản đầy đủ Windows 8

Acer sắp tung tablet màn hình 10 inch chấm lượng tử ưu thế hơn OLED, hệ thống loa khủng

Theo trang GSMArena, công nghệ màn hình chấm lượng tử được Samsung gọi là QLED và Philips gọi là Color IQ. Màn hình chấm lượng tử có ưu thế hơn cả màn hình LCD và màn hình OLED.

3 máy tính bảng thiết kế đẹp hỗ trợ 4G, pin khỏe kèm giá tốt

Điểm chung của 3 mẫu máy tính bảng trong bài là có dung lượng pin cao, giúp người dùng có thể sử dụng máy lâu hơn. Đặc biệt, tất cả đều hỗ trợ...

5 tablet Android giá bình dân

Chỉ cần bỏ ra không quá 4 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu 1 trong số 5 máy tính bảng sau đây.

Lộ diện chiếc máy tính bảng Acer chạy hệ điều hành Chrome OS

Tuy không có bất kỳ chi tiết cụ thể nào nhưng theo ChromeUnboxed, mẫu tablet vừa đề cập sở hữu màn hình từ 8 đến 10 inch và đi kèm bút cảm cảm ứng Staedtler.

THỦ THUẬT HAY

Hãy để những bức ảnh của bạn “toả sáng” với tính năng thay đổi background của GIMP

Thật dễ dàng để thay đổi backgound của một bức ảnh trong Photoshop, nhưng bạn không muốn trả chi phí đắt đỏ cho việc đó, vậy thì GIMP sẽ là lựa chọn sáng suốt. Thay đổi nền trong GIMP rất đơn giản và có nhiều cách khác

Hướng dẫn chi tiết 5 cách tải video trên Instagram

Bạn muốn tải video yêu thích trên Instagram về máy tính hoặc điện thoại nhưng không biết làm thế nào? Trong bài này sẽ hướng dẫn các bạn một số cách để thực hiện.

Mẹo nhỏ giúp bạn tiết kiệm đến hơn 50% dữ liệu 3G trên iPhone

Nếu các bạn từng sử dụng 3G trên điện thoại iPhone các bạn sẽ nhận thấy dữ liệu di động thường bị tiêu hao rất nhanh. Bởi vì trên điện thoại thường sẽ có những ứng dụng chạy ngầm đang làm tiêu hao 3G của bạn kể cả khi

Nút bấm Start quen thuộc quay trở lại trong bản nâng cấp Windows 8.1

Nút bấm Start quen thuộc sẽ xuất hiện trở lại trên bản nâng cấp Windows 8.1, hay còn được biết với tên gọi Windows Blue sắp tới. Tuy nhiên, chức năng của nút này không còn tương tự như trên các phiên bản Windows trước

Trước, trong và sau khi bị tấn công từ chối dịch vụ, bạn nên làm gì?

Nên làm gì khi trang web bị tấn công từ chối dịch vụ, làm thế nào để ngăn chặn DoS, DDoS, cứu trang web khỏi cuộc tấn công từ chối dịch vụ? Đây là vài lời khuyên có ích dành cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sony SRS X11: Thân hình nhỏ, âm thanh lớn

Nhắc tới các loại phụ kiện di động phổ thông mà kết hợp được cả chất lượng lẫn thiết kế...

Đập hộp & đánh giá nhanh iPhone Xs Max xem có gì đặc biệt

Còn bên dưới đây là clip và nội dung trên tay nhanh iPhone Xs Max và iPhone Xs phiên bản màu Gold do Marques Brownlee thực hiện từ rất sớm, 18/9/2018 (trước ngày mở bán chính thức đến 3 ngày).

Đánh giá chi tiết camera của Mobiistar Lai Zumbo J

Có một mức giá khá tốt (2,3 triệu), Mobiistar Lai Zumbo J được trang bị camera sau có độ phân gỉai khiêm tốn 8MP, song chất lượng ảnh lại dễ chấp nhận được.