Nexus 8 sẽ ra mắt trong hội nghị Google I/O

Một máy tính bảng bí ẩn rò rỉ trên trang web Google I/O được cho là máy tính bảng Nexus 8, thật không may đó là ảnh trước đây của Nexus 10, đây không phải là lần đầu tiên Nexus 8 được cho là đã xuất hiện trong quảng cáo của Google.



Nexus 8 sẽ ra mắt trong hội nghị Google I/O


Theo MYCE, máy tính bảng Nexus 8 8-inch đã được tiết lộ, các trang web, diễn đàn máy tính đã nhận được một số bài viết liên quan đến thiết bị đang thử nghiệm có tên mã 'flounder' - tên một họ cá bơn sống ở biển, điều này được cho là khá phù hợp với truyền thống sử dụng tên cá cho tên mã thiết bị Nexus của Google (Nexus 5 là Hammerhead - cá mập đầu búa, Nexus 4 là Mako - một loài cá mập vây ngắn, Nexus 7 2013 là Razor - danh từ chung chỉ một nhóm các loài cá nhỏ).

Google đã loại bỏ tất cả các dấu vết của tên mã 'flounder' được sử dụng trong bài viết trên các trang web, forum máy tính, các tài liệu tham khảo gần đây còn cho biết vi xử lý Tegra sẽ được sử dụng cho Nexus 8, một số nguồn khác còn đề cập rằng Nexus 8 sẽ được trang bị CPU 64-bit.

Tất cả vẫn chỉ là tin đồn, chúng ta hãy cùng chờ đợi thông tin chính thức về Nexus 8 trong hội nghị Google I/O diễn ra từ ngày 25 đến 26 tháng 6.
Từ khoá : Nexus 8, google

TIN LIÊN QUAN

Rỏ rỉ hình ảnh, giá bán, thông số kỹ thuật HTC Nexus 9

Nexus 9 được trang bị màn hình cảm ứng 8,9 inch độ phân giải 2048x1440 pixcel, Nexus 9 sẽ được bán với giá 8,4 triệu đồng và 10,6 triệu đồng cho phiên bản 32 GB.

Google ra mắt tablet Nexus 8,9 inch vào cuối năm nay

Google đang có kế hoạch cho ra mắt tablet Nexus 8.9 inch vào cuối năm nay với mức giá dự kiến cao hơn 299 USD.

Nexus 7 thế hệ 2 đã có mặt tại Việt Nam

Phiên bản mới của Nexus 7 với màn hình có mật độ điểm ảnh 320 ppi cao hơn nhiều so với màn hình Retina của iPad vừa được bán ra với giá 8,2 triệu đồng cho model có bộ nhớ trong 16 GB.

Đặt hàng Nexus 7 mới chỉ khoảng 4,8 triệu đồng tại Best Buy

Dù chưa được công bố chính thức nhưng chiếc Nexus 7 mới nhất của Google chạy Android 4.3 đã được Best Buy cho phép đặt hàng trước với giá khoảng 4,8 triệu đồng.

Google Nexus 7 thế hệ tiếp theo sẽ đến vào tháng Bảy

Máy tính bảng thế hệ tiếp theo của Google có thể sẽ sở hữu một màn hình độ phân giải cao với thiết kế mỏng hơn, và sẽ thay thế vi xử lý Tegra 3 của Nvidia bằng Snapdragon của Qualcomm, theo hãng thông tấn Reuters

Cảm nhận sơ bộ Nexus 7

Trong lúc chờ đợi sản phẩm được Google và nhà sản xuất Asus đưa về Việt Nam dự kiến trong vài tuần tới, mời bạn đọc tham khảo bài viết trên tay chiếc Nexus 7 mới của các biên tập viên từ hai trang công nghệ Engaget.

4 tablet tầm trung đáng xem xét

Với giá thành khoảng 7 triệu, bạn có rất nhiều lựa chọn. Hãy xem xét nhu cầu và lựa chọn một chiếc tablet phù hợp. Nhưng trước tiên, hãy lướt qua 4 ứng cử viên đáng giá sau:

5 lưu ý trước khi chọn mua máy tính bảng

Bạn đang muốn mua một chiếc máy tính bảng để học, làm việc hoặc giải trí và chắc hẳn sẽ có những phân vân giữa vô vàn chủng loại, kích thước, thương hiệu... Hãy tham khảo 5 tiêu chí sau trước khi lựa chọn.

THỦ THUẬT HAY

Quên mật khẩu iPhone, phải làm sao?

Thường thì rất khó có thể quên 4 số mật mã (passcode) mở iPhone nhưng không có nghĩa là nó không xảy ra. Nếu bạn quên hoặc nhập sai passcode 6 lần trên iPhone hoặc iPad, thiết bị của bạn sẽ hiện thông báo 'bị vô hiệu

Cách xóa danh bạ trùng lặp trên iPhone đơn giản nhất

Nếu điện thoại của bạn có quá nhiều liên lạc trùng với nhau mà việc ngồi xóa từng số là điều không khả thi. Thì một công cụ có tên 3uTools sẽ giúp...

Hướng dẫn sửa lỗi Cydia không hoạt động khi restore iPhone đã jailbreak

Với các thiết bị sử dụng iOS từ 9.2.x cho đến 10.2 thì mới chỉ có công cụ jailbreak chưa hoàn chỉnh nên bạn có thể restore mà không gặp phải hiện tượng 'treo táo'.

Mẹo chụp ảnh xóa phông trên Galaxy S8/S8 Plus

Samsung ra mắt Galaxy S8/S8 Plus với nhiều tính năng được nhiều nhà phê bình nhận xét là mang tính đột phá nhất hiện nany trên thị trường, chẳng hạn như màn hình vô cực không viền, chip xử lý Snapdragon 835 mạnh mẽ

Hướng dẫn đổi hình nền Halloween cho giả lập NoxPlayer

Trong bản cập nhật mới nhất của mình, giả lập máy tính này cũng bổ sung thêm một số hình nền Halloween để người dùng có thể mang không khí của lễ hội ma quỷ này tới góc làm việc của mình. Sau đây sẽ là hướng dẫn đổi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Combo Strix RX 570 và TUF B450M liệu có đáng tiền?

Khuyến mãi mua ASUS ROG RX 570 Strix tặng TUF B450M – Gaming Plus gần đây của Phong Vũ cũng như của AMD Việt Nam dường như đã làm nguôi đi phần nào nhu cầu xây dựng dàn máy của game thủ. Xét chung về combo này thì bạn

Giá rẻ nhưng tính năng trên Vivo Y21 lại rất xịn sò, phù hợp thế hệ GenZ

Vivo Y21 là phiên bản kế nhiệm của Vivo V20 và đã chính thức có mặt tại thị trường Việt với mức giá khá mềm. Mặc dù giá bán chỉ hơn 4 triệu đồng nhưng các tính năng trên Vivo Y21 sẽ khiến đối thủ phải dè chừng và

OPPO A55 có mấy màu?Màu nào đẹp nhất?

OPPO vừa trình làng một tân minh mới tại thị trường Việt Nam có tên là OPPO A55. Mẫu điện thoại mới này nhà OPPO sở hữu thiết kế trẻ trung, giá mềm và màu sắc khá ấn tượng phù hợp với giới trẻ. Vậy OPPO A55 có mấy màu?