Samsung Galaxy W màn hình 7-inch sẽ sớm được ra mắt

Samsung SM- T2558 mà chúng tôi cho các bạn thấy vào tháng trước chưa được công bố nhưng có vẻ nó có thể sẽ được ra mắt tại Hàn Quốc sớm. Một trang web của Hàn Quốc vừa công bố một hình ảnh quảng cáo cho thấy một thiết bị có tên gọi Samsung Galaxy W.



Samsung Galaxy W sở hữu màn hình 720p 7-inch tỉ lệ 16:9, thiết bị được trang bị vi xử lý quad-core tốc độ 1,2 GHz, camera phía sau 8MP có đèn flash, 1,5GB RAM, và hỗ trợ thẻ microSD, tất nhiên Samsung Galaxy W sẽ chạy hệ điều hành Android, tuy nhiên chúng ta vẫn chưa biết phiên bản bao nhiêu.

Chúng ta cùng chờ đợi thông báo chính thức của Samsung về Samsung Galaxy W.

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện hình ảnh Samsung Galaxy Tab 4 7.0

Samsung Galaxy Tab 4 7.0 có hình dạng giống với siêu phẩm Galaxy S5.

Xuất hiện thêm hình ảnh của Samsung Galaxy Tab 10.5 S

Cùng chiếm ngưỡng những hình ảnh mới nhất về Samsung Galaxy Tab 10.5 S mẫu máy tính bảng cao cấp được tiết lộ trong báo cáo của FCC.

Samsung Galaxy Tab A2 10.5 sẽ được trang bị nút Bixby chuyên dụng.

Cùng với Galaxy Tab A2 10.5 inch, Samsung sẽ công bố thêm Galaxy Tab S4 và Galaxy Tab Advanced 2 trong thời gian tới. Dự kiến thiết bị sớm nhất xuất hiện sẽ đến trong IFA 2018 diễn ra từ ngày 31 tháng 8 đến ngày 5 tháng 9.

Rò rỉ thông số cấu hình đầy đủ của Samsung Galaxy Tab A2 XL

Theo đó, Galaxy Tab A2 XL sẽ có 2 phiên bản Wifi và LTE. Thông số kỹ thuật vừa rò rỉ gồm màn hình 10.5 inch độ phân giải 1.920 x 1.200 px, vi xử lý Snapdragon 450, RAM 3 GB cùng bộ nhớ trong 32 GB. Ngoài ra, mặt sau của máy tích hợp camera 8 MP,

Samsung Galaxy Tab S4 đạt chứng nhận EEC của Nga, ngày ra mắt sắp đến

Dựa trên những báo cáo trước, Galaxy Tab S4 dự kiến sẽ có màn hình 10.5 inch với độ phân giải 2.560 x 1.600 px, điều này cho thấy máy có màn hình tỷ lệ 16:10.

Rò rỉ những hình ảnh thực tế của Samsung Galaxy Tab A2

Tablet mới của Samsung có tên mã SM-T590 và có màn hình 10.5 inch độ phân giải 1.920 x 1.200 px. Những hình ảnh mới cho thấy máy không có nút Home vật lý, có 2 loa ở cạnh dưới cùng cổng USB-C và jack cắm tai nghe 3.5 mm. Tuy nhiên cấu hình của

Lộ diện Samsung Galaxy Tab S với màn hình AMOLED WQXGA và cảm biến vân tay

Samsung đang lên kế hoạch cho phát hành một loạt các máy tính bảng cao cấp, mang tên Galaxy Tab S. Dường như, Samsung đang theo đuổi tham vọng trở thành “bá chủ” của thị trường tablet, và với Galaxy Tab S series mới, hãng hi vọng sẽ gia tăng doanh

Rò rỉ hình ảnh mới của Samsung Galaxy Tab S 10.5

Rò rỉ hình ảnh mới của Samsung Galaxy Tab S 10.5, khoe thiết kế “siêu mỏng”, cùng những tính năng bổ sung.

THỦ THUẬT HAY

Tải video YouTube, Facebook bằng YTD Video Downloader

Như các bạn đã biết số lượng video trên YouTube rất lớn, nhưng lại không cho phép người dùng tải về. Giờ đây, đó không phải là vấn đề lớn nữa bởi có rất nhiều cách để tải về.

4 công cụ hỗ trợ giúp sử dụng Gmail chuyên nghiệp hơn

Gmail là một trong những hộp thư phổ biến nhất hiện nay. Ứng dụng này cung cấp cho người dùng nhiều tính năng hữu ích với độ tin cậy cao, phù hợp cho nhu cầu sử dụng hàng ngày.

Kích hoạt Disk Cleanup Utility trên Windows Server 2012 thật dễ

Với hệ điều hành Windows Server 2012 trở lên nhà sản xuất Microsoft hầu như chưa kích hoạt các chức năng ẩn trong Windows Server trong đó có Disk Cleanup Utility một ứng dụng dọn dẹp ổ cứng.

Hướng dẫn A-Z cách cài đặt Adobe cho MacBook mà dân thiết kế nào cũng cần phải biết

Mọi designer và marketer khi mới mua một chiếc MacBook đều mong muốn cài đặt Adobe Photoshop, Lightroom, Ai, Premire, After Effect và nhiều phần mềm khác cho Mac một cách vĩnh viễn. Tuy nhiên, so với hệ điều hành

Thêm ngay 3 GB dung lượng miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus

Thủ thuật sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm 3 GB bộ nhớ lưu trữ hoàn toàn miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus và một số dòng iPhone cũ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá camera quan sát 360SmartCamera: Dễ lắp đặt, chất lượng chưa tốt

Chiếc camera này có thể kết nối với app 360Camera thông qua kết nối Wifi, có thể quan sát được cả ngày và đêm, có khả năng nhận dạng chuyển động/ tiếng khóc và tự động ghi hình khi có chuyển động/ tiếng khóc

Đánh giá OnePlus 5 - Chiếc điện thoại giống tất cả

Bản Oneplus 5 này đã thay đổi về quan điểm chiếc siêu điện thoại giá rẻ đến từ Trung Quốc này, xu hướng giống các siêu phẩm đang bị lạm dụng quá đà đã làm giảm sự húng thú của khách hàng.