Lộ diện video về tablet màn hình gập đến từ thương hiệu Xiaomi

Lộ diện video về tablet màn hình gập đến từ thương hiệu Xiaomi
Thiết bị được cài một phiên bản đã được tuỳ chỉnh của MIUI 10, trong những giây đầu cho thấy các thao tác rất giống như trên những chiếc tablet truyền thống. Sau khi mở khoá máy, người dùng trong video tiếp tục mở ứng dụng Google Maps. Đúng như dự đoán, giao diện của ứng dụng này nhanh chóng thay đổi sau khi người dùng gập đôi chiếc tablet lại.
Sau khi 2 phần bên cạnh được gập lại, phần ở giữa sẽ giống như một chiếc smartphone hoàn chỉnh với các cạnh cong hai bên.
Màn hình của chiếc máy này có thể gập được từ cả hai bên trái và phải. Có nghĩa khi cả hai phần cạnh bên này được gập lại, phần ở giữa sẽ giống với một chiếc smartphone hoàn chỉnh với các cạnh cong ở hai bên.
Evan Blass cũng cho biết anh này không có cách nào xác minh tính xác thực của thiết bị hay đoạn video này. Tuy nhiên, chia sẻ riêng với trang PhoneArena, Ishan Agarwal tiết lộ rằng trước đây anh đã nhận được email về thiết bị đặc biệt này. Cho những ai chưa biết, Agarwal là người đã rò rỉ một số thiết bị trước đây, điển hình là chiếc OnePlus 6T McLaren Edition mới được ra mắt gần đây.
Tất cả chỉ là những tin rò rỉ, nhưng thực tế Evan Blass và Ishan Agarwal là 2 gương mặt leaker rất nổi tiếng và uy tín. Chúng ta hãy cùng chờ xem những tin tức mới nhất về chiếc tablet màn hình gập của Xiaomi này trong thời gian tới.
@hieucocc | TECHRUM | PhoneArena
Nguồn : http://www.techrum.vn/threads/video-tren-tay-chic-tablet-man-hinh-gp-co-th-la-cua-xiaomi.200664/

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện ảnh và thông số của Surface Mini, chiếc tablet đã bị Microsoft khai tử

Những hình ảnh về Surface Mini đã rò rỉ từ đầu năm nay và giờ đây thêm nhiều chi tiết về chiếc tablet Microsoft mà hủy bỏ tiếp tục xuất trên mạng qua tài khoản Tweet của Evan Blass, gồm có ảnh chụp Surface Mini với ốp lưng cao su màu đỏ kèm theo

Tương lai của smartphone có thể sẽ là màn hình OLED gập được

Trong đoạn video chỉ 72 giây của Viện nghiên cứu Công nghệ Công nghiệp ( Industrial Technology Research Institute - ITRI), chúng tha có thể thấy một chiếc tablet kích thước tương đương ví tiền được người đàn ông để trong túi sau đó mở ra, tiết lộ

Rò rỉ cấu hình của hai chiếc tablet Xiaomi Mi Pad 3 và Mi Pad 3 Pro

Xiaomi được cho là đang chuẩn bị cho ra mắt hai chiếc tablet là Mi Pad 3 và Mi Pad 3 Pro. Bằng chứng là mới đây, thông số cấu hình của cả hai đã bị lộ với hai phiên bản màn hình khác nhau bao gồm 7.9 inch và 9.7 inch.

Rò rỉ hình ảnh tablet mới của HP, “khoe” thiết kế bezel dày đáng kinh ngạc

Hình ảnh được đăng trên tài khoản twitter evleaks được cho là tablet mới của HP chạy hệ điều hành Android với thiết kế bezels.

Tablet Nokia Vega bất ngờ có mặt trong nhiều video trên tay của người dùng

Nokia Vega là một trong những tablet được phát triển từ năm 2014, nhưng kế hoạch sau đó bị hủy bỏ. Mặc dù vậy, mới đây máy đã có mặt trong nhiều video trên tay của người dùng.

Rò rỉ thông số kỹ thuật của máy tính bảng Sony Xperia Z2

Sau những tin đồn về khả năng Sony sẽ cho ra mắt máy tính bảng mới bắt đầu từ tháng 1 vừa qua.Mới đây trang tài khoản Twitter @Evleaks vừa đăng tải cấu hình chi tiết của Xperia Z2 sắp được công bố của Sony.

Tablet màn hình gập của Lenovo tiếp tục được giới thiệu tại triển lãm Tech World

Nếu như bạn còn nhớ, vào tháng 6 năm ngoái, Lenovo đã thu hút rất nhiều sự chú ý trong giới công nghệ tại triển lãm TechWord với hai mẫu smartphone và tablet có thể gập màn hình. Và hôm nay, vẫn tại triển lãm TechWord 2017, chiếc tablet Lenovo

Những lý do nên mua và không nên mua máy tính bảng

Trước khi bắt đầu, mình muốn nhấn mạnh rằng trong bài này tablet có nghĩa là tablet đúng nghĩa, mình không bao gồm những máy tính Windows có màn hình cảm ứng hay có thể gập lại để chuyển hóa giữa hình dạng khác nhau.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Kodi trên máy tính

Kodi là một chương trình phần mềm mã nguồn mở, đa nền tảng, giao diện thân thiện và dễ sử dụng. Nó có thể được dùng như một trình xem và chơi nhạc, video từ ổ cứng ngoài hoặc bằng các add on cài đặt. Bài viết này sẽ

Cách đưa phím Home trên iPhone X lên một chiếc smartphone Android

Đầu tiên bạn cần bật chế độ Không rõ nguồn gốc trong phần Cài đặt (tùy theo các hãng mà đường dẫn tới cài đặt này có thể khác nhau) bạn có thể truy cập nhanh bằng cách tìm ở trên phần 'Tìm kiếm' của cài đặt.

Cách sử dụng hàm MID lấy chuỗi ký tự trong Excel

Hàm MID trên Excel là hàm lấy chuỗi ký tự ở giữa tương ứng với giá trị mà người dùng yêu cầu thực hiện.

Hướng dẫn chặn video tự động phát trên trình duyệt

Việc video tự động phát khi truy cập vào một website nào đó đôi khi khiến bạn khó chịu và sẽ tốn dữ liệu di động nếu bạn đang dùng 3G. Tuy nhiên, chỉ cần thực hiện vài thao tác dưới đây bạn có thể loại bỏ được điều

Hướng dẫn xem mật khẩu đã lưu trên Chrome cho Android

Cuối cùng người dùng Android cũng được bổ sung tính năng xem mật khẩu đã lưu, vốn quá quen thuộc trên Chrome máy tính. Chỉ cần cập nhật lên Chrome 62 bạn sẽ xem được mọi mật khẩu đã lưu ngay trong ứng dụng, thay vì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Chromebook Pro. Bạn có nên bỏ tiền mua ?

Samsung Galaxy Chromebook được tung ra thị trường với 2 màu rất nổi bật và đẹp mắt đó là màu Mercury Grey (xám) và màu Fiesta RED (đỏ). Vì là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đồng thời tích hợp nhiều tính năng hiện đại

Đánh giá nhanh điện thoại OPPO F1s

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm F1s của OPPO.

Đánh giá chi tiết Nokia 2 - Smartphone "nồi đồng cối đá, pin khủng"

Máy không quá nổi bật về thông số cấu hình nhưng nếu so với mức giá chưa đến 2.5 triệu đồng thì đây vẫn là sự lựa chọn đáng dành cho những ai đang có nhu cầu mua thêm 1 chiếc điện thoại dự phòng pin tốt hay đối với