TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

iPad Air 2 có được trang bị ổ cắm sim không và iPad Air 2 có gọi điện được không?

Trong buổi ra mắt sản phẩm này, Apple cũng cho biết iPad Air 2 được trang bị khe cắm sim đầy đủ. Như vậy chúng ta có thể thực hiện cuộc gọi trên thiết bị này bình thường như iPhone.

1. iPad Air 2 có gọi điện được không?

Trong buổi ra mắt sản phẩm này, Apple cũng cho biết iPad Air 2 được trang bị khe cắm sim đầy đủ. Như vậy chúng ta có thể thực hiện cuộc gọi trên thiết bị này bình thường như iPhone.

Chỉ được trang bị khe cắm sim chứ iPad Air 2 không được trang bị khe cắm thẻ nhớ. Lý giải về điều này hãng cho biết, việc loại bỏ khe cắm thẻ nhớ sẽ góp phần làm cho thiết kế iPad Air 2 mỏng hơn. Thiết kế mỏng hơn, đột phá hơn là những gì người dùng có thể thấy ở sản phẩm này. Theo giới chuyên gia phân tích và cho biết, iPad Air 2 sẽ là bản thiết kế mới mẻ chứ không chỉ là bản nâng cấp của thế hệ đầu tiên.

Như vậy chúng ta có thể kết luận, iPad Air 2 được trang bị tính năng gọi điện đầy đủ. Trong trường hợp, iPad Air 2 của bạn không cho phép thực hiện cuộc gọi thì hãy tham khảo một số lời khuyên dưới đây.

2. Khắc phục iPad Air 2 không thể thực hiện cuộc gọi

Khắc phục iPad Air 2 không gọi điện được

Thực tế nhà sản xuất có tích hợp tính năng gọi điện trên iPad Air 2. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng có thể bạn không thực hiện được cuộc gọi trên thiết bị này. Nếu gặp tình huống đó hãy thực hiện như sau:

Kiểm tra khe cắm thẻ sim: Trước tiên bạn phải đảm bảo bạn đã nắp sim vào ổ sim của máy. Là thiết bị được trang bị Nano sim vì vậy bạn hãy cắt sim cho vừa để các mặt trên sim vừa với ổ sim trên máy. Trong một số trường hợp bạn không gọi điện được trên iPad Air 2 là do bạn chưa nắp sim cho máy.

3. Kiểm tra khe cắm sim cho iPad Air 2 

Kiểm tra sim còn hoạt động không: Nếu như nắp sim vào máy nhưng vẫn không thực hiện được cuộc gọi trên thiết bị này thì hãy kiểm tra xem sim còn sử dụng được không. Nếu sim hư hỏng hãy thay thế bằng sim mới khác.

Kiểm tra máy tại cửa hàng: Sau khi kiểm tra sim và khe cắm thẻ sim nhưng iPad Air 2 vẫn không cho phép bạn thực hiện cuộc gọi. Có lẽ máy đã bị hư hỏng phần cứng bên trong. Để khắc phục tình trạng này bạn hãy mang máy tới cơ sở sửa chữa iPad Air 2 chuyên nghiệp để được hỗ trợ.

Như vậy qua bài viết trên các bạn đã có thể tự trả lời được câu hỏi iPad Air 2 có gọi điện được không. Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết, chúc các bạn có những trải nghiệm thú vị với iPad Air 2. 

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Toàn Thân

Toàn Thân

Biên tập viên

Xem gì ?

Bạn quan tâm