iPad 2018 sẽ được bổ sung thêm những tính năng thú vị nào?

Mẫu iPad Pro 2017 đã được thiết kế với đường viền mỏng nhưng các chuyên gia nhận xét tham vọng của Apple là chế tạo dòng iPad Pro 10.5 inch. 

Tháng 6/2017, Apple tung ra mắt chiếc iPad Pro mới nhất. Ở phiên bản này, iPad được tích hợp màn hình ProMotion với tần số quét 120 Hz, khiến cho người dùng có trải nghiệm tốt hơn, phản hồi nhanh hơn.  Khi đó, máy cũng được nâng cấp cấu hình với con chip A10x, được xem là mạnh mẽ nhất trong làng di động hiện nay.

Những tính năng tuyệt vời trên iPad sẽ được cập nhật

iPad 2018 sẽ được bổ sung thêm những tính năng thú vị nào?

Những tính năng tuyệt vời trên iPad sẽ được cập nhật

Thông tin liên quan đến kế hoạch phát hành mẫu iPad Pro mới nhất trong năm 2018 lần đầu tiên được tiết lộ bởi nhà phân tích Ming-Chi Kuo trực thuộc công ty nghiên cứu thị trường KGI Securities. Bên cạnh đó, Mark Gurman của tờ Bloomberg cũng nhấn mạnh dòng sản phẩm sẽ ra mắt sau hơn một năm kể từ ngày mẫu iPad Pro hiện tại xuất hiện.

iPad Pro là dòng sản phẩm quan trọng của Apple.

Thông tin liên quan đến kế hoạch phát hành mẫu iPad Pro mới nhất trong năm 2018 lần đầu tiên được tiết lộ bởi nhà phân tích Ming-Chi Kuo Mẫu iPad Pro 2017 đã được thiết kế với đường viền mỏng nhưng các chuyên gia nhận xét tham vọng của Apple là chế tạo dòng iPad Pro 10.5 inch và màn hình 11 inch bằng cách làm mỏng viền thiết bị hơn nữa, tạo ra thêm nhiều không gian hiển thị cho màn hình. Đây có thể là lúc Apple hiện thực hoá điều này.

iPad Pro là dòng sản phẩm quan trọng của Apple.

Đối với phiên bản iPad Pro 12,9 inch, dòng sản phẩm có kích thước lớn nhất hiện nay của Apple. Bussiness Insider dự đoán thiết bị sẽ có xu hướng nhỏ dần đều. Bên cạnh đó, những công nghệ hiện đại cũng được tích hợp như tính năng FaceID nhận diện khuôn mặt.

Mặt khác, một nhà cung ứng sản phẩm từ Trung Quốc gần đây cũng đã tiết lộ rằng các mẫu iPad Pro mới sẽ vận hành nhanh hơn nhờ việc được trang bị bộ vi xử lý A11X Bionic 8 nhân, với 3 nhân Monsoon hiệu suất cao và 5 nhân Mistral tiết kiệm năng lượng.

Theo Phonearena, hình ảnh rò rỉ chiếc case được cho là của iPad Pro 2018 cho thấy một linh kiện bí ẩn nào đó sẽ xuất hiện ở phần dưới mặt lưng thiết bị.Hình ảnh rò rỉ của chiếc case được cho là của iPad Pro 2018.

iPad Pro 2018 có khuyết màn hình như iPhone X hay không

Nhìn thoáng qua có vẻ khá giống với cảm biến vân tay ở một số mẫu smartphone Android, nhưng năm ngoái Táo khuyết đã tỏ ra hết sức cương quyết khi quay lưng với Touch ID để chào đón sự ra đời của Face ID nên việc giữ lại máy quét vân tay dường như rất khó xảy ra. Phiên bản iPad Pro 2018 có lẽ là phiên bản đang được đông đảo cộng đồng yêu công nghệ vô cùng xôn xao trông ngóng. Dù không mang lại nhiều lợi nhuận như iPhone nhưng Apple vẫn làm hài lòng người dùng và fan táo khuyết.

Chiếc iPad này có lẽ đã quá tuyệt vời rồi, không biết liệu rằng sắp tới thì Apple còn có thể đem tới bất ngờ gì cho người dùng trong phiên bản mới nữa. Vấn đề ở đây là liệu rằng chiếc iPad Pro 2018 có khuyết màn hình như iPhone X hay không. Nhiều khả năng Apple vẫn duy trì đặc điểm này vì thiết bị cần không gian cho cảm biến FaceID.

TIN LIÊN QUAN

Những tính năng tuyệt vời trên iPad sắp ra mắt bạn cần biết

Tháng 6/2017, Apple tung ra mắt chiếc iPad Pro mới nhất. Ở phiên bản này, iPad được tích hợp màn hình ProMotion với tần số quét 120 Hz, khiến cho người dùng có trải nghiệm tốt hơn, phản hồi nhanh hơn. Khi đó, máy cũng được nâng cấp cấu hình với con

Apple đang có kế hoạch phát hành iPad Mini 5 và iPad 10 inch mới trong nửa đầu năm 2019

Theo một báo cáo mới nhất đến từ China Business Times, Apple được cho là đang có kế hoạch phát hành iPad Mini 5 và một chiếc iPad 10 inch mới trong nửa đầu năm 2019 nhằm cải thiện doanh số máy tính bảng đang giảm.

Apple iPad 10 với đầu nối USB-C vẫn có chế độ sạc ổn định

Chuyên trang đánh giá về sạc pin ChargingHeads.com cho biết Apple iPad 10 với đầu nối USB-C không vượt quá tốc độ sạc 30W

iPad 5 chỉ nặng hơn iPad Mini khoảng 100 gram

(TCN) - Mẫu máy tính bảng 9,7 inch mới của Apple có thể nặng chỉ từ 401 đến 489 gram, nhẹ hơn rất nhiều iPad thế hệ 4 là 652 gram và cả iPad 2 là 602 gram.

iPad 10 có thể sử dụng Chip A14 Bionic

Năm nay, dự kiến Apple vẫn sẽ tiếp tục giữ nguyên thiết kế này cho dòng iPad thế hệ thứ 10 và sẽ chuyển sang nâng cấp chip và thêm một vài trang bị khác.

Ảnh chụp màn hình tiết lộ iPad Pro mới ra mắt tháng 6

Đây được cho là ảnh chụp đơn đặt hàng của một nhà bán lẻ không xác định, nhập về các loại vỏ bảo vệ cho dòng sản phẩm iPad Pro. Trên hình ảnh này, nhà bán lẻ ghi rõ mẫu vỏ bảo vệ dành cho iPad Pro 10,5 inch sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 6.

Hình ảnh iPad Air 3 tiếp tục lộ diện

Tuần trước, những thông tin mới nhất về mẫu máy tính bảng iPad Air 3 đã chính thức xuất hiện trên internet. Theo nguồn tin này, điểm ấn tượng nhất mà iPad Air 3 mang lại cho người sử dụng nằm ở 4 loa cùng camera có hỗ trợ đèn LED. Hôm nay, thêm một

Bộ đôi iPad 10.5" và 12.9" sẽ lên kệ vào tháng 5?

Apple được tin là sẽ ra mắt bốn phiên bản iPad trong tháng ba tới đây với các kích thước 12.9, 10.5, 9.7 và 7.9 inch, bây giờ thời điểm lên kệ của hai trong số bốn phiên bản này đã lộ diện.

THỦ THUẬT HAY

Cách bật tắt chế độ "Không làm phiền - Do not disturb" trên Galaxy J7 Prime

Chế độ 'Không làm phiền' trên điện thoại Samsung Galaxy là một trong những tính năng rất hữu ích giúp ta có thể tắt thông báo cuộc gọi hay tin nhắn đến để tránh bị làm phiền hay bị quấy rầy.

Sử dụng smartphone cỡ lớn dễ dàng hơn với ứng dụng miễn phí từ XDA Developers

Thông thường, chúng ta sẽ cầm điện thoại ở nửa phần thân dưới, với các smartphone màn hình nhỏ (dường như đã “tuyệt chủng') thì việc có thể chạm đến mọi điểm trên màn hình chỉ bằng ngón tay cái không phải điều khó

Hướng dẫn đăng nhập Cốc Cốc Map trên điện thoại

Hiện nay có rất nhiều các phần mềm bản đồ để người dùng có thể sử dụng và phục vụ cho nhu cầu tìm địa điểm khác nhau trên Việt Nam, Cốc Cốc Map hay còn gọi là Nhà Nhà, là một ứng dụng hỗ trợ hoàn phù hợp với nhu cầu

Hướng dẫn lấy lại mật khẩu trên Skype bằng số điện thoại

Bạn quên mật khẩu tài khoản Skype của bạn, do lâu không dùng đến hoặc do đổi mật khẩu mà bạn lại không nhớ, tài khoản của bạn lại lưu rất nhiều nick của bạn bè hay người thân của bạn mà bây giờ bạn muốn lấy lại mật

Hướng dẫn mã hóa tin nhắn, chat ẩn, đăng xuất từ xa trên Viber 6.0

Đặc biệt trong phiên bản Viber 6.0 này bổ sung tính năng mã hóa đầu cuối giúp bảo mật tin nhắn, cuộc gọi. Đồng thời, còn hỗ trợ chat ẩn, đăng xuất Viber từ xa, đăng nhập Viber bằng mã QR Code và rất nhiều tính năng hữu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera Samsung Galaxy J7 Pro xuất sắc nhất trong tầm giá

Samsung đã gây bất ngờ với Galaxy J7 Pro ngày mới ra mắt khi đây là chiếc điện thoại có camera chính khẩu độ lên tới f/1.7, con số mà trước đây Samsung chỉ dành cho các smartphone cao cấp.

Đánh giá hiệu năng Vsmart Joy 1: Đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản, chiến tốt Asphalt 8 đồ họa cao

Snapdragon 435 không phải là một con chip mạnh nhưng nó thực sự nổi bật trong phân khúc 2,5 triệu đồng, cùng với 3GB RAM hiệu năng của Vsmart Joy 1 có thể nói là ấn tượng trong phân khúc.

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại