Tìm hiểu thông tin chi tiết về máy tính bảng Itel

Itel vẫn là cái tên khá còn lạ với người dùng Việt Nam. Hôm nay hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chiếc máy tính bảng của thương hiệu này đến từ đâu và dùng có tốt không nhé! 

Tìm hiểu thông tin chi tiết về máy tính bảng Itel

1. Máy tính bảng Itel là thương hiệu của nước nào?

Itel Mobile thuộc tập đòa quốc gia TRANSSION HOLDING, trụ sở chính tại Hồng Kông, là thương hiệu của Trung Quốc

Với thâm niên hơn 10 năm trên thị trường, Itel định hướng sản phẩm vào phân khúc giá rẻ, bình dân, tập trung vào các nước đang phát triển như khu vực Châu Phi hay Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam. 

Thương hiệu Itel rất đa dạng về sản phẩm từ điện thoại phổ thông, smartphone, máy tính bảng và phụ kiện. Tại Việt Nam, Itel chủ yếu phân phối các dòng điện thoại phổ thông, smartphone giá rẻ và máy tính bảng.

Năm 2016, các thiết bị Itel có mặt trên 45 quốc gia, đồng thời đứng thứ 3 tại thị trường Châu Âu và là một trong những thương hiệu điện thoại tăng trưởng nhanh thế giới.

2. Máy tính bảng của Itel có tốt không?

Là một thương hiệu máy tính bảng giá rẻ, không thể đòi hỏi hơn về chất lượng sản phẩm phải tương đương với các hãng máy tính bảng cao cấp trên thị trường. 

Tuy nhiên, các sản phẩm của Itel đều chất lượng tương xứng hoặc sẽ tốt hơn số tiền mà bạn bỏ ra. Với hơn 10 năm phát triển sản phẩm, Itel không hề thua kém các đối thủ lớn trên thị trường, đảm bảo chất lượng cho sản phẩm của mình.

Ngoài các dòng điện thoại của Itel được ưa chuộng tại Việt Nam, thì các mẫu Tablet của Itel cũng được ưa chuộng như: Itel Tab it703, Itel Tab it702...

Thiết kế thời trang - Màn hình hiển thị khá

Tablet Itel sở hữu thiết kế đơn giản, gọn nhẹ mang lại cảm giác dễ dàng khi cầm nắm, sử dụng.

Itel trang bị cho tablet của mình công nghệ màn hình LCD IPS mang đến chất lượng hiển thị khá ấn tượng. Hình ảnh được tái tạo khá sắc nét, góc nhìn rộng, mang đến màu sắc trung thực khi sử dụng. 

Cấu hình ổn trong tầm giá

Máy ở hữu cấu hình khá tốt, Itel đã tích hợp cho máy tính bảng này chip hệ thống Spectrum, đáp ứng nhu cầu giải trí với phim ảnh và chơi game của người dùng.

Ngoài ra, máy còn hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng tối đa lên tới 32 GB cho bạn thoải mái cài đặt nhiều ứng dụng cũng như lưu trữ dữ liệu cá nhân. 

Camera tiện lợi - Dễ dàng kết nối và chia sẻ dữ liệu

Dù là Tablet giá rẻ nhưng máy vẫn được trang bị đầy đủ 2 camera có độ phân giải 5 MP, camera selfie 2 MP có chức năng tự động lấy nét, sẽ giúp bạn có thể thực hiện những cuộc gọi video và lưu lại những khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống. 

Máy tính bảng Itel hỗ trợ mạng di động 3 G thông qua thẻ Micro SIM giúp bạn dễ dàng kết nối và chia sẻ với bạn bè mọi lúc mọi nơi.  

 

 

TIN LIÊN QUAN

[Review] Top 9 máy tính bảng giá rẻ chỉ từ 1 triệu bán chạy nhất 2023

Máy tính bảng giá rẻ chất lượng tốt đang được rất nhiều người quan tâm vì thực tế hiện nay không phải ai cũng đủ kinh tế để mua máy đắt tiền. Mặc dù là sản phẩm giá rẻ nhưng vẫn có cấu hình, âm thanh và dung lượng phù hợp với tất cả nhu cầu của

Tìm hiểu thông tin chi tiết về máy tính bảng Huawei

Chỉ sau 27 năm, Huawei đã trở thành một trong những nhà cung cấp hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ và giải pháp với ba mảng thị trường trọng điểm gồm điện thoại cố định, IP cố định và truyền thông di động.

Những thông tin bạn nên biết về msáy tính bảng Mobell

Mobell là thương hiệu đến từ Singapore được thành lập từ năm 2005, có nhà máy sản xuất tại Singapore và Trung Quốc. Hãng có bề dày không nhỏ về kinh nghiệm sản xuất và phân phối các thiết bị di động.

Microsoft vẫn đang tiến hành thử nghiệm Surface Phone cùng một phiên bản Windows 10 Mobile cải tiến

Satya Nadella - CEO của Microsoft đã xác nhận rằng công ty đang có kế hoạch để trình làng một thiết bị tối ưu để có thể cạnh tranh với những thiết bị Android và iPhone trên thị trường hiện nay.

Đánh giá máy tính bảng Kingcom Piphone Pluto: thiết kể đơn giản, hiệu năng đủ dùng

Kingcom Piphone Pluto là mẫu máy tính bảng chạy vi xử lý Intel SoFIA và có khả năng hỗ trợ nghe gọi, đàm thoại như những smartphone thông thường.

iPad Mini 2 có nghe gọi được như điện thoại hay không?

Máy tính bảng là sản phẩm công nghệ được khá nhiều người sử dụng. Trẻ nhỏ để xem video giải trí, người lớn dùng để làm việc. Một trong những chiếc máy tính bảng được người dùng yêu thích nhất đó là iPad Mini 2. Vậy iPad Mini 2 có nghe gọi được như

Jolla Tablet đối thủ đáng gờm Nokia N1 ai là người chiến thắng ?

Chiếc tablet mà chúng ta đang nói đến ở đây là sản phẩm của công ty Jolla, thiết bị này cũng được chạy hệ điều hành Sailfish OS. Nó đã từng đạt được số tiền gây quỹ cực cao trên Indiegogo và bây giờ, những người không tham gia đợt gây quỹ đó cũng có

Gợi ý 4 mẫu máy tính bảng giá rẻ Samsung “xịn hết nấc” không thể bỏ qua

Hiện nay, có rất nhiều mẫu máy tính bảng Android giá rẻ cho người dùng lựa chọn với đủ các phân khúc từ cao tới thấp. Tuy nhiên, máy tính bảng giá rẻ Samsung vẫn luôn nằm trong TOP những cái tên gây được sự chú ý lớn nhất thị trường. Hãng luôn đem

THỦ THUẬT HAY

Công cụ "dẫn đường online" buộc phải có trên smartphone

Gửi kết quả từ Google Maps sang điện thoại là việc chúng ta tìm kiếm đường đi qua Google Maps trên máy tính, rồi gửi kết quả này sang một điện thoại bất kỳ dưới dạng tin nhắn.

Cách resize, thay đổi kích cỡ hàng loạt ảnh với Light Image Resizer

Nếu album ảnh của bạn có kích cỡ lớn, có thể sẽ phải mất một khoảng thời gian dài để bạn upload được lên mạng xã hội này, cách đơn giản nhất là resize ảnh được chụp, thay đổi kích cỡ ảnh sẽ làm giảm bớt dung lượng cũng

Sử dụng smartphone cỡ lớn dễ dàng hơn với ứng dụng miễn phí từ XDA Developers

Thông thường, chúng ta sẽ cầm điện thoại ở nửa phần thân dưới, với các smartphone màn hình nhỏ (dường như đã “tuyệt chủng') thì việc có thể chạm đến mọi điểm trên màn hình chỉ bằng ngón tay cái không phải điều khó

Cách khắc phục lỗi thoát ứng dụng đột ngột trên iPhone

Thi thoảng khi bạn đang vào một ứng dụng nào đó thì bỗng nhiên bị văng ra không rõ lý do. Điều này chắc chắn sẽ gây khó khăn cho người sử dụng khi phải khởi động lại ứng dụng lần nữa. Vậy đâu là nguyên nhân và cách

15 chia sẻ giúp webmaster cải thiện tốc độ tải trang

Google xem xét tốc độ tải trang là một trong 200 yếu tố để đánh giá website của bạn. Nếu website của bạn có một tốc độ chạy lề mề thì đó cũng chính là nguyên nhân bạn đã đánh mất một số lượng lớn khách truy cập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi Redmi Note 13: Ấn tượng với thiết kế và trải nghiệm độc đáo

Xiaomi Redmi Note 13 4G là mẫu smartphone tầm trung mới của Xiaomi, thuộc dòng Redmi Note nổi tiếng. Điểm đặc biệt của Redmi Note 13 4G là phiên bản 4G, rẻ nhất trong dòng Redmi Note 13. Máy vẫn giữ phong cách thiết kế

Đánh giá Nvidia GTX 1070 Ti Founder Edition – Mảnh ghép cuối định hình dòng đồ họa Ti

Việc ra mắt GTX 1070 Ti cho thấy sự cạnh tranh quyết liệt của Nvidia với đối thủ trực tiếp là Radeon Vega 56 của AMD trong cùng phân khúc. Đây cũng là một trong các mảnh ghép để định hình nhánh sản phẩm mới của dòng

Đánh giá ZTE Blade L5 Plus – Smartphone ấn tượng giá dưới 1.5 triệu đồng

Mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá ZTE Blade L5 Plus, chiếc smartphone khá phù hợp với học sinh, sinh viên và những người có thu nhập thấp.